วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

Deewana Pagla Yamla -- ครอบครัว Deol

ดีฉันคิดว่าควรจะมีมากขึ้นของครอบครัวตลกที่เขียนในอุตสาหกรรมที่นิยม ที่สมบูรณ์แบบผสมผสานของตลกอารมณ์และการละครรวมกันทั้งหมดในสามชั่วโมง Yamla Pagla Deewana -- ขณะนี้ช่วยให้หารือเพิ่มเติมเกี่ยวกับครอบครัว Deol

(Dharmendra) เล่นพ่อแย้งกับลูกชายคนเล็กของ (Bobby) และฮีโร่ที่เล่นไม่มีใครอื่นนอกจาก (ซันนี่) ทศวรรษที่ผ่านมามีเป็น Dillagi และดาราสิงห์เป็นพ่อ, พี่ชายทั้งสองหนุ่มสาวและมีชีวิตชีวา ใน Yamla Pagla Deewana พ่อDharmendra แบบไดนามิกเล่น แต่ดาวไปที่ Sunny Deol -- เขาเป็นตัวหลักเช่นเดียวกับที่เขาอยู่ใน Dillagi 10 ปีที่แล้วเขาเป็นบิ๊กบราเดอร์ครั้งทั้งหมด -- ฉันคิดว่าผู้ผลิตได้รับเงินของพวกเขา cashed ออกสัปดาห์แรก ซันนี่ของ Macho และเรื่องราวความรัก Bobby ง่ายใช้เวลาเหล่านั้นไปยังระดับต่อไปของพี่ชายกระโปรงหน้ารถ

Singh Is King Songs

พวกเขามีส่วนร่วมอย่างสมบูรณ์แบบมากและมีการผสมกับแต่ละคนอื่น ๆ โซนความสะดวกสบาย เพลงชื่อเป็นสโมสรปฏิบัติต่อไปและวัยรุ่นจริงจะ Dharmendraจากขั้นตอนที่มาในวัย คุณภาพ Bobby ในภาพยนตร์เป็นฝีมือการแสดงของเขาและสำหรับการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอกับผู้หญิงของเขาในหนังได้ง่ายมากและพระเจ้าขอบคุณพวกเขาไม่ได้ทำ hype เกี่ยวกับมัน -- ปกติข้อเสนอของเขาในหนังอื่น ๆ ที่มีขนาดใหญ่กว่าชีวิตและมันก็สมบูรณ์แบบ เวลาให้เขาเป็นคนน่ารักและผู้หญิงของเขานี้เป็นอัจฉริยะหนึ่ง ภาพยนตร์ครอบครัวของตนให้เวลาผมหมายถึงไม่เพียง แต่จับ Deol ครอบครัวที่มีต่อผู้คน Yamla Pagla Deewana นี้เป็นเรื่องตลก

ไชโย

Deewana Pagla Yamla -- ครอบครัว Deol

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น