วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

ร้องไห้คนเดียว

ว่ากันว่าถ้าคุณหัวเราะโลกหัวเราะกับคุณร้องไห้และคุณร้องไห้คนเดียว พระเยซูบอกเราในวันนี้เพื่อมาโลกในความวุ่นวาย, โลกของความโลภและการขาดขันติธรรมแก่บรรดาผู้ศรัทธาชอบธรรมในพระคริสต์

เราเป็นคนตั้งนอกเหนือจากส่วนที่เหลือของโลก เราจะไม่ถูกทอดทิ้งในเวลาที่เราต้องการ ท้องของเราจะต้องเติมหลังของเราจะต้องหุ้มและจิตวิญญาณของเรายก ในเวลาของไฟและกำมะถันเราจะได้รับการคุ้มครองโดยปีกแห่งความรักของพระองค์และในช่วงเวลาของสงครามเราก็จะได้รับการป้องกันโดยโล่พระองค์ของความเมตตาและอำนาจ

Singh Is King Songs

ฉันไม่ได้เห็นความดีทั้งหลายที่ถูกทอดทิ้งสำหรับสัญญาของพระเจ้าของเราเป็นจริงและมีผลผูกพัน เราหิวอาจเป็นครั้ง แต่หลังจากน้ำพระทัยของพระเจ้าคือการดำเนินการเราจะต้องได้รับการป้อนและต้องการไม่ให้สิ่งที่ดีใด ๆ

คุณเชื่อว่าพระเจ้าได้ลาออกจากคุณ, คุณเชื่อว่าบางสิ่งแปลก ๆ ได้เกิดขึ้นกับคุณ, คุณยังรู้สึกคนเดียว

อย่าคิดว่าสิ่งเหล่านี้มีการลงโทษหรือการที่พระเจ้าได้ลืมคุณ สำหรับกรณีที่พระวิญญาณของพระเจ้าและพระคริสต์ของเราอาศัยอยู่ในตัวคุณคุณจะได้รับการรักษาความปลอดภัยในที่รัก สิ่งที่เราทั้งหมดต้องจำไว้ว่าคำพยากรณ์ในพระคัมภีร์ไบเบิลจะต้องปฏิบัติตามหลายคนบอกว่าในรุ่นนี้

ขอให้เราอ่านและทำความเข้าใจพระเจ้าจะ

"เขา wandereth ต่างประเทศเพื่อขนมปัง, (ภาษาพูดของชั่วร้าย.) กล่าวว่าปัญหาที่เป็นที่กลัวหรือเปล่าเพราะพระองค์ทรงรู้ว่าวันที่ของความมืดของเขาก็พร้อมที่; มือ. ปัญหาและความเจ็บปวดจะทำให้เขาเหนือกว่าพวกเขาจะทำลายเขาเป็นกษัตริย์ พร้อมที่จะรบ."

กลัวครั้งนี้จะทำให้หลายกลัวพวกเขาจะกินพวกเขา พวกเขาจะขอความช่วยเหลือ แต่มันจะไม่มาพวกเขาจะขออา​​หารและต้องหักจากพวกเขาพวกเขาจะพูดความสงบและความปลอดภัยและการทำลายอย่างฉับพลันจะมาหาพวกเขาอย่างรวดเร็ว จงมีแก่บรรดาการสรรเสริญพระเจ้า

ในวันสิ้นเหล่านี้เราจะเห็น, แผ่นดินไหวความอดอยากและโรค เราได้รับการบอกว่าวันนี้จะมาและจะไม่เทอร์รี่ เป็นพระเยซูรับความเดือดร้อนแล้วเรายังจะต้องประสบ แต่ไม่ใช่เพื่อจุดที่เราสูญเสียความเชื่อของเราในพระองค์

ฉันไม่สามารถฟีดโลกฉันไม่สามารถรักษาคริสเตียนทุกครั้ง แต่ฉันรู้ว่าฉันมหาไถ่อยู่ตาม ฉันรู้ว่าเมื่อถึงเวลาเราก็จะได้ทั้งหมดถูกส่ง, ถูกเลี้ยงต้องหายดีและหุ้มด้วยความชอบธรรมของพระบิดาของเราในสวรรค์ อย่าสิ้นหวังในครั้งนี้หนักใจ แต่ดีใจ, อีกครั้งฉันพูดว่าดีใจที่เราจะนับผู้ที่สมควรจะประสบเป็นคนชอบธรรมเพื่อประโยชน์ของพระคริสต์และแด่พระบิดา

พวกเขาได้พบกระดูกปลาวาฬในหอยกลางทะเลทรายซาฮาราของกระดูกปลาและน้ำทะเลที่ด้านบนของเทือกเขาแอลป์ แต่ชายยังคงต้องพิสูจน์ว่าคำว่าพระเจ้าเป็นความจริง พระเจ้าเปิดโลกนี้ลงไปในทะเลอันกว้างใหญ่ที่จะทำลายคนชั่วเขาได้เปิดพื้นดินเขียวชอุ่มเข้าที่ทะเลทรายเขาก็กลับไปสถานที่เลวร้ายและ Gomorrah เป็นขี้เถ้าเพราะความผิดของพวกเขาไม่สามารถเลี้ยงเด็กของพระองค์

เราเป็นผู้เชื่อในพระคริสต์จะไม่หันไปหาโลกในเวลาที่อันตรายและไม่ปัญหา แต่เรากลับยังพระองค์เท่านั้นที่มีความร่ำรวยจากโลกนี้ชั่งน้ำหนักได้ทั้งหมด

เมื่อต้องการแสดงความเชื่อของเราในพระองค์เราต้องหันไปหาเขาก่อนที่ใด ๆ เราต้องเชื่อและวางใจในพระองค์ไม่เคยลืมว่าเรามีผู้ชมกับพระองค์พระสูงก่อนที่เขานำละหมาดของเราโดยตรงต่อพระองค์ สำหรับการนับว่าเป็นเหมือนเราเป็นธรรม, sanctified และสรรเสริญในพระองค์

"พระองค์ทรงหิวเต็มไปด้วยสิ่งที่ดีและอุดมไปด้วยพระองค์ได้ทรงส่งออกไปว่าง.

ดาวิดรู้ของพระเจ้าความชอบธรรมของเขารู้ว่าพระเจ้าแห่งความเมตตาและเขารู้ว่ารักของพระเจ้าของพระองค์เด็ก

จากพระธรรมสดุดีของดาวิดที่เราได้รับการเตือน;

"ขั้นตอนของคนดีที่จะเรียงลำดับโดยพระเจ้าและพระองค์ delighteth ในทางของเขา

แต่เขาตกเขาจะไม่ถูกโยนลงอย่างเต็มที่ : สำหรับพระเจ้า upholdeth เขาด้วยมือของเขา (เมื่อคุณกำลังพยายามและทดสอบแล้วพระเจ้ายังอยู่กับคุณ.)

ฉันได้รับเด็กและตอนนี้ฉันอายุ. ยังมีฉันไม่เห็นความดีทั้งหลายที่ถูกทอดทิ้งและไม่ลูกหลานของเขาขอทานขนมปัง (. พยาน Davids ของพระเจ้าจัดเตรียมกำลังกว่าที่จะเผชิญกับความหิวมาก) (เราเป็นเมล็ดของอิบรอฮีเราเมล็ดของพระเจ้าเราจะทำในรูปของพระองค์และในอุปมาของพระองค์เป็น.)

พระองค์เป็นผู้ทรงเมตตาและ lendeth และลูกหลานของเขาเป็นความจำเริญ. (ผู้ที่เชื่อในพระองค์และปฏิบัติตามพระบุตรของพระองค์.)

ออกจากความชั่วและทำดีและอาศัยอยู่เพื่อตลอดไป (ชีวิตนิรันดร์.)

สำหรับการตัดสินพระเจ้าทรงรักและ forsaketh ไม่ธรรมิกชนของเขา (ที่จะละทิ้ง; เพื่อละทิ้ง; หรือเพื่อปฏิเสธ.) พวกเขาจะยังคงอยู่ตลอดกาล (จะเก็บหรือบันทึกจากการบาดเจ็บหรือการทำลาย; เพื่อปกป้องจากความชั่วร้าย.) : แต่เมล็ดพันธุ์ของคนชั่วจะถูกตัดออก

คนชอบธรรมจะรับช่วงที่ดินและพำนักอยู่ในนั้นตลอดกาล.

เราจะไม่เชื่อในพระองค์เราจะพินาศที่มือของความหิว, ความเกลียดชังของ unrighteousness? เราจะพินาศที่มือของสงครามหรือการประหัตประหาร? เราจะไปเปล่าเราจะละทิ้งพระองค์ที่จะเก็บรักษา? เราจะไม่ทำทุกสิ่งที่เราสามารถดำเนินการแล้วยืน? เราจะไม่สรรเสริญพระเจ้าสำหรับความยิ่งใหญ่ของ ฯพณฯ ยืนสูงเป็นพยานของพระคริสต์และใช้ชีวิต?

นี้ไม่ได้เวลาที่จะร้องไห้คนเดียวนี้ไม่สงสัยเวลานี้เป็นฟุตเวลาที่จะยืนของเราเมื่อ, ตะโกนสรรเสริญของพระเจ้าเพลงร้องเพลงความยิ่งใหญ่ของการเล่นคำเชิญปรับแต่งของไปให้ผู้อื่นนำเสนอความรักที่นำเสนอตัวเรา เป็นพวกเสียสละชีวิตพระเจ้าซึ่งเป็นหน้าที่ที่เหมาะสมของเรา

เพราะเหตุเจ้าได้รับการช่วยเหลือของฉันดังนั้นในร่มเงาของปีกของเจ้าฉันจะดีใจ (ได้สัมผัสความสุขและความยินดีในระดับค่อนข้างสูง; เพื่อสุขสมกับความรู้สึกที่มีชีวิตชีวาและความพึงพอใจ;เพื่อหฤหรรษ์.) ปฏิบัติตามจิตวิญญาณของฉันอย่างหนักหลังจากที่เจ้ามือขวาของเจ้า upholdeth ฉัน

สดุดีของดาวิดเมื่อเขาอยู่ในถิ่นทุรกันดารของยูดาห์

"โอ้พระเจ้าเจ้าพระเจ้าของฉันก่อนที่ฉันจะหาเจ้า thirsteth จิตวิญญาณของฉันแก่เจ้า longeth เนื้อของฉันแก่เจ้าในที่ดินแห้งและกระหายน้ำซึ่งน้ำไม่เป็น;

หากต้องการดูอำนาจของเจ้าและศักดิ์ศรีของเจ้าดังนั้นเมื่อผมได้เห็นเจ้าในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

เพราะความรักความเมตตาของเจ้านั้นดียิ่งกว่าชีวิตริมฝีปากของฉันจะสรรเสริญเจ้า

ดังนั้นฉันจะให้ศีลให้พรแก่เจ้าในขณะที่ฉันอยู่ :ฉันจะยกขึ้นมือของฉันในชื่อของเจ้า

จิตวิญญาณของฉันจะมีความพึงพอใจเช่นเดียวกับไขกระดูกและความอุดมสมบูรณ์และปากของฉันจะสรรเสริญเจ้าด้วยปากสนุกสนาน :

เมื่อผมจำได้ว่าเจ้าเมื่อเตียงของฉันและนั่งสมาธิบนเจ้าในคืนนาฬิกา

แต่บรรดาผู้ที่แสวงหาจิตวิญญาณของฉันจะทำลายมันจะไปเป็นส่วนล่างของแผ่นดิน

พวกเขาจะล้มลงด้วยดาบ : พวกเขาจะถูกส่วนสำหรับสุนัขจิ้งจอก

แต่กษัตริย์จะชื่นชมยินดีในพระเจ้าทุกคนที่ sweareth โดยเขาให้เกียรติ แต่ปากของพวกเขาที่พูดอยู่ต้องหยุด."

คุณยังไม่ได้ร้องไห้คนเดียวคุณจะไม่หิวคนเดียวคุณจะไม่ยืนอยู่คนเดียวเรากับคุณเราพี่ชายและน้องสาวของคุณในพระคริสต์จะแสวงหาสิ่งที่ไม่อยู่ในโลกนี้ แต่สิ่งที่เป็นของพระเจ้า

01:53 ลูกา 15:23-24 งาน PSA PSA 63:1-11 37:23-29 เว็บสเตอร์, TSK, KJV

ร้องไห้คนเดียว

เพลงใหม่ ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น