วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทำเครื่องหมายของสัตว์ร้าย, มันคืออะไร?

บางวิชาได้รับความสนใจมากขึ้นจากคนทุกเดินชีวิตกว่าสัญลักษณ์เลขที่ 666 ในหนังสือวิวรณ์ ซึ่งเรียกว่าส่วนใหญ่มักจะเป็นเครื่องหมายของสัตว์ร้าย นั่นคือความไม่ถูกต้องเล็กน้อย แต่; มีจริงๆสามสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการทำเครื่องหมายระบุนี้ของสัตว์ที่เรียกว่า มีเครื่องหมาย, ชื่อและหมายเลขคือ ถ้าคุณต้องการที่จะเป็นทางด้านเทคนิคยังไม่ได้ทำเครื่องหมายของสัตว์ร้าย -- มันเป็นเลขของสัตว์ร้าย แม้ให้ทั้งหมดสามของเหล่านี้ -- เครื่องหมาย, ชื่อและหมายเลข --- มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตนี้เป็นรูปเป็นร่างและตัวตน สัตว์กับที่กำหนดนี้มีความเกี่ยวข้องไม่ได้สัตว์แรกที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นจากทะเล แต่สัตว์สองที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นจากแผ่นดิน นี้ถูกก่อตั้งขึ้นในวิวรณ์ 13:11-18 ที่มัน says :


"และฉัน beheld สัตว์ร้ายขึ้นมาจากแผ่นดินอื่นและเขามีของสอง horns เหมือนลูกแกะ,และเขาตรัสเป็นมังกร และเขา exerciseth พลังงานทั้งหมดของสัตว์ร้ายครั้งแรกก่อนที่เขาและ causeth แผ่นดินและพวกเขาที่พำนักอยู่ในนั้นเพื่อบูชาสัตว์ร้ายครั้งแรกที่มีแผลถูกหายร้ายแรง และเขากระทำสิ่งมหัศจรรย์ที่ดีเพื่อให้เขาทรงทำให้ไฟลงมาจากสวรรค์บนดินในสายตาของชายและ deceiveth พวกเขาที่อยู่ในโลกโดยวิธีการปาฏิหาริย์เหล่านั้นที่เขามีอำนาจที่จะทำในสายตาของสัตว์ร้าย ; พูดกับพวกเขาที่อยู่ในโลกที่พวกเขาควรทำให้ภาพเพื่อสัตว์ซึ่งมีบาดแผลจากดาบและได้อาศัยอยู่ และเขามีอำนาจที่จะให้แก่ชีวิตภาพของสัตว์ร้ายที่ว่าภาพของสัตว์ร้ายทั้งสองควรจะพูดและสาเหตุที่มากที่สุดเท่าที่จะไม่เคารพบูชารูปของสัตว์ร้ายนั้นจะถูกฆ่า และเขา causeth ทั้งหมดทั้งขนาดเล็กและใหญ่ทั้งรวยและจน, ฟรีและพันธบัตรเพื่อให้ได้รับเครื่องหมายในมือขวาของพวกเขาหรือที่หน้าผากของพวกเขาและที่คนไม่อาจซื้อหรือขายได้นอกจากผู้ที่มีเครื่องหมายหรือ ชื่อของสัตว์ร้าย,หรือเลขชื่อของ

Singh Is King Songs

นี่คือปัญญา ให้เขาเข้าใจว่าทรงนับจำนวนของสัตว์ร้าย : เพราะมันเป็นจำนวนคนและจำนวนของเขาคือหกร้อยหกสิบหก"(มีอำนาจ Standard Version).

หุ้นจำนวน Decoded

666 สัญลักษณ์ตัวเลขนี้เป็นจริงค่อนข้างง่ายต่อการเข้าใจและอธิบาย มันไม่สมควรได้รับทั้งหมดของความสับสนว่าได้รับผ่านทางปี

666 Vs 777

พื้นฐานสำหรับความเข้าใจที่ประกอบด้วยในซึ่งแตกต่างกัน 666 กับ 777 ในแผ่นดินของพระเจ้าไม่มีมนุษย์คนใดสามารถเข้าร่วมและร้องเพลงกติกาเพลงของใหม่เว้นแต่จะมีเครื่องหมายและหมายเลขและชื่อที่ระบุกับการดำเนินการที่ มันเป็นจำนวน -- เครื่องหมาย -- ตราประทับของพระเจ้าอยู่ที่หน้าผากของพวกเขา เพื่อเน้นย้ำสั้น ๆ เราจะตรวจสอบการใช้ 7 จำนวนถึงจุดนี้ได้หากหนังสือการเปิดเผย

ในบทที่ 7 และ3 ข้อ, เทพเทวทูตกำลังยืนอยู่พร้อมที่จะลงมาแผ่นดินและรวบรวมขึ้นหลังการเก็บเกี่ยวอันชอบธรรมของจิตวิญญาณ แต่พวกเขาจะบอกให้รอจนกว่าจะถึงผู้รับใช้ของพระเจ้าได้ถูกปิดผนึกไว้ที่หน้าผากของพวกเขา คริสตจักร (ซื่อสัตย์ในกรณีใด ๆ ) อธิบายเป็น"7 โคมไฟของการเผาไหม้ไฟไหม้"ในบทที่ 1 และข้อ 20 ในบทแรก 7 ดาวมี"7 มลาอิกะ"จากนั้น 7 trumpets (เสียงของพระเจ้า) เสียงในโลกนี้ผ่านทางคริสตจักร นี่คือภารกิจของ คริสตจักร -- เพื่อให้รู้จักคำของพระเจ้า

12, 7 ไม่เป็นจํานวนคริสตจักร

แต่ 7 จำนวนไม่ใช่ตัวเลขของคริสตจักรมันคือจำนวนของการทำงานของพระบิดาพระบุตรและพระวิญญาณบริสุทธิ์ในโลกนี้ จำนวน 7 ตัวแทนของพระทรีนีตี้นอกโลกนี้นิรันดร์ในอดีตและในอนาคตหรือไม่ ผมไม่ทราบคำตอบว่า แต่ฉันจะรู้ว่ามันเป็นสัญลักษณ์ของ> สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและโลกของเขาในราชอาณาจักรนี้ 7 โคมไฟเป็นคริสตจักร โดยอำนาจ, ปัญญาและชีวิตใหม่จากพระวิญญาณบริสุทธิ์ของพระคริสต์ของครอส, กิยามะฮ์และของผู้มีอำนาจและอำนาจอธิปไตยของราชบัลลังก์ของพระเจ้าคริสตจักรมีส่วนร่วมในราชอาณาจักรของพระเจ้า แต่ตัวเลขสัญลักษณ์ของคริสตจักรคือ 12 และเป็นชุดชุดดังกล่าวเช่น 24 และ 144,000 คริสตจักรในบทที่ 7 และ 3 ข้อ, จะถูกปิดผนึกที่มีหมายเลขนี้ 777 ซึ่งเป็นหมายเลขของพระทรีนีตี้ (3) และโปรแกรมของพวกเขาในโลกนี้และ (7) ในการดำเนินงานที่พระคัมภีร์ใหม่ของเกรซเปิดผนึกและเปิดไปสู่​​ความเข้าใจของเราโดยพระคริสต์, เนื้อแกะของพระเจ้าที่ถูกฆ่าและผู้ที่ 7 ตาและ 7 horns ตาเป็นตัวแทนของปัญญาและ horns แสดงความแข็งแรงและดังนั้นที่นี่เรามีสติปัญญาที่สมบูรณ์แบบและความแรงที่สมบูรณ์แบบของพระเจ้าให้บริการแก่คริสตจักรโดยพระเยซูคริสต์ผ่าน Cross -- แกะที่มันได้มีการฆ่า เขาเป็นขัดไปนี้ผิดบี, เนื้อแกะปลอมที่มี 2 horns (พลังของมนุษยนิยมทางโลกและทางศาสนา) และตาไม่ (ไม่มีปัญญาและความเข้าใจเกี่ยวกับความจริงความมืดเท่านั้น)

7 เท่ากับจบ

7 จำนวนเป็นสัญลักษณ์ความสำเร็จของงาน มันไม่ได้เป็นตัวอ้างอิงถึงสิ่งที่ดีเพราะสัตว์ร้ายแรกและมังกรมี 7 หัว สัตว์เป็นสิ่งที่หลายหัวที่มีอำนาจสมบูรณ์ในดินแดนนอกราชอาณาจักรของพระเจ้า ในกรณีที่7 เลขที่แสดงถึงการดำเนินการเสร็จสมบูรณ์และสหราชอาณาจักรแห่งความชั่วร้ายในความมืดภายในกรอบ จำกัด ที่พระเจ้าช่วยให้ แต่มันไม่ได้แสดงสิ่งที่เป็นสิ่งที่ดีหรือศักดิ์สิทธิ์

วันที่ 7

พื้นฐานสำหรับความหมายสัญลักษณ์ของ 7 เลขที่จะจัดตั้งขึ้นโดยวันที่ 7 เมื่อพระเจ้า rested จากแรงงานของเขาเพราะการสร้างแล้วเสร็จ วันที่ 7 เป็นตัวเองพยานหลักฐานเกี่ยวกับการทำนายของCross, การสร้างใหม่และราชอาณาจักรของพระเจ้า เลขที่ 6 ที่เกิดขึ้นจากความเป็นจริงว่ามันเป็นในวันที่ 6 ที่มนุษย์ถูกสร้างขึ้น, ยืนสำหรับ จำกัด , ไม่เสร็จ, Old กติกาของเนื้อและโลกของการตาย

777

พระเจ้าเป็นสามในหนึ่ง; ทรีนีตี้พระ : พระบิดาพระบุตรและพระวิญญาณบริสุทธิ์ ทั้งสามรวมในสัญลักษณ์ตัวเลขที่มีความสมบูรณ์แบบของจํานวน 7 ในรูปแบบสาม Sevens :777

666

มีทรีนีตี้เลวทราม, Dragon, Beast และพระศาสดาเป็นเท็จ ทั้งสามมารวมกับจำนวนที่ไม่สมบูรณ์และไม่สมบูรณ์หกถึงสำหรับสามแตก : 666

พระศาสดาเท็จ

เท็จบีซึ่งเป็นสัตว์ที่สองที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นจากแผ่นดินนี้เป็นโลกของความเห็นอกเห็นใจศาสนาหรือคำอื่น ๆ ในศาสนาเท็จ เป็นจริงที่มีปัญหาที่ได้รับของ"ชื่อหมายเลข, และทำเครื่องหมาย"ของสัตว์ร้ายเข้าร่วมเป็น

ทำเครื่องหมายของสัตว์ร้าย, มันคืออะไร?

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น