วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

5 อันดับหนังแมว

แมวเป็นสัตว์ที่ซับซ้อน พวกเขากำลังอิสระที่พวกเขาไม่รู้สึกว่าต้องโปรดทุกคนยกเว้นตัวเองและพวกเขาเลือกคนแทนการใช้วิธีการอื่นที่อยู่รอบของพวกเขา นี้ทำให้ยากมากสำหรับมากของนักเขียนให้ความสัมพันธ์กับพวกเขาพอที่จะหัตถกรรมแมวตัวอักษรความเห็นอกเห็นใจและเป็นไปไม่ได้สำหรับคนทำหนังเกือบจะหาแมวที่ผ่านการฝึกอบรมเพื่อเติมเต็มบทบาทการดำเนินชีวิต มันเป็นเหตุผลที่แมวที่สุดในหนังเป็นความชั่วร้ายและภาพเคลื่อนไหว แต่ถ้าคุณเป็นคนรักแมวที่คุณควรรู้ว่ามีบางจริงๆหนังแมวที่ดีออกมีที่ไม่ตกเป็นเหยื่อของตายตัว นี่หยิบของฉันสำหรับห้าอันดับแรกหนังแมวของเวลาทั้งหมดเป็น

# 5 Aristocats

Singh Is King Songs

และสามแม่ลูกแมวของเธอถูกทอดทิ้งในประเทศโดยพ่อบ้านที่มีลักษณะของชนชั้นสูงของพวกเขาเห็นแก่ตัวของเจ้าของและต้องพึ่งพาแมวซอยสกปรกเพื่อช่วยให้พวกเขาหาทางกลับไปยังกรุงปารีส

ครอบครัว : ประเภท
เปิดตัว : 1970 โดย Disney
ตัวเอก : เสียงของ Phil Harris,Eva Gabor
Felines แนะนำ : housecats ทั่วไปและแมว feral

Aristocats เป็นภาพเคลื่อนไหวกับดนตรีตามสายของเลดี้และเดินย่ำตรงกลางในเรื่องราวความรักระหว่างดัชเชส, แม่, และ O'Malley, แมวซอย มันตั้งอยู่ในกรุงปารีสในช่วงต้นทศวรรษ 1900 และคุณลักษณะโยนผสมผสานของตัวอักษรรวมทั้งสนับสนุนการจับคู่ของห่านอังกฤษและวงดนตรีแจ๊สทั้งของแมวจรจัด Aristocats มีพล็อตง่ายๆสวยและเป็นประเภทที่เก่าล้าสมัยในดัชเชสและเด็ก ๆ ไม่เคยทำอะไรเพื่อตัวเอง แต่มันเป็นความจริงกับธรรมชาติแมวเป็นส่วนใหญ่

# 4 พี่ชายสอง

เมื่อแม่ของพวกเขาจะฆ่าเสือสองลูกจะถูกแยกและสิ้นสุดการดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในโลกมนุษย์, ชีวิตของพวกเขาเหล่านั้นพันกับของเด็กเล็กและผู้ล่า

ประเภท : Drama
เปิดตัว : 2005 โดย Pathe
Freddie Highmore : แสดงเป็นตัวเอก Guy, เพียร์ซ
Felines แนะนำ :เสือเบงกอล

นี่คือหนังแอ็คชั่ตั้งอยู่ในอาณานิคมแอฟริกา เป็นภาษาฝรั่งเศส แต่ถ่ายทำส่วนใหญ่ในภาษาอังกฤษ แปลงเป็น convoluted น้อยตลอดเวลาและมีตัวละครเป็นคนค่อนข้างไม่กี่เวลาการขึ้นหน้าจอ แต่อย่างน่าทึ่งในว่าเสือเป็นเสือจริง พวกเขาไม่พูด การกระทำของพวกเขาจะไม่ได้อธิบายในการบรรยาย มีเพียงจำนวนหนึ่งของการแสดงคุณจะได้รับเสือจะทำยังผู้กำกับ Jean - Jacques Annaud ก็สามารถเรื่องงานฝีมือรอบ ๆ ของพวกเขาการแสดงตลก เสือที่มีบุคลิกแรงจูงใจ, ความรู้สึกได้ทั้งหมดโดยไม่ต้องเจรจา

# 3 ด่านแคทว่า!

Tomcat prowling ส่งกลับบ้านด้วยดูหญิงลักพาตัวของการบังคับให้เอฟบีไอในการออกแบบการดำเนินการที่จะได้รับแมวจะนำไปให้โจรธนาคารที่เธอถูกลักพาตัว

Comedy : ประเภท
เปิดตัว : 1965 โดย Disney
Jones Dean : แสดงเป็นตัวเอก Hayley, โรงสี
แมวแนะนำ :housecat สยาม

กอร์ดอนและ Mildred Gordon, ผู้เขียนสคริปต์สำหรับที่ด่าน Cat! รวมทั้งหนังสือเล่มนั้นขึ้นอยู่กับ, แมวเข้าใจจริงๆ ลักษณะของ DC แมวไม่ได้ทำอะไรแมวปกติจะไม่ทำซึ่งเป็นเหตุผลที่ผู้กำกับโรเบิร์ต Stevenson สามารถรับแมวจริงในการเล่นเขาไม่มีความช่วยเหลือจากเสียงการสนทนามากกว่า DC เป็นเขี้ยวลากดิน, ผู้ก่อเหตุน่ารักและแหล่งกำเนิดที่คงแห้วสำหรับคน (เช่นตัวแทนเอฟบีไอที่กำหนดให้กรณี) ที่ต้องการให้เขาทำดำเนินการกับคำสั่ง เจ้าของแมว, กลางแจ้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของแมวจะได้พบกับภาพยนตร์เรื่องนี้เฮฮา

# 2 Lion King

หลังจากที่พ่อของเขาเสียชีวิตสิงโตเจ้าชายหนุ่มถูกผลักดันสู่การเนรเทศจากความภาคภูมิใจของเขาโดยลุงชั่วร้ายของเขาและได้เรียนรู้สิ่งที่มันหมายถึงการเป็นกษัตริย์จากสัตว์อื่น ๆ ที่พาเขาสิ่งต่อไปนี้

ครอบครัว : ประเภท
เปิดตัว : ปี 1994 โดย Disney
ตัวเอก : เสียงของ Matthew Broderick, Moiraเคลลี่
Felines แนะนำ : สิงโตแอฟริกา

Lion King น่าจะเป็นที่รู้จักกันแมวภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในเรื่องของเวลาและด้วยเหตุผลที่ดี : มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ น่าตื่นเต้น, heartwarming, ตลก, และเต็มไปด้วยเพลงดั้งเดิมยอดเยี่ยม Lion King Disney เป็นจริงคลาสสิค นักเขียนวัสดุพอดึงจากประเพณีและการปฏิบัติของสิงโตจริงในป่าเพื่อให้มุมแมวจากการถูกอื่น มีเพียงสิ่งเดียวที่โฮลดิ้งภาพยนตร์เรื่องนี้กลับจากการถูกแมวภาพยนตร์ที่ดีที่สุดที่เคยเป็นความจริงที่มันเคลื่อนไหว แต่มันจะต้องมี -- คุณไม่เคยได้รับสิงโตไปร้องรำทำเพล​​งไม่เหมือนซิมบ้า

# 1 Duma

เด็กหนุ่มลูก adopts เสือชีต้าถูกทอดทิ้ง แต่เมื่อย้ายครอบครัวของเขาไปยังเมืองเขาได้ใช้เวลาเสือชีตาห์ในการเดินทางเข้ามาสู่หัวใจของ Okavango เพื่อกลับเขาไปสู่​​ป่า

ประเภท : Drama / Family
เปิดตัว : 2005 โดยวอร์เนอร์
Starring : AlexanderMichaeletos
แมวแนะนำ : ชีต้า

Duma เป็นหนังที่สมบูรณ์แบบและฉันจะไม่บอกว่าเบา ๆ มันตั้งอยู่ในแอฟริกาใต้ที่ขอบของอารยธรรมป่าและทันสมัย​​ผสมผสานกัน มันแน่นพล็อต, กระทำดีอารมณ์ดีบ่อยขึ้นและจะนำคุณในการผจญภัยที่น่าสนใจ Duma ตัวเองเป็นตัวจริงกับบุคลิกภาพของตัวเองไม่ได้เป็นเพียงวัตถุที่จะอำนวยความสะดวกในการเข้ามาของเด็กผู้ชายอายุ เขาเล่นโดยหกเสือชีตาจริงผู้ที่ทำหน้าที่ดำเนินการมากขึ้นกว่าที่ฉันคิดว่าเป็นเป็นไปได้จากแมวใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนป่า พวกเขาไม่ต้องการความช่วยเหลือจาก voiceovers ใด ๆ ที่จะได้รับจุดของพวกเขาใน เสียงเป็น Bittersweet และจะลากจูงที่ความรู้สึกที่ลึกซึ้งยิงของเด็กและผู้ใหญ่เหมือนกัน Duma เป็นต้องเห็นไม่ว่าคุณจะชอบแมวหรือไม่

5 อันดับหนังแมว

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น