วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

ผลักดันสถิติโลกคืออะไร?

กดป๊เป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล พวกเขาทำงานส่วนใหญ่ของร่างกายส่วนบนของคุณและสามารถทำได้ด้วยอุปกรณ์ แต่อย่างใด คุณอาจคิดว่าคุณเป็น"กษัตริย์"ของการออกกำลังกายนี้ แต่คุณรู้ไหมว่าสิ่งที่ผลักดันการบันทึกสถิติโลกและเป็นวิธีการที่คุณเปรียบเทียบกับมันได้หรือไม่

ระดับโลกหลายรายการ

Singh Is King Songs

ก่อนอื่นเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าไม่มี ONE ผลักดันการบันทึกสถิติโลก แต่มีหลายสิ่งที่ตามเงื่อนไขที่คุณเลือก คุณกำลังมองหาทำมากที่สุดในแถว? วิธีการเกี่ยวกับการทำมากที่สุดในปี? มันอาจฟังดูบ้า แต่วิธีการเกี่ยวกับการบันทึกสำหรับผู้ที่ทำโดยการใช้เพียงหนึ่งนิ้วเป็นประโยชน์หรือไม่ คุณจะพบกับสิ่งเหล่านี้บวกขึ้นที่ด้านล่าง

Push Up บันทึกโลก

ส่วนใหญ่ดุ๊กดิ๊ก : 10,507 นี้ถูกทำโดย Minoru โยชิดะของญี่ปุ่นในปี 1980 และได้ยังคงไม่ได้รับการหัก ส่วนมากในหนึ่งชั่วโมง : 3,877 ซิงห์ของอินเดียได้ Bijender 1988 นี้หนึ่งใน ส่วนมากในหนึ่งปี : 1,500,230 นี้ได้ดำเนินการโดยหนึ่งและเท่านั้นDoyle นาระหว่างปี 1988 และ 1989 Doyle, จากสหราชอาณาจักรได้หลุดระเบียนออกกำลังกายนับไม่ถ้วนและจะปรากฏในรายการนี​​้อีกครั้ง UPS ส่วนใหญ่จะผลักดันกำปั้น : 5,557 ของแคนาดา Doug Pruden เพลงนี้ประสบความสำเร็จในปี 2004 UPS ส่วนใหญ่ปลายนิ้วกดใน 5 ชั่​​วโมง : 8200 สหราชอาณาจักรโคลเทอร์รี่ทำอย่างนี้ในปี 1996 มากที่สุดในหนึ่งนิ้ว : 124 พอลลินช์จากสหราชอาณาจักรในปี 1992 นี้ประสบความสำเร็จ ส่วนใหญ่ติดอาวุธหนึ่งดันในหนึ่งชั่วโมง : 2521 อีกครั้งหนึ่งที่ดำเนินการโดยนาดอยล์ในปี 1990 ส่วนใหญ่ติดอาวุธหนึ่ง handstand ผลักดันUPS : 12 รัสเซียไม่ Yury Tikhonovich หนึ่งในปี 2006 นี้

ตอนนี้ของตาคุณ!

คุณคิดว่าสามารถชนะใด ๆ เหล่านี้ผลักดันบันทึกโลกหรืออาจจะตั้งใหม่ทั้งหมดด้วยตัวคุณเอง? ดีคุณควรที่จะขึ้นเรียนรู้วิธีการทำหนึ่งที่เหมาะสมในสถานที่แรก นี่คือวิธีการทำพวกเขาด้วยแบบฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ :

สนับสนุนร่างกายของคุณบนพื้นกับเท้าของคุณด้วยกันที่ความสูงไหล่แขนและเกี่ยวกับความกว้างไหล่เพื่อให้ร่างกายจากหัวถึงส้นเท้าของคุณจะตรงอย่างสมบูรณ์ ลดตัวเองลงไปที่พื้นดิน, การเก็บรักษาตัวตรง ไม่มีการลดลงหรือการยกสะโพกของคุณ ตอนนี้ดันกลับไปที่สมบูรณ์หนึ่งตัวแทน

ตอนนี้หมั่นฝึกฝน! รู้ว่าใครอาจจะวันหนึ่งคุณจะทำรายการนี​​้

ผลักดันสถิติโลกคืออะไร?

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น