วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการพัฒนาทีมนมัสการมีผลบังคับใช้

หนึ่งในคำถามที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันมักจะถามคือทำอย่างไรให้คุณพัฒนาทีมนมัสการที่มีประสิทธิภาพ ขณะที่มีปัจจัยหลายอย่างที่เล่นเป็นสมการนี้คือน้ำพระทัยของพระเจ้ามี 5 สิ่งคีย์ที่คุณสามารถทำตามที่บ่าวนำที่จะช่วยสร้างรากฐานที่มั่นคงเป็น

วัตถุประสงค์และวิสัยทัศน์ -- คำชี้แจงจุดประสงค์และวิสัยทัศน์ของกระทรวงจะต้องวางไว้อย่างชัดเจน นี้ควรจะไปโดยไม่บอก แต่จุดประสงค์ของทีมจะต้องเป็นครั้งแรกและสำคัญที่สุดเกี่ยวกับพระสิริของพระเจ้า จุดประสงค์ของการ groupmust จะมีการถวายเกียรติแด่พระเจ้าและพระเจ้าเท่านั้น ถ้าการแสดงพระสิริของพระเจ้าไม่ได้จำนวนหนึ่งจุดประสงค์ของกระทรวงก็จะล้มเหลว จุดประสงค์ที่สองของกลุ่มคือการให้คริสตจักรกับพระคัมภีร์อเวนิว, การแสดงออกภายนอกในการเปิดเผยของพระสิริของพระเจ้า สวดมนต์ภาวนาจะเป็นส่วนผสมที่สำคัญที่จะต้องสร้างเป็นพื้นฐานเพื่อที่จะมีทีมงานนมัสการแข็งแรงและมีประสิทธิภาพ สวดมนต์จะต้องเริ่มต้นก่อนที่กลุ่มจะถูกสร้างขึ้น อธิษฐานว่าพระเจ้าจะส่งหรือนำคุณไปสู่คนที่เหมาะสมสำหรับแต่ละตำแหน่ง หลังจากที่ทีมงานจะประกอบอธิษฐานภาวนาสำหรับแต่ละอื่น ๆ ก็จะกลายเป็นความสำคัญ นี้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญเพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างสมาชิก เมื่อคุณได้ interceding ในนามของคนอื่นก่อนที่จะนำพวกเขาพระเจ้า, คุณไม่ได้ที่จะพัฒนาพระเจ้าสำหรับพวกเขาหัวใจ Discipleship -- แนวทางสมาชิกของกลุ่มที่จะเติบโตฝ่ายวิญญาณและช่วยให้พวกเขาตกอยู่ในความรักลึกกับพระเจ้าคืออีกส่วนประกอบสำคัญในการสร้างทีมนมัสการที่มีประสิทธิภาพ ใครบางคนสามารถนำวิธีการในการสรรเสริญพระเจ้าของพวกเขาไม่ทราบ? ดังนั้นด้วยที่คิดในใจที่นี่สามสิ่งที่ผมเองทำอยู่และขอแนะนำที่จะช่วยให้ทีมงานของคุณจะเติบโตฝ่ายวิญญาณ สนับสนุนให้ทุกวันมีเวลาของการอธิษฐานส่วนตัว, ส่วนบุคคลและการสรรเสริญนมัสการและศึกษาพระคัมภีร์ ไว้ใจฉันถ้าทีมงานทั้งหมดของคุณจะใช้ทั้งสามสาขาวิชาในแต่ละวันก็จะทำให้งานของคุณเป็นผู้นำนมัสการอื่น ๆ อีกมากมายสนุกสนานและทีมงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น สัมพันธ์ -- การสร้างความสัมพันธ์กับสมาชิกของแต่ละกลุ่มของคุณเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญอย่างยิ่งของการสร้างทีมนมัสการที่มีประสิทธิภาพ คุณจะให้ปลูกความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดเหล่านี้หรือไม่ โดยการใช้จ่าย chunks เวลาค่อยๆร่วมกัน เวลาฉันพูดถึงไม่ได้ใช้เวลาฝึกซ้อม, เวลา แต่ออกไปจากวงการตั้งค่า ไม่ฉันไม่ได้รับการฝึกซ้อมที่ไม่ถูกต้องเป็นเวลาที่ดีสำหรับการสร้างความสัมพันธ์ แต่รับกันข้างนอกbandsetting เป็นอย่างมีประสิทธิภาพสำหรับการสร้างความสัมพันธ์ พยายามทำให้มันมีเป้าหมายที่จะใช้เวลากับสมาชิกในแต่ละกลุ่มของคุณ ขอให้พวกเขาไปทานอาหารค่ำหรือคืนเกม คุณจะได้รับความคิด สิ่งสำคัญที่ต้องจำก็คือความสัมพันธ์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยใช้เวลาร่วมกัน ความคิดสร้างสรรค์ -- หัวข้อสุดท้ายนี้คือสิ่งที่ผมได้รับการทำจากจุดเริ่มต้นของฉันถ้ากระทรวง พระเจ้าได้ให้นักดนตรีและนักร้องนำวงของขวัญที่ยอดเยี่ยม ฉันมุ่งมั่นที่จะปลูกฝังสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนให้ groupmembers ที่จะเติบโตอย่างสร้างสรรค์และศิลปะ ฉันหมายความว่าอย่างไรว่า? ดีเช่นเมื่อเรามีการเรียนรู้เพลงใหม่ของเราเรียนรู้รู้สึกขั้นพื้นฐานของเพลง แต่แล้วฉันบอกให้สมาชิกแต่ละคนที่จะให้มันของตัวเอง เมื่อต้องการใช้ gifting ของพวกเขาและไปที่วิญญาณจะนำพวกเขา สมาชิกหนึ่งของหนึ่งในทีมนมัสการของฉันกล่าวว่าจะให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานของฉันเพราะฉันไม่บังคับให้ทำตามเสียงเพลงให้ตรงตามที่เป็นลายลักษณ์อักษร ท่านสนุกกับความจริงที่ว่าเขาสามารถช่วยให้เขาความคิดสร้างสรรค์ในการแสดง ตอนนี้พวกเขารู้ว่าฉันจะได้พูดครั้งสุดท้าย ถ้าฉันไม่รู้สึกว่าสิ่งที่พวกเขาทำคือการที่ดีเหมาะสมแล้วฉันจะบอกพวกเขาดังนั้น แต่จะออกจากตรงไปตรงมาผมไม่ได้ที่จะทำบ่อยมาก

Singh Is King Songs

วิธีการพัฒนาทีมนมัสการมีผลบังคับใช้

ฟังเพลงออนไลน์ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น