วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

เห็นวิสัยทัศน์และนักบุญประชุมจากสวรรค์บนดิน

เป็นเรื่องที่ทำให้เกิดการถกเถียงกันมาก แต่แม้พระเยซูได้พบกับมูซาและเอลียาห์ในแผ่นดินและในคัมภีร์เพื่อให้เรามีตัวอย่างของคนที่มาจากฟากฟ้าสู่แผ่นดิน ฉันเดาว่านี้ชื่อเรื่องที่คุณสนใจคุณจะอ่านถ้าไม่ได้คุณจะไม่ Enjoy!

มันทั้งหมดเริ่มต้นประมาณหกปีที่ผ่านมาเมื่อพระเยซูถามผมจะขอบางสิ่งบางอย่างออกเขา ฉันขอให้ฉันได้รับความฝันและวิสัยทัศน์และได้แรงบันดาลใจของข้อแม้ว่าในโจเอลที่กล่าวถึงยุคสุดท้ายที่ผู้คนจะฝันฝันคนจะเห็นวิสัยทัศน์และคนจะเป็นลาง

Singh Is King Songs

กิจการ 2:17-18 17'และมันจะมาถึงในวันสุดท้ายที่พระเจ้ากล่าวว่าฉันจะเทพระวิญญาณของฉันบนเนื้อทุกบุตรชายและบุตรสาวของคุณของคุณจะเป็นลาง, ชายหนุ่มของคุณจะได้เห็นวิสัยทัศน์ของคุณ ชายชราคนต้องฝันฝัน 18 และใน menservants ของฉันและใน maidservants ของฉันฉันจะเทพระวิญญาณของฉันในวันนั้นและพวกเขาจะเป็นลาง

ดูเหมือนว่าคนจำนวนมากในคริสตจักรทั่วโลกดูเหมือนจะหยุดคิดว่าคำทำนายกับอัครสาวกล่าสุดกำลังจะตาย ผมไม่แน่ใจว่าทั้งโบสถ์รู้สึกเกี่ยวกับวิสัยทัศน์และความฝันในการปฏิบัติการและยังเปโตรรู้สึกนำไปสู่​​การอ้างคัมภีร์นี้

หกปีก่อนพระเยซูถามว่าสิ่งที่ฉันต้องการและฉันถามเขาเพื่อความฝันและวิสัยทัศน์ ตั้งแต่นั้นฉันมีความฝันเกี่ยวกับการพยากรณ์จำนวนที่ได้ให้ฉันมีความหวังในอนาคตของฉันและพระเจ้าทรงเปิดตาใจของฉันและฉันได้พบกับพระเยซูหลายครั้งในโลกและได้ไปสวรรค์ห้าครั้งและเห็นอะไรหลายอย่าง

ในปีที่ผ่านมาพระเจ้าได้รับการนำธรรมิกชนเพื่อแผ่นดินกับพระเยซูเพื่อให้ตรงกับฉัน ฉันได้พบกับเอลียาห์, Daniel, ยอห์นอัครสาวก, Sadhu Sundar Singh อัครทูตอินเดียที่มีชื่อเสียง, พระเยซูและแม่ของ Mary Mary Magdalene หมู่คนอื่น ๆ นักบุญฉันได้พบมากที่สุดและมีมากที่สุด conversed ได้รับการ Mary Magdalene และเธอได้รับความสะดวกสบายมาก ..

หลายคนคิดว่าธรรมิกชนเหล่านี้ไม่ได้มีชีวิตอยู่ พระเยซูตรัสตอบของพระองค์ในวันนี้

มัทธิว 22:31-32

31 แต่เกี่ยวกับการฟื้นคืนชีพของคนตายมีคุณไม่ได้อ่านสิ่งที่ถูกพูดถึงคุณโดยพระเจ้าว่า"32'ฉันพระเจ้าของอับราฮัมพระเจ้าของอิสอัคและพระเจ้าของยาโคบ'? พระเจ้าไม่ใช่พระเจ้าแห่งความตาย แต่ของที่อยู่อาศัย."

ฉันได้รับความสุขมากที่จะเห็นการเต้นรำ Mary ในสี่โอกาสที่คริสตจักรที่เรานมัสการพระเจ้าของฉัน ผมยังได้รับความจำเริญเพื่อให้สามารถอำนวยความสะดวกช่วยให้ผู้มีความเชื่อมั่นที่จะเปิดตาฝ่ายจิตวิญญาณของพวกเขาไปยังเห็นวิสัยทัศน์เดียวกันผมเห็น

ฉันเป็นคนโชคดีที่ได้รับการขึ้นสวรรค์และได้พบกับบางส่วนของธรรมิกชน ฉันมีสองครั้งได้การสนทนาในสวรรค์กับ 12 อัครสาวกและนั่งกับพวกเขาที่พวกเขายากจนขนมปัง นี้พิเศษมากสำหรับฉัน พระเจ้าทรงเป็นเช่นที่ยอดเยี่ยมพระเจ้าเพื่อให้เรียงลำดับของสิ่งนี้เกิดขึ้นกับหนึ่งของธรรมิกชนของเขา

ผมขอแนะนำให้คุณแสวงหาพระเจ้าสำหรับวิสัยทัศน์และความฝันและแสวงหาพระเจ้าสำหรับเป็นของขวัญของคำทำนาย ทั้งหมดของพวกเขาสัญญาว่าจะให้เราศรัทธาในวันออกก็สัญญาว่าพระคัมภีร์ใหม่และเราทุกคนสามารถวางถือของมัน หลายคนไม่คิดว่าพวกเขามีค่าควรของ visitations ดังกล่าว ผมคิดว่าเป็นเรื่องเหลวไหล ฉันเป็นหนึ่งในคนบาปที่เลวร้ายที่สุดของโลกและยังคงไม่ได้มีใจสะอาด

ได้รับพร

เห็นวิสัยทัศน์และนักบุญประชุมจากสวรรค์บนดิน

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น