วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เบื้องหลังความสุขโลก

Vinny คืออายุ 15 ปี ผมยาวและมีลักษณะของกวี ชาร์มมิ่งทั้งหมด หายไปในความคิดของเขา นั่งอยู่กับแล็ปท็อปและเล่นกระดานโต้คลื่นกับดนตรีใน YouTube ด้วยความพยายามที่กีต้าร์ของเล่นพื้นฐานถูกซื้อ Vinny, จากไม่มีที่ไหนเลยมีส่วนร่วมอย่างเข้มข้นกับสถานที่พบใหม่นี้ ด้วยการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการไม่ว่าเขาก็เรียนรู้กีต้าร์, ส่วนมากของเราไม่เข้าใจ บางเสียงหวานและรุนแรงคือได้ยินจากห้องของเขา เพื่อนบางคนก็มีความโดยทั่วไปในห้องของเขา ขำเสียงหัวเราะดังและวัยรุ่นอายุไม่ระคายเคืองอื่น ๆ ในครอบครัว คำถามที่พบที่เขาเรียนรู้"คอมพิวเตอร์"พ่อเขาตอบว่า คอมพิวเตอร์มันจะสอนคุณกีต้าร์ ง่ายง่ายมาก"ไปที่ YouTube และประเภทของการเรียนรู้กีต้าร์. คุณจะได้รับเบื่อเห็นคลิปมากเกินไป. คุณสามารถแสดงผมว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น? เราทั้งสองได้ดูวิดีโอที่เล่นได้สอนวิธีการจับกีต้าร์และส่วนต่างๆของมัน อินเทอร์เน็ตจะถึงบ้านทุกคน การค้นพบของ HTM​​L ได้กระทำการปฏิวัติจริง โลกได้กลายเป็นหนึ่งห้องบ้าน เราสามารถแขวนได้รับจริงของสิ่งที่อาจเกิดขึ้นในถัดไป 50 ปี? กลายเป็นว่าสิ่งที่แตกต่างกันด้วยหรือไม่ ช้อปปิ้งเพลงและข้อมูลทั้งหมดบนอินเทอร์เน็ต สิ่งที่ไม่เป็นที่พอใจมากนอกจากนี้ยังมีสิ่งที่เกิดขึ้นบนอินเทอร์เน็ต มันไม่ใช่เวลาที่จะพูดในสิ่งที่ไม่ดี แม่และลูกสาวของเธอ, สนทนาผ่านทางอินเทอร์เน็ตตามที่พวกเขาอยู่ในห้องในความเป็นจริงพวกเขาจะห่างกันหลายพันกิโลเมตร

Vinny เกลียดโรงเรียน เขาเกลียดผนังของโรงเรียน เขามีความสุขและคริกเก็ตเล่นกีต้าร์เล่น "พ่อผมไม่ชอบนั่งอยู่ในห้องชั้นเรียนและฟังครู"เขาจะกล่าวว่าไม่มีความรู้สึกใด ๆ ."แต่ถ้าคุณไม่เรียนคุณจะทำอะไรในชีวิตของคุณ"พ่อจะปรึกษากับเขา. Vinny จะมีลักษณะร้ายแรง. ถ้าคุณต้องการที่ฉันสามารถลอง แต่ยังไม่ได้ไปทำงาน"เขากล่าวด้วยใบหน้าลง. นิ้วมือทั้งสองถูกล็อกและมีรองเท้าแตะอย่างแผ่วเบา." แต่สามารถใช้สิ่งที่ถ้าครูให้กลายเป็นอารมณ์เสียกับฉัน พวกเขาลงโทษฉันโดยการขอให้ฉันจะยืนอยู่บนเก้าอี้หรือที่ประตูห้องชั้น ผมไม่ได้เด็กอีกต่อไป."เขากล่าวว่าหายไปในความคิด มีบางอย่างผิดปกติไหน มันไม่ถูกต้องกับ Vinny? มันเป็นธรรมกับผู้ปกครองหรือครอบครัวของเขา? มันเป็นธรรมกับโรงเรียนหรือครู? มันเป็นภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่พบบ่อยในครอบครัวส่วนใหญ่ถ้าไม่ทั้งหมด ทางเลือกที่กำหนดพวกเราทุกคนอาจจะใช้เวลากับผีเสื้อคลื่นทะเลและรุ้ง ส่วนใหญ่ของนักคิดที่มีถ่ายด้านข้างของเด็ก พวกเขาได้แสดงความสงสัยอย่างรุนแรงว่าการศึกษาปัจจุบันของเรามีความคุ้มค่าใด ๆ มันจะเคยเป็นไปได้ที่จะรู้ว่าสิ่งที่เรายังไม่เกิดใช่หรือไม่ มีบางอย่างวิธีที่จะหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเรา? โดยทั่วไปโรงเรียนส่วนใหญ่สอนเราอย่างไรถึงจะมีสมาร์ทและ Aspire สำหรับชื่อและชื่อเสียง มันทำให้เน้นการสร้างรายได้และการรวบรวมความมั่งคั่งวัสดุ สิ่งเหล่านี้ตามมาตรฐานที่ผ่านมาอยู่กับพระมหากษัตริย์และวิชาชีพ, นักธุรกิจและแน่นอนกับอาชญากร คนทั่วไปได้เสมอเพียงแค่อาศัยอยู่ในหมายถึง จำกัด มักจะ จำกัด มาก เด็กที่มีของขวัญทางวิชาการสูงจะครอบครองงานที่มีกำไรสูงกว่าวัสดุ อื่น ๆ จะพึงพอใจกับน้อยงานที่น่าสนใจ

Singh Is King Songs

วัยนี้จะไม่ซ้ำกัน เพลงอินเทอร์เน็ต, กีฬา, และปิดสาขาตีอยู่ในความอุดมสมบูรณ์ ที่นี่หนึ่งสามารถมีชีวิตเท่ากันหรือดียิ่งขึ้นกว่าเดิมสตรีม เป็นคูณ fast.Completely ไม่เคยได้ยินจากโอกาสที่กำลังจะมาถึง หญิงชายและทั้งสองจะเดินขบวนไปข้างหน้าต่อการพึ่งพาตนเองทางเศรษฐกิจ .. ทั้งสองเพศมีค่าเท่ากันจะจัดตั้งขึ้นในที่สุด ไม่มีอาร์กิวเมนต์จะยืนในขั้นตอนในเส้นทางของความก้าวหน้าของสตรี รับปริญญาไม่อยู่ขาดไม่ได้สำหรับตอบสนองการทำงาน วันนี้นักข่าวช่างภาพและกดเพลิดเพลินกับเสรีภาพและชีวิตที่มีเกียรติ ผมทราบจะมีข้อยกเว้น การแทรกสอดของการเมืองและกลไกตลาดกำลังตัดสินใจทิศทาง แม้ในนี้คนที่มีความสามารถจะหาพื้นที่สำหรับการเจริญเติบโตของพวกเขา เขตข้อมูลชอบแฟชั่นเพลงและคริกเก็ตและฟุตบอลให้ไกลกว่าเวลาเดิม ๆ อาชีพสามารถ เป็นเวลาที่กําหนดของปัญญาและการทำงาน เริ่ม 99 จาก 100 ในการสอบจะไม่มีปัจจัยในการตัดสินใจมากขึ้นสำหรับพาหะ พลังงานความคิดสร้างสรรค์และรักงานกำหนด โครงเหล็กดั้งเดิมของการศึกษาที่ทำ neurotics กว่ามนุษย์มีความสุข เปิดมากขึ้นมีการวางจำหน่ายแล้วที่เกือบทั้งหมดของเรามีสิ่งที่จะมีส่วนร่วม แต่ละคนมีความสำคัญและชอบและไม่ชอบเป็นของเขาให้ได้รับการเคารพ สายลมแห่งการเปลี่ยนแปลงเป็นเป่าในทุกทิศทาง น่าเศร้าที่เรายังมีเงินในกระเป๋าของที่ดินที่มีเสรีภาพในการแสดงออกและอาชีพสามารถตัดสินใจโดยผู้ปกครองและอุดมการณ์ นอกจากนี้ยังเป็นความจริงที่แม้แต่ในประเทศฟรี, ผู้คนและเรียนอยู่ที่จะมีความสุขถ้าคนได้ทำหน้าที่ในแฟชั่นที่เป็นการขัดขวางการสร้างของมนุษย์ฟรี คิดอย่างอิสระได้ถูกแทนที่โดยคนบ้าคลั่งและการนับถือหลักเดิม มีไฟกระชากน่ากลัวในความรุนแรงโดยผู้ติดตามในนามของความยุติธรรมและการสร้างอาณาจักรของค่านิยมทางศีลธรรมคือ เพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันของกองกำลังทำลายและ divisive เป็นผ้าที่คุกคามการอยู่รอดของเรา

กำไรถ้าเด็กออกจากโรงเรียนใคร พวกเขาออกจากโรงเรียนเพราะในชั้นเรียนของพวกเขาคือโลกทั้งโลก B มันสูญเสียของมวลมนุษย์หากพวกเขาไม่ทะนุถนอมนักดนตรีหรือศิลปินในตัวเขา ทั่วโลกมีการยอมรับความจริงที่ว่าเด็กแต่ละคนมีลักษณะเฉพาะและมีความต้องการพิเศษ คิดค้นจะทำโดยผู้บุกเบิกในด้านของวิธีการเป็นเด็กช่วยในการเจริญเติบโตของมนุษย์เป็นอิสระเป็นกลางและกล้าหาญ เครื่องมือและวิธีการขณะนี้สามารถให้ความช่วยเหลือเด็กและผู้ปกครองที่จะนำวิธีการมากขึ้นเด็กที่เป็นมิตร การตั้งค่าสถานะการนวดและที่ตบขณะนี้ข้อห้าม ทั้งหมดเหล่านี้เป็นที่ยอมรับไม่ได้ในโลกของเรา การดุ, การพูดดูถูกการกระทำของเด็กถูกทารุณ ไม่จำเป็นต้องสำหรับ Vinny และพ่อแม่ของเขาถ้าเขาไม่ทำดีในโรงเรียนคือ อินเทอร์เน็ตจะช่วยให้เขาได้เรียนรู้การก้าวเป็นรวดเร็วยิ่งขึ้น สิ่งเลวร้ายและสิ่งมากที่มีอยู่ในสุทธิ ที่พวกเขาทำ แต่ไม่ได้อยู่ในโรงเรียนและสถาบันศาสนา? เราไม่ได้ฟังเรื่องราวของการกระทำมีเจตนาร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นจะทำร้ายเด็ก มันไม่บอกว่าโรงเรียนที่ไม่สำคัญ ในความคิด, แรกของฉันวัยเด็กเป็นอย่างมากสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างของมนุษย์ในอนาคต มูลนิธิอยู่ที่นี่ อาจจะเร็ว ๆ นี้เราจะหา inclinations แฝงและลักษณะนิสัย แต่สิ่งที่สามารถแทนที่การดูแลมารดาและการดูแลของครอบครัวและบ้าน วันนี้จะกลายเป็นผู้ปกครองที่ใส่ใจในข้อเท็จจริงเหล่านี้ การเสียสละบางอย่างที่ดีสำหรับการศึกษาของบุตรของตน

สุดที่รัก Vinny,
ผมจำได้ว่าคุณร้องไห้เมื่อมีการประกาศผล บนใบหน้าของคุณได้รับความรู้สึกของความล้มเหลวและยกเลิกได้ ยังครูกล่าวว่า"มีอะไรอีกที่คุณได้คาด? คุณยังเล่นกีต้าร์ดี. แต่ที่ไม่พอ. เร็ว ๆ นี้คุณจะใหญ่แล้วกีตาร์จะไม่ช่วย." นอกจากนี้คุณยังเชื่อในตัวเขาและรู้สึกถึงวาระ จากนั้นฟิล์มวิ่งในความคิดของคุณ ฟิล์มมี Scorpions, เล่นคริกเก็ตแจ๊คสันร้องเพลงเล่น Sachin, นายถั่วฉลองคริสมาสต์และแน่นอนสตีเฟนฮอว์กิ ผมจำได้ว่าเมื่อคุณพูดเร่ขายจะต้องเป็นพระเจ้า วิธีการอื่นเขาสามารถเดินทางไปกาแลคซีไปแล้วอย่างไกล ไม่มีใครสามารถตัดสินใจได้สำหรับคุณ ถ้ามันทำให้คุณดังนั้นความสุขที่คุณเห็นโลกทั้งโลกมีความสุขกับคุณ นอกจากนี้คุณยังดูออกไปไม่กี่ฟุตพระเจ้ายิ้มและส่งออกทั่วรอยยิ้ม ขณะนี้คุณอยู่ที่นั่น เมื่อคุณมีชื่อเสียงและใหญ่, คุณสามารถทำงานขนาดเล็กสำหรับฉันหรือไม่ บนท้องถนนหรือช่องทางที่คุณจะเห็นเด็กบางคนเก็บ rags และกระป๋องที่ว่างของเครื่องดื่มเย็น เรียกพวกเขาเข้าด้วยกันและร้องเพลงหวังว่าเพลงของ หากคุณสามารถไปที่ครอบครัวของพวกเขาและร้องเพลงและเล่นเพลงบางให้พวกเขามีข้อความของความรักและความหวัง ไม่มีใครควรยอมแพ้ ของมันไม่แพ้ที่ดึงพลังของการเปลี่ยนแปลง จะรอใน เพียงแค่โทรออกไป แขนของมันเป็นรอบหนึ่งของเราแต่ละคนอย่างฉันแน่ใจว่าไม่มีใครเคยร้าง บริษัท เกรทเสมอกับเรา ข้อตกลงการเจริญเติบโตในความเป็นจริงนี้คือตอนนี้ทั่วโลก พวกเขาเป็นที่แน่นอนว่า บริษัท เกรทเสมอกับเรา ลีนที่มันนอนบนตักของมันจูบมันและบอกตลกและร้องเพลงหรือเล่นดนตรีเท่านั้น กองกำลังในการดูแลอยู่เสมอ
ของคุณ
พ่อ

ลับไม่ว่าเราเข้าใจมันของโลกจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราเห็นได้ยินรับรู้ มากจนไม่ไว้วางใจและความเกลียดชังจะถูกเติมเต็มในใจเราที่มันจะกลายเป็นไม่สามารถที่จะคลี่คลายมัน ดังนั้นความกลัวมากและสงสัยจะเต็มในหัวใจของเราที่ไม่มีอะไรสามารถลบออกได้ เหล่านี้จะเสริมโดยสื่อผู้ปกครองและการศึกษา ครั้งแรกเมื่อได้อ่านหนังสือของเดลคาร์เนกีก็ปรากฏว่าทำมาหากินไม่ได้ที่ซับซ้อนหลังจากทั้งหมด มันเป็นเรื่องสนุก บางหลักการพื้นฐานและเรียบง่ายที่ไปเข้าใจ แผ่ออกไปพักตัวเอง ทำไมได้ของเราโรงเรียนและวิทยาลัยการศึกษาล้มเหลวในการให้กฎพื้นฐานของการทำมาหากิน ทำไมศาสนาของเราได้ยังไม่ได้รับสามารถนำเราให้คำตอบที่ง่ายและตรง เพราะเหตุใดคำตอบทั้งหมดเพื่อคลุมเครือและขัดแย้งกัน? ถ้าฉันถูกต้องในการประมาณการของฉันครั้งมาเป็นที่น่าสนใจมาก อินเทอร์เน็ตและฟิสิกส์ควรเอาความแตกต่างของสีวรรณะเพศและศาสนา มนุษยชาติทั้งหมดจะง่ายเดียวทั้งหมด ความแตกต่างและระยะทางของเรามี Illusions ในรูปแบบของการสร้างมากมายของเราเป็นเพียงการมีอยู่จะผ่านช่วงเวลา ถ้าเราจะได้เห็นตัวเราในกล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอนจากนั้นเราจะได้เห็นการเข้าใจผิดของความเชื่อของเรา เราจะดูว่าการดำรงอยู่ของเราคือการรักษาสิ่งแวดล้อมโดยไม่ต้องมีการดำเนินงานของเรา ทุกอย่างมีอยู่มากก่อนที่มนุษย์และแผ่นดินเข้ามาเป็น มนุษย์มีการพัฒนาระบบความรู้ยังเป็นสาเหตุของการทำลายของเรา waywardness ของเราเป็นผลจากธรรมชาติของการตีความของเราพลาดการใช้ภาษาของการสร้าง ผลนอกจากนี้ยังถักนิตติ้งอย่างใกล้ชิดกับสิ่งที่เราต้องการดู มันอาจจะอนาถ แต่เราไม่ได้สนใจอย่างแท้จริงในเรื่องจริง สิ่งที่เราต้องการคือให้พอดีกับการรับรู้ของเราในการอ้างอิงของความรู้ที่ทันสมัย การเรียนรู้ที่แท้จริงจะมาจากจิตใจที่เป็นกลางและเปิดให้เป็นจริงใหม่

เบื้องหลังความสุขโลก

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น