วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

มุสลิมและอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่เมืองมุมไบ

อินเดียเป็นที่ตั้งของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันคู่แข่ง Hollywood ที่ผลิตภาพยนตร์ต่ำกว่าที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย แต่ศูนย์หลักของภาพยนตร์ในประเทศอินเดียคือเมืองมุมไบ หนังจะ churned ในภาษาภาษาฮินดีและเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ชาวต่างชาติอินเดียในต่างประเทศรวมทั้งในประเทศเพื่อนบ้านของตะวันออกกลางและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียที่มีมาตอนนี้อายุและภาพยนตร์อย่างจริงจังนอกจากนี้ยังมีการทำที่ให้ความสำคัญกับโลกตลาด แต่ยังมีสิ่ง dichotomy ที่ยากที่จะอธิบายไว้ในประเทศที่มีประชากรล้นหลามฮินดู, ดาวบนหลักศาสนาอิสลามอาชีพทั้งหมด

Singh Is King Songs

ดังนั้นดาวด้านบนของภาพยนตร์ภาษาฮินดีชอบ Saif Ali Khan, Aamir Khan, Salman Khan et ทั้งหมดเป็นมุสลิม แม้ว่าจะไม่สามารถปฏิเสธว่าดาวเหล่านี้ส่วนใหญ่วาดภาพบทบาทฮินดู มีชาวฮินดูดาวเช่นกัน แต่ความนิยมของผู้ถือศาสนาอิสลามเป็นดาวที่ยอดเยี่ยม

มันไม่เพียงดาราภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับศาสนาอิสลามกฎพักอาศัยในประเทศอินเดียแต่แม้ทุกหน่วยงานอื่น ๆ ของเรือฟิล์มเช่นทิศทาง, ดนตรี, การแก้ไข, เพลง ฯลฯ ล้วนปกครองโดยชุมชนชนกลุ่มน้อย แต่ความเป็นจริงยังคงอยู่ที่ดาวเกี่ยวกับศาสนาอิสลามมี endeared ตัวให้เข้ากับส่วนใหญ่ของชาวฮินดูที่แท้จริงพวกเขาชื่นชอบ ดังนั้นพูดของการเลือกปฏิบัติต่อชุมชนชนกลุ่มน้อยใด ๆ อาจจะซ้ำซ้อน

ขณะนี้มีผู้นำเช่นบาลาซาฮิบ Thackeray และ Viswa ฮินดู Parishad ที่ให้ความสำคัญกับความคิด revivalist ฮินดู แต่หน่วยงานเหล่านี้แม้ไม่สามารถบุ๋มความนิยมของผู้ถือศาสนาอิสลามดาว ดาวมุสลิมได้ปกครองเสมอโลกภาพยนตร์ภาษาฮินดีนับตั้งแต่อุตสาหกรรมภาพยนตร์เปิดตัวในอินเดีย ในช่วงก่อนหน้านี้เพียงแค่หลังจากที่เป็นอิสระส่วนใหญ่ของมุสลิมดาวนำชื่อชาวฮินดู ที่โดดเด่นที่สุดคันยูซุฟเป็นผู้ที่นำชื่อ Dilip Kumar แต่ในยุคปัจจุบันมากที่สุดดาวมุสลิมภูมิใจที่จะโบกศาสนาของพวกเขาและความนิยมอีกครั้งของพวกเขายังไม่ได้ลดลงในหมู่มวลชาวฮินดู

พระเจ้าอยู่หัวภาพยนตร์โลกแห่งมุมไบเป็น Shah Rukh Khan ที่มี endeared ตัวเองเพื่อประชาชนชาวอินเดียมีความหลากหลายของบทบาท เขาเป็นหนึ่งดาวที่เป็นงานได้หลากหลายและไม่ยุติธรรมกับทุกบทบาทของเขา แนวโน้มของวีรบุรุษชายไม่ได้ยกเว้นเป็นดาวเกี่ยวกับศาสนาอิสลามหญิงนอกจากนี้ยังมีการทำชื่อให้กับตัวเอง จุดเด่น Katrina kaif ถูก แท้จริงหนึ่งสามารถพูดได้ว่า secularism อินเดียได้มาอายุ

มุสลิมและอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่เมืองมุมไบ

เพลงใหม่ ฟังเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น