วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คุณก็แค่ไม่ได้เลย!

"คุณเพียงแค่ไม่ได้รับมัน." คุณเคยได้ยินนี้มาก่อนใช่มั้ย? แน่นอน เราทุกคนมี ในความเป็นจริงไม่เพียง แต่มีวลีส่วนใหญ่จะถูกนำมาต่อเรานี้ แต่มีโอกาสที่ดีที่เราได้โดยตรงที่มีต่อคนอื่น ๆ หรืออย่างน้อยคิดว่าการทำเช่นนั้น คล้ายกับวลีนี้"คุณเพียงแค่ไม่ได้รับมัน"คือบุคคลที่สามรูปของพหูพจน์,"แล้วพวกเขาก็ไม่ได้รับมัน." เราทุกคนโดยทั่วไปไม่รู้ว่าเรา"ก็แค่ไม่ได้รับหรือไม่" นอกเหนือจากการอ้าง ดร. Albert Einstein ของสองสิ่งที่เป็นที่สิ้นสุด : จักรวาลและความโง่เขลาของมนุษย์และฉันไม่แน่ใจว่าจักรวาลจะมีบางคำอธิบายอื่น ๆ กับเราทุกคน"ไม่ได้รับหรือไม่"

ที่น่าสนใจของเรื่องความเป็นจริงก็คือในหนึ่งวิธีหรืออื่น"เราจะได้รับมัน"และ"เราจะไม่ได้รับมัน"พร้อมกัน วิธีการนี​​้สามารถ? Saint, จรัญ Singh, poignantly รัฐทเวนตี้, เราจะไม่เห็นสิ่งที่เป็นวิธีที่พวกเขา เราเห็นบางสิ่งบางอย่างที่เราเป็น ดังนั้นมุมมองของคนอื่นถือว่าเราจะ"ได้รับมัน"จากมุมมองของเราถึงแม้ว่าเรา"ไม่ได้รับมัน"จากคนอื่นและในทางกลับกัน

Singh Is King Songs

ได้รับการทำความเข้าใจนี้จะมีวิธีที่เราสามารถระบุสาเหตุที่เราเห็นสิ่งที่แตกต่างไปจากคนอื่น ๆ และพวกเขาได้เห็นสิ่งที่แตกต่างไปจากเราหรือไม่ ใช่ ค่อนข้างง่ายจริง คำตอบอยู่ภายในตัวเลขของเราเหล่านั้นของวันเกิดและชื่อจริงของเราที่รวมกันเพื่อแสดงให้เห็นพิมพ์เขียวไม่เพียง แต่ของตัวเองและวิธีการที่เรารับรู้โลกใบนี้ แต่ยังของโชคชะตาของเราและเส้นทางที่เราทุกคนคือการปฏิบัติตามในชีวิต

ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคนมีจํานวนมากของจํานวน 4 ในแผนภูมิ numerology ของเขาในขณะที่คน B มีจำนวนมาก 5 จำนวนในของเขา จำนวน 4 สิ่งกฎของความมั่นคงโครงสร้างเพื่อความปลอดภัยและกฎกติกาการประชุมประเพณี rootedness ความปลอดภัยและการปฏิบัติจริง ใน numerology, 4 จะเข้าสู่แผ่นดิน ในทางตรงกันข้าม 5 จำนวนเป็นสัญญาณไฟ มันบังคับกับการเคลื่อนไหว, เสรีภาพ, การสำรวจ, การประชุมที่ไม่ใช่ประเพณีที่ไม่ใช่ภาวะเสี่ยง, กฎการแบ่ง, ผจญภัย, ความเร็วและการทำไม่ได้ และเมื่อทั้งคู่ของคนเหล่านี้เป็นเผชิญกับความคิดเดียวกันพวกเขาก็จะมีความเห็นที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเกี่ยวกับปัญหาในมือ หลังจากที่ทุกแผ่นดินและไฟจะเข้ากันไม่ได้ บุคคลซึ่งเป็นผู้ปกครองโดยหมายเลข 4 และสิ่งที่แสดงถึงการจะเห็นสิ่งที่ผ่านเลนส์ 4 สีของเขาในขณะที่คน B, ปกครองโดย 5 และสิ่งที่แสดงถึงการจะเห็นสิ่งที่ผ่านเลนส์ 5 สีของเขา บุคคลทั้งสองส่วนจะถูกต้องจากจุดของตัวเองแต่ละอย่างอ้างเหตุผลได้ดูและได้ร้องตะโกนที่อื่น ๆ "คุณเพียงแค่ไม่ได้รับมัน"และพวกเขาทั้งสองจะได้รับสิทธิ

มันเป็นความรู้ของแต่ละวิธีการของเรามองเห็นสิ่งที่ตัวเองผ่าน"เลนส์ตัวเลข"ของเราที่ช่วยให้เราถ้าเรานำความรู้นี้เพื่อให้เกิดความเข้าใจมากขึ้นของปัญหาระหว่างเรากับคนอื่นและหวังว่าจะจัดการความแตกต่างของเราในวิถีทางที่กลมกลืนกันมากกว่านี้ การสร้างความสมดุลในความสัมพันธ์ นี้เป็นหนึ่งในผลประโยชน์ที่ดีของการศึกษา numerology -- วิทยาศาสตร์โบราณและศิลปะของตัวเลขและการประยุกต์ใช้กับชีวิต หากไม่มีอะไรอื่นก็แน่นอนจะช่วยให้เราเป็นผู้ป่วยมากขึ้นเมื่อพิจารณาจุดอื่น ๆ ของมุมมองโดยไม่ได้รับความทุกข์ร้อน นอกจากนี้ยังจะช่วยให้เราไม่ได้คาดหวังว่าคนอื่น ๆ ที่จะเห็นสิ่งต่างๆด้วยวิธีของเราเมื่อมันอาจจะเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาที่จะทำเช่นนั้น

สรุป

เราทุกคนเล็งเห็นสิ่งที่แตกต่างกัน การรับรู้ส่วนบุคคลของเรามีรากฐานในการแต่งตัวเลขของแผนภูมิ numerology ของเราที่บ้านพิมพ์เขียวการกำหนดความรู้สึกของเรา ดังนั้นเราจึงไม่เห็นสิ่งต่างๆด้วยวิธีที่พวกเขาเป็น เราจะเห็นสิ่งต่างๆด้วยวิธีของเรามีตัวเลข ไม่มีสองคนเห็นสิ่งที่ว่ากัน คนที่มีตัวเลขที่ระบุในแผนภูมิของพวกเขาจะมีแนวโน้มที่จะเห็นด้วยกับคนอื่น ๆ ที่มีตัวเลขที่คล้ายกันในแผนภูมิของพวกเขา ผู้ที่มีหมายเลขตัดกันในแผนภูมิของพวกเขาจะมีแนวโน้มที่จะไม่เห็นด้วยกับแต่ละอื่น ๆ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างจำเป็นเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกลึกเข้ามาในชีวิตมากกว่าการมีชีวิตบนพื้นผิวเพียง

หวังว่าสหัสวรรษใหม่นี้ทำเครื่องหมายด้วยหมายเลข 2 และแสดงถึงอายุของผู้อื่นและความสัมพันธ์ที่จะนำความรู้นี้ตัวเลขไปก่อนเพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นและด้วยเหตุนั้นปรับปรุงความสัมพันธ์ของพวกเขาและคุณภาพของชีวิตของพวกเขา ถ้าความเข้าใจของคนอื่นจะไม่ประสบความสำเร็จแล้วความต่างระหว่างผู้คนจะเติบโตในวงกว้างและลึกเพราะพลังงานของ 2 ซึ่งมีระยะเวลาบังคับสหัสวรรษนี้ผ่านปี 2999, แสดงถึงการแบ่งการแข่งขันและการขัดแย้งกันในด้านลบของมัน แต่เป็นเหรียญทั้งหมดมีสองด้านด้านด้านบวกของ 2 พลังงานบังคับกับการทำงานเป็นทีมเป็นหุ้นส่วนความร่วมมือการทูตด้านการทำให้เท่าเทียมกันสมดุลและความสงบสุข -- สิ่งที่หวังมากที่สุดและละหมาด ดังนั้นความเข้าใจว่าเราแต่ละเห็นชีวิตของเราเองผ่าน"เลนส์ตัวเลข,"มันจะเป็นประโยชน์กับทุกคนถ้าเราหยุดให้พิจารณาไม่เพียง แต่สิ่งที่คนอื่น ๆ จะบอก แต่เพราะเหตุใดขึ้นอยู่กับตัวเลขของเขาเขาจะบอกว่าสิ่งที่เขาเป็น . ต่อไปนี้สัมผัสกันนี้พวกเราทุกคนดีอาจสร้างการโต้ตอบมากขึ้นในเชิงบวกและความปรองดองกับอีกคนหนึ่ง

ริชาร์ด ©Andrew King, 2011

คุณก็แค่ไม่ได้เลย!

ฟังเพลงใหม่ โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น