วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

เบนท์ลีย์ทอดด์ -- ไม่ผิดประเวณีและส่วนลดพิเศษสำหรับการสมรส Re - เขาเป็นผู้สอนศาสนา?

หลายคนมีส่วนลดทอดด์เป็นผู้สั่งสอนและบอกว่าคนของพระเจ้าไม่สามารถออกจากภรรยาของเขาและแต่งงานกับผู้หญิงอื่นและดำเนินการต่อในกระทรวง บางคนเหล่านี้อยู่แล้วมีปัญหาเกี่ยวกับเบนท์ลีย์ทอดด์และนี่คือสิ่งเดียวที่พวกเขาชังเขามากขึ้นสำหรับ แต่สิ่งที่เป็นความเห็นที่ซื่อสัตย์ของฉันทั้งหมดนี้หรือไม่

ฉันไม่สามารถหยุดคิดว่าดาวิดชีวิตของกษัตริย์ควรจะมาถึงใจเมื่อเราคิดว่าของทอดด์เบนท์ลีย์ ทอดด์ก็ไม่ได้นอนกับภรรยาอีก Mans, และเท่าที่เรารู้ว่าเขาไม่ได้หลับนอนกับเป็นพี่เลี้ยงจนกว่าเขาจะได้แต่งงานกับเธอ ทอดด์ไม่ได้รับการตั้งครรภ์ของเขาคนเลี้ยงเด็กแล้วฆ่าสามีเช่นกษัตริย์ดาวิดได้กระทำ. กษัตริย์ดาวิดไม่ได้สูญเสียบัลลังก์ของเขาหลังจากที่เรื่องของเขาและแม้กระทั่งพระเยซูเป็นที่สืบทอดมาจากเขากับผู้หญิงของเขามีความใคร่

Singh Is King Songs

พระเจ้าทรงรักดาวิดและคริสตจักรในหลายครั้งที่เราร้องเพลงเนื้อเพลงมาจากพระธรรมสดุดี และยังไม่มีใครได้กังวลเกี่ยวกับการร้องเพลงคำจากชายชู้และฆาตกร แต่เมื่อมันมาถึงทอดด์,มีการอภัยโทษไม่มีที่อยู่ในจิตใจของคนจำนวนมาก

ทอดด์มีของขวัญและเจิมที่แท้จริงของพระเจ้า ทอดด์ไม่ได้บังคับให้คนเลี้ยงเด็กมีเพศสัมพันธ์กับเขาและถ้าเขาออกจากภรรยาของเขาสำหรับผู้หญิงนี้ไม่ได้ว่าหลายพันบางสิ่งบางอย่างของคริสตชนได้กระทำ การเล่นไพ่วิสทเขียนบทความบนอินเทอร์เน็ตฉันมีสองสตรีสมรสต้องการเริ่มต้นความสัมพันธ์กับฉันและบอกว่ามันไม่แปลกสำหรับคนในกระทรวงที่จะเข้าหาโดยผู้หญิงอื่น ๆ

ผมคิดว่าชาวคริสต์ที่ดูเหมือนจะลืมว่าพวกเขาได้รับการอภัยโดยพระเยซูคริสต์ที่ตัวเองเป็นที่สืบทอดมาจากหญิงขายบริการและหญิงที่มีเพศสัมพันธ์กับพ่อของเธอในกฎหมาย ถ้าพระเจ้ามีปัญหาเกี่ยวกับการผิดประเวณีและการผิดประเวณีหากได้บาปยกโทษให้ไม่ได้แล้วเขาก็จะไม่ได้มีลูกชายของเขาที่สืบทอดมาจากการจัดเรียงของพฤติกรรมที่ ความจริงที่ว่าพระเยซูเป็นที่สืบทอดมาจากผู้หญิงเหล่านี้เป็นสัญญาณให้พวกเราทุกคนที่มีการอภัยโทษสำหรับเราทุกคน

คนดูเหมือนจะยังลืมผู้หญิงที่ดีในสะมาเรีย ตอนนี้เธอได้กับห้าสามีและในเวลาของพระเยซูการประชุมที่อาศัยอยู่ในการผิดประเวณี ที่ผ่านมานี้ไม่ได้ตัดสิทธิ์ของเธอจากการถูกเข้าถึงได้ด้วยพระเยซู ความจริงที่ว่านี้ชีวิตผู้หญิงจะถูกบันทึกในพระคัมภีร์หมายถึงการแต่งงานหลายไม่เกินพระคุณของพระเจ้า

ผู้ที่เยาะเย้ยทอดด์เบนท์ลีย์ดูเหมือนจะสะดวกลืมเรื่องราวของพระคัมภีร์ ฉันดีใจที่ mockers เหล่านี้ไม่ได้เป็นพระเจ้าจะไม่มีใครมาถึงแถบบังคับของความชอบธรรมของพวกเขาเอง

เบนท์ลีย์ทอดด์ -- ไม่ผิดประเวณีและส่วนลดพิเศษสำหรับการสมรส Re - เขาเป็นผู้สอนศาสนา?

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น