วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงวอนของ Thakarey ซาฮิบบาลา -- การลดลงของเสนา Shiv

ไม่กี่สัปดาห์หลังผมเห็นคนอ่อนแอปรากฏบนหน้าจอโทรทัศน์และยืนด้วยมือพับใส่ smock สีเหลือง มันเป็นเรื่องยากที่จะชื่นชมว่านี่คือซาฮิบบาลา Thackeray ผู้นำเกี่ยวกับแปดสิบปีของเสนา Shiv บุคคลนี้เป็นสมรภูมิไอเดียของเขา เขายังเป็นภรรยาของกลางรวมทั้งแม่ที่เขาเปิดตัวพรรคนี้ประมาณสี่ทศวรรษที่ผ่านมากลับ

แต่ตอนนี้ 4 ทศวรรษต่อมาเขาและพรรคของเขาจะไม่มีที่มีอำนาจเหนือสถานการณ์ทางการเมืองใน Mahrashtra.It เป็นเหมือนเขาได้รับการทำงานในจุดโดยไม่ต้องก้าวไปข้างหน้าในช่วงสี่ decades.It ก็เหมือนเป็นพระมหากษัตริย์โดยไม่ต้องเอ็มไพร์ เสนามาสู่ความโดดเด่นกับวาระการประชุมที่คาดคะเนคือการนำ'ความอยุติธรรม'to mahrastrians ท้องถิ่นเพื่อวาง เพื่อประโยชน์เสนาภายใต้เขานี้เปิดตัวทุกประเภทของนโยบายเช่นการโจมตีทางตอนใต้อินเดียในอายุเจ็ดสิบต้นและมคธและ UP แรงงานข้ามชาติจากประเทศอินเดียตอนเหนือเมื่อเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้เขาเปลี่ยนลำธารและกลายเป็นบุคคลที่ชาวฮินดูและพันธมิตรมืออาชีพตัวเองด้วย BJP ฮินดูงานเลี้ยง

Singh Is King Songs

แม้จะมีการขยับของสีของเขาเสนาอยู่ที่เดิม - ถูกคุมขังในมุมไบและเมืองอื่น ๆ น้อย มันไม่ติดจินตนาการของ Mahrastrians ที่มีขนาดใหญ่และยังคงเล่นริมกับนโยบายของการบังคับและการบังคับใช้ bandhs ทำไมไม่เสนากระตุ้นด้วยไฟฟ้าของรัฐทั้งชอบพูด NTR หรือ MGR ได้ในอานธรประเทศและ Tamilnadu? เหตุผลอยู่ไม่ไกลที่จะแสวงหาเป็น Mahrastrains ท้องถิ่นแพร่หลายในสีชาตินิยมของราชคุรุ, เวี Savarkar, Vinoba Bhave, Tilak และคนอื่น ๆ ไม่มีเวลาสำหรับการเมืองซึ่งอยู่ละแวกวัดของเสนา 40 ปีต่อมาจึงมีอำนาจ eluded ผู้นำริ้วรอยและเขาอยู่ต่อไปจากนั้นเป็นเคยมีมาก่อน

เสนามี dichotomy ที่ไม่สามารถอธิบายได้ ที่อ้างว่าเป็นบุคคลที่ชาวฮินดู Pro และพูดถึงของชาวมุสลิมและปากีสถานเป็นหมีข้อผิดพลาดของอินเดีย แต่แรงงานข้ามชาติโดยการโจมตีชาวฮินดูจากรัฐอื่น ๆ ได้ส่งสัญญาณของความสับสนในสิ่งที่พูดออกเสนาภายใต้ซาฮิบบาลาต้องการจริงๆ แต่ปัญหาของซาฮิบบาลายังไม่สิ้นสุดลงเป็นหลานชายของเขาRaj Thackeray ได้หลุดจากเขาและเริ่ม MNS กลุ่มของเขาเอง (Nav Nirman เสนามหาราช). นี้จะต้องได้รับการเป่าโหดร้ายกับผู้นำอายุ บางทีเขาอาจจะรู้สึกเหมือนทรยศหมู่บ้านเล็ก ๆ

ในการเลือกตั้งการชุมนุมล่าสุดเสนามาที่ 4 และที่ต้องเป็นความคิดที่ทนทุกข์ทรมาน เสนาแบรนด์ของการเมืองอาจจะเก่าเกินไป คนมองหาไอคอนอื่น ๆ สำหรับแรงบันดาลใจและมีคนชอบซาฮิบบาลา Advani และไม่สามารถไฟจินตนาการ การเมืองของพวกเขาและเกลียดการกองไม่สามารถที่ดีสำหรับประเทศอินเดียในกรณีที่มีการอยู่รอดเป็นหนึ่งชาติ สิ่งที่เคยมีคำสั่งสอนเสนาเป็นการขัดต่อเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญที่อีกครั้งเป็นฝีมือของดรอื่น Mahrashtrian Ambedeker

อะไรต่อไป คนจะได้รับเบื่อหน่ายและพวกเขาได้เห็นว่าเสนามีความไม่มีอะไร การเมืองมันเป็นยังแปร่งกับความเชื่อมั่นแห่งชาติ แต่ในกรณีที่การเปลี่ยนแปลงซาฮิบบาลาของเขามุ่งเน้นไปยังขอบฟ้าแห่งชาติแล้วบางทีเสนายังคงเป็นเหมือนต้นอินทผลัมเป็นที่เลื่องลือและเพิ่มขึ้นจากขี้เถ้า อาจจะบุตรชายของเขายังคง Udhav อาจให้ความเป็นผู้นำที่เสนาจึงหมดความต้องการ สำหรับครั้งนี้เขาจะต้องตรวจสอบและดำเนินการตามราชวาระทางโลกและชาตินิยม เท่าที่ซาฮิบบาลาเป็นห่วงมันเป็นเพลงหงส์ของเขาและในช่วงชีวิตของเขาเสนาเป็นที่ที่มันเป็นสี่สิบปีหลัง นี้จะต้องมีความคิดที่ทนทุกข์ทรมานที่เขาประสบในอนาคต บางทีเขาอาจจะแปลกใจที่เขาผิดพลาด

เพลงวอนของ Thakarey ซาฮิบบาลา -- การลดลงของเสนา Shiv

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น