วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การศึกษาของอเมริกาที่ลดลงและผลกระทบต่อสังคม

การศึกษาความหมายอย่างไรต่อคุณหรือไม่ ลองหันความสนใจของเราในการแก้ปัญหาหนึ่งที่สำคัญที่สุดของประเทศการศึกษา การศึกษาเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่สุดถ้าไม่ได้เป็นรากฐานที่สำคัญที่สุดที่จะต้องมีการ instilled ในเด็กวันนี้ ความจริงก็คือพ่อแม่ทุกคนก็ฝันเห็นเด็ก ๆ ของพวกเขาเลือกและในที่สุดก็สำเร็จการศึกษาระดับที่สูงขึ้น พวกเราจะถูก surpassed โดยประเทศอื่น ๆ ว่าพวกเขาอย่างรวดเร็วกลายเป็นหน่วยงานชั้นนำของโลกและผู้ให้บริการการศึกษาชั้นสูง?

มันชัดเจนว่าเรามีความต้องการการศึกษาชั้นสูง เราอยู่ในเศรษฐกิจที่อยู่บนพื้นฐานของการศึกษาเรามีแพทย์ทนายความวิศวกรนักวิทยาศาสตร์และรายการไปที่ หากเราไม่สามารถจ้างแรงงานด้วยการฝึกอบรมและทักษะที่เราต้องการ บริษัท ใหญ่จะพบว่าจำเป็นต้องย้ายไปยังประเทศเหล่านั้นอยู่ที่ความสามารถ รัฐเพียงแค่ตำแหน่งเพียงที่สุดเราจะต้องจ้างแรงงานที่ดีที่สุดในโลกที่จะอยู่ในการแข่งขัน เราเป็นผู้รับเหมาช่วงของเราความต้องการเพราะเราไม่ได้มีระดับของความเชี่ยวชาญที่จำเป็นในการรักษาเศรษฐกิจของเราเอง

Singh Is King Songs

ต้อง Outsource ถือเป็นทางเลือกสุดท้ายเท่านั้นเนื่องจากเราไม่สามารถเทียบกับส่วนที่เหลือของโลก หลายครั้งที่เราไม่ได้มีทางเลือกมาก; เราต้องการวัตถุดิบและเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​ในการแข่งขันและมีเพียงมาพร้อมกับการศึกษาระดับสูง

ดังนั้นเราจะรักษาวิธีการและการศึกษาของเราไม่เสียสละเศรษฐกิจของเราหรือไม่ ครั้งแรกที่เราต้องพัฒนาวินัยในตนเองและให้ออกจากครูเครื่องมือที่จำเป็นเพื่อให้สามารถสร้างผลกระทบในเชิงบวก เราจะต้องดำเนินการมากขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่ามีการฝึกอบรมครูเพื่อสอนวิชาที่พวกเขากำลังนำเสนอด้วยความเข้าใจลึกของหลักสูตร ความจริงยังคง"สหรัฐมีอัตราสูงต่ำสุดโรงเรียนจบการศึกษาในโลก" ถ้าพวกเราจะไปแข่งขันในระบบเศรษฐกิจบนฐานความรู้ที่เราจะต้องอุทิศทรัพยากรมากขึ้นเพื่อครูของเรา ครูจะต้องสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญเพิ่มขึ้นในสาขาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ให้ดียิ่งขึ้นเตรียมความพร้อมนักเรียนและช่วยให้พวกเขาเข้าร่วมการแข่งขันในตามระดับโลก

ในขณะที่ประเทศอื่น ๆ กำลังจะจบนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรในอัตราที่น่าประทับใจนักเรียนของเราจะหลงผิดออกไปจากเขตข้อมูลเหล่านี้ ขณะนี้มีนักศึกษาหลายคนที่กำลังมองหาการแก้ไขอย่างรวดเร็ว พวกเขาจะไม่เต็มใจที่จะใส่ในเวลาและความพยายามที่จะเข้าใจจริงๆหลักสูตร ผมเห็นนี้มือแรกเมื่อผมอยู่ในโรงเรียนมัธยมและวิทยาลัย นักเรียนหลายคนที่ทำการบ้านของพวกเขาในคืนก่อ​​นการวิจัยหรือความจริงไม่ได้ใส่ลงไปในงานของพวกเขา ผมจำได้ว่าหลายนักเรียนที่มีหน่วยความจำที่ดีและมีความสามารถในการยึดเพียงพอที่จะรับโดย

การทำความเข้าใจเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในทุกสิ่งที่คุณทำถ้าเราเสร็จงานของเราโดยไม่เข้าใจ; เราจะไม่ถูกจัดทำขึ้นเพื่อการศึกษาที่สูงขึ้น"มหาวิทยาลัย"ตาม
ระดับการศึกษาของเราจะมีบทบาทสำคัญในหรือไม่ในอนาคตของเราจะประสบความสำเร็จในตลาดการแข่งขันของวันนี้ หากคะแนนการทดสอบจะถูกลดลงและความต้องการที่ขั้นตอนในและรับผิดชอบคือใคร ที่ควรจะเป็นของเราผู้ปกครองโรงเรียนของเรารัฐบาลของเราหรือรวมกันได้หรือไม่ อภิปรายและกระอักกระอ่วนจะดำเนินการต่อไปจนกว่าปัญหานี้เติบโตอยู่ที่อยู่

การศึกษาของอเมริกาที่ลดลงและผลกระทบต่อสังคม

เพลง ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น