วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

5 คัดค้านไปยังศาสนาคริสต์และ 5 การตอบสนอง Solid Rock

ผู้คนคิดว่าพวกเขารู้ว่าทำไมพวกเขาไม่อยากเป็นคริสเตียน พวกเขาได้ส่งพร้อมกันคัดค้าน แต่บางครั้งการคัดค้านเหล่านั้นจะถูกก่อตั้งขึ้นบนความรู้สึกผิดไม่ได้ความจริง ที่นี่ห้าคัดค้านนิยมคุณเคยได้ยินมาในอดีตอาจมี พร้อมกับการตอบสนองต่อไปนี้

1) เพราะไม่มีใครสมบูรณ์แบบศาสนาคริสต์ต้องประกอบด้วยเฉพาะของบรรดามุนาฟิก

Singh Is King Songs

การตอบสนอง : ศาสนาคริสต์มีไว้สำหรับคนบาปกลับใจหาไม่ perfectionists

2) ไม่รวมถึงสมาชิกของศาสนาคริสต์ความเชื่ออื่น ๆ มาจากสวรรค์

การตอบสนอง : ศาสนาคริสต์เป็นฟรีและเปิดให้สมาชิกของโลกทุก ไม่มีใครได้รับการยกเว้น Jesus'invitation เพื่อความรอดสามารถใช้ได้กับทุก

3) คริสตศาสนาเป็นเรื่องเกี่ยวกับการตัดสินคนอื่น ๆ มันเป็นบ้านของการคลั่งศาสนา

ตอบสนองพระคัมภีร์บอกเราว่ามันเป็นพระเจ้าเพื่อตัดสินเรา แต่เราเป็นพี่น้องคริสเตียนและน้องสาวเป็น entreated ไปเกี่ยวกันกับความทนทานต่อความเข้าใจและให้อภัย

4) คริสตชนจะ poopers ฆ่าปาร์ตี้และความสุข พวกเขาไม่ทราบว่าจะสนุกสนาน

ตอบสนองในหมู่ผลไม้ของพระวิญญาณบริสุทธิ์มีความสงบความรักและความสุข ความอิ่มเอมใจจิตวิญญาณของความสุขแรงบันดาลใจให้พระเจ้าเป็นหนึ่งในรัฐสุขมากที่สุดคนจะได้พบกับ ไม่เพียง แต่มันสนุกมันเป็นอมตะ

5) การที่จะเป็นคริสเตียนฉันจะมีให้ขึ้นมากเกินไป

ตอบสนองการให้บริการใด ๆ ขวา, คริสตจักรตามพระคัมภีร์จะยอมรับคุณว่าเป็นคุณ เพียงเปลี่ยนสาวกมีให้คือการทำให้พระเยซูเป็นผู้นำของพวกเขา พวกเขาได้จุดอ่อนและลักษณะบาป แต่ในที่สุดพวกเขาถูกไล่ออกกับพลังของพระวิญญาณบริสุทธิ์ที่จะออกไปในโลกและทำให้มันเป็นสถานที่ที่ดีกว่า นั่นคือภารกิจ ไม่มีอะไรน้อย มันไม่ได้เกี่ยวกับคุณมันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถทำเพื่อคนอื่น

5 คัดค้านไปยังศาสนาคริสต์และ 5 การตอบสนอง Solid Rock

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น