วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความสง่างามและ"เกลือและแสง"เป็น

"มันเป็นคำหยาบสง่างามที่มีศักยภาพและ. ซึ่งถูกโค่นล้มในความสง่างามของโลก. - Vivienne Westwood

"ฮิลล์เมืองที่ไม่สามารถซ่อน."- Matthew 05:14 B (TNIV)

Singh Is King Songs

คริสเตียนเทียบเท่าของราคาข้างต้นในความสง่างามเป็นเทศนาของพระเยซูบนข้อความ Mount เพื่อเป็นเกลือและแสงสว่างให้หัก, โลกสับสน -- คนหาทางกลับบ้านวิญญาณ แต่โดยที่ไม่รู้เลยการเดินทาง ดังนั้นแทนที่จะสง่างาม, มักพวกเขายังคงอยู่ในของพวกเขาคำหยาบ เป็นเกลือที่เราป้องกันการเสื่อมสลาย; เป็นแสงชี้ทางเรา ... (MO ความอ่อนน้อมถ่อมตนไม่หยิ่ง.)

สง่างามนี้ยืนออกเป็น"ความนุ่มนวลสง่างามหรือความงามของรูปแบบที่ จำกัด ... พระคุณกลั่นหรือความถูกต้องสง่างาม."[1] มันกว่าวิธีอื่น ๆ (หยาบคาย) ในโลกปกติ

มันยืนอยู่คนเดียว

Elegance จะต่อต้านไม่ได้

มัน oozes ความสามารถพิเศษ

It evokes การตอบสนองที่แปลก

มันทำให้ทั้งสรรเสริญและการวิจารณ์ บรรดาการสรรเสริญจากบรรดาโดยคำนึงถึงความอบอุ่นและความจริงและความดี วิจารณ์จากผู้ที่ถูกคุกคามโดยบุคคลที่สง่างาม (เราจะไม่โดนอิทธิพลโดยเหล่านี้ถ้าเราอย่างแท้จริงรู้ว่าเราจะดำเนินการของพระเจ้าในความเป็นจริงเรามักจะอารมณ์เสียได้ไหมถ้าเรากำลังทำอะไรพระเจ้าจะ --. จะต้องใช้ความกล้าหาญที่แท้จริงต่อพระเจ้า.)

จุดประสงค์ของคริสเตียนอะไรคือความสง่างามที่แท้จริงที่พวกเขากระทำที่ส่องมันเหนือกว่าสิ่งที่โลกและคาดการณ์โดยทั่วไปคาดว่าและโจ๋งครึ่มจึงสังเกตเห็นได้ชัดในให้สะอาดวิธีที่ดีคือการถวายเกียรติแด่พระเจ้าพระบิดา เราไม่ได้ทำเพื่อศักดิ์ศรีของเราเอง แต่สำหรับ God's -- ท่าทางเช่นนี้โดยมุ่งเน้นการนั้นเรากำลังชะตามีโอกาสที่ดีของความสำเร็จ

มันเป็นโชคชะตาของเรามากขึ้นกว่าที่ผ่านมาของเราที่กำหนดเรา. [2] เราได้รับการชำระให้บริสุทธิ์สำหรับเหตุผลที่เราอยู่บนท้องถนนเพื่อพ่อส่วนที่เหลือสูงของการเดินทางเป็นผู้รับใช้และคนรับใช้เจ้าชายเจ้าหญิง, บุตรชายและบุตรสาวของมากที่สุด . และสภาพของเจ้านายเป็นกรรมสิทธิ์ของรัฐ ค่าภาคหลวงต้องให้บริการและนำโดยตัวอย่างเช่น เราบันทึกไว้เพื่อให้บริการ -- พระเจ้าโดยตรง, มนุษย์และอาจสร้างทั้งหมด

แสงคริสเตียนเพื่อเป็นดวงประทีปถาวร แต่เคารพในการไม่เสียใจทีหลัง; เสียงและไฟแฟลชชี้ทางกลับบ้าน มันเป็นสัญญาณที่ชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการจัดการในชีวิตในระยะเวลาพึ่งของสิ่งที่ถูกต้องและเป็นธรรมเพียง

เราสามารถเพียงเคยหวังว่าจะเป็นไฟจริงบนโลกใบนี้กับเกลือที่มีศักยภาพเมื่อร่วมกับพระเยซูและเปิดให้แยงและของเขาดุด่า นั่นคือเงื่อนไขที่จำเป็นในการเดินทางไปยังสง่างาม เราต้องจำไว้ว่าความสง่างามที่มีความงามดิบเกี่ยวกับเรื่องนี้

Copyright © 2009, Wickham SJ สงวนลิขสิทธิ์ทั่วโลก

อ้างอิงท้ายเรื่อง :
[1] ออนไลน์ Merriam - Webster พจนานุกรม
[2] Craig S. Keener, แมทธิว -- Series พระคัมภีร์ IVP ใหม​​่ Commentary (Downers Grove, Illinois : กด InterVarsity, 1997), p. 110

ความสง่างามและ"เกลือและแสง"เป็น

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น