วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

เมื่อเด็กและลูกหลานของคุณปฏิเสธคริสต์ศาสนาและคริสตจักร

สิ่งที่คุณควรทำอย่างไรเมื่อเด็กหรือลูกหลานของคุณกำลังจะย้ายออกไปจากประเพณีของครอบครัวของความเชื่อคริสเตียน?

2007 การศึกษาพบว่ากลุ่ม Barna เพียง 63% ของชาวอเมริกันวัย 18-41 ระบุเป็นคริสเตียนในขณะที่ตัวเลขที่ร้อยละ 77 สำหรับคนวัย 61 หรือมากกว่า การเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในจุดอินเทรนด์รับรู้ว่าคนหนุ่มสาวมีต่อศาสนาคริสต์ แม้ว่าบางคนเด็กอายุ 16-29 ปีการสำรวจคริสตศาสนาเห็นว่ามีค่านิยมที่ดีและหลักการและความเชื่อที่เป็นมิตรและเคารพความรู้สึกเชิงลบเกี่ยวกับการตัดสินว่าศาสนาคริสต์คือ, หลอกลวง, และเก่า fashioned

Singh Is King Songs

ดังนั้นคุณจะสื่อสารกับลูกหลานของคุณหรือวิธีการที่คุณรู้สึกความเชื่อของคริสเตียนไม่ควรถูกปฏิเสธ คุณจะเอาชนะความรู้สึกเชิงลบเหล่านั้นได้อย่างไรและช่วยให้พวกเขาเห็นว่าศาสนาคริสต์มีความเกี่ยวข้องกับชีวิตของคุณและสำหรับชีวิตของพวกเขาในวันนี้ ที่นี่สี่สิ่งที่ควรจะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องความเชื่อของคุณ :

1 บันทึกบนกระดาษที่คนที่มีผู้ความเชื่อของท่านที่มีรูปร่าง ดังต่อไปนี้แสดงให้เห็นว่าพระคริสต์ได้รับมรดกของครอบครัวคุณหลายร้อย (ถ้าไม่นับพัน) ของปีและปฏิเสธความเชื่อของครอบครัวไม่ควรรับประทานเบา ๆ บอกพวกเขาเกี่ยวกับพ่อแม่ของคุณและเหตุผลที่พระคัมภีร์มีความสำคัญกับพวกเขา เขียนลงบนกระดาษสำหรับเด็กและลูกหลานของความจริงที่ว่าปู่ของพวกเขาที่ดีและยาย - ดีมีลูกศิษย์ของพระคริสต์เกินไปของคุณ ประวัติครอบครัวของคุณอาจแสดงให้เห็นว่าญาติย้ายไปยังอเมริกาจะหลบหนีประหัตประหารและได้รับสิทธิในการนมัสการพระเยซูคริสต์ในทางของตัวเอง ให้พวกเขามีประวัติความเชื่อของครอบครัวคุณ

2 บันทึกในการเขียนวิธีการที่คุณมาที่จะเชื่อ คือมีช่วงเวลาที่น่าจดจำขณะที่คุณได้รับการยอมรับพระคริสต์ - ไม่ว่าจะเป็นเยาวชนหรือเป็นผู้ใหญ่? เป็นกลุ่มเยาวชนเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของคุณเมื่อคุณโตขึ้น? อะไรเพลงคริสเตียนหรือสวดได้หรือรายการโปรดของคุณคืออะไร คุณได้พบกับความรักของพระเจ้าเป็นคนหนุ่มสาวอย่างไร? ทำไมพระเยซูเป็นคนที่คุณอยากจะทำตามแล้วและตอนนี้หรือไม่ บางทีคุณอาจได้พื้นหลังความเชื่อของคุณที่ใช้ร่วมกันมาก่อนด้วยการศึกษาพระคัมภีร์ของคุณหรือวันอาทิตย์โรงเรียนชั้นเรียนของคุณ แต่สิ่งสำคัญคือวิกฤติที่จะแบ่งปันคำพยานของคุณกับครอบครัวของคุณเองเกินไป

3 เขียนลงในสถานการณ์ที่คุณเคยเห็นพระเจ้าทำงานในชีวิตของคุณในเวลาที่ดีและเวลาที่เลวร้าย เป็นสิ่งสำคัญสำหรับครอบครัวของคุณเพื่อดูว่าชีวิตของคุณได้รับแตกต่างกันอย่างสุดซึ้งเพราะคุณมีประสบการณ์มากขึ้นความรักความหวังมากขึ้นและความสงบสุขมากขึ้นเป็นผู้ติดตามของพระเยซูคริสต์ คุณจะเห็นความงามของแผ่นดินเป็นของพระเจ้าอย่างไม่น่าเชื่อการสร้างและคุณให้ดูสวยงามและมหัศจรรย์เกินไป คุณได้มีวัตถุประสงค์พิเศษที่คุณได้ปฏิบัติผ่านปี คุณได้มีเวลาที่ยากมากและอย่างใดที่คุณรู้สึกว่าการแสดงตนของพระเจ้าเป็นแหล่งกำเนิดที่คงความแข็งแรง บางทีชีวิตของพวกเขาได้รับผลกระทบเพราะคุณได้อธิษฐานสำหรับเด็กและลูกหลานของคุณและเห็นละหมาดตอบ (บางครั้งในแบบที่คุณไม่ได้คาดหวัง)

4 ภูมิปัญญาจับภาพและความจริงจากมุมมองที่ไม่ซ้ำกันของคุณเอง ถึงเวลาที่จะแสดงให้เห็นว่าหนังสือพระคัมภีร์เป็นจริงของชีวิตและ"The Great Story"และพระวรสารหรือ Good News แบ่งปันพระคัมภีร์ที่คุณชื่นชอบและอธิบายถึงเหตุผลที่คุณชอบทางเดินเหล่านี้มาก ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในพระคัมภีร์ไบเบิลเรื่องราวของคุณเองในทางจริงดังนั้นพวกเขาจะได้ตระหนักถึงความสำคัญของพระคำของพระเจ้าความเชื่อของคริสเตียน บัญญัติสิบประการ, โกลเด้นกฎและพระบัญชาของพระเยซูที่จะรักพระเจ้าและรักเพื่อนบ้านเหมือนตัวเองเป็นวิธีที่ดีที่จะใช้ชีวิตของเราวันนี้ ให้แน่ใจว่าคุณให้ชัดเจนว่าคุณรักเขาและพระเจ้ารักพวกเขาเกินไป

บอกพวกเขาว่าทำไมคุณจึงเชื่อว่าทางเดียวที่จะผ่านไปตามความคิดของคุณมี แต่การบันทึกการทำงานในลักษณะที่ยั่งยืนบนกระดาษอาจจะเป็นวิธีที่ดีกว่าและยั่งยืนมากขึ้น หลังจากที่ทุกพระคัมภีร์เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของมรดกบันทึกที่อธิบายถึงรากยิวของเราชีวิตของพระเยซูคริสต์, และชีวิตของคริสเตียนต้น หากยังไม่เคยมีการเขียนลงก็จะได้รับสูญหายหรือลืม เช่นเดียวกับที่เป็นจริงสำหรับเรื่องความเชื่อของคุณเอง

เมื่อเด็กและลูกหลานของคุณปฏิเสธคริสต์ศาสนาและคริสตจักร

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น