วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

Shrek ตลอดกาลหลังจากที่

ทฤษฎีเป็นที่ Shrek ตลอดกาลหลังจากที่จะจบภาพสุดท้ายนำแสดงโดยผีปอบที่ชื่นชอบของทุกคนสีเขียวให้เสียงโดยไมค์ไมเยอร์ ชื่อเรื่องเสียงฟินาเล่สวย แต่แล้วอีกครั้งจะมีห้าหนังที่เรียกว่าสุดท้ายปลายทางเพื่อให้คุณทราบ แต่ถึงกระนั้นหรือไม่นี้เป็นที่สิ้นสุดความจริงก็คือว่านี่เป็นบทที่ดีงามในชีวิตของเชร็คและ บริษัท

Shrek ขณะนี้อาศัยอยู่ในบึงกับภรรยาของเขา Fiona (คาเมรอนดิแอซ) และสามเด็ก ๆ ของเขาในขณะที่เพื่อนของเขา Donkey (Eddie Murphy) และวางแมวในบู๊ทส์ (Antonio Banderas) ในการเข้าชมทุกวัน บนกระดาษที่เขามีชีวิตที่ดี : บ้านดี, เด็กดี, ภรรยาที่ดีและไม่กี่ Pals แต่ชีวิตสมรสมีการเดินทางไปยัง Shrek เขาไม่มีเวลาสำหรับตัวเอง, Fiona ช่วยถามเขา unclog ท่อน้ำทิ้ง, เด็ก ๆ ของพวกเขาต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมและ Donkey ทำให้ไม่ได้รับเชิญมาบ้านกับครึ่งลาครึ่งมังกรที่เด็กกลายพันธุ์ของเขาสำหรับวันที่เล่น (ผมยังคิดว่า offsprings เหล่านี้เป็นสิ่งมีชีวิต weirdest นางฟ้าเรื่องที่เคยเคลื่อนไหวและค่อนข้างตรงไปตรงมามีน้อยรบกวนไปดูที่ Come on! ลาบวกมังกร? สิ่งที่คุณบอกเด็ก ๆ เมื่อพวกเขาจะถามที่กลายพันธุ์ Donkey - มังกรมาจากไหน) ให้ก็ได้นะ, รถทัวร์, หรือในการเดินทางกรณีนี้การขนส่ง, การขับรถโดยขณะที่ช่วยให้คำแนะนำเป็นที่อธิบายถึงพวงของนักท่องเที่ยวที่อยู่ใน บึงนี้มีชีวิตผีปอบไม่เป็นอันตรายที่แต่งงานแล้วตอนนี้กับเจ้าหญิงของพวกเขาและไม่เคยจะทำร้ายบิน ขั้นตอนที่ถูกต้องขึ้น folks! ดูน่าตื่นตาตื่นใจภูเขากล้ามเนื้อสีเขียวไม่เป็นอันตราย! หลังจากที่สองสามวันซึ่งจะกลายเป็นที่น่ารำคาญ

Singh Is King Songs

ในที่สุด, Shrek snaps ที่งานวันเกิดของเด็ก ๆ ของเขาและใบประสงค์เขาไม่เคยช่วย Fiona ในสถานที่แรก พวกเขากล่าวว่า"จงระวังสิ่งที่คุณต้องการสำหรับ"แต่ในโลกที่มีประชากรกับสัตว์เทพนิยาย, ที่ควรจะเป็นกฎหมาย ลิตเติ้ลไม่ Shrek ทราบว่ามีโปรแกรมรักษาน้อยชั่ว, หมุนรอบ, หรือสิ่งที่เขาเป็นนรกที่เรียกว่า Rumpelstiltskin ผู้รู้เกี่ยวกับปัญหา Shrek และให้ข้อเสนอของเขาอาจจะปฏิเสธ แต่ไม่ได้เพราะมิฉะนั้นก็จะจะไม่มีภาพยนตร์

เชร็คจึงลงนามข้อตกลงที่ทำให้เขากลัวโดยทั้งหมดของมนุษยชาติอีกครั้งสำหรับวันเต็มหนึ่งในการแลกเปลี่ยนสำหรับวันของเขาที่ผ่านมา อะไร Rumpel ละเลยที่จะบอกเขาว่าบ้าอัตตา - สะดุดฉลาดว่าเขาคือว่าวันเชร็คให้ออกไปอย่างสมบูรณ์ alters ที่ผ่านมาและสร้างใหม่ในปัจจุบัน เชร็คตอนนี้หลงผ่านจักรวาลคู่ขนานที่ Rumpel ในพระราชาตอนนี้ ogres มีล่าโดยแม่มด, Donkey ไม่เคยพบเชร็ค, และแมวในบู๊ทต้องการความช่วยเหลือจาก Jennie Craigออกวิธีเดียวที่ : เชร็คอีกครั้งหนึ่งต้องเกี้ยว Fiona และให้เธอจูบที่จะพิสูจน์ว่าเขาคือความรักที่แท้จริงของเธอ เฮ้ก็ทำงานก่อน

แม้จะมีพล็อตที่เป็นแรงบันดาลใจได้อย่างชัดเจนโดย Wonderful ของชีวิต (วิธีการดูซ้ำได้ว่างานชิ้นโบแดงโดยเฉพาะ) เชร็คหนังเรื่องนี้มีช่วงเวลาสุดท้ายและตลกบางฉากที่มีคุณค่า ทางเลือกการหล่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นแรงบันดาลใจ Craig Robinson เป็นคุกกี้ทำอาหารให้กบฏผีปอบต่อสู้ Rumpel กังวลหัวหน้าของเขาเป็นวิธีการที่ยืนอยู่ใกล้อาหารของเขาจะไปรบเขตการต่อสู้ครั้งมีมากกว่า Apparently, มีอะไรที่เหมือน ass - น้อยไอกรนเพื่อให้พวงของนักรบผีปอบหิว เอ็ดดี้เมอร์ฟียังคงส่งสายที่ดีงามบางอย่างนี้และตลอดไปและตัวเขามีเคมีที่ดีด้วยตัวอักษร Antonio Banderas' มันอาจจะไม่สามารถเรียกหน้าจอเคมีตั้งแต่สองนักแสดงเหล่านี้จะได้ยิน แ​​ต่ไม่เคยเห็นจริงบนหน้าจอ

สิ่งที่น่าแปลกใจคือวิธีที่ดี Walt Dohnr อยู่ที่ voicing Rumplestilskin หากคุณไม่มีเบาะแสอะไรเลยว่าใครWalt Dohnr คือว่าไม่น่าแปลกใจตั้งแต่จนถึงขณะนี้ร่างกายของเขาในการทำงานประกอบด้วยเสียงสนับสนุนสำหรับเชร็คที่สามและการเขียนและสินเชื่อภาควิชาศิลปะในภาพยนตร์แอนิเมชั่น้อยอื่น ๆ เสียงเขาจีบเป็นความชั่วร้ายเห็นแก่ตัวที่มีความสามารถในการดูดคุณเข้าไปจัดการไม่ดี เสียงเหมือนพนักงานขายใน Wall Street

ความจริงที่ดรีมเวิร์คบทบาทของคนร้ายให้กับสิ่งที่เป็นหลักของนักแสดงที่ไม่รู้จักยืนยันในสิ่งที่ฉันได้รับการสงสัยมาเป็นเวลานาน : ไมค์ไมเยอร์เป็นอย่างไม่มีการลดoverpaid สำหรับบทบาทนี้โดยเฉพาะ

Shrek ตลอดกาลหลังจากที่

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น