วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

Master ให้บริการในกระทรวงนมัสการ

สุภาษิต 27:18 -- ใครที่มีแนวโน้มที่ต้นมะเดื่อจะกินผลไม้ของมันและเขาคนที่ดูหลังต้นแบบของเขาจะได้รับเกียรติจาก (NIV)

ขณะที่ผมกำลังเตรียมที่จะระงับการประชุมเชิงปฏิบัติการคีย์บอร์ดบูชาวันหนึ่งข้อข้างต้นเพียงแค่มาหาผม จริงๆมันแสดงเป็นอย่างดีโดยเน้นหลักของฉันเป็นฉันรถไฟและจัดให้นักดนตรีนมัสการให้ผู้นำนมัสการสิ่งที่เขา / เธอต้องการ

Singh Is King Songs

สิ่งที่คุณจะคิดว่าคนที่พยายามที่จะมีแนวโน้มที่ต้นมะเดื่อโดยไม่ทราบเกี่ยวกับต้นไม้ในต้นไม้ทั่วไปและมะเดื่อโดยเฉพาะ? ไม่ฉลาดมากใช่มั้ย? แต่นั่นคือสิ่งที่อยู่ร่วมกันในการฝึกอบรมนมัสการวันนี้ น้อยมาก (ถ้ามี) จะได้รับความสำคัญกับสิ่งที่ผู้นำนมัสการจริงต้อง วิธีที่ดีที่คุณสามารถให้บริการผู้นำนมัสการถ้าคุณไม่ทราบว่าสิ่งที่พวกเขาต้อง?

และโปรดอย่าให้ฉันคิดโบราณของ"ต้นแบบของฉันคือพระเยซูคริสต์ไม่ได้เป็นผู้นำนมัสการของฉัน." มีคนใช้ว่าเป็นข้ออ้างที่ไม่ได้ทำงานร่วมกับผู้นำนมัสการของพวกเขาคาดหวังว่าผู้นำนมัสการของพวกเขาเพื่อให้สอดคล้องกับ whims ของพวกเขาและเพ้อฝัน พวกเขาจึงโยนในอ้างว่าเป็นที่นำโดยพระวิญญาณเพื่อทำสิ่งที่เป็นปัญหาของพวกเขาให้นมัสการผู้นำ (เช่นการเล่นดนตรีของพวกเขาในลักษณะที่ไม่เป็นระเบียบ, ดึงดูดความสนใจไปยังตัวเองมากกว่าพระเจ้า) และคุณมีส่วนประสมที่เหมาะสมสำหรับการแบ่งความไม่เห็นด้วยและความขัดแย้ง

ว่าสิ่งนั้นสามารถได้รับการยอมรับหรือทนต่อการเป็นผลของความคิดที่ว่าพระวิญญาณบริสุทธิ์ของการทำงานในการสรรเสริญและนมัสการคือคาดเดาไม่ได้, อะไร - ไป, ประเภทหลักวิชาของการป้องกันสิ่ง ผู้นำนมัสการไม่ดีมักจะเป็นซึ่งได้ขับไล่ไปยังตำแหน่งที่นั่งตอนหลังมีคนที่ไม่ได้ชื่นชมอัจฉริยะจิตวิญญาณ / / เจิมของนักดนตรีที่เคารพบูชามากกว่าใครบางคนที่เราให้บริการเป็นไปยังพระเจ้าในการนมัสการกระทรวง

ดังนั้นเมื่อฉันพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลหลักของคุณและวิธีการที่นำไปใช้กับคุณในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงบูชา, Let 's Get เฉพาะ หากคุณให้บริการเฉพาะการเป็นนักดนตรีนมัสการคุณจะให้บริการเป็นผู้นำนมัสการโดยตรงและการชุมนุมปิดที่สอง ดังนั้นการฝึกอบรมการเป็นนักดนตรีนมัสการท่านใดที่มีการสอนเฉพาะสิ่งที่ผู้นำนมัสการความต้องการและวิธีการใช้งานเพลงของคุณเพื่อให้ว่าสำหรับเขา / เธอ และนี่ก็หมายความว่าคุณจำเป็นต้องรู้สิ่งที่ชุมนุมความต้องการเพื่อให้คุณสามารถให้ที่

การฝึกอบรมบูชาใด ๆ ที่ไม่ได้รวมทั้งสององค์ประกอบที่เชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดไม่สมควรที่จะเรียกว่าการฝึกอบรมบูชา ฉันจริงจัง คุณจะได้รับการฝึกอบรมการใช้เพลงนมัสการเพลงและยังมีจิตวิญญาณ devotionals ลึกเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร แต่ถ้าคุณยังไม่ได้สอนวิธีการเกี่ยวกับคนที่คุณให้บริการในลำดับที่คุณอาจทำหน้าที่ได้ดียิ่งขึ้นคุณถูกนำขึ้นเส้นทางการ์เด้น ...

ตอนนี้เพราะของทุกความสับสนในปัจจุบันเกี่ยวกับสิ่งที่เพลงบูชาเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้นำนมัสการของคุณต้องการอาจจะแตกต่างจากสิ่งที่เขา / เธอต้องการ และที่จุดของเวลาที่โปรดไม่ได้รับความไม่พอใจที่พวกเขาทั้งหมดและบอกพวกเขาว่า"งานของฉันคือการให้สิ่งที่คุณควรไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ. และเนื่องจากคุณจึงหลงคุณไม่ทราบความแตกต่าง! Junjie กล่าวว่าดังนั้น ... " กรุณานี้เป็นข้อความที่ไม่เหมาะสมอยู่แล้วและฉันแล้วฉันคนไม่พอใจกับ bouts บ่อยของเท้า - in - ปาก ไม่ต้องช่วยฉันทำในสิ่งที่เลวร้ายใด ๆ !

สิ่งที่คุณสามารถดำเนินการได้ในสถานการณ์ดังกล่าวคือการอ้างถึงผู้นำนมัสการของคุณไปยังบทความของฉัน และถ้าเขา / เธอสะท้อนกับสิ่งที่ฉันเขียนนั้นเราได้รับในการติดต่อและดูว่าฉันสามารถให้บริการที่ดีที่สุดการชุมนุมและกระทรวงเคารพบูชาของคุณ หากมีการเปิดสำหรับผมที่จะให้บริการการประชุมเชิงปฏิบัติการได้โดยตรงกว่าผมเตรียมที่แนะนำแง่มุมต่างๆของสิ่งที่ฉันในการสอนอย่างง่ายที่จะเข้าใจลักษณะ และเราสามารถดูว่าสิ่งที่ไปจากที่นั่น

ตอนนี้สิ่งที่ถ้าคุณเป็นผู้นำนมัสการ? จากนั้นนอกเหนือจากการรู้วิธีที่จะให้บริการการชุมนุมคุณจะต้องเข้าใจวิธีการคิดว่าพระของคุณและการศึกษาสิ่งที่เจ้าอาวาสของคุณต้องการ และสิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับนักดนตรีที่ไม่ได้รับการเคารพบูชาผมมีปัญหาเพิ่มเติมกับผู้นำนมัสการนอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับคุณเกินไป อย่าไปบอกเจ้าอาวาสของคุณคุณจะไม่สามารถบอกฉันว่าคุณต้องการ! ฉันจะให้สิ่งที่คุณต้องการ! นั่นคือสิ่งที่Junjie สอนให้ฉัน!"กรุณาฉันมีศัตรูพอเป็นของผมเอง. ผมไม่ต้องการความช่วยเหลือในการเดินทางมากขึ้นบาง ...

ในแง่ของวันนี้ฉันจะเห็นว่าเป็น unspiritual มากเป็นรูปธรรมมากเพราะผมเน้น technicalities เฉพาะที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการชุมนุม จะมีคนที่รู้สึกว่าถูกคุกคามโดยเน้นความเข้าใจของฉันในการชุมนุมและผู้นำนมัสการ (เพราะพวกเขาไม่ได้สอนว่า แต่ต้องการส่งออกสิ่งที่พวกเขาทำตามที่ฝึกอบรมบูชา) เป็น พวกเขาอาจบอกว่าคุณจำเป็นต้องเข้าใจจากจุดบูชาพระเจ้าของมุมมอง (ซึ่งเป็นจริง) และบ่งบอกถึงว่าถ้าคุณรู้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเข้าใจมันจากมุมที่ชุมนุมของ (ซึ่งไม่เป็นความจริง)

ในคำตอบแก่พวกเขาฉันจะบอกว่าเมื่อพระเยซูได้ขอให้เลือกบัญญัติเป็นที่สำคัญที่สุดเขาอาจจะไม่ คิดเกี่ยวกับมันอยู่อาศัยคำของพระเจ้าตัวเองไม่ได้แคบบัญญัติหนึ่ง เขากล่าวว่าที่สำคัญที่สุดคือการรักพระเจ้าของพระเจ้ากับหัวใจของคุณจิตวิญญาณของความแข็งแรงของคุณและจิตใจของคุณและเพื่อที่จะรักเพื่อนบ้านของคุณเป็นตัวคุณเอง เขาก็มีให้สอง ถ้าคุณอ่านบัญชีใน Mark 12:29-31 เขาบอกว่ารักเพื่อนบ้านของคุณก็เหมือนกับความรักของพระเจ้าพระเจ้าของคุณ

ดังนั้นหากเราเห็นบูชาชั้นนำที่ให้บริการเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้าและรักเขาวิธีที่เราสามารถปล่อยออกจากสมการสิ่งที่พระเยซูตัวเองไม่สามารถปล่อยออก, ความรัก (และการแสดงผล) ของเพื่อนบ้านของเราหรือไม่

Master ให้บริการในกระทรวงนมัสการ

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น