วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

ที่เราทำมาเป็นหน้าแรกคริสตจักรคริสเตียนได้อย่างไร

ผมและภรรยาเริ่มนมัสการที่บ้านแรก เราใช้เวลาร่วมกันในวันอาทิตย์ที่บ้าน เราก็เริ่มร้องเพลงและสวดเราจึงย้ายคริสตจักรหยุดร้องเพลงอีกต่อไป บางครั้งเราจะใช้เวลาสองหรือสามชั่วโมงเพียงแค่การร้องเพลงและอะไรอย่างอื่นระหว่างหยุดพัก จากนั้นเราเริ่มต้นการศึกษาพระคัมภีร์ด้วยการร้องเพลง

เราจะเรียนผ่านหรือเพียงแค่อ่าน chunks ใหญ่ของพระคัมภีร์เหมือนหนังสือชอบงานที่ในช่วงที่มีตัวแบ่ง เราจะร้องเพลงอีกครั้งและการศึกษาและการอภิปรายและเปิดทุกชนิดของข้อสงสัยคำถามและความเป็นไปได้ เราชอบมัน นี่เป็นวิธีการดำเนินงานคริสตจักรบ้าน

Singh Is King Songs

จากนั้นพวกเราจบการศึกษาอาขยานร้องเพลง, การศึกษา, และการรับประทานอาหาร เมื่อลูกหลานของเราอยู่กับเราเราจะอุทิศทุกบ่ายวันเสาร์บางครั้งและการใช้จ่ายให้กับลูกสาวของเราพ่วงจนกว่าพวกเขาจะออกจากบ้าน เราจะพบกันเมื่อใดก็ตามที่เราสามารถและความดันเพื่อให้ตรงกับ

แต่ผลที่ดีที่สุดคือการที่การศึกษาเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเราในแต่ละวัน เรา permeated เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเราทุกครั้ง ของเราสะท้อนให้เห็นความเชื่อแทนคำที่มีข้อสงสัยและการกระทำของเราคาดว่าการเรียนการสอนของพระเยซูคริสตจักรและไม่อาณัติ เราเป็นมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นคริสต์ของพระคัมภีร์ใหม่ คริสตจักรบ้านใหม่พระคัมภีร์ไบเบิลปฏิบัติและเราไม่ทราบ

ขอแนะนำให้คุณลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในบ้านของคุณกับคู่สมรสและบุตรของคุณ พ่อและสามีเป็นเจ้าอาวาสหรือผู้สูงอายุที่เป็นผู้นำกลุ่มด้วยความรักและการดูแลรักษา คนอื่นมีส่วนร่วมในทุกวิถีทางเหมือนบ้าน มีอย่างแน่นอนและไม่มีกฎความคาดหวัง

หากพ่อไม่ต้องการที่จะใช้นำอย่างใดอย่างหนึ่งบางคนอื่นจะไปทำแบบนั้นสำหรับคุณ ภรรยาของคุณอาจจะต้องมีจำนวนมากลังเลที่นำไปใช้โดยตรงและครอบครัว แต่พ่อที่ได้มีการมอบหมายด้านนอกของพระประสงค์ของพระเจ้า พระเจ้าอยากให้คุณพ่อเข้ารับตำแหน่งของเขาได้รับเทพเจ้าแห่งความเป็นผู้นำและดำเนินการจากอำนาจที่และความรับผิดชอบ ภรรยาจะได้รับพร เด็กจะได้รับพร

คุณรู้ไหมว่าเมื่อเด็กได้ยินคำของพระเจ้าของพ่อที่รักกันก็ฟัง พระคัมภีร์กล่าวว่าถ้าคุณรถไฟบุตรหลานของคุณเมื่อเขาหรือเธอเป็นเด็กในทางที่ควรพวกเขาก็ไม่ไปให้พ้นจากมันเมื่อพวกเขาจะอายุ พระคัมภีร์เป็นความจริง ฉันมีบุตร Y เพื่อเป็นพยานสำหรับครอบครัวของเรา

ฉันเอาความรับผิดชอบของฉันเป็นอย่างมากเป็นคณะกรรมการการไปๆมาๆพระเจ้าและตั้งสำรองเสียเวลาไปกับพวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับพระเจ้าและอธิษฐานกับพวกเขา

ที่เราทำมาเป็นหน้าแรกคริสตจักรคริสเตียนได้อย่างไร

เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น