วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการนมัสการพระเจ้าในจิตวิญญาณและความจริง

จอห์น 4:23-24 .....' แต่มายังชั่วโมงและตอนนี้คือเมื่อปวงบ่าวของจริงจะนมัสการพระบิดาด้วยจิตวิญญาณและความจริง : สำหรับคุณพ่อ seeketh ดังกล่าวเพื่อนมัสการพระองค์ พระเจ้าเป็นพระวิญญาณและพวกเขาที่นมัสการพระองค์ต้องนมัสการพระองค์ด้วยจิตวิญญาณและในความจริง'.

โปรดสังเกตว่าข้อข้างต้นกล่าวว่าเราต้องนมัสการพระเจ้าด้วยจิตวิญญาณและความจริงดังนั้นนี่คือเรื่องที่สำคัญ เราสามารถมั่นใจได้ว่าทุกสิ่งที่พระเจ้าเปิดเผยให้เราผ่านพระวจนะและเป็นพระวจนะของพระเจ้าในพระคัมภีร์ที่เราจำเป็นต้องค้นหาคำตอบ มีมากของความสับสนอยู่ในโลกคริสเตียนเป็นวิธีการนมัสการพระเจ้า คุณเพียง แต่ต้องดูว่ามีหลายนิกายที่มีวิธีการเฉพาะของตัวเองของการให้บริการและบูชาพระเจ้า ไม่ว่าสิ่งที่คนอื่นเชื่อไม่เราจะต้องใช้พระคัมภีร์และพระคัมภีร์เพียงอย่างเดียวเป็นรากฐานของความเชื่อใด ๆ

Singh Is King Songs

วัตถุประสงค์ของการเคารพบูชาของเรากับพระเจ้าคือการถวายพระเกียรติแด่พระองค์ท่านและให้เกียรติและเคารพบูชาของเราไม่ได้ จำกัด อยู่เพียงไม่กี่ร้องเพลงคริสตจักรในอาคารสัปดาห์ละครั้งจะไปไกลลึกกว่าที่ ทำเราทำไมต้องนมัสการพระเจ้า เรานมัสการพระองค์เพราะพระองค์ทรงรักเรา เรานมัสการพระองค์เพราะพระองค์ทรงสร้างเรา เคารพบูชาเราเขาเพราะเขาได้ให้พระบุตรของพระองค์ตายเพื่อเรา เรานมัสการพระองค์เพราะไม่มีพระเจ้าอื่นใด ดังนั้นเราจึงนมัสการพระเจ้าในจิตวิญญาณจะทำอย่างไร? ดีคิดเกี่ยวกับพระบัญชาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราจะได้รับ ..... Mark .....' 12:30 และเจ้าความรักของพระเจ้าของเจ้าพระเจ้ากับหัวใจของเจ้าทั้งหมดและมีจิตวิญญาณของเจ้าทั้งหมดและด้วยใจของเจ้าทั้งหมดและมีความแข็งแรงของเจ้าทั้งหมด : นี่คือพระบัญชาแรก'.. . ..นี้สรุปอยู่ว่าเราควรนมัสการพระเจ้าในจิตวิญญาณ เราจะให้ทั้งหมดของเราต่อพระองค์และให้พระองค์ นมัสการพระวิญญาณไม่ไปคริสตจักรอาทิตย์ละครั้งหรือว่าวันหนึ่งคำอธิษฐานเพียงเล็กน้อยหรือการอ่านออกของนับถือศรัทธาวันละครั้ง ในการนมัสการพระเจ้าในจิตวิญญาณคือการรักพระองค์ด้วยหัวใจทั้งหมดใจของคุณและความเข้มแข็ง คุณตระหนักถึงสิ่งที่หมายถึง? นั่นหมายความว่าคุณได้ให้ทุกอย่างเพื่อพระองค์เวลาเงินของคุณของคุณทั้งหมดของคุณทุกๆวัน

คุณใช้เวลาดูทีวีกว่าที่คุณจะทำอย่างไรกับพระเจ้าแต่ละวัน ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วคุณยังไม่ได้บูชาพระองค์ด้วยจิตวิญญาณ พระเจ้าจะต้องเป็นครั้งแรกในชีวิตของคุณทุกวันไม่ใช่แค่สัปดาห์ละครั้ง แต่ทุกๆวัน คริสต์ให้ชีวิตของตนเพื่อคุณ คุณจะให้ชีวิตของคุณสำหรับพระองค์ คุณควรจะถ้าคุณกำลังบูชาพระองค์ด้วยจิตวิญญาณ คิดเกี่ยวกับมันพระเจ้าทรงเป็นพระวิญญาณตามที่กล่าวในการยอห์น 4 ดังนั้นเขาจึงไม่เกี่ยวกับสิ่งวัสดุ เขาไม่เกี่ยวกับประเภทของอาคารที่คุณบูชาในหรือวิธีการที่ดีวงนมัสการเป็นหรือว่าเป็นตลกพระ เขาเป็นกังวลกับหัวใจของคุณ .. 1พงศาวดาร 28:9 และเจ้า ....', ซาโลมอนบุตรชายของฉันรู้ว่าเจ้าพระเจ้าของบิดาของเจ้าและให้บริการเขาด้วยหัวใจที่สมบูรณ์แบบและมีใจยินดี : สำหรับพระเจ้า searcheth หัวใจทั้งหมดและ understandeth จินตนาการทั้งหมดของ ความคิด : ถ้าเจ้าหาเขาเขาก็จะพบว่าของเจ้า แต่ถ้าเจ้าทอดทิ้งเขาเขาก็จะโยนเจ้าออกตลอดกาล'. .... จากข้อนี้เราสามารถดูว่าทำไมเราต้องนมัสการพระเจ้าในจิตวิญญาณเพราะพระองค์ทรงรอบรู้สิ่งที่อยู่ในใจ (ใจ) ของคุณ ดังนั้นหัวใจของคุณต้องถูกต้องกับพระเจ้าหัวใจของคุณให้เขาทุกวันรักพระองค์ทุกวันทำให้เขาครั้งแรกในชีวิตของคุณทุกวัน

ในการนมัสการพระเจ้าในความจริงหมายถึงการบูชาพระองค์ตามพระดำรัสของพระองค์ ... ยอห์น 17:17 ....' บริสุทธิ์เหล่านั้นด้วยความจริงของเจ้า : คำของเจ้าคือความจริง'. .. พระคำของพระเจ้าเป็นคำเดียวที่เราสามารถไว้วางใจ คริสตจักรหลายคนกำลังตัดสินใจด้วยตนเองว่าพวกเขาควรจะนมัสการพระเจ้ามากกว่าการให้คำปรึกษากับพระคัมภีร์เกี่ยวกับวิธีการที่พวกเขาควรจะนมัสการพระองค์ นี่คือพระเจ้าผู้ seraphims และ cherabims เคารพและน้อมลงไป ....วิวรณ์ 4:8-11 ....' และสี่สัตว์แต่ละของพวกเขามีหกปีกเกี่ยวกับเขาและพวกเขาเต็มไปด้วยตาภายใน : และพวกเขาส่วนที่เหลือไม่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนว่า"พระ, ถวายพระเยโฮวาห์พระเจ้า ผู้ทรงอำนาจซึ่งและเป็นและเป็นมา และเมื่อสัตว์เหล่านั้นและถวายพระเกียรติแด่เกียรติและขอบคุณเขาว่านั่งอยู่บนบัลลังก์, ที่อยู่ตามกาลนาน, และผู้อาวุโสยี่สิบสี่ล้มลงก่อนที่เขาว่านั่งอยู่บนบัลลังก์และบูชาเขาที่อยู่ตามที่เคยและเคย และโยนครอบฟันของพวกเขาก่อนราชบัลลังก์ว่าเจ้าที่สมควร, O Lord, การได้รับเกียรติและศักดิ์ศรีและอำนาจ : สำหรับพระองค์ทรงสร้างทุกสิ่งและเพื่อความสุขของเจ้าและพวกเขาจะถูกสร้าง'. .. เทพสิงเหล่านี้นมัสการพระเจ้าทั้งกลางวันและกลางคืน bowing ลงก่อนที่เขาบอกถวายพระพระ เราควรปฏิบัติตามตัวอย่างของเทวดาเหล่านี้และผู้สูงอายุโดยให้หัวใจของเราในการเคารพอ่อนน้อมถ่อมตนของเราผู้สร้าง

พระคัมภีร์กล่าวว่าเราควรจะกลัวพระเจ้าและมีความเคารพต่อพระองค์ในการประกอบ .. สดุดี 89:7 ....' พระเจ้าเป็นอย่างมากที่จะกลัวในการชุมนุมของธรรมิกชนและที่จะมีในทุกเคารพเลื่อมใสศรัทธาของพวกเขาที่มีเกี่ยวกับเขา.' .... ฮีบรู 12:28-29 ....' แจ้งให้เรามีพระคุณโดยเราอาจจะรับใช้พระเจ้า acceptably ด้วยความกลัวและความเคารพนับถือบูชาพระเจ้า : สำหรับพระเจ้าของเราเป็นไฟเสีย'. .... นี่คือวิธีที่เราควรจะวิธีการของพระเจ้าในคริสตจักรด้วยความกลัวและความเคารพนับถือบูชาพระเจ้า แต่หลาย ๆ คนวันนี้มีความกังวลกับคนอื่น ๆ ที่ชื่นชอบก่อนที่ชื่นชอบของพระเจ้า

ทั้งสองข้อสุดท้ายสรุปอย่างดีวิธีการนมัสการพระเจ้าในจิตวิญญาณและความจริง .... สดุดี 34:1 ....' ฉันจะให้ศีลให้พรแด่พระเจ้าตลอดเวลา : สรรเสริญของเขาอย่างต่อเนื่องให้เป็นไปในปากของฉัน'. ... 2 ทิโมธี 2:15 .....' การศึกษาเพื่อ shew จงอนุมัติแก่พระเจ้าคนงานที่ needeth ไม่กระดากใจ, ถูกต้องหารคำของความจริง .'.... เราจะต้องเดินไปในความจริงของพระคำของพระเจ้าในพระคัมภีร์ เขาจะต้องอยู่ในจิตใจและความคิดของเราชั่วโมงทุกวันทุก นี้คือวิธีการนมัสการพระเจ้าในจิตวิญญาณและความจริงทั้งหมด

วิธีการนมัสการพระเจ้าในจิตวิญญาณและความจริง

เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น