วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

ภาพยนตร์หุ่นยนต์

หุ่นยนต์ (ภาษาฮินดีฟิล์ม) มีแนวโน้มของผู้ชมว่าเป็นหนังที่แตกต่างกัน หุ่นยนต์ที่มีมาอยู่แล้วในภาษาทมิฬและได้มีความสำเร็จดี (มันจะไปตามชื่อในภาษาทมิฬ Endhiran) กราฟิกใช้ในหุ่นยนต์จะชอบโดยชาวอินเดีย ด้วย Rajni ในภาพยนตร์กราฟิกของหุ่นยนต์จะมีลักษณะฉูดฉาดมากที่สุดเท่าที่ stunts จะกระทำได้โดยต้นแบบของสไตล์

ด้วยรูปแบบของ Rajnikant และร้อนและร้อนเถ้าหนังดูมีแนวโน้มมากหลังจากที่ได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของการมีนักประพันธ์เพลงที่ยอดเยี่ยม : AR Rahman ถ้าคุณเป็นคนรักดนตรีไปรอบ ๆ และค้นหาบางเพลงหุ่นยนต์และให้รสชาติของเพลงสวรรค์เพื่อหูของคุณ

Singh Is King Songs

ยังคงมีมากขึ้นเพื่อเพิ่มระฆังและนกหวีดของหุ่นยนต์ ภาพยนตร์ได้แสดงความสามารถไม่กี่กรรมการและผู้เชี่ยวชาญด้านภาพเคลื่อนไหวที่ได้ทำงานกับหนังฮอลลีวู้ดที่ยิ่งใหญ่อย่าง Avataar และคิงคอง ด้วยสไตล์ superking Rajni เป็นหุ่นยนต์ภาพยนตร์แน่นอนไปได้ตีสุด

Aishwarya กล่าวจะออกแบบเสื้อผ้าของตัวเองสำหรับหุ่นยนต์ เวลาเถ้าจะให้ความสนใจมากเรื่องเสื้อผ้าสำหรับหุ่นยนต์และสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าเธอได้รับสิทธิชุดเสื้อผ้าไปตั้งกลุ่มเป้าหมายของหุ่นยนต์บนไฟร้อนกับท่าทางของเธอนี้

อาจจะมีปัญหาเฉพาะภาษากาย ถ้าคุณคิดว่าคุณจึงมีความผิด : ทั้งสองนักแสดงนำของหุ่นยนต์เป็นนักแสดงมืออาชีพและยังไม่ได้ที่จะต่อสู้กับปัญหาภาษากายมาก

เหตุผลว่าทำไมผู้คนตื่นเต้นมากเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ก็คือการโลดโผนส่วนหนึ่งของมัน จะมีการโลดโผนไปไม่ได้ในหุ่นยนต์กับซุปเปอร์สตาร์อินเดียใต้ Rajni ที่ทำงานอยู่ทั้งหมดทั่วจอเงิน ชอบหรือไม่ แต่หุ่นยนต์ได้มีทุกอย่างอยู่ในนั้นจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ คุณอาจต้องการจะแอบเข้าไปในการตรวจสอบภาพยนตร์หุ่นยนต์ ลองดูที่เพลง Mohenjodaro จากหุ่นยนต์ผู้คนมีความรักมัน!

ภาพยนตร์หุ่นยนต์

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น