วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

สองประเภทวิชั่นส์จะมองเห็นโลก

จิตวิญญาณเป็นสิ่งที่อยู่ก่อนและนอกเรื่อง มันเป็นสิ่งที่เกินความเข้าใจของโลกยังวัสดุยังไม่ได้ไม่เกี่ยวกับเรื่อง นักวิทยาศาสตร์หรือวัสดุที่กำลังล้มเหลวในการมองเห็นโลกจากตาจิตวิญญาณที่เขาจะคุ้นเคยกับการเห็นโลกผ่านสายตาของการรับรู้

แต่เขาไม่สามารถอธิบายสิ่งที่อยู่นอกเหนือจากเรื่องหรือแม้กระทั่งสิ่งที่ทำให้เรื่องที่จะประพฤติในลักษณะเฉพาะ ได้แก่ เป็นที่มาของคุณสมบัติของวัสดุของสิ่งที่เรื่อง เขาใช้เวลาเพียงคุณสมบัติของตายโดยไม่ตรวจสอบแหล่งที่มาของมัน แต่หนึ่งคนที่สอบได้ผลและทำให้พบว่าเป็นมันทุกอย่างลึกลับที่เขาล้มเหลวในการเจาะเกินจุดของความเป็นจริงวัสดุ

Singh Is King Songs

Einstein กล่าวว่า"มีเพียงสองวิธีในการใช้ชีวิตของคุณ. คือทางหนึ่งไม่มีอะไรมหัศจรรย์. อื่น ๆ ที่เป็นทุกสิ่งล้วนมหัศจรรย์."

ผู้สมัครที่แท้จริงของความเป็นจริง แต่ถึงจุดที่เขาสามารถมองเห็นทุกอย่างได้รับการแปรสภาพเป็นหนึ่งและความเป็นจริงเพียงหนึ่งซึ่งไม่เพียง แต่นอกเหนือจากการรับรู้ของมนุษย์ แต่ยังเกินกว่าคำอธิบายของคำ เขาเรียกความเป็นจริงตามที่พระวิญญาณหรือพระเจ้านี้ คนที่เห็นโลกโดยวิสัยทัศน์ของว​​ิญญาณพบโลกเดียวกันมากแตกต่างจากคนที่ใช้ตาทางกายภาพของเขา ในคำอื่น ๆ "มีสองประเภทของวิสัยทัศน์เพื่อมองเห็นโลก. หนึ่งคือเหมือนกับว่าทุกสิ่งที่เป็นสาระสำคัญและไม่มีอะไรเป็นจิตวิญญาณ. อื่น ๆ ที่เป็นทุกสิ่งล้วนจิตวิญญาณ.

โลกคือวัสดุที่? อภิสิทธิ์

เราสามารถมองเห็นโลกอย่างหมดจดเป็นนิติบุคคลที่เป็นสาระสำคัญ ทุกอย่างที่มีอยู่ไม่ว่าจะวัดได้หรือไม่สามารถวัดได้มีรากในสิ่งที่เป็นสาระสำคัญ แม้ความรู้สึกที่เกิดจากสารเคมีในร่างกายบางอย่างที่สามารถมองเห็นวัด บุคคลที่สามารถชักนำความรู้สึกในทางใดโดยการฉีดสารเคมีในตัวเขา ทุกลักษณะและบุคลิกภาพของบุคคลเกิดจากยีนของเขา ยีนที่มีความรับผิดชอบไม่เพียง แต่มีลักษณะของความฉลาดของคุณแต่ยังมีความโกรธ, ความรู้สึกของคุณ, ความไม่ซื่อสัตย์ความรักและทุกอย่างที่มักจะเรียกว่า nonmaterial ซึ่งแม้แต่ความรักโดยโทจิตวิญญาณเรียกอาการที่สำคัญที่สุดของพระวิญญาณ (ความรักคือพระเจ้า) ช่างกลึงอะไร แต่การไหลของสารเคมีที่มีชื่อเสียงนี้เป็นเพลง"What 's Love Got จะทำอย่างไรกับมัน"ของ Tina says

คุณต้องเข้าใจ
ที่สัมผัสจากมือของ
ชีพจรของฉันทำให้การตอบสนอง
นั่นเป็นเพียงความตื่นเต้น
การประชุมของเด็กผู้หญิงเด็กผู้ชาย
ตรงกันข้ามดึงดูด
It 'sทางร่างกาย
ลอจิคัลเท่านั้น
คุณต้องพยายามที่จะไม่สนใจ
ที่มันมีความหมายมากกว่านั้น
โอ้ความรักคืออะไรได้ที่จะทำได้จะทำอย่างไรกับมัน
แต่อารมณ์รักของมือที่สอง
อะไรความรักได้ทำได้จะทำอย่างไรกับมัน
ความต้องการของหัวใจเมื่อหัวใจสามารถแบ่งใคร

ข้อ จำกัด ของระบบลอจิก

ในขณะที่มีตรรกะและเหตุผลที่มีประสิทธิภาพในโลกใบนี้ยาวเป็นวัสดุถูกก็ล้มเหลวในการอธิบายอะไรที่เป็นพื้นฐานของการดำรงอยู่ของมัน

ขอให้เราเริ่มต้นจากอะตอมอนุภาคขนาดเล็กที่สุดของสสารซึ่งเชื่อกันว่าประกอบด้วยโปรตอนประจุบวก, นิวตรอนเป็นกลางที่นิวเคลียสและจำนวนเท่ากับของอิเล็กตรอนหมุนรอบนิวเคลียส ความจริงนี้จะจัดตั้งขึ้นด้วย

คำถามคือทำอย่างไรเพื่อให้โปรตอนจำนวนมากจะมาพร้อมการเอาชนะแรงผลักของพวกเขา

นิวตรอนจะทำอะไรมี?

จากที่อิเล็กตรอนมาและเริ่มหมุนเวียนรอบมันได้หรือไม่

ในทำนองเดียวกันนักวิทยาศาสตร์จะยังไม่ได้อธิบายคำถามพื้นฐานเช่นสิ่งที่มีอยู่ก่อนบางใหญ่? หรือวิธีชีวิตแรกสร้างอย่างไร

ให้เราตอนนี้ย้ายจากคำถามยาก ๆ เช่นที่นักวิทยาศาสตร์จะพยายามที่จะตอบและมุ่งเน้นไปที่บางคำถามที่ดูเหมือนง่ายจนดูเหมือนว่าเป็นคำตอบของพวกเขาก็เถอะ

แหล่งที่มาของความรักคืออะไร

สถานที่แห่งความรักไม่แน่นอนเช่นเดียวกับแหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่ระหว่างหน่วยงานวัสดุเช่นโลกและดวงอาทิตย์ แท้จริงดึงดูดเพศตรงข้าม แต่สิ่งที่เกี่ยวกับสถานที่ที่ออกระหว่างเพศเดียวกันคน?

หากมีการเข้าใจว่ารักเป็นแรงวัสดุที่มีอยู่ระหว่างคนสองคนเพศตรงข้ามแล้วทำไมคู่สามารถพัฒนาความเกลียดชังมากสำหรับแต่ละอื่น ๆ ที่พวกเขายังสามารถฆ่ากันเอง

ตอนนี้เพียงแค่คิดอ่านคำถามง่ายๆอื่น ๆ เกี่ยวกับชอบรักระหว่างแม่และเด็ก? ทำให้เกิดการไหลของความรักระหว่างแม่และเด็กของเหรียญกษาปณ์ทุกเดียวที่มีอยู่บนโลกใบนี้เป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังเนื่องมาจากปฏิกิริยาของพัลส์?

อะไรเกี่ยวกับความรักในประเทศและมนุษยชาติ?สิ่งที่เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวมิตรภาพฟอร์มที่?

ยิ่งคุณคำถามข้อมูลเพิ่มเติมค้นหาโลกลึกลับของคุณหรือสิ่งที่เรียกว่า Einstein มหัศจรรย์

เมื่อคุณเห็นรอยยิ้มในสายตาของคนเพียงถามคำถาม"เพราะเหตุใดเขายิ้ม? (ทำไมเขามีความสุข?)

เมื่อคุณพบคนร้องถามคำถามนี้"เป็นคนร้องไห้เพราะเหตุใด (เพราะเหตุใดเขาเศร้า?")

เราไม่เคยถามคำถามเหล่านี้ในขณะที่เราดูเหมือนจะรู้คำตอบตัวเราเป็นเราก็รู้สึกมีความสุขหรือเศร้าด้วยเหตุผลเดียวกันดูจากคนที่ทำให้เรามีร่องรอยของสาเหตุของความสุขหรือความเศร้า

คุณเคยถามคำถามง่ายๆเหล่านี้ที่มีคำตอบที่เป็นสากลเพื่อที่พวกเขา transacts สัญชาติวัฒนธรรมหรือ?

ทำไมคุณรักและรักคนที่เสียสละชีวิตของตนเพื่อผู้อื่นได้หรือไม่ ทำไมคุณถึงเกลียดคนเห็นแก่ตัว? ทำไมคุณถึงรู้สึกปวดเมื่อคุณเห็นความอยุติธรรมในโลกนี้หรือไม่ ทำไมคุณถึงรู้สึกมีความสุขเมื่อได้รับความยุติธรรมคนไม่ดี? ทำไมคุณนอนหลับ ทำไมคุณทำงานอย่างไร ทำไมคุณต้องเพื่อน? ทำไมคุณต้องการความรัก? คุณต้องการความเคารพจากคนอื่น ๆ เพราะเหตุใด ทำไมคุณถึงรู้สึกมีความสุขเมื่อคุณทำสิ่งที่ดีสำหรับคนอื่นอย่างไร ทำไมคุณถึงรู้สึกไม่ดีเมื่อคุณโกงผู้อื่น

คำถามที่ไม่มีขีด จำกัด แต่คำตอบจะเหมือนกันสำหรับทุกคน เราทุกคนทราบว่าคำตอบของคำถามเหล่านี้ ปัญหาเดียวก็คือเราไม่สามารถอธิบายว่าทำไมเรารู้สึกว่าไม่มีคำอธิบายตรรกะดูเหมือนว่าจะมีอยู่

แม้ว่าคนฉลาดที่สุดพิสูจน์สนทนาที่จะเป็นจริงโดยใช้ตรรกะที่ดีที่สุดของโลกที่สามารถคุณเกลียดคนเสียสละและความรักของคนเห็นแก่ตัว?

คุณจะรู้สึกมีความสุขเมื่อคุณเห็นความอยุติธรรม?

คุณจะพูดว่าเป็นไปไม่ได้ ขณะที่มีบางสิ่งบางอย่างให้คุณทราบว่ากำลังให้คุณสามารถทำงานในลักษณะที่ต้องการได้อย่างไร

พระคัมภีร์เรียกว่า Soul หรือวิญญาณ

เชื่อว่าวิญญาณจะอยู่ในสิ่งมีชีวิตทั้งหมดและเชื่อมต่อทุกคน มักจะเรียกว่าพระเจ้า

โลกคือจิตวิญญาณ?

คำตอบสำหรับคำถามพื้นฐานเหล่านี้จะกลายเป็นง่ายเมื่อคุณเริ่มมองโลกจากตาฝ่ายจิตวิญญาณ

ลอจิกกล่าวว่าจิตวิญญาณของโลกจะถูกสร้างขึ้นจากแหล่งเดียวเหมือนมนุษย์ถูกสร้างขึ้นจากเซลล์เดียว มันมาจากเซลล์เดียวที่ทุกเซลล์ที่แตกต่างกันเช่นผม, ผิว, เล็บ ฯลฯ หัวใจมีการพัฒนาซึ่งมีลักษณะที่แตกต่างกันเพื่อเผินๆ แต่มีแหล่งที่มาเดียวกันและดีเอ็นเอเดียวกัน

เช่นเดียวกับเซลล์ทั้งหมดทำงานร่วมกันในลักษณะที่เกื้อกูลเพื่อประโยชน์ของร่างกายที่พวกเขาเป็นของคนทุกคนในโลกด้วยการทำงานร่วมกันเพื่อให้มีสุขภาพและความสุขให้กับโลก

ทุกเซลล์มีบทบาทสำคัญอย่างเท่าเทียมกันเป็นร่างกายไม่สามารถรักษาได้หากแม้หนึ่งเซลล์เป็นสิ่งซ้ำซ้อน?

ร่างกายจะอยู่ได้โดยไม่ต้องเซลล์ผิว?

ร่างกายจะอยู่ได้โดยไม่ต้องเซลล์หัวใจ?

ร่างกายจะอยู่ได้โดยไม่มีเลือด?

ดังนั้นเราจะเห็นคนทั้งโลกเป็นจิตวิญญาณถูกและทุกคน (ที่เชื่อว่าตนเองเป็นวัสดุหมดจด) ว่าเป็นบุคคลทางจิตวิญญาณ

นักการเมืองที่มีอยู่เพื่อให้ประชาธิปไตยมีชีวิตอยู่

นักธุรกิจที่มีอยู่เพื่อให้ผู้คนได้รับสินค้าและบริการตามความต้องการของพวกเขา

เพศเป็นที่สนุกสนานเพื่อให้ผู้สร้างชีวิตโดยสมัครใจ

นักวิทยาศาสตร์ค้นพบมีอยู่เพื่อความลับของธรรมชาติ

ความรักมีอยู่เพื่อให้ผู้คนอยู่ร่วมกันเป็นหนึ่ง

ความเกลียดชังมีอยู่เพื่อให้ประชาชนไม่ปฏิบัติตามหนทางที่ผิด

ในความเป็นจริงเมื่อคุณสามารถตรวจสอบลึกคุณจะพบว่าคนที่มีอาชีพที่เกลียดที่สุดหรือมีวัตถุประสงค์และบทบาทในสังคม ผู้หญิงยังมีบทบาทในเชิงบวกสำหรับสังคม

ผู้ก่อการร้ายอาจจะมีบทบาทที่พวกเขาตื่นจากนอนหลับเฉพาะสังคมของมันและแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพ แต่คุณอาจเป็นคุณยังคงสามารถตีโดยคนทั่วไป

ถ้าคุณเป็นหนึ่งที่เกลียดนักการเมืองแล้วก็คิดว่าสิ่งที่ได้จะเกิดขึ้นถ้าทุกคนปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการเมือง แนวคิดเกี่ยวกับการปกครองระบอบประชาธิปไตยก็จะไม่รอด แต่สำหรับคนที่เลือกที่จะเป็นนักการเมือง

ทุกอย่างที่มีอยู่ในโลกนี้มีเหตุผลที่มีอยู่

คุณสามารถเข้าใจเหตุผลเดียวที่ใช้วิสัยทัศน์ทางจิตวิญญาณของคุณ

เริ่มต้นที่มีความสำคัญต่อพระวิญญาณ

ร่างกายไม่มีอะไร แต่สะท้อนจิตวิญญาณของความเป็นจริง ต่อเนื่องในเวลาที่ว่าง, ทุกสิ่งได้รับน้ำท่วมและ subsumed ในหนึ่ง กลายเป็นเรื่องพลังงานเป็นเรื่องพลังงานคลื่นจะกลายเป็นอนุภาคและอนุภาคเป็นคลื่น ดังนั้นวัสดุที่เป็นเพียงอีกรูปแบบหนึ่งของจิตวิญญาณซึ่งสามารถมองเห็นและวัด หน่วยงานทั้งหมดของจักรวาลนี้มีการเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณเดียวกันที่สามารถไม่สามารถมองเห็นหรือวัดได้ ถ้าคุณเพียงเปิดตาทางกายภาพของคุณคุณจะเห็นความจริงวัสดุ, แต่ถ้าคุณสามารถเปิดจิตวิญญาณของคุณและดูจากตาจิตวิญญาณความเป็นจริงที่สมบูรณ์ของจักรวาลนั้นเป็นไปไม่ได้อยู่นอกเหนือความเข้าใจของคุณ

สองประเภทวิชั่นส์จะมองเห็นโลก

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น