วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทัวร์นาลีแม่เหล็ก

เดินทางไปมานาลีตั้งอยู่ในย่าน Kullu ในรัฐอินเดียที่สวยงามของ Himachal Pradesh และได้รับเปียกโชกเป็นแม่เหล็กของนาลี ไม่มีการท่องเที่ยวใด ๆ สามารถหนีจากอำนาจแม่เหล็กของนาลี และแน่นอนนาลีมีเหตุผลที่จะทำให้หลงเสน่ห์ทั้งหมดของนักท่องเที่ยวประเภทใด ๆ คุณจะรู้ว่าสิ่งที่ทำให้นาลีแม่เหล็ก? ดีก็มากมายความงามของธรรมชาติพิเศษของมันที่ตั้งอยู่ใน deodar และป่าไม้สน, สวนผลไม้แอปเปิ้ลผลไม้ laden, ทุ่งหญ้ามีหญ้าปูพรมด้วยดอกไม้ป่า, มีชีวิตชีวาเป็นหุบเขาภูมิประเทศที่เขียวขจีและอื่น ๆ และใช่ก็ยังมองเห็นทิวทัศน์ของภูเขาหิมะปกคลุมยอดเขาหิมาลัยที่ทำให้นาลีแม่เหล็ก อืม, คุณยังจะชอบที่จะสมบัติประสบการณ์มานาลีชั่วชีวิตจะไม่?

ทัวร์ชมของนาลีตั้งอยู่ที่ทางเหนือสุดของหุบเขา Kullu งดงามและให้ลงหัวใจของคุณถูกขโมยด้วยความงามของภูมิทัศน์ที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ ได้เดินเล่นในนาลีและสรรเสริญความงามของธรรมชาติที่พิเศษในแต่ละขั้นตอน โกรธคุณจะถูกบังคับให้ออกเสียงเหมือนคำที่น่าทึ่ง, เด่น, สวย, พิเศษ, พิเศษ, สะดุดตา, เหลือเชื่อ, เหลือเชื่อ, สุดยอด, ความรัก, ฯลฯ รายการของคำดังกล่าวอาจจะสิ้นสุด แต่เสน่ห์แม่เหล็กของทัวร์สำหรับนาลีไม่สิ้นสุด

Singh Is King Songs

พาทัวร์ Kullu นาลีและเยี่ยมชมจุดศาสนา เยี่ยมชมวัด Raghunathji ทุ่มเทเพื่อพระเจ้าของพระรามและสร้างขึ้นโดยมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต Jagat Singh และ Bijli Mahadeo วัดเขาเมืองที่สวยงามของ Kullu ในขณะที่มานาลี, เข้าชม Hidimba Devi วัดทุ่มเทให้ภรรยาของชื่อเสียงมหาภารตะ -- Bhim พิพิธภัณฑ์ของว​​ัฒนธรรมดั้งเดิม Himachal ใกล้วัด Hidimba, มีค่าเข้าชมที่บ้านของสิ่งประดิษฐ์ศิลปะพื้นบ้านของหุบเขา Kullu ทั้งหมด นอกจากนี้โปรดเยี่ยมชมหมู่บ้านและ Vashist Vashist น้ำร้อนสปริงตั้งอยู่ที่ระยะทางสั้น ๆ จาก 3 กม. จากเก่านาลี และใช่คุณก็จะรักเพื่อเข้าชมน้ำพุร้อนที่อื่น Manikaran ใกล้ Kullu

เริ่มดำเนินการในทัวร์นาลี Kullu และเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอื่นในชีวิตประจำ Arjuna Gufa -- สถานที่ที่ Arjuna (ชื่อเสียงมหาภารตะ) เป็นตัวกลางที่จะได้รับ Pashupati Astra จากพระศิวะนาลีภูเขาสูงสถาบัน Jagatshukh วัดมนูวัดทิเบตวัดพุทธวัด, Brighu วัด Vaishno Devi วัด ฯลฯ

คุณรู้ดีว่าพื้นที่ของ Kullu และนาลีมีชื่อเสียงในสวนผลไม้แอปเปิ้ล ดังนั้นคุณจะโกรธเพื่อรักเยี่ยมชมสวนผลไม้แอปเปิ้ลผลไม้ที่รับภาระ ในขณะที่การสำรวจสวนผลไม้แอปเปิ้ลลมหนาวและนกร่ายมนต์เพลงที่คุณ

และวิธีที่คุณอาจลืมที่จะหยุดด้วยตัวเองได้ตามใจในกิจกรรมการผจญภัยและกีฬาในขณะที่ในทัวร์นาลี Kullu? คุณรู้ดีว่า Kullu และนาลีมีความหลากหลายของกิจกรรมการผจญภัยและกีฬา -- ล่องแพน้ำ, เล่นสกี, เล่นสกีเฮลิคอป, เดินป่า, ร่มร่อน, ภูเขา, ปีนเขาและอื่น ๆ แท้จริงมันจะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่ารื่นรมย์ Rohtang Pass, Solang วัลเล่ย์, Rahala น้ำตก ฯลฯ นอกจากนี้ยังแวะเยี่ยมชมและสถานที่เหล่านี้มีโอกาสที่ดีเห็นทัศนียภาพของยอดเขาหิมะปกคลุมและเพลิดเพลินกับกิจกรรมผจญภัยและกีฬา

ในตอนท้ายของการเดินทางและการท่องเที่ยวใน Kullu และมานาลีเป็นส่วนหนึ่งของแพคเกจทัวร์ Himachal, คุณยังจะชอบที่จะทำบางช้อปปิ้ง Well, สำรวจตลาดคึกคักท้องถิ่นของพื้นที่และร้านค้าสำหรับงานฝีมือ Kullu ผ้าคลุมไหล่เป็นที่นิยมมาก

ทัวร์นาลีแม่เหล็ก

เพลงฮิต ฟังเพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น