วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตอบคำอธิษฐานของคุณ

อุ๊ย! ผมเอาออกไปสองสิ่งบนวิธีการรับตอบคำอธิษฐานของคุณ

สัปดาห์ที่แล้วผมเขียนบทความเรื่อง"เจ็ดขั้นตอนการขอละหมาดตอบของคุณ' ดีสัปดาห์นี้ผมตระหนักถึงฉันซ้ายออกสองสิ่งที่สำคัญ ขั้นแรกให้มีขั้นตอนอื่นและอาจเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากที่สุดหลังจากขั้นตอนของความรอด มันเป็นโทษ

Singh Is King Songs

ครั้งแรกที่ผมตระหนักถึงความสำคัญของการขออภัยโทษความคิดของฉันคือ,'Oh! หนู!' ทำไมไม่ว่าจะต้องเข้ามารับการละหมาดของฉันตอบ? Iสมมติว่ามันเป็นอย่างแท้จริงเกี่ยวกับการละหมาดของฉันตอบ แต่แม้จะสำคัญกว่านั้นมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการใกล้ชิดกับพระเจ้า

, ถ้าคุณกำลังภาว​​นาให้สิ่งที่เป็นอย่างเลวมากและอย่างต่อเนื่องที่สำคัญให้คุณแล้วคุณจะต้องพิจารณาชีวิตของคุณเอง บางครั้งความล่าช้าในการได้รับคำตอบบวกกับคำอธิษฐานของคุณหมายถึง'lieth บาปที่ประตู' (ปฐมกาล 04:07) บาปที่ประตูมักจะขาดการให้อภัยต่อผู้ที่มีอธรรมคุณ ผมเรียนเพิ่มเติมในการอภัยโทษมากกว่าฉันมาตระหนักถึง .... 'ฉันถูกปล้น !'....

ที่เหมาะสม ปล้น! ผมไม่ทราบคำขวาที่นี่ดังนั้นฉันจะใช้'unforgivness'คำ
Unforgiveness robs คุณของ :
สันติภาพกับพระเจ้า
ตรงเข้าสู่พระเจ้า
คำตอบคำอธิษฐาน
โซ่มันคุณจะทำร้ายคุณและป้องกันไม่ให้คุณเพลิดเพลินกับพรของวัน -- Freedom

อย่าเข้าใจผิดว่าการกระทำของอภัยเป็นประเภทเช่น'ได้ออกจากคุกฟรี'บัตร ให้อภัยไม่ได้สาเหตุและผลกระทบในการที่คุณให้อภัยใครบางคนจากนั้นพระเจ้าจะให้คำอธิษฐานของคุณ ให้อภัยเป็นข้อกำหนดสำหรับการได้รับความสนใจของพระเจ้าเมื่อคุณอธิษฐาน ระดับของการให้อภัยแก่ผู้อื่นเป็นกุญแจสำคัญในวิธีที่ดีที่พระเจ้าได้ยินคำอธิษฐานของคุณ เจ็บขนาดเล็กเป็นเพียงอันตรายเช่นเดียวกับบิ๊กเจ็บ ซ้ายไม่ได้รับการยกโทษพวกเขาก็เลิกปลูกให้มีขนาดเดียวกับบิ๊กเจ็บ

Unforgiveness คือ
คนโกหก -- จะบอกคุณสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าที่พวกเขาเป็นจริง
ทาส -- หัวใจ unforgiving พบคิดว่าทุกบริโภคโดยความโกรธและความขมขื่นต่อการเป็นผู้หนึ่งที่ดำเนินการเสร็จแล้วเขาผิด'
ไฟกลืน -- ทำลายใครก็ตามที่ได้รับในทางของมัน ไม่มีใครและไม่มีอะไรสำคัญกว่าการถือครองเพื่อความโกรธและเจ็บที่

และ -- unforgiveness มีราคาแพง!
มีค่าใช้จ่ายในอนาคตโดยการผูกมัดให้คุณที่ผ่านมา
มีค่าใช้จ่ายในปัจจุบันโดยการจับความคิดของคุณให้เจ็บ
มีค่าใช้จ่ายคุณคนและสิ่งที่คุณรักเพราะคุณละเลยพวกเขาในความโปรดปรานของพยาบาลความรู้สึกเจ็บ

ตามที่ John MacArthur มีเจ็ดเหตุผลที่จะให้อภัย :
ความภาคภูมิใจในการเบนเข็ม
ในการแสดงความเมตตา
หากต้องการเรียกคืนความสุข
เพื่อยืนยันความรัก
เพื่อพิสูจน์การเชื่อฟัง
เมื่อต้องการคืนค่าการคบหา
เพื่อป้องกันการซาตาน

ผมก็เอาออกไปอย่างอื่น 7 ขั้นตอนในการรับการตอบคำอธิษฐานของคุณคือการที่เราควรจะเก็บไว้ในภาวนา มักจะไปละหมาดยังไม่ได้ตอบเพราะเราไม่สามารถดำเนินการต่อไปอธิษฐาน คือว่าทำไม
พวกเรายังคงต้องการคำอธิษฐานของเราตอบ?

น่าจะเป็น แต่มีปัญหา เพื่อดำเนินการต่อในคำอธิษฐานเกี่ยวกับเรื่องหนึ่งไม่ว่าจะเป็นมันจะรักษาความเจ็บป่วย, การฟื้นฟูความสัมพันธ์ในครอบครัวหรือการฟื้นตัวในชีวิตของคริสตชนมักจะต้องมีบางสิ่งบางอย่างของ prayee (หนึ่งอาขยาน) ว่าเป็นเรื่องยากมาก มันต้องมี prayee ที่จะจัดการกับความบาปในชีวิตของตนเอง

อ๋อ, ที่ตรงขวา ผมไม่เคยไปต่อพระเจ้าในคำอธิษฐานมีผลบังคับใช้แรงกล้า (James 05:16) โดยไม่ต้องถูกลงโทษตามคำพิพากษาอย่างรุนแรงของบางอย่างในชีวิตของตัวเองที่ถูกรบกวนพระเจ้า ปรากฎว่าไม่มีบาป'น้อย'เพื่อพระเจ้า หากมีบางสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณที่ไม่ได้เจริญพระเจ้าได้รับการพร้อมที่จะได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้มาจากพระองค์

สวดมนต์หลงใหลอย่างต่อเนื่องเป็นผลงานที่จะเริ่มต้นด้วย แต่ก็ยังเป็นงานที่อันตรายสำหรับคนที่ต้องการชีวิตของตนเองไปพร้อมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ได้คำอธิษฐานของคุณตอบมักจะทำให้ชีวิตของคุณเองและภาพตัวเองเพื่อผกผัน!

มีบางข่าวที่ดีมากอยู่ในทุกที่ พระเจ้าไม่สามารถแก้ไขสิ่งที่เสียหายในชีวิตของคุณจนกว่าเขาจะมีความสนใจของคุณและเนื่องจากคำอธิษฐานของคุณหลงใหลเขาก็มีมัน จากนั้นพระเจ้าทำงานตรวจสอบการวินิจฉัย'ที่คุณ สิ่งหนึ่งที่อาจจะทำให้คุณอธิษฐาน แต่พระเจ้าเป็นไปเพื่อใช้งานของคุณดี เขากำลังจะชี้ให้เห็นอุปสรรคที่ทำให้คุณจากการเจริญเติบโตคริสเตียนที่พระเจ้าอยากให้คุณมาเป็น

ดังนั้นทุกคริสเตียนภาวนาให้มีบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญในการตัดสินใจ
วิธีการทำไม่ดีฉันต้องการคำอธิษฐานนี้ตอบ?
นับค่าใช้จ่ายก่อนที่คุณจะตั้งค่าออกเพื่อให้ได้ตอบคำอธิษฐาน
พระเจ้าจะไม่ขอให้คุณที่จะออกไปในการสืบเสาะที่ดีเพื่อให้ได้รับพระองค์ที่จะฟังคำอธิษฐานของคุณ เขาจะไม่ขอให้คุณเสียสละบางสิ่งบางอย่างในชีวิตของคุณ'ปลาในวันศุกร์ที่เหมือนหรือโดนัทน้ำตาลผงสำหรับอาหารเช้า (thankgoodness) เขาจะไปขอให้คุณได้รับหัวใจของคุณได้กับพระองค์

พระเจ้าจะขอให้คุณฟังพร้อมท์ของพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่มักจะพูดผ่านพระคัมภีร์เพื่อการอ่านพระคัมภีร์ถูกต้องหากคุณร้ายแรงเกี่ยวกับการอธิษฐานของคุณต้องการคำตอบ

พระและเพื่อนรักของฉันEvan ใหม่ประกาศว่าเหตุผลที่ดีว่ากษัตริย์ดาวิดเป็นที่รักมากโดยพระเจ้าดาวิดแม้ในเวลาที่คนบาปอันยิ่งใหญ่ได้ว่าเมื่อเดวิดตระหนักถึงวิธีการที่ผิดพลาดของเขาหรือ'มาความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับบาปของเขา กลับใจทันที ดาวิดไม่เสียเวลาการอภัยความผิดของเขา เขาสำนึกผิดอย่างแท้จริงและขอให้อภัย

นั่นคือตัวอย่างที่เราต้องทำตาม อย่าเสียเวลาของคุณอธิบายว่าไม่ดีมีคนทำร้ายคุณหรือสิ่งที่ยุแหย่ของคุณคือบาปในครั้งแรกสถานที่ เพียงแค่ยอมรับว่ามันเป็นบาป เลี้ยวจากมัน การคืนค่าความสัมพันธ์ของคุณกับพระเจ้า จริงๆมันเป็นธรรมดาที่จะไม่โง่ นี่คือเหตุผลที่ พระเจ้าสามารถบรรเทาความเจ็บปวดหรือการบาดเจ็บเหมือนไม่มีใครและไม่มีอะไรอื่นสามารถทำได้ ในการรักษาความแปลกแยกจากพระเจ้าเพราะความโกรธหรือทำร้ายความรู้สึกก็เหมือนเผาเหยื่อปฏิเสธการรักษาพยาบาลเพราะเขาเป็นคนบ้าที่เขาถูกเผาไหม้ในสถานที่แรก

ดีที่สองสิ่งที่ผมออกมาจากเจ็ดขั้นตอนการขออธิษฐานของคุณตอบ'เป็น
ยกโทษให้แก่ผู้อื่นได้เป็นคริสต์ยกโทษให้คุณ
พร้อมที่จะกลับใจและหันจากความบาปในชีวิตของคุณเองทันทีที่การลงโทษของบาป

ฉันต้องเพิ่มเหล่านี้ไม่มีการตามขั้นตอน'ที่มีการรับประกันเพื่อให้คุณได้คำตอบที่แน่นอนกับสิ่งใด บ่อยครั้งที่พระเจ้าทรงเปลี่ยนแปลงคำอธิษฐานของเราเพื่อให้เหมาะกับพระองค์ดีขึ้น ในความเป็นจริงแล้วเรามาเพื่อต้องการบางสิ่งบางอย่างได้ดีกว่าคำอธิษฐานเดิมของเรา มันก็เหมือนในสดุดี 37 -- พระเจ้าช่วยให้เรามีความปรารถนาที่ถูกต้องในใจเราแล้วเขานำไปผ่าน

แทนที่จะเพลงฉันคิดว่าฉันเพิ่งจะเพิ่มสดุดี37:1-11 และสดุดี 107:26-30

สดุดี 37:1-11
1 เพราะท่านเองไม่ทำให้ไม่สบายใจของบรรดาผู้อธรรมได้ไม่ว่าจะเจ้าอิจฉากับคนงานของสิ่งชั่วร้าย
2 สำหรับพวกเขาจะเร็ว ๆ นี้ถูกตัดลงมาเหมือนหญ้าและเหี่ยวแห้งเป็นสมุนไพรสีเขียว
3 ความไว้วางใจในพระเจ้าและทำดีเพื่อเจ้าจะอาศัยอยู่ในแผ่นดินและเจ้า veriy ถูกเลี้ยง
4 ดีไลท์ท่านเองยังอยู่ใน TH พระเจ้าและเขาจะให้เจ้าปรารถนาของหัวใจของเจ้า
5 วิธีที่พวกเขากระทำแก่พระเจ้า; ความไว้วางใจในตัวเขายัง; และเขาจะนำมาผ่าน
6 และเขาจะนำไปสู่​​ความชอบธรรมของเจ้าเป็นแสง, และการตัดสินของเจ้าเป็นเที่ยงวัน
7 ส่วนที่เหลือในพระเจ้าและอดทนรอให้เขา": ทำให้ไม่สบายใจไม่ท่านเองเพราะเขาที่ prospereth ในทางของเขาเพราะคนที่ทรงชั่วร้ายที่จะผ่านการทำความเข้าใจ
8 หยุดจากความโกรธและละทิ้งการลงโทษ : ทำให้ไม่สบายใจไม่ฉลาดใด ๆ ที่ท่านเองในการทำชั่ว
9 สำหรับบรรดาผู้อธรรมจะถูกตัดออกไป แต่ผู้ที่รอเมื่อพระเจ้าพวกเขาจะได้รับมรดกโลก
10 สำหรับยังน้อยในขณะที่และคนชั่วจะไม่ได้ : ใช่เจ้า, เอางานเอาการพิจารณาสถานที่ของเขาและจะต้องไม่
11 แต่อ่อนโยนต้องสืบทอดแผ่นดินและให้ความสุขความอุดมสมบูรณ์ของตัวเองในความสงบ

อีกทางที่ดีมากสำหรับทุกคนที่จะผ่านบางสิ่งบางอย่างน่ากลัวและเจ็บช้ำที่จะนำพวกเขาให้ความทุกข์ทรมานของวิญญาณเป็น Pslam 107:26-30 ทางนี้จะเปรียบเทียบคนในความวุ่นวายและความทุกข์ให้ชาวเรือจะผ่านพายุ

สดุดี 107:26-30
26 พวกเขาติดขึ้นไปสวรรค์พวกเขาลงไปอีกครั้งเพื่อความลึก : จิตวิญญาณของพวกเขาจะละลายเพราะปัญหา (ที่สวยมากอธิบายลูกกลิ้งขี่เรือยามฝั่งอารมณ์ที่เราจะไปถึงเมื่อเผชิญวิกฤติ.)
27 พวกเขาหมุนไปมาและทำให้เหลื่อมกันเหมือนคนเมาและอยู่ที่ปลายปัญญาของพวกเขา
28 แล้วพวกเขาก็วิงวอนขอพระเจ้าในปัญหาของพวกเขาและเขาทรงพวกเขาออกจาก distresses ของพวกเขา (พหูพจน์ -- distresses -- ฉันรักเป็นส่วนหนึ่งที่.)
29 พระองค์ทรงทำให้พายุสงบเพื่อให้คลื่นของมันยังคงอยู่ (พระเจ้าหยุดพายุอารมณ์ของคุณและช่วยให้คุณสามารถที่จะยังคงและได้ยินเสียงของพระองค์.)
30 จากนั้นพวกเขาดีใจเพราะพวกเขาจะค่อนข้าง; ดังนั้นพวกเขาพวกเขาทรงสวรรค์ที่ต้องการของพวกเขา

โอ้ชีวิตฉันให้ความรัก 30 ข้อ เราไปถึงสวรรค์ที่ต้องการของเรา พายุมีมากกว่า!

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตอบคำอธิษฐานของคุณ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น