วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทางสู่สวรรค์ผ่านพระเยซูคริสต์เพียงอย่างเดียวเพราะเหตุใด

ที่ทหารม้าที่

มีทุกสิ่งในเส้นทางของคุณที่จะต้องข้ามเพื่อไปยังด้านอื่น ๆ อาจจะเป็นห้วยขนาดเล็ก คุณสามารถกระโดดข้ามที่ อาจจะเป็นห้วยใหญ่ ที่จะต้องมีสะพานของการจัดเรียงบางหรือเท้าของคุณได้รับเปียก อาจจะเป็นแม่น้ำอันยิ่งใหญ่ คุณจะต้องมีสะพานหรือเรือข้ามว่า มันอาจจะมหาสมุทร ที่ต้องใช้เรือหรือเครื่องบิน ตอนนี้คุณสามารถข้ามช่องแคบอังกฤษโดยขับรถผ่านอุโมงค์ มีอุโมงค์จะลดลงทั่วมือถือAlabama เกินไป คุณสามารถใช้สะพานเหนือน้ำหรือใช้อุโมงค์ใต้น้ำ ผมเองไม่สนใจอันใดอันหนึ่ง สะพานสูงเกินไปและอุโมงค์เป็นอย่างดี -- อุโมงค์ ที่จริงเลวร้ายยิ่งกว่าอุโมงค์ -- เป็นอุโมงค์ใต้น้ำของ เป็นจริงการจัดเรียงของน่าขนลุกเมื่อคุณคิดเกี่ยวกับมัน

Singh Is King Songs

มีบางแฟนซีจริงๆสะพานข้าม gulfs ที่ดีของน้ำทุจริตเป็น ตัวอย่างมีสะพานโกลเด้นเกตและสะพาน Brooklyn สะพานเหล่านี้อย่างแน่นอน marvels ที่ทันสมัย​​และให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับคนจำนวนมาก แต่มันเป็นความจริงที่คุณยังมีตัวเลือกอื่นที่จะข้ามน้ำหากคุณเพียงแค่ไม่ต้องการที่จะได้รับบนสะพาน มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะมีตัวเลือก ในวอชิงตันมีถนนทุกเส้นทั่ว Puget Sound เป็น แต่ยังมีระบบเรือข้ามฟากอย่างกว้างขวาง คุณสามารถนั่งเรือข้ามฟากเกือบทุกที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายที่มากก็จะสวยงามมากและมีเพียงพื้นจำนวนมากสนุก เมื่อเราไปที่ซีแอตเติเรามักจะขับรถออกจากทางที่จะ Bremerton เพียงเพื่อให้เราสามารถนั่งเรือเฟอร์รี่ข้ามเสียง แต่ถ้าพวกเรากำลังรีบเราใช้ฟรีเวย์ตรงเข้า Seattle จึงมีมากจริงๆมีหลายวิธีที่จะได้รับจากที่หนึ่งไปยังสถานที่อื่น มันเป็นสิ่งที่ดีที่จะมีทางเลือก แต่จำไว้ว่าการสร้างถนนและสะพานมีราคาแพง อาคารและการบำรุงรักษาระบบเรือข้ามฟากมีราคาแพง การขนส่งทางอากาศมีราคาแพง วิธีการที่แตกต่างกันเพื่อไปที่สถานที่เดียวกันทำให้อัตราการเข้าชมน้อยลงและให้ความหลากหลาย มันเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ

ดังนั้นที่นี่ในแผ่นดินโลกมีปกติหลายวิธีที่จะได้รับจากที่หนึ่งไปยังสถานที่อื่น นี้จะทำเพราะความต้องการที่หลากหลายและความเร็ว แต่โดยปกติจะมีหนึ่งวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับจากสถานที่อื่นและที่น่าจะเป็นวิธีที่คนส่วนใหญ่จะใช้เวลาส่วนใหญ่ของเวลา ค่าใช้จ่ายของอาคารวิธีที่ดีที่สุดโดยปกติจะสูงสวย ตามมาตรฐานใด ๆ เช่นการสร้างสะพานโกลเด้นเกตจะมีราคาแพงมาก อาคารเครื่องบินหรือเรือมีราคาแพง

ทางเข้าสวรรค์ก็เหมือนสะพานที่ดี มันอาจจะครอบคลุมอ่าวว่าไม่มีspan สามารถมนุษย์ที่มีต่อเขาหรือเธอเอง มีวิธีที่ไม่เป็นอ่าวระหว่างความสมบูรณ์และความไม่สมบูรณ์จะถูกวัดโดยมนุษย์ใด ๆ มันใช้เวลามากกว่าคนที่จะสร้างสะพานนี้ มันเอาพระเจ้า มันใช้เวลาที่ม้าข้าม

ค่าใช้จ่ายของสะพานจากโลกไปสู่​​สวรรค์ได้ดีมาก ผู้สร้างสะพานให้ชีวิตของพระองค์

ความจุของสะพานมีขนาดใหญ่พอที่จะจะไม่เป็นไปแออัดหรือต้องมีการบำรุงรักษา มันจะไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบรอยแตกในมูลนิธิ หนึ่งสะพานเพื่อ span อ่าวระหว่างพระเจ้าและมนุษย์ก็เพียงพอแล้ว

มีผู้ที่ขอแนะนำให้มันเป็นค่าเฉลี่ยสนุกสนานของพระเจ้ามีเพียงหนึ่งเดียวที่ทำสะพานข้ามอ่าวใหญ่

บางทีคนเหล่านี้ยังไม่ได้พิจารณาค่าใช้จ่ายเริ่มต้นของสะพานระหว่างพระเจ้าและมนุษย์ มันเป็นสะพานที่มีราคาแพงมาก ค่าใช้จ่ายพระเจ้าลูกชายของเขา และพวกเขาถือเป็นความสามารถของสะพาน? มันมีพื้นที่มากมายสำหรับทุกคนที่ต้องการที่จะข้ามมัน ไม่มีมากกว่า crowding

และพวกเขาถือว่าความปลอดภัยของสะพาน? ฐานรากของสะพานเป็นพระเจ้าเอง เป็นสัญญาทางปลอดภัยกับผู้ที่กำหนดเพื่อข้ามสะพานทุก

ดังนั้นในสิ่งที่คนทั่วไปสามารถเหตุความต้องการทางเพิ่มเติมเข้าสู่สวรรค์? พระเจ้าแล้วจ่ายราคาน่ากลัวสำหรับหนึ่งสะพาน ทำไมเขาควรจะต้องถูกขอให้จ่ายในราคาสำหรับสะพานอื่นเมื่อแรกก็เพียงพอแล้ว? ม้าที่ได้เป็นและเคยจะเพียงพอ

AT ม้าที่เราเห็นความเมตตาของพระเจ้าเติบแสดง เขาได้งดเว้นค่าใช้จ่ายไม่มี -- สิ่งที่อาจได้รับการขึ้นค่าใช้จ่ายสูงกว่าชีวิตของบุตรชายของเขาหรือไม่ เราเห็นทางสู่สวรรค์ที่มีห้องพักสำหรับทุกคน

วิธีหนึ่งสู่สวรรค์เติมความต้องการของทุกคนที่ต้องการเข้าสวรรค์ หากมีปัญหาในการจับมนุษย์วิธีหนึ่งที่เป็นสวรรค์ก็จะได้รับโหดร้ายเพื่อสับสนพวกเขาต่อไปที่มีมากกว่าหนึ่งทางสู่สวรรค์ ความสับสนเกี่ยวกับวิธีการหลายวิธีที่มีในสวรรค์มาจากฝ่ายตรงข้ามของพระเจ้ามาร ไม่หลงกล

คุณได้ตัดสินชะตานิรันดร์ของคุณหรือไม่ คุณรู้หรือไม่แน่นอนว่าในวันที่วันของการเสียชีวิตของคุณคุณจะอยู่กับพระเยซูในสวรรค์? คุณได้รับการยอมรับวิธีหนึ่งที่เป็นสวรรค์ที่ทำในม้า? ถ้าไม่ได้แล้ววันนี้ถึงเวลาที่จะ :

รับทราบคุณมีน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหมายความว่าคุณเป็นคนบาป นั่นคือทั้งหมดที่เป็นคนบาป -- ใครบางคนที่ไม่สมบูรณ์แบบ

ตระหนักว่ามีความไม่สมบูรณ์ของคุณแยกคุณจากพระเจ้า ที่แยกได้ออกจากสถานที่ว่างในหัวใจของคุณซึ่งสามารถทำได้เต็มไปด้วยพระเจ้า

รับข้อเสนอของพระเยซูคริสต์ผ่านเพื่อเข้าสู่สวรรค์พระองค์

ในฐานะผู้เชื่อเพราะมันเป็นหน้าที่ของคุณเพื่อการศึกษาพระคัมภีร์ 2 ทิโมธี 2:15 กล่าวว่า

"การศึกษาเพื่อ shew จงอนุมัติแก่พระเจ้าคนงานที่ needeth ไม่กระดากใจ, ถูกต้องหารคำของความจริง."

จากนั้นเปิดปากของคุณและบอกให้โลกหายไปเกี่ยวกับพระเยซูและสิ่งที่เขาทำสำหรับเราทุกคนที่ทหารม้าที่

แมทธิว 24:14"ไปพวกเจ้าจึงเป็นทั้งหมดของโลกและประกาศข่าวประเสริฐกับทุกสรรพสิ่ง.

แน่นอนบทความนี้สำหรับเป็นเพลง"ที่ม้า"

สายที่ฉันชอบอยู่ในข้อสุดท้าย"โอ้อ่าวอันยิ่งใหญ่ไม่ทราบว่าพระเจ้า span -- ที่ม้า"

พระเจ้าให้พร

ทหารม้าที่

เพลงนี้ไม่เสียค่าใช้สำหรับเป็นระบบออนไลน์ที่ cyberhymnal

ปีผมใช้เวลาและความภาคภูมิใจในความไร้สาระ,
การดูแลไม่ถูกตรึงกางเขนพระเจ้าของฉัน,
รู้ไม่มันเป็นสำหรับฉันเขาตายบนม้าที่

ละเว้น

มีความเมตตาที่ยิ่งใหญ่และสง่างามได้เสรี
ขอโทษมีคูณกับผม;
มีจิตวิญญาณของฉันพบภาระเสรีภาพที่ทหารม้าที่

โดยพระคำของพระเจ้าที่ล่าสุดของฉันบาปผมได้เรียนรู้;
จากนั้นฉันตัวสั่นเทาเมื่อกฎหมายฉัน spurned,
จนกระทั่งจิตวิญญาณของฉันที่เรียกร้องผู้กระทำผิดหันมาใช้ม้า

ละเว้น

ตอนนี้ฉันได้ให้กับทุกสิ่งที่พระเยซู
ตอนนี้ฉันดีใจที่ตัวเองเป็นของฉันพระองค์พระมหากษัตริย์
ตอนนี้ชีวิตของฉันเท่านั้น raptured สามารถร้องเพลงของม้า!

ละเว้น

โอ้ความรักที่วาดแผนความรอดของ!
โอ้พระคุณที่นำมันลงไปคน!
Oh, อ่าวอันยิ่งใหญ่ที่พระเจ้าได้ช่วงที่ทหารม้า!

ละเว้น

ทางสู่สวรรค์ผ่านพระเยซูคริสต์เพียงอย่างเดียวเพราะเหตุใด

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น