วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

เท่าใดของพระคัมภีร์เป็นจริงได้เขียน?

ถ้าคุณไม่เชื่อพระคัมภีร์แท้จริงนั่นหมายความว่าคุณจะต้องสรุปว่าศาสนาคริสต์จะขึ้นอยู่กับตำนานในพระคัมภีร์ -- นวนิยายแท้จริงและเรื่องราวผ่านการลงรุ่นสู่รุ่นจากบรรพบุรุษโบราณของเราหรือไม่ ซึ่งวิธีเดียวที่จะอ่านพระคัมภีร์คือการอ่านมัน metaphorically หรือ metaphysically?

ไม่อย่างแน่นอน มีประวัติดีบรรยายในพระคัมภีร์ของ แต่พระคัมภีร์เป็นอีกประวัติศาสตร์กว่าเพียง มันเป็นหนังสือของความเชื่อที่เขียนโดยคนที่มีระดับการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณประสบการณ์หรือผู้ที่เชื่อว่าพวกเขาได้"เห็น"พระเจ้าของพวกเขาในการทำงานในประวัติศาสตร์ของพวกเขา โดย"เปลี่ยน"ผมหมายถึงขาเข้าเปิดรอบ : สิ่งที่ความคิด / / ค่าที่ไม่สำคัญต่อคุณขณะนี้มี; ผู้ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งของตอนนี้ไม่ใช่

Singh Is King Songs

คนในพระคัมภีร์ไบเบิลพยายามเป็นที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถที่จะนำประสบการณ์ในคำว่าเช่นเดียวกับที่ผมพยายามจะบอกเล่าเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงทางจิตวิญญาณของตัวเองในหนังสือของฉันของฉันจะกลายเป็นพระคัมภีร์ไบเบิล (บทที่ 9) การพยายามที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่ผมได้เรียนรู้ว่ามันเป็นยากมากที่จะแสดงเป็นคำพูดหรือการติดต่อสื่อสารส่วนบุคคลแปลงทางจิตวิญญาณอย่างลึกซึ้ง โดยไม่คำนึงถึงวิธีการที่ฉันสร้างขึ้นมา, reshaped และเปลี่ยนใหม่โดยการใช้คำฟุ่มเฟือยที่สุดของฉัน, จิตวิญญาณของฉันยังคงรู้สึกเหมือนถ้าผมไม่ได้รับเครื่องหมาย

ในขณะเดียวกันผมก็รู้ว่าถ้าผมบอกภรรยาของฉัน :"ฮันนี่, ดวงจันทร์ฉันจะรักคุณ'til เปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน"ก็ไม่ได้หมายความว่าผมคิดว่าดวงจันทร์มีสีฟ้าเปิดก่อนหรือจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้าบางครั้งใน อนาคต นั่นหมายความว่าฉันจะรักเธอตลอดไป ถ้ามีคนได้ไปพบบันทึกนี้ของผมสี่หรือห้าศตวรรษต่อจากนี้พวกเขาก็จะต้องเข้าใจนิด ๆ หน่อย ๆ เกี่ยวกับศตวรรษที่ 21, นิด ๆ หน่อย ๆ เกี่ยวกับวัฒนธรรมของชาวอเมริกันและบัตรอวยพรต่างๆได้"เทศกาล"และนิด ๆ หน่อย ๆ เกี่ยวกับการเป็นชนชั้นกลางที่เป็นมืออาชีพในการเพาะเลี้ยงเพื่อที่จะเข้าใจว่า ผมกำลังจะบอกกับภรรยาของฉัน หากพวกเขาไม่เข้าใจใด ๆ ที่พวกเขาได้เป็นอย่างดีสามารถสรุปผมเชื่อว่าดวงจันทร์มี (หรืออาจ) เปิดสีฟ้า ดังนั้นทำไมมันเมื่อเราอ่านงบเช่นนี้ในพระคัมภีร์เราคิดว่าเราต้องพวกเขาเชื่อว่าแท้จริง? เราเข้าใจและเพลงเนื้อเพลงบทกวี ชนิดของคำเหล่านี้ทำให้เกิดภาพ --"ดวงจันทร์ ... 'til เปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน." มันจะเหมือนกันกับสดุดีตัวอย่างเช่น โองการในพระธรรมสดุดีหนังสือที่เขียนเป็นคำสรรเสริญหรือเพลงที่จะสาธยาย, สวดมนต์หรือร้องเพลงในเทศกาลวัด ลำดับที่ทำไมพวกเขาคิดว่าเรา (เช่นการลาอิกะฮ์) แท้จริงความจริงมากขึ้นกว่าเนื้อเพลงให้เป็นหนึ่งในบรรดาโองการของเราเพลงบทกวีหรือในบัตรอวยพรฮอลล์?

ดังนั้นสิ่งที่สามารถก่อตั้งขึ้นเป็นความจริงในพระคัมภีร์อย่างแท้จริงหรือไม่ การพูดในที่กว้างที่สุดของ brushstrokes ผมคิดว่าเราสามารถสรุปได้ดังต่อไปนี้ให้ถูกต้องสวย :

1 ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมโดยรวมของ patriarchs ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับการบันทึกจากบทที่สิบสองที่ส่วนท้ายของหนังสือปฐมกาล นี่คือ Hammurabi เวลาของอับราฮัมอิสอัคและยาโคบและวัฒนธรรมของพวกเขาซึ่งจะคล้ายและมากอิทธิพลจากรหัสของพระราชาใหญ่โตยุ่งเหยิง

2 จัดการที่ดีของ I - IIซามูเอลและฉัน Kings -- เรื่องราวเกี่ยวกับซามูเอล, ซาอูล, ดาวิดและซาโลมอน -- ส่วนใหญ่ที่ได้รับการบันทึกโดยศาลประวัติศาสตร์;

3 ลำดับประวัติศาสตร์เหตุการณ์โดยรวมและ undertones ทางวัฒนธรรมในพันธสัญญาเดิมในระหว่างการแตกแยกระหว่างอิสราเอลและยูดาห์และ exiles อิสระของพวกเขา -- อิสราเอลไปยังอัสซีเรียและยูดาห์ไปยังบาบิโลน;

4 เรื่องราวของการเรียนการสอนของพระเยซูในระหว่างการกระทรวงสองปีของเขา -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมือนดูถูก liners หนึ่งของเขาและ parables จำนวนมากของเขาใหม่ภายใน Kingdom of Heaven;

5การเรียกพระเยซูในเยรูซาเล็มเพียงก่อน Passover;

6 ประวัติทั่วไปครั้งที่สะท้อนให้เห็นใน Paul 's ต้นฉบับแปดตัวอักษร -- I - II สะโลนิกา; กาลาเทีย, I - II โครินธ์; โรม; Philemon, และฟิลิป

"โอเค"คุณจะพูดว่า "ฉันจะซื้อที่. แต่สิ่งที่เกี่ยวกับสวรรค์และนรก? สิ่งที่เกี่ยวกับการทำลายสุดท้ายของโลกอะไรเกี่ยวกับ Virgin เกิดอะไรเกี่ยวกับ ...?"

คำถามที่ดี ให้ใช้เวลาของความกังวลที่สำคัญเหล่านี้หนึ่งโดยหนึ่ง

สวรรค์และนรกสวรรค์และนรกเป็นอยู่บนโลกนี้ไม่เพียง แต่ในปรโลก หากคุณมีความสัมพันธ์รักกับพระเจ้าตามที่คุณเข้าใจพระเจ้าในขณะที่คุณกำลังมีชีวิตอยู่ร่างกาย -- ความสัมพันธ์ที่จะดำเนินการต่อหลังจากการตายทางกายภาพของคุณ นั่นคือข้อความของวันอีสเตอร์ หากคุณไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนมีอำนาจที่สูงขึ้นขณะที่คุณกำลังมีชีวิตอยู่คุณจะไม่ได้รับมันหลังจากที่คุณตาย

Second Coming : ตกลงทั่วไปในหมู่นักวิชาการทั้งคริสต์และยิวทำให้เราสรุปได้ว่าแทบอ้างอิงทั้งหมดรูปแบบของการทำลายสุดท้ายบางหมายถึงการทำลายชีวิตสุดท้ายของการเป็นผู้ฟังรู้และเข้าใจมัน ตัวอย่างเช่นหลายชาวยิว, คริสตชนชาวยิวและชาวคริสต์ทุกคนเชื่อว่าการทำลายโรมันของวัดในเยรูซาเล 70 CE คือจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดของโลก ชาวยิวเชื่อว่ามันคือการลงโทษขั้นสุดท้ายของพระเจ้า คริสตชนชาวยิวและชาวคริสต์เชื่อว่ามันเป็นที่มาขององค์พระเยซูเป็นที่คาดการณ์โดยอัครสาวกเปาโลที่คิดว่ามันเป็นเพียงรอบมุม ดังนั้นเขาคนให้คำปรึกษาไม่ให้มีเพศที่จะไม่ทำธุรกรรมทางธุรกิจและ admonitions อื่น ๆ Theologically -- ไม่อักษร -- มันก็จบ มันเป็นจุดสิ้นสุดของรัฐยิววัดของกรุงเยรูซาเล็ม มันเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตเป็นชาวยิว, คริสต์, และคริสตชนชาวยิวรู้และเข้าใจมันในตอนนั้น

Virgin เกิด : Virgin เกิดกลายเป็นความเชื่อคำสอนที่สำคัญเป็นหลักคำสอนของต้นฉบับมาเป็นซินมากขึ้นและชัดเจนยิ่งขึ้น แน่นอนมีเสมอเรื่องราวเกี่ยวกับการเกิดและวัยเด็กของรูปที่สาธารณะใด ๆ ที่สำคัญ จอร์จวอชิงตันกลายเป็นดีปฏิวัติทั่วไปและประธานของเราครั้งแรก ในฐานะผู้ปกครองและครูสอนเด็ก ๆ เกี่ยวกับเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาได้ออกเสียชีวิตแล้วเรื่องราวเกี่ยวกับเยาวชนวอชิงตันเริ่มเติบโต -- เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้นเชอร์รี่หรือบัญชีที่มีการขว้างปาเหรียญเงินข้าม Potomac River (ซึ่งเป็นเกือบกิโลเมตรกว้างของเขา ปลูกใน Mount Vernon.) ชนิดเดียวกันของปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเยซูเช่นกันมีเรื่องมี มารดาชาวยิวกับศาสนาคริสต์จำนวนมากพยายามที่จะเปรียบเสมือนเกิดของเขาไปสู่​​การเกิดของมูซา แต่เป็นหลักคำสอนของต้นฉบับศิลป์คือการใช้ค้อนทุบออกมาหลายร้อยปีหลังจากการตายของพระเยซูแนวคิดของเวอร์จินเดือนปีเกิดเอาในความสำคัญใหม่ ถ้าต้นฉบับมีความเป็นจริงซิจริงแล้วบุคคลไม่อาจจะเกิดตามธรรมชาติโดยไม่ต้องอยู่ในสิน พระเยซูไม่ว่าจะอยู่ในซิถ้าเขามีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเราทางศาสนศาสตร์ได้ประกาศ ดังนั้นจึงไม่ได้เกิด"ธรรมชาติ."

มันจะกลายเป็นสำคัญแล้วจะเข้าใจเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับวัฒนธรรมในพระคัมภีร์ผู้เขียนผู้ชมของพวกเขาและเหตุการณ์ที่พวกเขาอยู่ นี้จะช่วยให้พวกเรา"ดู"คนของพระคัมภีร์เป็นคนจริง "ดู"คนของพระคัมภีร์เป็น folks เช่นเดียวกับเราช่วยให้วิญญาณจะสัมผัสหัวใจของเราเช่นเดียวกับพวกเขาว่า

* บทความที่เผยแพร่เสียค่าใช้จ่ายหรือค่าลิขสิทธิ์เฉพาะเมื่อมีบทความอย่างครบถ้วนรวมถึงข้อมูลที่ผู้เขียนข้างต้นจะรวมอยู่ในความสัมพันธ์โดยตรงกับบทความ

เท่าใดของพระคัมภีร์เป็นจริงได้เขียน?

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น