วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

Jonathan Demme : ทำงานต้นของภาพยนตร์ Demme โจนาธานกรรมการ

ในช่วงกลาง eighties, ที่ประชุม UCLA ในเรื่องของศิลปะการทำงานร่วมกันผมได้พบและสัมภาษณ์ผู้กำกับโจนาธาน Demme, ที่ไปในการประสบความสำเร็จเป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ดังกล่าวเป็น"เงียบของ Lambs","Philadelphia "และ"Manchurian Candidate" ภาพยนตร์คอนเสิร์ตล่าสุดของเขา"Neil Young : หัวใจของทอง"ถูกยิงระหว่างการแสดงของหนุ่มสาวในแนชวิลล์; ประสิทธิภาพการทำงานที่ทำเครื่องหมายบางอย่างของการกลับมาหลังจากการฟื้นตัวของนักดนตรีจากเนื้องอกในสมอง

Demme ได้ประวัติศาสตร์อันยาวนานของการทำงานร่วมกันกับนักดนตรีและมีวิดีโอถ่ายภาพและภาพยนตร์สำหรับพูดคุย Heads, New Order, Bruce Springsteen, และ Pretenders

Singh Is King Songs

ประสาทเห็นได้ชัดมากเมื่อมันมาเปิด Demme ที่จะนำเสนอในที่ประชุมเขาหลีกเลี่ยงงบยิ่งใหญ่เกี่ยวกับลักษณะของศิลปะการทำงานร่วมกันที่มีลักษณะบางส่วนของงานนำเสนออื่น ๆ แต่เขาอาศัยในคลิปแสดงการทำงานของตัวเองในการอธิบายขั้นตอนต่างๆของการผลิตที่เกี่ยวข้องในการทำเรื่องของเขา แต่ละขั้นตอนเหล่านี้ต้องอาศัยการทำงานร่วมกันระหว่างศิลปินในสาขาที่แตกต่างกันและ Demme วางพรีเมี่ยมในการสื่อสารที่ดีระหว่างกรรมการและผู้ร่วมงานของเขา ความสำเร็จของเขาในการบรรลุเป้าหมายนี้ถูกแสดงโดยคลิปเขาพบจากฟิล์ม"เมลวินและโฮเวิร์ด"ของเขาที่เขาได้รับรางวัลผู้อำนวยการที่ดีที่สุดจาก New York Film Critics Circle

จุดสูงของวัน แต่ใหม่ใหม่ของเขาคือภาพยนตร์สั้นส่งเสริมการขายชิ้นสำหรับ"Perfect Kiss", เพลงภาษาอังกฤษโดยวงคำสั่งซื้อ ก่อนที่จะฆ่าตัวตายของนักร้อง Ian Curtis ของพวกเขาที่พวกเขาเรียกว่าจอยกองและมีอย่างต่อเนื่องกำลังสำคัญมากที่สุดเวลาของพวกเขาในเพลงภาษาอังกฤษ เพียงแค่หนึ่งเพลง"Love Will Tear Us Apart"และน่าปวดหัว, อัญมณี unflawed ของระเบียนจะเพียงพอที่จะให้เขารู้ว่าชื่อเสียง "Perfect Kiss"ไม่ได้เข้าถึงสูงเหล่านั้น แต่มาพร้อมกับภาพยนตร์ที่สวยงามซึ่งก็จะแสดงเพลงวงดนตรีการแสดงก็เป็นผู้สืบทอดอย่างสวยหรู

มันเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ความเรียบง่ายที่ให้ยืมมันอุทธรณ์ ไม่มีเส้นเรื่องของการตีความไม่ให้ก้าวก่ายเกี่ยวกับดนตรี พูดคุยกับ Demme หลังจากการสัมมนาที่เขาอธิบายวิธีการของเขา

"ผมคิดว่าเป็นประเภทของความสดชื่นเพื่อดูประสิทธิภาพตรงไปตรงมาและหนึ่งในนี้มีชีวิตอยู่เพื่อที่หายากใน MTV. มันไม่ตรงกันปากก็ไม่ pantomiming."

ซึ่งความเข้มระเบียบใหม่นำเพลงของพวกเขาได้ออกจากพวกเขาเปิดให้ค่าใช้จ่ายของการเป็นผู้หยิ่งยะโสและออกห่าง แต่"Perfect Kiss"disproves ที่ พวกเขาเป็นเพียงแค่มีส่วนร่วมอย่างมากในการทำงานของพวกเขาและไม่สนใจในศิลปะของการละครที่มากมายนักดนตรีร็อคจ้าง ฟิล์มมีพนักงานชุดปิดถึงภาพที่แสดงความสามารถของนักออกแบบแสงใน Henri Alekan ก่อนหน้านี้เขาได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับฝรั่งเศส, จอห์น Cocteau, เรื่อง"ความงามและ Beast"และได้มาฝึกสอนและออกจากการเกษียณที่อายุ 79 จะทำงานกับ Demme

"เมื่อฉันรู้ว่าระเบียบใหม่ชอบความคิดในการดำเนินการในระยะใกล้นี้จะเกิดขึ้นกับผมที่มีแสงที่จะตกลงกันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉันคิดว่ามันควรจะทำในแบบคลาสสิกของทางดังนั้นฉันคิดว่าเราควรจะได้รับหนึ่งในต้นแบบที่ดี ใครบางคนที่แนะนำ Henri Alekan และเขายินดีที่จะทำมัน ผมให้เขาฟรีบังเหียน ... ผมพูดเพียงให้ตัวเองมีความสุข"

ผลกระทบของอิทธิพลของเขาเป็นที่สวยงาม ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นไฟกับความละเอียดอ่อนประณีต, เตือนความทรงจำของภาพยนตร์ยุโรปของยุค 40 ตอนปลายและ 50s ต้น กำกับการบุกรุกหนึ่งเล็กยืมคุณภาพที่น่ากลัวไป"Perfect Kiss"; รูปที่เป็นsilhouetted ผ่านประตูของสตูดิโอที่วงกำลังเล่นระลึกถึงรูปของ Ian Curtis, นักร้องตายของพวกเขา ผลกระทบของการสั้น ๆ นี้, ห้าถ่ายภาพที่สองเป็นที่สวยงาม

Demme ยังแสดงให้เห็นส่วนหนึ่งของหนังในคอนเสิร์ตของเขา"จะทำ Sense"และเนื่องจากการตั้งเวลาโดยไม่เจตนาซึ่งมีวงดนตรีแจ๊สเล่นในโรงละครในคืนนั้นเราได้รับการรักษาในระบบเสียงชั้นเลิศ ทักษะซึ่ง Demme ส่งความตื่นเต้นของชีวิตแสดง Heads การพูดคุยสามารถติดเชื้อและปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นอย่างยิ่งให้ผู้ชมรุ่น seething ของ"การเผาไหม้ลงเฮ้าส์"

Jonathan Demme : ทำงานต้นของภาพยนตร์ Demme โจนาธานกรรมการ

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น