วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความหมายของชีวิต

เราได้เอาห้าเด็กของเราถึง Flagstaff เมื่อคืนจะนั่ง"The Polar Express." พวกเขามีชีวิตขนาดรถไฟเหมือนในหนังและใช้เวลาที่คุณนั่งชั่วโมงและครึ่งถึงขั้วโลกเหนือเพื่อเข้าชม Santa พวกเขาอ่านเรื่อง"The Polar Express"ไปพร้อมกันและให้บริการโกโก้ร้อนและคุกกี้ ถ้าคุณเคยเห็นคอมพิวเตอร์ภาพยนตร์แอนิเมชั่คุณจะได้รับแนวคิดพื้นฐานของสิ่งมีประสบการณ์นี้เป็นเหมือน รถไฟมองเหมือนกันเกือบจะหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง ความแตกต่างกันเพียง แต่เป็นที่ Polar Express ของเราที่เกิดขึ้นในรัฐแอริโซนา แต่เดิมที่จะไม่ทำให้เหมือนจริงมากสำหรับการเดินทางไปยังขั้วโลกเหนือ

หลังจากที่เด็ก ๆ รวมทั้งการตกแต่งในชุดนอนที่ตรงกับเราไว้ในไดรฟ์สองชั่วโมงและครึ่งจากฟีนิกซ์เพื่อ Flagstaff พวกเขาต่อสู้และกรีดร้องและร้องไห้และตีกันและนอนและหัวเราะและร้องไห้เพิ่มเติมบางส่วนและตีกันและทะเลาะและร้องไห้ตลอดทางขึ้นมี ฉันคิดว่าพ่อแม่ที่มีลูกสามคนขึ้นไปควรได้รับสิทธิ์พิเศษการดื่มและไดรฟ์ ประมาณ 30 นาทีก่อนที่เราจะมาถึงการต่อสู้และร้องไห้หยุดกึก

Singh Is King Songs

เชื่อหรือไม่ก็เริ่มต้นหิมะตก! ในความเป็นจริงมันเป็นพายุหิมะเช่นเดียวกับในภาพยนตร์ เด็ก ๆ ของฉันไม่เคยเห็นนี้และแน่นอนเราไม่ได้คาดหวังให้เกิดขึ้นในวันนี้ ภายในไม่กี่นาทีภูมิทัศน์กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ฤดูหนาว เมื่อเราดึงเข้าสู่สถานีรถไฟเด็กมีตากว้างด้วยความตื่นเต้น ขณะที่หิมะตกลงมาจากท้องฟ้า, สวยงาม Polar Express ช้าดึงขึ้นไปยังตำแหน่งที่เรายืน ฉันชำเลืองมองไปที่ห้ารายการโปรดของฉันเพื่อค้นหามากมองว่าฉันได้เรียนรู้คือความหมายของชีวิตตัวเอง มองว่าบนใบหน้าของพวกเขาได้ทำทั้งการเดินทางคุ้มค่า :". ตาตั๊กแตนของวันเดอร์"

คิดเกี่ยวกับชีวิตคริสเตียนที่เราจะเข้าใจมัน คิดว่าสิ่งที่เราพูด เราพูดตรงไปตรงมาเกี่ยวกับวิธีการของพระเจ้าอยู่ในโหมดการซ่อมแซมคงที่ด้วยกันและเราทุกคน เราบอกกันว่าสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของเราอยู่บนโลกนี้พระเจ้าจะได้รับการขัดสิวออกรีดออกจากริ้วรอยและการฟอกออกคราบในชีวิตของเรา ทุกเดียวคริสเตียนฉันรู้ว่าอยู่ในท่ามกลางของโครงการส่วนบุคคลบางอย่างที่พระเจ้าสามารถเดินผ่านสิ่งที่พวกเขาและพวกเขาจากการรักษาแผลที่ผ่านมา ผมเคยได้ยินบางคนบอกว่า"เราอาจจะไม่ทั้งหมดที่เราอยากจะเป็น แต่การสรรเสริญพระเจ้าเราไม่ได้ที่เราเคยเป็น." อีกคนกล่าวว่า"ที่จุดที่คุณเสร็จสิ้นการมีบางสิ่งบางอย่างในชีวิตของคุณทุกพระเจ้าทันทีจะเริ่มซ่อมแซมสิ่งใหม่. ขั้นตอนนี้จะได้รับอย่างต่อเนื่องจนถึงวันที่คุณตาย."

นี่คือชีวิตคริสเตียนที่เราได้นำเสนอให้กับโลกมานับร้อยปี เราบอกผู้คนว่าพระเยซูสามารถเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาและวิธีการที่พระเจ้าต้องการการรักษาพวกเขา คำพยานของเรามีทั้งพระเยซูเกี่ยวกับวิธีการทำอย่างนี้ให้เราหรือว่าเขาอยู่ในขั้นตอนของการทำมาให้เรา คนขณะเปิดใจให้กับพระเจ้ากระบวนการ refurbishing ตลอดชีวิตจะเริ่มต้น

ผมจำได้ในช่วงต้นของคริสต์ศาสนาของฉันทำอะไร แต่มองไปที่เพดานของห้องนอนของฉันและพูดว่า"เปลี่ยนฉัน, พระเจ้า, เปลี่ยนฉัน." ผมต้องทำละหมาดที่สวดมนต์สิบพันครั้ง นั่นคือก่อนที่ผมจะเข้าร่วมคริสตจักรในท้องถิ่นที่เรียกตัวเองว่า"โรงพยาบาลสำหรับคนบาป." เมื่อฉันกลายเป็นสมาชิกหนึ่งผมมีบุฟเฟ่ต์ของตัวเลือกที่ฉันจะไปและจะ ministered ไป พวกเขาได้ทุกกระทรวงและต้องเจ็บเท่าที่จะเป็นไปได้ "ตอนนี้คือสิ่งที่คริสตศาสนาที่ควรจะเป็น"ผมคิดกับตัวเอง "และนี้คือสิ่งที่คริสตจักรควรจะ -- ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพเพื่อทำร้ายคน."

ที่สุดในชีวิตของเราคิดว่าคริสเตียนเป็นศูนย์กลางรอบเริ่มดีขึ้น พระธรรมเทศนาที่เราได้ยินมากที่สุดในวันนี้มีจะทำอย่างไรกับวิธีการแก้ไขเราพระเจ้าและสิ่งที่เราต้องทำเพื่อให้ได้รับการแก้ไขโดยพระองค์ การเจริญเติบโตทางจิตวิญญาณวัดจากวิธีการแก้ไขได้หายไปมากขึ้นในชีวิตของเราและวิธีการที่เปิดให้กำลังเปลี่ยนเราให้เป็นตัวเรา เราสนับสนุนซึ่งกันและกันมีสัมพันธภาพในชีวิตของเราเพื่อให้เราสามารถจะรับผิดชอบต่อคนและเติบโตร่วมกัน เราตลอดเวลาพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการมีชีวิตที่มีชัยชนะและวิธีการพิชิตการเสพติดและนิสัยเดิม เราพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงทุกคนรอบตัวเราเช่นกันเพราะเราคิดว่าการแก้ไขโลกเป็นงานของคริสเตียน ดูเหมือนว่าทุกอย่างในเดินคริสเตียนที่เกี่ยวกับขั้นตอนของการเปลี่ยนแปลง, การเจริญเติบโตและการรักษา

ฉันอยากจะเป็นคนแรกที่บอกว่าผมเชื่อว่าสิ่งนี้ความคิดทั้งหมดเป็นขยะ!

เมื่อฉันเป็นพระฉันเห็นนี้ความคิด"ตลอดชีวิต - ฟื้นฟู"เพียงเกี่ยวกับทุกที่ฉันไป ในความเป็นจริงเพราะผมมี"กับองค์กร"คนที่เกี่ยวข้องกับการรับรู้ของผมในสิ่งที่ถูกทั้งหมดเกี่ยวกับศาสนาคริสต์ ทุกคนขณะจะเดินเข้ามาในสำนักงานของฉันหรือเห็นฉันในร้านขายของชำพวกเขาจะเริ่มอาเจียนขึ้นทุกสิ่งที่ผิดในชีวิตของพวกเขา ผมเริ่มยาวสำหรับความสัมพันธ์ปกติท​​ี่เราเพิ่งถ่ายลมหรือมีเครื่องดื่มด้วยกัน ไม่มีใครเคยรวมฉันในนอกสถานที่ของพวกเขาที่พวกเขาหัวเราะและบอกเรื่องตลกและ dined ฉันแทนศาสนาคริสต์และศาสนาคริสต์แทนการเปลี่ยนแปลง เมื่อผมอยู่ในห้องทุกคนมุ่งเน้นการเป็นคริสเตียนและการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขา มันดูด!

ที่ไหนในพระคัมภีร์ใหม่มีชีวิตคริสเตียนที่นำเสนอเป็นลงทะเบียนสำหรับการฟื้นฟูสมรรถภาพไม่รู้จบ? น่าเศร้าที่นี้สาระสำคัญทั้งหมดของศาสนาของเราวันนี้ เราได้หายไปจากสายตาของทำไมพระเจ้าทรงสร้างเราในสถานที่แรก ส่วนมากของเราไม่ได้รู้ว่าทำไมเราอยู่ที่นี่ เราคิดว่ามันเป็นพระเจ้าเพื่อให้สามารถตกแต่งชีวิตของเราและเตรียมเราสำหรับสวรรค์ เพราะเราเชื่อว่าวิธีการนี​​้เราได้นิยามใหม่สาระสำคัญมากของศาสนาคริสต์และเราได้กลายเป็นตาบอดไปยังหัวใจเดิมและจุดประสงค์ของชีวิตนี้ ผมรู้สึกว่าคริสเตียนในวันนี้มีสิ่งที่มันหายไปจากสายตาของทุกอย่างเกี่ยวกับ เราได้พลาดมัน!

ผมเชื่อว่าศาสนาทั้งหมดของเรามีจุดรวมกันพลาด พระเยซูไม่เคยพูดว่าเขามาเพื่อให้เขาได้ใส่เราในโปรแกรมกู้คืนห้าสิบปีและเปลี่ยนชีวิตของเรา เขาบอกว่าเขามาว่าเราอาจจะมีชีวิตและชีวิตให้เต็มที่ เมื่อเราได้ฐานความสัมพันธ์ทั้งหมดในใจที่ตั้งไว้ว่าจะเกี่ยวกับการซ่อมแซมและเปลี่ยนเราจะไปจนถึงในระดับของเราใกล้ชิดกับพระองค์ เราจะตอบสนองต่อพระองค์ในทางเดียวกันทุกคนไม่ให้ฉันเมื่อพวกเขาเห็นเราได้ที่ร้านขายของชำ เขาจะไม่ได้รับเชิญพร้อมสำหรับนอกสถานที่สนุก เมื่อเราอยู่กับเขาเราจะมีความพร้อมที่จะลงต่อธุรกิจและเริ่มเปลี่ยน

ผลของวิวัฒนาการนี​​้ออกไปจากความจริงก็คือตอนนี้เราใช้เวลาอันมีค่าทุกวันมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ไม่ได้ธุรกิจของเราให้ความสำคัญต่อ เราได้กลายเป็นทุกข์ใจเกี่ยวกับการควบคุมวิชาที่เราไม่สามารถควบคุมได้มากกว่าเช่นการเจริญเติบโตและการรักษาภายในเนื่องจากเราได้วางไว้ที่ด้านบนของรายการลำดับความสำคัญของเรา คริสเตียนส่วนใหญ่ใช้เวลาของเขาวิเคราะห์ที่พวกเขาอยู่ที่ในขั้นตอนการเจริญเติบโตของพวกเขาและวิธีที่พวกเขาสามารถเติบโตได้เร็วขึ้น เราให้คำปรึกษาอีกหนึ่งและนั่งสมาธิอย่างต่อเนื่องบนวิธีที่ดีกว่าการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดในขณะที่ไม่ทราบว่ามันไม่เกี่ยวกับว่า โง่คิดว่าเราต้องมองในขณะที่เราพยายามอย่างดีที่สุดที่จะเติบโตฝ่ายวิญญาณ มันทำให้ฉันคิดถึงลูกสาวสี่ปีของฉัน squinting ใบหน้าของเธอและ grittingฟันของเธอในความพยายามที่จะเติบโตเคราเหมือนพ่อของเธอ คริสเตียนในวันนี้ได้กลายเป็นหัวข้อที่ลานหากปล่อยทิ้งไว้เพียงอย่างเดียวก็จะดูแลตัวเอง

คุณเคยดูกลุ่มของคริสตจักรคริสตชนที่กำลังพยายามที่จะได้สนุกสนาน ดูเหมือนจัดการเพื่อให้และปลอม มันมาในฐานะมีกำลังมากและออกดำเนินการ มันก็ไม่ดูเหมือนจริง ผมคิดว่าคริสเตียนในวันนี้ใช้เวลามากขึ้นเชื่อตัวเองว่าพวกเขาได้สนุกกว่าที่พวกเขาทำจริงมีความสนุกสนาน ศาสนาคริสต์ไม่สนุกโดยวันนี้มาตรฐานที่ มันไม่ได้เกี่ยวกับสนุก มันเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง มันเกี่ยวกับการขอคงที่ นี่คือเหตุผลที่ชาวคริสต์ได้อย่างแม่นยำเกือบจะไม่สนุก ถ้าเรารู้ว่าเขามาเพื่อให้เราจะมีชีวิตอย่างเต็มที่ผมเชื่อว่าเราจะเป็นพันครั้งมีแนวโน้มที่จะออกจาก"วารสารการจัดเรียงผ่าน - the - ที่ผ่านมา"และ bratty"เด็กชั้นใน"ของเราทางด้านหลัง ได้ออกจากบ้านและปีนภูเขา, ลิ้มรสอาหารใหม่หรือไป waterskiing, และสนุกกับชีวิต

ฉันได้พบว่าส่วนใหญ่มันเป็นความคิดที่ไม่ดีสำหรับคู่สมรสให้ทั้งไปสู่​​การประชุมการแต่งงานหรือได้รับการให้คำปรึกษาการแต่งงาน ช่วงเวลาการแต่งงานจะเลื่อนลง"แก้ไข - IT - mode"ความสัมพันธ์จะกลายเป็นเนื้อของมันความสุขและความพึงพอใจ คู่รักที่อยู่เสมอ"การทำงานในการแต่งงานของพวกเขาแทบไม่เคยมีออนซ์ของความสนุกในชีวิตของพวกเขา ประกายระยิบระยับของดวงตาเปิดสงสัยเป็นตาด้วยท่าทางเป็นผู้ใหญ่ที่ติดตามการค้นหาสำหรับผิดหรือเก็บของผู้ที่ทำในสิ่งที่ ความสุขของการแต่งงานให้ไปอยู่ในชีวิตและการใช้ชีวิตร่วมกัน ความสัมพันธ์ทั้งหมดความคิดนี้ต้องใช้เพื่อให้สามารถประสบความสำเร็จ

สำหรับบรรดาผู้ศรัทธาฟรีนี้เป็นกับดักทั่วไปที่เป็นพิเศษง่ายต่อการตกอยู่ในเมื่อมันมาถึงความสัมพันธ์ของเรากับพระบิดา ออกมาจากโลกของสถ​​าบันทางศาสนาที่พวกเราหลายคนมีชีวิตอยู่ภายใต้การควบคุมและการละเมิดคงที่มีมากของการบำบัดและฟื้นฟูที่เราจะต้องผ่านก่อนที่พวกเราหลายคนยังสามารถทำงานตามปกติคือ พระเจ้าทรงสัตย์ซื่อที่จะทำเพียงแค่นั้นในทั้งหมดของชีวิตของเรา หากเราไม่ระมัดระวัง แต่มันง่ายที่จะเริ่มต้นเชื่อว่าจุดประสงค์ของการเดินคริสเตียนมีไว้สำหรับการกู้คืนภายในและการรักษา เมื่อเราให้ตัวเราไปยังคิดว่าเราพลาดชีวิตตัวเอง เมื่อเราเห็น"เดินทาง"ของเรากับพระเจ้าเป็นรายการธุรกิจที่เราไปจากจุดหนึ่งของการกู้คืนไปยังอีก; เราจะล้มลงในชุดนี้น่ากลัวใจ

มันสามารถเป็นที่อยู่ในหลักสูตรของแท้จริงเพลิดเพลินกับชีวิต, สิ่งที่ต้องการการเจริญเติบโตและการเยียวยาเกิดขึ้นด้วยตัวเอง?

มีมากที่จะกล่าวว่าสำหรับการเป็น"ตาเป็นประกายด้วยความสงสัย." เป็นวิธีการรักษาสำหรับส่วนมากของความเจ็บปวดของชีวิตและความยากลำบาก ในความเป็นจริงผมเชื่อว่ามันสำคัญมากของชีวิต ฉันพบว่าสิ่งที่ต้องการการบำบัดและการเจริญเติบโตอยู่ในความเมตตาของ"ตาเป็นประกายด้วยความสงสัย." เมื่อเราทำการศาสนาคริสต์เกี่ยวกับ"ดีขึ้น"และเราใส่ปิดชีวิตที่เกิดขึ้นจนเราจะขโมยความสุขภายในที่พระบิดาของเราได้รับเมื่อเขาเห็นเรามีประสบการณ์ชีวิตเป็นครั้งแรก เป็นพ่อ, ฉันรู้ว่าหัวใจแตกสลายก็คือการรอให้เด็กมองตาของฉันได้ว่าเมื่อผมใช้เวลาพวกเขาในผจญภัยใหม่แล้วไม่ได้รับมัน นี้คือสิ่งที่ฉันเห็นสมัย​​คริสต์ทำเพื่อพระองค์วันในสัปดาห์ทุก เราได้ลืมส่วนชีวิตของศาสนาคริสต์และเราได้มุ่งเน้นความสนใจของเราทั้งหมดในการฟื้นฟู

สิ่งที่น่าเศร้าคือว่าถ้าเราจริงๆเข้าใจแก่นแท้ของศาสนาคริสต์เราจะไม่เข้าไป"เปลี่ยนฉัน"โหมด แต่เราต้องการไปลงใน"ตาประกายระยิบระยับของสงสัย"โหมด ศาสนาคริสต์ถูกควรจะเป็นดิสนีย์แลนด์ไม่โรงพยาบาลเขตสงครามหรือสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการฟื้นฟูอารมณ์ jacked - up เชื่อหรือไม่ว่าเราจะไม่ได้พูดคุยผ่านทุกอย่างในอดีตของเรา เราไม่จำเป็นต้องผ่านความผิดพลาดทุกกัญชาและนั่งสมาธิทุกความเจ็บปวดของเรา บางครั้งก็ไม่เป็นไรเพียงแค่แพ็คเด็ก ๆ ขึ้นไปและใช้"Polar Express"ถึงขั้วโลกเหนือ คุณควรที่จะประหลาดใจในวิธีการมากประสบการณ์ทำให้คุณเติบโตและวิธีการบำบัดมากจะเกิดขึ้นผ่านความสุขของมันทั้งหมด เรามีขึ้นเพื่อการดำรงชีวิตและประสบการณ์มัน เราสร้างขึ้นมาเพื่อมี"ตาประกายระยิบระยับของวันเดอร์"ที่ทุกเลี้ยว

พระเจ้าไม่ได้สร้างอาดัมและเอวาเพื่อให้เขาสามารถแก้ไขปัญหาได้หรือทำให้พวกเขาดีกว่า เขาใส่ไว้ที่นี่ด้วยเหตุผลเดียวกันผมเอาลูก ๆ ของฉันที่"Polar Express"การผจญภัย เขาต้องการให้เราวางเครื่องดื่มในทุกเดียวของชีวิต พระองค์ทรงรักนั้นเมื่อเราอ้าปากค้างที่ภูมิทัศน์ที่สวยงามและกรี๊ดหัวของเราออกเมื่อเรานั่งรถไฟเหาะ เขาอาศัยอยู่เพื่อดูเราดำน้ำในกองใบในฤดูใบไม้ร่วงหรือสร้างป้อมหิมะในฤดูหนาว มันตื่นเต้นพระองค์เมื่อเรามีประสบการณ์การกระโดดหน้าผาเป็นครั้งแรกหรือเรียนรู้เพื่อดำน้ำ เขาชอบมองบนใบหน้าของเราเมื่อเราดู Rodeo หรือนักแสดงละครสัตว์บินผ่านอากาศ เขายิ้มเมื่อเราร้องตามเพลงโปรดของเราและพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อ reenact กลองเดี่ยวที่อยู่บนโต๊ะของเรา เค้าชอบดูฉับพลันของเราได้รับความพึงพอใจบนใบหน้าของเราเมื่อเราใส่อะไรหวานในปากหรือมองกว้างตาของความประหลาดใจของเราที่กัดลงในพริกนำ เขาหัวเราะขวาพร้อมกับเราได้ที่ตลกใบหน้าเด็ก ๆ ของเราทำเมื่อรสมะนาวสำหรับครั้งแรกหรือกลิ่นกองเซ่อสุนัข

ฉันแท้จริงเชื่อว่าผู้ชายชอบ Lewis และ Clark คิดชีวิตออก ในขณะที่พวกเราที่เหลือนั่งหลังปิดประตูการทำงานบน bettering ตัวเราและการรักษาที่ผ่านมาเราเจ็บคนชอบพวกเขาออกไปข้างนอกและประสบการณ์ความบริบูรณ์ของชีวิต ฉันไม่คิดว่าอาดัมและเอวาลุกขึ้นยืนหลังจากที่ถูกสร้างขึ้นและกล่าวว่า"ผมเปลี่ยนพระเจ้า .... เปลี่ยนฉัน." ฉันสงสัยว่าพวกเขาเริ่มต้นกระบวนการเรียนรู้อย่างจริงจังที่จะนำพวกเขาไปตลอดชีวิตของพวกเขาที่จะได้รับผ่านบางสิ่งบางอย่างบอกฉันว่าพวกเขาไปตลอดชีวิตในการสำรวจของการ์เด้น ฉันจะเดิมพันว่าพวกเขามีตาเป็นประกายด้วยความสงสัยที่เปิดทุก พวกเขาลิ้มรสหยดชีวิตทุก savored ทุกอารมณ์เอาในกลิ่นของดอกไม้และชอบทุกทุกช่วงเวลา

ศาสนาคริสต์ไม่ได้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและเริ่มดีขึ้น มันเกี่ยวกับประสบการณ์ชีวิต หากคุณเพิ่งได้รับการฝึกอบรมของชีวิตและเพลิดเพลินกับการขี่ที่พระเจ้าจะดูแลทุกอย่างอื่น นี้แท้จริงการเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ทั้งของคริสต์ศาสนาเป็นคนส่วนใหญ่รู้ว่ามันวันนี้ นี้ความจริงเป็นหนึ่งในการปฏิวัติเพื่อให้มันน่ากลัวสามารถเปลี่ยนใบหน้าของศาสนาของเรา ผมบอกคุณว่าชีวิตไม่ใช่การที่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้รับความรู้เกี่ยวกับมัน ชีวิตคือ Polar Express ของคุณและรอคุณพ่อจะมองเห็นว่าด้วยความสงสัยในสายตาของคุณเป็นคุณพบแง่มุมของประสบการณ์ทุก

ความหมายของชีวิต

ฟังเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น