วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

"บุตรโนเบล"Movie

"โนเบลบุตร"(การให้คะแนนคุณภาพ : 5 จาก 10)
ผู้กำกับ : Randall มิลเลอร์
ภาพยนตร์ : Jody Savin, มิลเลอร์ Randall
นักแสดง : Alan Rickman, Mary Steenburgen, Hatosy Shawn, Eliza Dushku, Bill Pullman, Danny DeVito
เวลา : 1 ชั่วโมง, 50 นาที.
Rating : R (คำหยาบบางภาพไม่น่ามองความรุนแรงทางเพศ)

เร็วเกินไปกับโกรธเช่นกันลำบากด้วยตรรกะของมัน

Singh Is King Songs

"โนเบลบุตร"เป็นบิตของระเบียบ ที่จ้องมองส่วนใหญ่มันไม่สามารถย้ายไปอยู่ในผื่นของมันที่มีต่อการกระทำความตื่นเต้นซึ่งต้องเป็นของพวกเขาเปิดตัวการพัฒนาแผ่นแปลงอื่น ๆ อีกมากมาย deliberative นั่นคือพวกเขากำลังเร็วเกินไปกับความรู้สึกเกินไป อินทรีย์ไม่เพียงแจ่มแจ้ง และเมื่อบรรดาเปอร์วิ่งเข้ามาในการดำเนินการบิดครอบงำของภาพยนตร์ที่พวกเขาทำได้โดยไม่ต้องให้เหตุผลที่ชัดเจนจริงๆ บ่อยครั้งที่เราเพิ่งไม่พร้อมสำหรับการบิดเหล่านั้น พวกเขาไม่ได้เป็นฟิล์มจะมีมันมีชีวิตของตนเอง พวกเขาไม่งอนคุณหรือกระตุ้นคุณ พวกเขาเพียงแค่มีเพราะ, โอ้, เราเดาได้ว่าพวกเขาจะต้องอยู่ที่นั่น

ภาพยนตร์เขาทำให้น้อยลงความเป็นมันไป, หลีกเลี่ยงไม่ได้ผลในบรรยากาศ, แม่ลายและทั่วไปรู้สึกถูกขาดเกิดการระคายเคืองของเสียงและจังหวะ ตัวอักษรเป็นเพียงไม่เคยมาก่อนที่จะถึงความเร็วความเร็วที่เกิดขึ้น ตื่นเต้นเร้าใจการกระทำที่ดีควรย้ายกับจิตใต้สำนึกของคุณชอบเพลงอย่างดีทำให้ไม่เคาะคุณรอบในอารมณ์ disconnects เป็นถ้า screenwriter ได้ถูกขัดจังหวะโดยเป็นนิจ

ในคำให้การดำเนินการควรจะพอดี

นี้หรืออยากจะเป็นภาพยนตร์ที่มีสีสันปัญญาชน'พัฒนาเป็นความชั่วร้ายในทางที่ผิด ตามที่คาดคะเนก็คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับเวลาที่ปะทะกัน egomania กับกะโหลกศีรษะซึ่งขัดแย้งกับฐานความโลภของมนุษย์

ในการนี​​้ ดร. Eli Michaelson (Alan Rickman) ได้รับรางวัลเพียงรางวัลโนเบลเคมี เอ่อ, OH -- นั่นคือทั้งหมดที่เขาต้องการ เขาแล้วเรียงลำดับ incorrigibly ห่างและหยิ่งผู้กระทำผิดทุกคนเมื่อการประชุมครั้งแรก -- รวมถึงนักเรียนที่มีเตียงผู้ที่เขา -- ที่มีความรักใคร่กับตัวเองเพียงอย่างเดียวคือ เขาได้รับไม่ดีพร้อมกับผู้เชี่ยวชาญการพิสูจน์หลักฐานของเขาภรรยาของซาร่าห์ (Mary Steenburgen) รางวัลนี้ - ออกในสวีเดนอาจทำให้เกิดการระคายเคืองทางของชีวิตไม่สามารถทนทานได้อย่างแน่นอน

บุตรชายของเอลี Barkely อ่อนอย่างผิดปกติ (Bryan Greenberg), ลูกคนเดียวของเขาได้รับความผิดหวังสำคัญในการที่เขาได้หันไปทางสังคมศาสตร์ เช่นเดียวกับเขาในปัจจุบันนี้การวางสัมผัสสุดท้ายในวิทยานิพนธ์ของเขาเกี่ยวกับการกินเนื้อพวกเดียวกันเองเช่นเดียวกับเขาแฮงค์เอาท์ที่ร้านกาแฟกับเกมบอยของเขา

พ่อแน่นอน begrudges เขาว่าค่าเผื่อรายสัปดาห์ $ 35

ภาวะแทรกซ้อนเริ่มต้นเมื่อ Barkely พลาดเที่ยวบินไปสวีเดนกับพ่อแม่ของเขาได้รับรางวัลโนเบลสำหรับเพราะความหลงรักกับลูกบอลในกอล์ฟนางกวี City Hall เซ็กซี่ของเขา (ฮ่ะว่าเป็นชื่อของเธอเธอกล่าวว่า)

ในระหว่างเรื่องนี้เขาลักพาตัว

และผู้ลักพาที่จะ Thaddeus James (Shawn Hatosy) คนที่แต่งตัวประหลาดนี้บ่าวเคมีนอกเวลาสุกใสและ sociopath งานประจำ, การเรียกร้องของเขาครึ่งหนึ่งของพี่ชาย Barkley - นอกกฎหมาย บ้าบิ่นของเจตนา, โครงการ, ที่เขาสลับกันแล้วบรรเทาของเขาคุกคาม Barkely ไปเข้าร่วมที่จะแก้แค้นสองล้าน bucks กรรโชก - โครงการการกำหนดเป้​​าหมายพ่อลักพาตัวเอลีรางวัลโนเบลที่มีอยู่ในจำนวนนั้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นเดียวกับเรื่องการลักพาตัวใด ๆ ที่เคารพตัวเอง, สัญญาบิดจำนวนมากและในกรณีนี้นิ้วหัวแม่มือขาด ในการแสวงหาความประหลาดใจก็จะโยนในนักสืบนอกรีต (Bill Pullman) ผู้ที่ร้อนสำหรับซาร่าห์ และในความพยายามที่ตลกมืดก็แสดงให้เห็นว่าแท้จริงทั้งพ่อและลูกชายดีอาจต้องการที่จะได้โดยไม่ต้องอื่น ๆ ต่อไป

ถ้าฟิล์มได้ปัญญาก็เขียนอย่างอ่อนแรง การดำเนินการบังคับมากขึ้นกว่าที่เป็นประโยชน์ ดูหนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในเร็วหายไปทำหน้าที่ของฤดูกาล

"บุตรโนเบล"Movie

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น