วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

14:12 อิสยาห์เปิดเผย Lie ลูซิเฟอร์และกับตำนาน Luciferian (s) -- ส่วนที่ 1

เป็นบทอิสยาห์ 14 อะไรทั้งหมดเกี่ยวกับการที่เราต้องเข้าใจว่าการอิสยาห์ 14:12 บนของตัวเองเป็นข้อยืนอยู่คนเดียวและพยายามที่จะแปลมันเป็นเพียงที่จะนำไปสู่​​ข้อผิดพลาดและคำสอนมากมายเท็จ? อะไรช่วงเวลาหรือวัยเป็นอิสยาห์ alluding เพื่อ? อิสยาห์ 14 แสดงนัยเกี่ยวกับการทำนายหรือไม่ มันเป็นจริงเกี่ยวกับซาตาน Devil? คือบุตรของรุ่งอรุณหรือบุตรของเช้าใคร? มันเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์ของบาบิโลนกล่าวไว้ในข้อ 4 หรือเป็นเรื่องบางสิ่งบางอย่างอาจตั้งใจที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง? ใครหรือลูซิเฟอร์คืออะไร? ลูซิเฟอร์ไม่อยู่? ชื่อลูซิเฟอร์นวนิยายสมบูรณ์และ / หรือการประดิษฐ์โรมันคาทอลิคและยังอื่นของเกมเปลือกของพวกเขาคดเคี้ยวเทคนิคการใช้เวทมนตร์เช่นการทุจริตของพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์หรือไม่ ได้ชื่อที่ถูกกล่าวหา'ลูซิเฟอร์'ถูกพบครั้งเดียวใน KJV พระคัมภีร์พันธสัญญาเดิมและไม่ได้ทั้งหมดใน KJV พระคัมภีร์ใหม่พระคัมภีร์? ลูซิเฟอร์เป็นชื่อสำหรับซาตาน Devil อื่นได้หรือไม่

ตอนนี้ถ้าปรากฎว่าลูซิเฟอร์ไม่ได้อยู่นี้จะต้องขอทานเคาะคำถามสามารถมีได้ในความจริงใด ๆ Luciferian Conspiracy? อีกครั้งว่าสามารถมีได้ Luciferian Conspiracy ถ้าเกิดขึ้นที่ลูซิเฟอร์ไม่พบและไม่เคยดำรงอยู่? เพียงทำค้นหาเว็บบนคำว่า'Luciferian'และดูสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับการนั้นคุณจะเห็นลักษณะทั้งหมดของแปลกประหลาดยิ่งและชื่อแม้แต่หน้าเว็บชอบ

Singh Is King Songs

วอชิงตันดีซี -- Luciferian แปลง; เส้นทาง Luciferian -- Witches Sabbat;? Luciferian หมอผี; Luciferian Legacy; Lucis Trust และอื่น ๆ มันจะไป,บนและในและในที่มีไม่สิ้นสุดเว็บไซต์ทั้งหมด obsessing เกี่ยวกับ Luciferian conspiracies แปลง, และความลึกลับ ฉันยังเย้ยหยันสามารถเพิ่ม :"ลูซิเฟอร์ไปที่เมืองของเล่นไปสมคบคิด Noddy และบิ๊กหู,"ดังกล่าวเป็นธรรมชาติน่าหัวเราะของบางเหล่านี้โง่ป่วยการเสนอข่าวและหน้าเว็บทั้งหมดที่สร้างขึ้นตามความคิดที่ไม่เคยมีการวิจัยอย่างละเอียด, ศึกษา หรือพิสูจน์โดยผู้เขียนของหน้าเว็บเหล่านี้

OK เพื่อกลับสู่ความเป็นจริงและขอดูตอนนี้สิ่งที่ลูซิเฟอร์อีกทางหนึ่งเพราะปัญหานี้มีมากเหมือนกันในรากฐานเช่นเดียวกับในวัยชราลึกลับอื่น ๆ เช่นความลึกลับของตำนานอาเธอร์หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างอื่นเป็นตำนานของคิงอาเธอร์ด้วย) เขา Knights (Templar ของโต๊ะกลมหรือแม้กระทั่งโรบินฮูดกับเขา Merry ผู้ชายในป่าเชอร์วู้ดจนซึ่งก็คือมันมาถึงตัวเลขของผู้ที่จะวิ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อแจ้งให้เราทราบคิงอาเธอร์และโรบินฮูดไม่เคยเกิดขึ้น -- พวกเขาทั้งสองให้เชื่อว่าวรรณกรรม ในความเป็นจริง แต่ยังคงเป็นผู้ตัดสินออกเมื่อพวกเขาสำหรับเรื่องเหล่านี้ (ตำนาน) ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่ทั้งหมดและไม่ disproved ทั้งหมด โปรดจำไว้เสมอเช่นกันว่าตำนานจะมีความจริงบางอย่าง ความเชื่อเช่นเดียวกับใน Conspiracies Luciferian ไม่

นอกจากนี้ตำนานลูซิเฟอร์จะแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับที่นี่เรามีปรากฏการณ์ที่ไม่แตกต่างกันทั่วโลกเพื่อชื่อเสียงทั่วโลกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, สโมสรฟุตบอล นี่คือสโมสรฟุตบอลที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างอื่นเป็นปีศาจแดง, (วิธีการที่เหมาะสมเป็นที่สำหรับ !!??) การสนทนานี้ด้วยฐานแฟนเพลงทั่วโลกเป็นล้าน ๆ โดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติภาษาสีผิวศาสนาหรือความเชื่อก็ยังมีหลายล้านปอนด์ตราสินค้าเชิงพาณิชย์ทั่วโลกให้บูต -- ปรากฏการณ์ทั่วโลกไม่น้อย ตอนนี้ถ้าเราจะตอบคำถามที่คล้ายกันขนาดผู้ชมทั่วโลกด้วยคำถาม :"? ใครคือลูซิเฟอร์" กี่ของพวกเขาจะนกแก้วมันตรา :"เขาซาตาน Devil." เกือบทั้งหมดของพวกเขาฉันจะเดิมพัน! ในทางกลับกันกี่ของพวกเขาจะมาข้างหน้าและกล่าวว่า"ไม่ต้องโง่, ลูซิเฟอร์ไม่พบ"? จำนวนมากไม่หากใด ๆ ที่แน่นอนและที่ว่าสมบูรณ์นี้ที่แปลกคือการหลอกลวง การหลอกลวงนี้เพื่อให้สมบูรณ์ Devil ผ่าน LSD ยาแม้มี Lennon และ McCartney ที่จะเขียนเพลงเกี่ยวกับเขาคือ"ลูซี่ (Fer) เพชรสกายด้วย"เพื่อให้หน้าด้านกับ deceptions ของเขาเป็นเขาในวันสุดท้ายเหล่านี้ โปรดจำไว้เสมอ folks, ที่ใดก็ตามที่คุณพบครอบคลุมทุกโกหกเช่นเรื่องไร้สาระเกี่ยวกับลูซิเฟอร์ที่คุณรู้ว่าคุณพ่อของ Lies จะอยู่ในบางแห่งมีการส่งเสริมการผ่านของเขายินดีคนรับใช้

ขวาที่พอพระราชปรารถเชิงลบเพื่อให้เราได้ลงไปทางธุรกิจและนี่คือข้อเสียชื่อเดี่ยวกับการทุจริตใน KJV อิสยาห์ 14 หลังจากนั้นฉันจะคัดลอกภาษาฮิบ​​รู Transliteral รุ่นของข้อเดียวกันพร้อมกับมีความสัมพันธ์ Literal Version, Young 's Literal การแปลและการแปลพระคัมภีร์ Amplified :

อิสยาห์ 14:12 (KJV) วิธีเจ้าลดลงมาจากฟากฟ้า, O Lucifer เป็นบุตรของเช้า! วิธีการตัดเจ้าลงไปที่พื้นดินซึ่ง didstประเทศลดลง!

อิสยาห์ 14:12 (ฮิบรู TRANSLITERAL) คุณ - ลดลงจากชั้นฟ้าทั้งหลายเห่าหอนของบุตรคุณอรุณรุ่งคุณ - มี - hacked - ลงไปหนึ่งแผ่นดินเอาชนะเหนือประเทศ

อิสยาห์ 14:12 (CLV) คุณได้ลดลงจากชั้นฟ้าทั้งหลาย! เห่าหอนบุตรของยามเช้า! คุณจะเจาะลงไปยังแผ่นดินของทุกประเทศ defeater!

อิสยาห์ 14:12 (YLT) วิธีเจ้าลดลงจากชั้นฟ้า, O ส่องแสงหนึ่งบุตรของยามเช้า! พระองค์ได้ทรงถูกตัดลงเพื่อแผ่นดิน weakener O ของประเทศ

อิสยาห์ 14:12 (แท็บ) วิธีการมีคุณลดลงจากฟากฟ้าแสง bringer O - และ daystar บุตรของเช้า! วิธีที่คุณจะได้รับการตัดลงมาที่พื้นดิน, ผู้ที่อ่อนแอและการวางต่ำประเทศ [O ซึ่งดูหมิ่นศาสนา, พระมหากษัตริย์บาบิโลนอำมหิต!]

ตอนนี้ที่นี่ฉันมีไว้ห้าคำแปลมีเพียงหนึ่งแปล, KJV, การใช้คำนามมาจากภาษาลาติน'ลูซิเฟอร์'คำที่มาจากภาษาลาตินระยะ ferre lucem, และหมายถึง'bringer แสง'หรือ'ผู้ถือของแสง' ซึ่งหมายความว่ามันหมายถึงสิ่งหรือถูก ในสมัย​​โบราณโรมันโหราศาสตร์และ / หรือดาราศาสตร์'ลูซิเฟอร์'เป็นชื่อที่กำหนดให้คือดาวเช้าดาวศุกร์ แต่นี้เกี่ยวข้องกับต้นฉบับภาษาฮิบ​​รูความหมายของข้อนี้ ไม่มีไม่ได้เลย

แจ้งให้ทราบเช่นกันว่าผมพูดคำนาม, เพราะคำว่าฮิบรู'ลูซิเฟอร์'เป็นแปลจากเป็นคำกริยา ตอนนี้เพื่อให้มันเป็นชื่อ, คำนามจะต้องถูกนำเสนอในตัวอักษรฮิบรู แต่ยังไม่ได้มีคำนามไม่มีและไม่คำใด ๆ ที่อาจได้รับการแปลเป็​​นชื่อหรือเป็นจากตัวอักษรฮิบรู ดังนั้นสิ่งที่ให้? วาระศาสนา Cainite - Judeo - Christian คือสิ่งที่จะช่วยให้เราและเราจะกลับไปยังมิติในภายหลังนี้

ดังนั้นคำกริยากลายเป็นคำนามได้อย่างไรเมื่อคำภาษาฮิบ​​รูที่เกี่ยวข้องคือ : ฮาลาล; hawlal'; heylel หรือหญ้าแห้ง - lale'? ตอนนี้นักวิชาการบางคนบอกมันหมายถึง'to เห่าหอน'หรือ'เห่าหอนคุณคือเสียงร้องหรือตกใจ ที่คนอื่นพูดมันหมายถึง'ที่จะส่องแสง'หรือ'ส่องแสงออกมา'หรือ'แสงแฟลชออกมา' ถ้ารวมสองความหมายที่เราจะได้มี'ที่จะส่องแสง'และ'จะร้องออกมาอวดอ้าง'เหมือนกับว่าเรากำลังติดต่อกับคนที่คิดว่าเขาเป็นพี่ใหญ่ชนิดบาง คำอธิบายเหล่านี้ว่าเป็นคำกริยาตามคำนามไม่ได้ขึ้นอยู่และจากพลังของความสอดคล้องที่เราได้รับนิยามนี้

จาก H1984 H1966 (ในความรู้สึกของความสว่าง) ดาวตอนเช้า : -- ลูซิเฟอร์

ถ้าเราตอนนี้ดู H1984 เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมบางส่วนจาก Strongs :

H1984 hawlal ฮาลาลหรือ""รากดั้งเดิม; เพื่อที่จะมีความชัดเจน (ต้นฉบับของเสียง แต่โดยปกติของสี); จะส่องแสง; จึงให้การแสดง; เพื่อโอ้อวดและจึงจะ (clamourously)โง่; เพื่ออาละวาด; causatively เพื่อเฉลิมฉลอง; ยังทำให้ดูโง่เขลา : -- (ให้) โม้ (ตัวเอง), ฉลอง, ยกย่อง, (จัดการให้), คนโง่ (- ish, LY -), สิริ, ให้ [ไฟ], ถูก ( ทำ, ประดิษฐ์ด้วยตนเอง) บ้า (ต่อ) ให้ในการแต่งงาน, [ร้องเพลง, มีค่า] สรรเสริญ, โกรธ, ที่มีชื่อเสียง, Shine."

ดังนั้นจากนี้เราจะเห็นว่าการแปลอย่างใดอย่างหนึ่งอาจจะถูกต้องหรืออาจทั้งสองสามารถนำมาใช้'เห่าหอนคุณคือหรือ'ส่องแสงคุณ'หรือ'อวดคุณ'หรือ'อาละวาดคุณบุตรของรุ่งอรุณหรือบุตรของตอนเช้า เป็นมุมมองของผมที่ทั้งความหมายมีความเกี่ยวข้องกับที่นี่และเรากำลังติดต่อกับใครบางคนที่มีความเห็นสูงมากของตัวเองและปล่อยให้ทุกคนรู้ว่ามัน แจ้งให้ทราบว่าวิธีแปลการแปลของหนุ่มสาวและ Amplified พระคัมภีร์ได้ลดลงสำหรับดักนามโดยจะแปลเป็​​น"O ส่องแสงหนึ่ง"และ"bringer ไฟ O และดาววัน" ซึ่งหมายความว่าการแปลเหล่านี้ทั้งสองมี erred ตามสายเดียวกับ KJV โดยรวมทั้งการแปลตามคำนาม พวกเขาได้เปลี่ยนเพียงแค่'ลูซิเฟอร์'กับดาวศุกร์

ขณะนี้แจ้งให้ทราบแรงอย่างไรเกือบ begrudgingly ให้คำจำกัดความของเขาแล้ว H1966 tacks ชื่อเก่าของลูซิเฟอร์บนขวาสุดโดยไม่ต้องทุน'L' ทำไมเขาทำอย่างนั้นและทำไมเช่นนักวิชาการพระคัมภีร์เด่นและสว่างให้คำกริยาที่จะแปลเป็​​นคำนาม -- คำนามที่ถูกต้องไม่น้อยลงหรือไม่ Easy เพราะเขาก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นความเสียหายของโรมันคาทอลิค, และในขณะเดียวกันเขารู้สิ่งที่สอดคล้อง deluded ความเห็นได้ตลอดคริสตจักรหรือดีกว่าความเห็นเลวทรามของทั่วโลก Cainite - Judeo - Christianศาสนาและวิธีการที่ความเห็นที่ผิดพลาดที่ครอบงำได้รับการดำเนินการลงผ่านวัยจากศตวรรษที่สาม AD, และต้องปฏิบัติตามหรือการอื่นใด บางคนอาจเรียกว่าเพียร์ดัน!

ดังนั้นผู้ที่ได้ villains นอกคอกที่แนะนำนี้ขยะลาตินสินบนเป็นพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์? พวกเราจะไม่ประหลาดใจที่ได้ยินทั้งสองชื่อที่กล่าวถึงอีกครั้งจะเป็นเรา เช่นผู้ดูหมิ่น Tertullian ประมาณ 200 ทรีนีตี้และต่อมาเจอโรม AD 390 AD Latin Vulgate ผู้เขียนและผู้สนับสนุนสังฆราชสุนัขพันทางศาสนา ระหว่างพวกเขาทั้งสอง blaspheming illegitimates แนะนำตำนานที่หลอกลวงไร้สาระซึ่งหลายคนบอกว่ามาจากคานาอันชาวยิวที่ 2 ตามบัญชีของ Enoch เขียนระหว่าง 200 และ 100 ปีก่อนคริสตกาล ดังนั้นในขณะที่เราสามารถมองเห็นแปลงเป็นค่อนข้างหนาอย่างดีและเป็นจุดเริ่มต้นทั้งหมดให้ดูมากวิเศษขลังมากอย่างแน่นอน

เพื่อสรุปขั้นตอนนี้เบื้องต้นของชุดนี้ของบทความที่เราตอนนี้ทราบว่าชื่อลูซิเฟอร์คือการทุจริตและนวนิยายที่เพิ่มให้กับพระคัมภีร์โดยผู้ที่มีวาระอื่น นี้และมีวาระการหลอกลวงเพื่อให้ได้เราเชื่อว่าซาตาน Devil ได้ที่จุดหนึ่งในเวลาที่ดาวสว่างและส่องแสงหรือที่เรียกว่าตอนเช้าสตาร์หรือบุตรของรุ่งอรุณหรือวันสตาร์ที่ถูกเจาะลงไป โลกจากดินแดนสวรรค์และผู้ที่ยังอ่อนแอและ / หรือการพ่ายแพ้ประเทศ อีกครั้ง, ทรูใด ๆ นี้และสามารถใด ๆ ของมันพอดีเป็นคำอธิบายที่ถูกต้องของซาตาน Devil? ไม่และเพื่อพิสูจน์ว่า :

Rev 2:26-28 (KJV) และเขาว่าovercometh และ keepeth ผลงานของฉันแก่ที่สุดกับเขาฉันจะให้อำนาจเหนือประเทศ : 27 และเขาจะปกครองพวกเขาด้วยแท่งเ​​หล็ก; เป็นเรือของช่างปั้นให้พวกเขาใช้การไม่ได้ไป shivers : ดังนั้นผมเลยได้รับของ พ่อของฉัน 28 และเราจะให้เขาดาวตอนเช้า

ต่อไปนี้ทางสั้น ๆ ของพระคัมภีร์ที่เรามีการอ้างอิงของพระเจ้าทรงนำเสนอดาวเช้าเพื่อธรรมิกชนเพื่อที่จะเอาชนะสิ่งที่เป็นนี้ทั้งหมดเกี่ยวกับการอ้างอิงเมื่อเราข้ามกับอิสยาห์ 14:12? ดีทีเดียวเพียงมันจะบอกเราว่าดาวตอนเช้ามากจะทำอย่างไรกับพระเจ้ากว่าปีศาจหรือกับพระมหากษัตริย์ของบาบิโลนควร ของขวัญของดาวเช้านี้จะบอกเราว่าบรรดาผู้ศรัทธาผู้ที่อยู่หรือเป็นส่วนหนึ่งของคริสตจักรที่ Thyatira จะฟื้นคืนในเงาเหมือนดาวตอนเช้า

ตอนนี้ถ้าเราแล้วเพิ่มในพระคัมภีร์นี้ :

Rev 22:16 (KJV) ฉันพระเยซูได้ส่งทูตสวรรค์ของผมมาให้ถ้อยคำแก่พวกเจ้าสิ่งเหล่านี้ในคริสตจักร รากผมและลูกหลานของดาวิดและดาวที่สว่างและตอนเช้า

ต่อไปนี้อย่างที่เราสามารถมองเห็นพระเจ้าขณะนี้สดใสและเช้าดาวเพื่อสิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร มันหมายความว่าเราได้ย้ายออกไปจากความคิดอย่างสมบูรณ์ในทางที่ผิดนี้ว่าลูซิเฟอร์เป็นซาตานปีศาจได้หรือสามารถดาวตอนเช้าหรือยามเช้าลูกชายของเป็นลายลักษณ์อักษรใน King James Version ของอิสยาห์ 14:12

OK แล้วดังนั้นหากยังไม่ได้เป็นกษัตริย์ของบาบิโลนและจะไม่ลูซิเฟอร์เป็นซาตาน Devil แล้วใครคือเช้านี้ลูกชายของรุ่งอรุณหรือบุตรของ?

ทั้งหมดจะได้รับพบในสองส่วน

14:12 อิสยาห์เปิดเผย Lie ลูซิเฟอร์และกับตำนาน Luciferian (s) -- ส่วนที่ 1

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น