วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

10 อันดับหนัง Disney

หลายปีที่ผ่าน Disney มีการผลิตบางส่วนของภาพยนตร์ที่น่าจดจำมากที่สุด พวกเขาได้สอนเราเกี่ยวกับการค้นหาความจริงที่อยู่ภายในหัวใจของเราและให้เรากำลังที่จะให้มันผ่านช่วงเวลายาก ด้วยการตัดตัวอักษรจากชีวิตจริงเราจะใช้เวลาสักครู่เพื่อดู 10 อันดับแรกของหนังดิสนีย์

โรบินฮูด # 10

Singh Is King Songs

Disney sported สำหรับสุนัขจิ้งจอกตัวอักษรชื่อเรื่องและนำคลาสสิกไม่มีเวลาไปยังหน้าจอขนาดใหญ่ ผู้ชมจะให้เด็กมีโอกาสที่จะเห็นว่าบางครั้งการทำสิ่งที่ถูกต้องอาจดูเหมือนมันเป็นธรรมต่อผู้อื่นและให้เรา heroics กล้าหาญ

# 9 ลูกเมียน้อย

ทุกคนมีความฝันที่ถูกตั้งค่าให้เป็นจริงและที่เป็นสิ่งที่เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับ แม้ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของชีวิตของเรามีโอกาสที่จะหานิยายของเราสิ้นสุด ที่สำคัญเราได้เรียนรู้เกี่ยวกับมิตรภาพและความไว้วางใจผู้ที่อยู่ในชีวิตของเรา

# 8 Aladdin

หนังเรื่องนี้พาเรานั่งพรมเวทมนตร์ที่สอนเราเกี่ยวกับมิตรภาพและความศรัทธาในขณะที่ทำให้เราขอบคุณดีหัวเราะไปโรบินวิลเลียมส์ มีบางส่วนของภาพเคลื่อนไหวที่ดีที่สุดมือวาดที่ทุก Disney เอานี้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าจดจำมากที่สุดตลอดกาล

# 7 Bambi

และปวดใจจริงของฟิล์มได้รับเกี่ยวกับการเติบโตและการค้นหาข้อมูลที่แม้ในเวลาที่มืดมนที่สุดของเราเราสามารถค้นหาความจริง นี้เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่หนังได้สัมผัสหลาย ๆ คนในลักษณะอย่างมากและได้ทำเก่งกับนักแสดงนักร้องที่แข็งแกร่ง

# 6 มู่หลาน

การออกไปจากเดิม Disney Heroes ริ๊นเซสมู่หลานพบด้านใหม่และน่าตื่นเต้นในการ Disney Legacy เรื่องนี้คลาสสิกส่งจำนวนพัดอารมณ์ในขณะที่ถือเป็นเรื่องที่มั่นคงและการส่งมอบร่องเสียงที่สวยงามมากมักจะจำ

# 5 ลิตเติ้ลเมอร์เมด

การเจริญเติบโตที่แตกต่างกันได้ยากสำหรับบางคน แต่สำหรับเอเรียลก็แค่ดูเหมือนส่วนหนึ่งของชีวิตของเธอ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเสียงและเรื่องราว mesmerizing, นี้เรื่องภาพเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดจากดิสนีย์ นี้เป็นครั้งเดียวที่ Disney shined ที่แตกต่างกันอย่างแท้จริงเป็นแนวคิดที่สวยงาม

# 4 สโนว์ไวท์และ Seven Dwarves

คลาสสิกนี้ฟิล์ม groundbreaking สำหรับดิสนีย์ จรัสเขียนและวาด, เด็กวันนี้ยังรักเรื่องของสโนว์ไวท์และ 7 เพื่อนใหม่ ๆ เธอทำอยู่กลางป่า ในความเป็นจริง Wicked Queen เป็นหนึ่งใน villains ที่ดีที่สุดของเวลาทั้งหมดเช่นกัน นี่จะเป็นเป็นอมตะคลาสสิก

# 3 เลดี้และการเดินย่ำ

เรื่องที่สวยงามเกี่ยวกับความรักที่มีไม่มากนิทานและมันจะทำเก่ง ที่นี่เรามีสองคนรักที่มาจากที่แตกต่างกันเดินชีวิต เลดี้ตกหลุมรักกับคนจรจัดไม่มีที่อยู่อาศัยและพวกเขาทั้งสองไม่พบการเปลี่ยนแปลงภายในของจิตใจของพวกเขา ให้เสียงดีและมีเรื่องที่ยังจะนำคนส่วนใหญ่ให้น้ำตา นี่คือปรากฏการณ์ที่คลาสสิกไม่ควรพลาด

# 2 พระสิงห์

เริ่มต้นที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเอลตันจอห์นเพลงขึ้นมาให้ทัศนียภาพที่รายละเอียดของเรื่องนี้มาอายุได้จับหัวใจของล้าน ในเรื่องนี้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับความจริงภายในและความแข็งแรงในตัวเองและมีความสามารถที่จะผลักดันไปข้างหน้าแม้ในที่มืดมนที่สุดในเวลา มันเป็นยังภาพยนตร์ดิสนีย์แรกที่จะได้รับผลสืบเนื่องและอย่างถูกต้องเพื่อให้ นี้เป็นหมู่ที่ดีที่สุดที่เคยดิสนีย์ได้เสนอให้ประชาชนดู

# 1 ความงามและสัตว์

เรื่องราวความรักสุดยอดเป็นคนหนึ่งที่มีคนตายในการหยุดแทร็คของพวกเขา ไม่เพียง แต่นำเสนอภาพยนตร์เรื่องนี้พรสวรรค์เสียงยอดเยี่ยมและรางวัลชนะเลิศเพลงหัวใจที่ยากไร้ล้าน แต่ยังทำให้เราหวังว่าในพวกเราทุกคนมีบางสิ่งที่พิเศษและไม่ว่าเปลือกของเราดูเหมือนไม่มีจะมีใครบางคนออกมีที่จะเห็นความงามด้านในเราและตกหลุมรักที่ คน เนื่องจากเป็น Gaston พิสูจน์ความงามเป็นผิวลึกเพียง

แต่ละของภาพยนตร์เหล่านี้จะจัดขึ้นในหัวใจของเราสำหรับปีมา เหล่านี้เป็นคลาสสิกเป็นอมตะที่แม้วันนี้ดูเหมือนจะทันสมัย​​และมีความเกี่ยวข้องในทางวัฒนธรรมและสังคมของเราเป็นอย่างดี

10 อันดับหนัง Disney

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น