วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Baaraat Baaja Band -- วิจารณ์

มันเป็นพฤหัสบดี 16 ธันวาคม, วันก่อนที่ 3 -- วันหยุดยาววันที่ฉันตัดสินใจที่จะจับหนังที่มีชื่อ'Band Baaja Baaraat'

มันนี่ในการผลิตให้ค่าที่ดี (Yash Raj ฟิล์ม) กับดาวดวงใหม่ - โยนค่อนข้าง Anushka Sharma (ล่าสุดเห็นใน Badmaash บริษัท ) และแนะนำ Ranveer ใหม่วีรบุรุษสิงห์ โครงการนี​​้ยังเครื่องหมายแสดงตัวครั้งแรกของผู้กำกับ (Maneesh Sharma) ของ ชื่อจัดตั้งเท่านั้นมีให้เห็นได้ชัดนอกเหนือจาก Yash Raj แบนเนอร์โดยเป็นเพลงคู่Salim - Sulaiman

Singh Is King Songs

Plot : Two นักศึกษามหาวิทยาลัยนิวเดลี, Bittoo และ Shruti, คู่ค้าและเริ่มกลายเป็น'ธุรกิจ'ของนักวางแผนงานแต่งงาน วิธีการที่พวกเขาทั้งสองด้วยตัวเองจัดการไม่เพียง แต่เพื่อความอยู่รอด แต่ยังประสบความสำเร็จในธุรกิจของพวกเขา ระหว่างทั้งหมดนี้ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาเข้าใจผิดแบ่งปันและคืบต่อสู้ในและวิธีการจัดการเพื่อแก้ไขมันหรือมันยังคงยังไม่แก้?

Plus :

* พลังงาน -- พลังงานมาผ่านได้จากหน้าจอแรกจนถึง ที่ผ่านมา เป็นภาพยนตร์ที่สดใสเป็นงานแต่งงานในนิวเดลี

* Delhi -- No, นิวเดลีไม่ได้มีสำหรับ Qutab Minar หรือ Quila, Infact Lal, มันจะออกมาเพื่อเป็นของตัวเองตัวของมัน ด้วยภาษาต่างด้าวทั้งหมดนิวเดลีและ DU และท้องถิ่นที่กล่าวถึง นิวเดลีในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แสดงไว้ในภาพยนตร์ของ Dibakar Bannerjee

* เพลง -- Salim - สุไลมานเป็นชื่อจัดตั้งขึ้นเฉพาะในเครดิตของภาพยนตร์และเด็ก, พวกเขาส่งมอบ ได้จากครั้งแรกเพลง>'Tarkeebein'เพื่อดำ'เสาเพลงสุดท้าย'จะรักษา ต้อง'Gaya ลูฏ Aiven'ที่จะ singled out สำหรับท่าเต้นเลี่ยงความบ้าและของที่แสดง

รักษาการ * -- แต่ละและทุกๆนักแสดงภาพยนตร์ใน excelled ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบุคคลทำหน้าที่ในภายหลัง

ลบ :

เพียงแค่ 1 : Pre -- ฉากช่วงกลายเป็นนิ่งเป็นครั้ง แต่สิ่งที่ไม่ถูกเปิดขึ้นเพื่อความดี

ตอนนี้จะช่วยให้พูดคุยเกี่ยวกับบทสนทนา การสนทนาเป็นตลก, มีไหวพริบและกรอบเช่นเดียวกับฟิล์มอย่างนี้ต้อง มันจะไม่ผิดที่จะกล่าวว่าบทสนทนาเป็นเส้นชีวิตของหนัง

เส้นทาง : Helmed โดยตั้งเวลาแรก, Maneesh Sharma, แสดงให้เห็นเขาเป็นผู้บอกเล่าเรื่องราวที่ดีและหวังว่าเขาจะไปจากความแข็งแรงให้กับความแรงที่เขาดำเนินการทำภาพยนตร์มากขึ้น

รักษาการ : Ranbir, อิมรอน Abhay และ Shahid, สร้างทางสำหรับ Raveer สิงห์ บอยเขาเป็นเช่น livewire ในหน้ากล้อง, ธรรมชาติไปยังแกนยืนอยู่สูงในฉากของภาพยนตร์แต่ละและทุกๆ ผมหวังว่าเขาจะไม่สูญเสียทางของเขาในขณะนี้

Anushka Sharma แสดงให้เห็นว่าเธอสามารถนำหนังทั้งหมดด้วยตัวเอง การปรับปรุงมากจากผลงานก่อนหน้านี้เธอสมควรได้รับคะแนนมีพละกำลังสำหรับสำเนียงอินเดียเหนือที่ ไปแสดงว่าเธอเตรียมไว้สำหรับบทบาทในรายละเอียดดังกล่าว

ดังนั้นหากคุณยังไม่ได้ดูหนังเรื่องจนถึงขณะนี้ทำด้วยตัวคุณเองชอบและดูหนังเรื่องนี้

3.5 / 5

สนุก!

Baaraat Baaja Band -- วิจารณ์

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น