วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทำตามคำแนะนำในหนังสือ

พจนานุกรมอธิบายถึงภูมิปัญญาว่ามีการตัดสินใจที่ดีความเข้าใจในความเข้าใจและปัญญา นอกจากนี้ยังอธิบายฉลาดเข้าใจว่าเป็นอัจฉริยะและมีความรู้ มันเขียนในสดุดี 111:10 ก็กล่าวว่าความกลัวของพระเจ้าเป็นจุดเริ่มต้นของภูมิปัญญา, ทุกคนที่ปฏิบัติตามศีลของเขามีความเข้าใจที่ดี ให้เขาสรรเสริญเป็นของนิรันดร์

ตอนนี้ก็กล่าวสดุดี 32:6 ดังนั้นจึงให้ทุกคนที่เป็นพระเจ้าอธิษฐานเพื่อคุณขณะที่คุณอาจจะพบ; แน่นอนเมื่อน้ำทะเลสูงขึ้นอันยิ่งใหญ่ที่พวกเขาจะไม่ถึงเขา คุณอยู่ที่สถานที่หลบซ่อนตัวของฉันคุณจะปกป้องฉันจากปัญหาในและรอบฉันด้วยเพลงช่วยกู้ ผมจะสั่งให้คุณและเรียนได้ในแบบที่คุณควรไป; ฉันจะให้คำปรึกษาคุณและเฝ้าดูแลคุณ อย่าเป็นเหมือนม้าหรือล่อที่มีความเข้าใจไม่ได้ แต่จะต้องมีการควบคุมโดยบิตและ bridle หรือพวกเขาจะไม่มาให้คุณ หลาย woes ของคนชั่วมี แต่พระเจ้าไม่เคยพลาดรอบรักคนที่วางใจในพระองค์

Singh Is King Songs

สุภาษิต 01:08 กล่าวว่าความกลัวของพระเจ้าเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้ แต่คนโง่ดูหมิ่นความรอบรู้และความมีระเบียบวินัย ดูมันสุภาษิต 04:01 กล่าวว่าฟังลูกหลานของฉันในการเรียนการสอนของพ่อ; ความสนใจและความเข้าใจที่ได้รับการชำระเงิน ฉันให้คุณเสียงการเรียนรู้จึงไม่ละทิ้งการเรียนการสอนของฉัน ตอนนี้ดูที่ 6 มีข้อความระบุว่าข้อไม่ละทิ้งภูมิปัญญาและเธอจะปกป้องคุณและรักเธอและเธอจะเฝ้าดูแลคุณ เป็นสุดยอดภูมิปัญญา; จึงได้รับภูมิปัญญาแม้ว่าค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่คุณมีและที่ได้รับความเข้าใจ ตอนนี้ดูที่ 13 ข้อมีข้อความระบุว่ายึดมั่นในการเรียนการสอนให้ทำไม่ให้มันไป; ยามมันอย่างดีเพราะมันเป็นชีวิตของคุณ 20 ข้อที่มีข้อความระบุว่าลูกชายของฉันควรให้ความสนใจกับสิ่งที่ฉันพูด; ฟังอย่างใกล้ชิดกับคำพูดของผม อย่าปล่อยให้พวกเขาออกจากสายตาของคุณเก็บไว้ในใจของคุณให้พวกเขามีชีวิตของคนที่หาพวกเขาและสุขภาพร่างกายของมนุษย์

ในสุภาษิต 8:10 ก็กล่าวว่าเลือกคำแนะนำการใช้แทนเงินของฉันความรู้ค่อนข้างที่ทองคำทางเลือกสำหรับภูมิปัญญาอันมีค่ายิ่งกว่าทับทิมและอะไรที่คุณต้องการสามารถเปรียบเทียบกับเธอ ฉันปัญญาอาศัยอยู่ร่วมกันด้วยความรอบคอบ; ฉันมีความรู้และการพิจารณา กลัวพระเจ้าคือการเกลียดชังชั่วฉันเกลียดความภาคภูมิใจและความหยิ่ง, พฤติกรรมชั่วร้ายและการพูดผิดปกติ ที่ปรึกษาและวิจารณญาณเป็นของฉัน; ฉันมีความเข้าใจและพลังงาน ข้อที่ 32 แล้วก็กล่าวว่าขณะนี้บุตรทั้งสองของฉันฟังฉัน; สุขคือผู้ที่ให้วิธีการของฉัน ฟังคำสั่งของฉันและมีปัญญา; ทำไม่ไม่สนใจมัน เป็นสุขคือคนที่รับฟังให้ฉันดูทุกวันที่ประตูของฉันรออยู่ที่ประตูของฉัน สำหรับใครก็ตามที่พบฉันพบชีวิตและได้รับความโปรดปรานจากพระเจ้า

ดูมันสุภาษิต 16:03 กล่าวว่ากระทำเพื่อพระเจ้าของสิ่งที่คุณทำและแผนของคุณจะประสบความสำเร็จ พระเจ้างานออกทุกสิ่งสำหรับสิ้นสุดของเขาเอง -- แม้ชั่ววันของภัยพิบัติ 6 ข้อที่มีข้อความระบุว่าด้วยความรักและความซื่อสัตย์เป็นบาป atoned สำหรับ; ผ่านความกลัวของพระเจ้าเขาทำให้แม้ศัตรูของเขาอยู่ที่ความสงบสุขกับเขา ข้อ 9 กล่าวว่าในหัวใจของเขาคนแผนหลักสูตรของเขา แต่พระเจ้ากำหนดขั้นตอนของเขา ข้อ 19 กล่าวว่าดีกว่าที่จะถ่อมตัวในจิตวิญญาณและในหมู่ผู้ถูกกดขี่ที่ไปปล้นร่วมกับภาคภูมิใจ ให้เชื่อฟังคำสั่งผู้ใดเพื่อมงคลและจำเริญยิ่งแด่พระองค์ผู้ที่ไว้วางใจในพระเจ้า ฉลาดในหัวใจจะเรียกว่าฉลาดและคำน่าส่งเสริมการเรียนการสอน การทำความเข้าใจเป็นน้ำพุแห่งชีวิตของคนที่มี แต่ความโง่เขลานำมาลงโทษให้ คนฉลาดของหัวใจแนะนำปากของเขาและริมฝีปากของเขาส่งเสริมการเรียนการสอน อัธยาศัยดีมีรังผึ้งคำหวานให้ชีวิตและการเยียวยาให้กับกระดูก ไม่มีทางที่ดูเหมือนว่าเป็นสิทธิคน แต่ในที่สุดก็นำไปสู่ความตาย ข้อ 33 กล่าวว่ามากคือโยนลงไปในรอบ แต่ทุกการตัดสินใจของมันมาจากพระเจ้า

สุภาษิต 23:04 กล่าวว่าไม่สวมตัวเองออกเพื่อให้ได้สมบูรณ์; มีภูมิปัญญาที่จะแสดงความยับยั้งชั่งใจ ข้อ 12 กล่าวว่าสมัครใจเพื่อการเรียนการสอนของคุณและหูของคุณกับคำของความรู้ ข้อ 23 กล่าวว่าซื้อความจริงและไม่ได้ขายมันได้รับภูมิปัญญาวินัยและความเข้าใจ

ตอนนี้ในหนังสือของ 1Corinthians 14:26 จากนั้นก็กล่าวว่าสิ่งที่เราจะพูดว่าพี่ชาย? เมื่อคุณมาร่วมกันทุกคนมีเพลงสวดหรือคำสอน, โองการ, ลิ้นหรือการตีความ ทั้งหมดนี้จะต้องดำเนินการเพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของคริสตจักร

ในหนังสือเอเฟซัส 6:04 ก็กล่าวว่าบิดาไม่ได้ทำให้เคืองเด็กของคุณแทนนำพวกเขาขึ้นในการฝึกอบรมและคำสั่งของพระเจ้า ในหนังสือของ 04:07 1Thessalonians มันทำให้เรามีการเรียนการสอนเพื่อโปรดพระเจ้า มันกล่าวว่าพระเจ้าไม่ได้โทรหาเราที่จะไม่บริสุทธิ์ แต่จะมีชีวิตที่ศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นเขาผู้ปฏิเสธคำสั่งนี้จะไม่ปฏิเสธคน แต่พระเจ้าผู้ช่วยให้คุณพระวิญญาณบริสุทธิ์ของเขา

ตอนนี้ในหนังสือของ 03:11 2Thessalonians มีข้อความระบุว่าเราทราบว่าบางส่วนของคุณจะไม่ได้ใช้งาน พวกเขาจะไม่ยุ่งพวกเขาจะ busybodies คนดังกล่าวและผลักดันให้คำสั่งในองค์พระเยซูคริสต์เพื่อระงับลงและได้รับขนมปังที่พวกเขากิน และสำหรับพี่น้องคุณไม่เคยยางในการทำสิ่งที่ถูกต้อง ถ้าผู้ใดไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของเราในจดหมายนี้จะทราบพิเศษของเขา ไม่เชื่อมโยงกับเขาเพื่อที่เขาจะได้อดสู แต่ไม่เกี่ยวกับเขาเป็นศัตรู แต่เตือนเขาเป็นพี่ชาย

1Timothy ทิโมธี 1:18 กล่าวว่าบุตรของฉันฉันให้คุณเรียนการสอนให้สอดคล้องกับคำพยากรณ์นี้ทำครั้งเดียวเกี่ยวกับคุณเพื่อให้พวกเขาต่อไปนี้คุณอาจสู้สู้ดี, การถือครองเพื่อการศรัทธาและจิตสำนึกที่ดี บางคนได้ปฏิเสธเหล่านี้และเพื่อให้มีความเชื่อของพวกเขาเรือแตก ตอนนี้ 2Timothy 04:01 กล่าวว่าในการแสดงตนของพระเจ้าและของพระเยซูคริสต์ที่จะตัดสินชีวิตและความตาย, และในมุมมองการแสดงและของเขาอาณาจักรของเขาผมให้คุณคิดค่าบริการนี้ประกาศ Word; จะจัดทำในฤดูและนอกฤดู; ถูกต้องและส่งเสริมให้มีตำหนิ -- ด้วยความอดทนที่ดีและการเรียนการสอนอย่างรอบคอบ สำหรับเวลาจะมาเมื่อคนจะไม่ทนกับเสียงหลักคำสอน แต่เพื่อต้องการของชุดพวกเขาพวกเขาจะมารวมกันรอบ ๆ พวกเขาเป็นจำนวนมากของครูที่จะพูดสิ่งที่ทำให้คันหูของพวกเขาต้องการจะได้ยิน

ตอนนี้ดู James 1:05 ก็กล่าวว่าถ้ามีของคุณขาดปัญญาเขาควรจะถามพระเจ้าผู้ให้อย่างไม่เห็นแก่ตัวไปทั้งหมดโดยไม่ต้องข้อบกพร่องและจะได้รับกับเขา แต่เมื่อเขาถามว่าเขาจะต้องศรัทธาและไม่สงสัยเพราะผู้ที่สงสัยเป็นเหมือนคลื่นของทะเล, เป่าและโยนไปตามลม

หากต้องการ conculde ดูโคโลสี 2:02 ก็กล่าวว่าเป้าหมายของฉันคือว่าพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนในหัวใจและสหรัฐอเมริกาในความรักเพื่อให้พวกเขาอาจมีความร่ำรวยเต็มของความเข้าใจที่สมบูรณ์ในลำดับที่พวกเขาจะได้รู้ความลึกลับของพระเจ้าคือ, พระคริสต์ผู้ที่ถูกซ่อนอยู่ในคลังทั้งหมดของภูมิปัญญาและความรู้ ผมบอกคุณนี้เพื่อที่ว่าไม่มีใครอาจหลอกลวงคุณโดยพบ - ทำให้เกิดเสียงโต้แย้ง เพราะถึงแม้ว่าผมขาดคุณในตัวผมอยู่กับคุณในจิตวิญญาณและความสุขเพื่อดูว่าคุณมีระเบียบและวิธีการที่ บริษัท ของคุณความเชื่อในพระคริสต์คือ

ความรักเสมอ

น้องสาวในพระคริสต์

เดวิส Mellody

ทำตามคำแนะนำในหนังสือ

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น