วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554

พระเจ้า -- เป็นโอกาสใน Bollywood อินเดีย

ที่นิยมมีชื่อเสียงเพื่อความบันเทิง, ธุรกิจการแสดง, เพลง, ไฟกล้องและการปฏิบัติการ

ย้อนกลับไปใน 60 และ 70 ของที่นิยมไม่นิยมก็คือภาพยนตร์อินเดีย ความนิยมของภาพยนตร์และดาราภาพยนตร์ได้สำหรับชาวอินเดียและประเทศอินเดีย สูงสุด 10 ถึง 20 ภาพยนตร์ออกฉายทุกปี เมื่อฟิล์มได้เปิดตัวและถ้ามันถูกตีแล้วมันจะเป็นโอกาสที่จะใช้สำหรับ 50 สัปดาห์รัชฎาภิเษกหรือ 100 สัปดาห์โกลเด้นจูบิลี่

Singh Is King Songs

ในเมืองมุมไบของคุณสามารถพูดสองสามที่บ้านโรงภาพยนตร์มีการแสดงภาพยนตร์และเมื่อภาพยนตร์ออกจะยังคงมีสำหรับเดือน สำรองห้องพักล่วงหน้าเป็นเดือนล่วงหน้าและถ้าคุณต้องการที่จะชมภาพยนตร์ในวันที่ความสะดวกของคุณเป็นผู้เข้าชมหลายเมืองจากเมืองจะคุณจะต้องจ่ายสามเท่ากว่าของราคาค่าตั๋วเดิม เราเรียกว่า"การซื้อในสีดำ"

เมืองเล็ก ๆ ไม่ได้มีหลายโรงภาพยนตร์ หนึ่งหรือสองตัวในเมืองหลักอาจ หอพักโรงภาพยนตร์ขนาดเล็กรอบ 30 คน รุ่นใหม่จะใช้เวลากว่าหนึ่งปีที่จะแสดงในหมู่บ้านเล็ก ๆ เพราะมันเป็นอะไรรีลของฟิล์มขึ้นอยู่กับขนาดของโปรเจ็กเตอร์ เช่นเดียวกับฉันกล่าวว่าอาจต้องใช้เวลากว่าหนึ่งปีสำหรับภาพยนตร์เรื่องฮิตที่จะแสดงในโรงภาพยนตร์วิลเลจ, แต่รถพ่วงของภาพยนตร์จะแสดงล่วงหน้าเป็นจำนวนมากชาวบ้านและผู้ชื่นชอบฟิล์มจะแสดงภาพยนตร์เรื่องใด ๆ เพียงแค่ให้ดูตัวอย่างของ ภาพยนตร์เรื่องถัดไป

หมู่บ้านหลายโรงภาพยนตร์ที่ใช้ในการวางภาพของหนังบนจอแสดงผลที่มีชื่อ"สถานที่ในอนาคตเร็ว ๆ นี้" เทปเพลงออกจำหน่ายในครั้งดีก่อนที่จะเป็นโรงภาพยนตร์และวิทยุเป็นแหล่งหลักของเพลงที่นิยม มีความนิยมเป็นพุธตอนเย็นวิทยุประจำสัปดาห์แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมาเป็น, และคุณจะสามารถฟังเพลงประกอบภาพยนตร์และเพลงใหม่จากหนังใหม่ ผมจำชื่อของผู้นำเสนอ : อามิน Sayani และถ้าผมเจอเขาในวันพรุ่งนี้ฉันจะไม่สามารถรับรู้เขาเป็นฉันไม่เคยเห็นเขาในชีวิตของฉัน แต่จะใช้เวลาเพียงสองรู้จักเขาจากเสียงของเขา

ตอนนี้สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงและที่มีตัวเอง เราไม่ฟังวิทยุในวันพุธทุกสัปดาห์ เราไม่ไปที่โรงภาพยนตร์และชมภาพยนตร์เรื่องใด ๆ เพียงแค่ให้ดูตัวอย่างของถัดไป ไม่มีใครรบกวนจิตใจเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นมา

โรงภาพยนตร์ในปัจจุบันอินเดียได้กลายเป็นที่นิยม ทุกหมู่บ้านเล็ก ๆ มีโรงภาพยนตร์ multiplex กับสิบสี่ถึงหน้าจอ ในเมืองส่วนใหญ่ของบ้านโรงภาพยนตร์มัลติเพล็กจะมีหน้าจอสิบห้าสิบ เมื่อมีการเปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ส่วนใหญ่ของหน้าจอจะแสดงพวกเขาภายในสัปดาห์ เปิดตัวใหม่ฮิตจะหายไปจากโรงภาพยนตร์และมันจะใช้เวลาหลายล้านดอลลาร์และรูปีในเวลาไม่นาน

ตอนนี้ที่นิยมผลิตพันของภาพยนตร์ปี ผู้ชมมีการขยายตัวที่จะรวมโลกและภาพยนตร์จะออกวางจำหน่ายในโลกในวันเดียวกัน ล้านจะถูกใช้ในการทำฟิล์มและจำนวนมากจะถูกใส่ลงไปในการโฆษณาและการตลาด จะมีการปลอมและการแสดงความคิดเห็นฟิล์มจ่ายดีและรายงานที่จะทำให้ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์โพสต์ในสุทธิ

ความสำเร็จของ Bollywoodเสมอขึ้นอยู่กับพระเจ้า หรือเพื่อให้คุณจะคิดว่าถ้าคุณเห็นว่าหลาย ๆ มากมายและมีชื่อเสียงดาราภาพยนตร์เยี่ยมชมสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เป็นประจำ พวกเขาไปที่บาบา, Mandir, มัสยิด, Dargah เพียงเพื่อขอให้พระเจ้าสำหรับสิ่งหนึ่ง ... ตี ... แล้วต่อมา ... ตีหนึ่ง

นี้เป็นที่นิยม การเปลี่ยนแปลงชีวิตข้ามคืน Kistmet (โชค), badlata (เปลี่ยน) ทุกวันศุกร์คุณอยู่คุณจะตี แล้วถ้าคุณตกคุณจะอึ ที่นิยมเป็นความฝัน ให้มันเป็นความฝัน บรรดาผู้ที่มีหนึ่งตีเร็ว ๆ นี้จะกลายเป็นประวัติศาสตร์ บรรดาผู้ที่รอเพียงโอกาสเดียวที่จะต้องไปในการทำเต้นลูกสุนัขของพวกเขา Bolly ไม้อะไร แต่เสียง ... ไฟ ... กล้อง ... การกระทำ ... เพียงแค่กลับมานั่งและเพลิดเพลินกับภาพยนตร์

พระเจ้า -- เป็นโอกาสใน Bollywood อินเดีย

เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น