วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Interview -- Louis Gossett, Jr

[สัมภาษณ์นี้เกิดขึ้นในปี 1986.]

เมื่อ Louis Gossett, Jr เป็นนักเรียน NYU ดิ้นรนที่เขามีความเชื่อในเรื่องเล็ก ๆ ของสิ่งมีชีวิตในร้านให้เขา Balancing ชั้นเรียนก่อน med, การศึกษาละครและบาสเก็ตเขา excelled ในแต่ละ เมื่อ New York Knicks เชิญ 6'4"Gossett ไปเข้าค่ายฝึกอบรมของพวกเขาในปี 1958 ได้อย่างรวดเร็วเป็นเวลาตัดสินใจสำหรับนักกีฬาสาว. เขาทำทีม Knicks'แต่หันหลังของเขาในบาสเก็ตมืออาชีพ. เขาเปิดแทนให้ ละคร

Singh Is King Songs

"ฉันแล้วนักแสดงมืออาชีพเมื่ออายุสิบสี่,"Gossett อธิบาย."ฉันยังมีโกลเด้นบอยกับแซมมี่เดวิสจูเนียร์ปีเดียวกับที่ผมทำ Knicks ดังนั้นฉันกล่าวว่าฉันจะกลับมาบนเวที.' นั่นเป็นตัวเลือกของฉัน."

บางตัวเลือก เขาได้รับตั้งแต่โห่ร้องสำคัญและเป็นที่นิยมมากบนเวทีและหน้าจอ เขาได้รับรางวัลเอ็มมี่สำหรับการวาดภาพความทรงจำของเขาพู้ทำเล่นในรากและรางวัลออสการ์เป็นเจาะจ่า Foley ในเจ้าหน้าที่และสุภาพบุรุษ

Gossett ขณะนี้อยู่ในที่น่าอิจฉามีสองตำแหน่งของภาพเคลื่อนไหวใหญ่ออกในเวลาเดียวกัน : ศัตรูเหมืองและเหล็กอีเกิ้ล Enemy Mine เป็นรุ่นคริสมาสต์เกี่ยวกับนักบินเครื่องบินรบของมนุษย์และมนุษย์ต่างดาว"Drac"ที่ผิดพลาดบกบนโลกเป็นหมันและต้องให้ความร่วมมือเพื่อให้อยู่รอด Gossett เล่น Drac ตรงข้าม Dennis Quaid

."สำหรับ Enemy Mine,"says Gossett,"ผมเป็นผู้รับผิดชอบในการนำตัวคนต่างด้าวที่เข้าด้วยกันตั้งแต่เริ่มต้นฉันไปสวนสัตว์ทุกวันและเลือก animas ที่แตกต่างกันหลายอย่างเพื่อการศึกษา : จิ้งจก,แมวนกกระจอกเทศจิงโจ้ -- และแน่นอนมีน้อย Stevie Wonder โยนในนั้น".

สำหรับส่วนหนึ่งของสิ่งมีชีวิตคล้ายสัตว์เลื้อยคลาน, Gossett ถูกต้องที่จะแก้ไขปัญหาอดิเรกเกี่ยวกับการเล่นละครของเขาภายใต้เสื้อโค้ทหนาของแต่งหน้าและน้ำยางข้น "มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่ฉันเคยทำ." เขาหัวเราะเล็กน้อยที่หน่วยความจำ "ในทุกปีในธุรกิจของฉันฉันไม่เคยได้รับเพื่อชั่วโมงที่ผ่านมาด้วยความยากลำบาก. ฉันฝึกการเคลื่อนไหวคล้ายสัตว์เลื้อยคลานอย่างต่อเนื่อง.

แต่เปล่งจากลำคอ, ภาษาเพลงที่ใช้สำหรับสิงห์ตัวละครมีต้นกำเนิดที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง "นั่นเสียงสิ่งที่เกี่ยวกับลำคอมาจากวัยเด็กของฉัน. ฉันได้รับการทำเสียงเหล่านั้นเป็นเวลาหลายปี แต่ฉันได้เพียงตอนนี้มีโอกาสที่จะนำไปใช้."

Gossett ไม่ได้คนเดียวรุมเร้าด้วยความยากลำบาก การผลิตเกือบทั้งหมดเคยมีรอยขีดข่วนที่เคยได้ก่อนที่จะปิดพื้น เพียงเปลี่ยนค่าใช้จ่ายของกรรมการบันทึกภาพจากการเดินทางก่อนการฝังศพ Hollywood

"ริชาร์ด Longcrane ที่เป็นครั้งแรกในค่าใช้จ่ายจะสดใสผู้อำนวยการ แต่มันไม่สมจริงในการถ่ายภาพในไอซ์แลนด์ เขาขุดหลุมสำหรับตัวเอง มันเป็นไปไม่ได้มีเพียงแค่การยิง การเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศบ่อยเกินไปคุณจะไม่สามารถจับคู่ภาพ เขาได้เป็นปัญหาในช่วงต้นและได้ปล่อยให้ไปโดยสตูดิโอ Dennis Quaid และตัวเองได้จ่ายเต็มปีและเงินเดือนครึ่งหนึ่งของโฮลดิ้งจนกระทั่งสายการผลิตเริ่มกลับขึ้นภายใต้ทิศทาง Wolfgang Petersen 's."

แม้จะมีปัญหาการประชาสัมพันธ์ที่ดีของภาพยนตร์, Gossett ทราบมีทั้งพอใจกับผลการ "ฉันคิดว่าฟิล์มเปิดออกได้เป็นอย่างดี"เขาเสนอ"แต่ฉันอาจยังคงเห็นด้วยกับบางส่วนของนักวิจารณ์ มันไม่เหมือนสองหนังที่แตกต่างกัน มันควรจะมีอยู่มากที่มีความสัมพันธ์เริ่มต้น."

Gossett ยังมีประสบการณ์ที่ไม่กี่ถ้ามีเพื่อนร่วมงานของเขาสามารถเรียกร้อง : ตัวอักษรกระเทยของเขาให้กำเนิด "นั่นคือมากยากมาก. ผมไม่มีอะไรจะเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหาร แต่เจ็บ. แล้วอีกครั้งก็ไม่ทุกวันคุณจะได้รับที่จะให้ปรากฏบนหน้าจอเกิด."

ส่วนที่ปรากฏกับเดนนิสQuaid ในภาพยนตร์เรื่องที่สองของพวกเขากัน :"เราสัญญากันเพื่อแลกตัวเราหลังจากที่ปาก 3 - D."

ในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ Gossett ของเหล็กอีเกิ้ล, เขาเล่นที่เกษียณแล้วพันเอกกองทัพอากาศที่ทีมขึ้นกับเด็กเล็กเพื่อบัน​​ทึกพ่อเด็กจากผู้ก่อการร้ายในตะวันออกกลาง

พิจารณา America 's [แล้ว -] ความสัมพันธ์กับลิเบียในปัจจุบันบางคนอาจจะลองอ่านบางส่วนของการจัดเรียงข้อความ sociopolitical จากความรักชาติอินทรีเหล็กก๋ากั่น Gossett begs แตกต่างกัน "ถ้าข้อความอยู่ที่นั่น, มันมาหลังจากนั้นเพราะเราไม่ได้รู้มากเกี่ยวกับสถานการณ์ว่าเมื่อพวกเราถ่ายทำ ฉันมีความรู้สึกทุกคนจะได้รับการเรียกพวกเราดงวิเศษสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างรวดเร็ว เราไม่ได้มีที่ในใจที่ทุกคน."

Gossett กล่าวว่าเขาเลือกที่นี้เพราะบทบาทโดยเฉพาะ"เวลานี้ผมเล่นเป็นส่วนหนึ่งของพระเอกจริง. มีไม่ใด ๆ วีรบุรุษสีดำวันนี้และนี่คือการเรียงลำดับของบทบาทที่ฉันอยากทำ."

เติบโตใน Brooklyn, Gossett เรียนรู้ภาษาสเปนเป็นภาษาอังกฤษแน่นอนเมื่อการซื้อขายสินทรัพย์กับลูกเรือนานาชาติ "ใช่ฉันได้รับการเลี้ยงดูใน Brooklyn. ผมได้รับการปลูกถ่ายลิ้นและหนังสือเดินทางและได้ออกจากที่นั่น"เขากล่าว"แม้ว่า New York ยังบ้าน

"คุณจริงๆทราบว่าคุณได้ทำมันในนิวยอร์กซิตี้เมื่อเหล่านี้ยากกัดขับรถแท็กซี่และขับรถประจำทางหยุดและขอลายเซ็นของคุณ. เมื่อเจ้าหน้าที่และผู้ชายถูกออกที่ผมกำลังเดินช้าลงจาก Fifth Avenue Central Park. ฉันได้รับถึงประมาณห้าสิบ Street และ busload ทั้งหมดของคนปีนออกautographs จากนั้นคนขับรถแท็กซี่กระโดดออกไปกับอัตราค่าโดยสารของเขาและเริ่มรถติด ตอนนี้ทั้งสี่มุมจะเต็มทุกคน honking พวกเขาไม่สามารถไปได้ทุกที่ จากนั้นตำรวจในที่สุดมาดูสิ่งที่เป็นปัญหา แต่พวกเขาไม่ชัดเจนขึ้นการจราจร -- พวกเขาได้รับ autographs แรก!

"บ้าน. นั่นคือ"

Gossett ไม่ชอบเล่นเกม แต่ทุกบทบาทของเขาหนึ่งจะยืนห่างจากส่วนที่เหลือ "ภาพยนตร์ที่ชื่นชอบของฉันถูก Sadat. ตัวละครที่ชื่นชอบของฉันถูก Sadat. แต่อย่างอื่นผมใช้เวลาสิ่งหนึ่งภาพยนตร์ในเวลา ภาพยนตร์ฉันจะเป็นที่ชื่นชอบแต่ละ -- ยกเว้นปาก 3 - D

."มีบางฉากใน Sadat ที่ผมจำไม่ได้ทำเช่นนั้นเป็นสิ่งแรกในตอนเช้าและเราได้ทำฉากการเสียชีวิตในสองแถว --. บราเดอร์ (Sadat 's) ของผมและเพื่อนที่ดีที่สุดที่ฉันไม่พวกเขาแต่ละคนมี ใช้เวลาหนึ่ง แต่ผมจำไม่ได้ทำพวกเขา. รู้สึกเหมือน Sadat มาและเอาไป

"ผมจำได้ว่าคืน Maria Shriver อยู่ในชุดทำงานให้กับความบันเทิงคืนนี้มันเป็นเย็น. มันเป็นวันสุดท้ายในการถ่ายภาพ; ทุกคนกำลังรอกลับบ้าน และในที่สุดผมจำได้ว่า'การกระทำ.'ว่าผู้อำนวยการ มันเป็นฉากที่ Sadat เดินลงขั้นตอนในการอิสราเอล ผมได้รับการเกิดสิวจำนวนมากดังนั้นห่าน, เพราะลงที่ด้านล่างของขั้นตอนที่พวกเขามีนักแสดงที่ดูเช่นเดียวกับ Golda Meir และนักแสดงที่ดูเหมือนเริ่มต้น มันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาดที่สุดที่เคยเขย่ามือเหล่านั้นและกล่าวว่าสายประวัติศาสตร์เหล่านั้น

"Sadat มาไปยัง Golda Meir และกล่าวว่า"ผมได้รับที่ต้องการพบคุณเพื่อเวลานาน.' และ Golda Meir กล่าวว่า"ดังนั้นสิ่งที่พาคุณมาอย่างยาวนาน?' บางสิ่งบางอย่างนั่นฉันจะไม่ลืม.

Gossett เพียงเมื่อเร็ว ๆ นี้นอกจากนี้ได้ให้กับครอบครัวของเขา -- ลูกชายบุญธรรม "มีความพิเศษในอเมริกา Good Morning เกี่ยวกับเด็กหิวและไม่มีที่อยู่อาศัยในอเมริกา. ฉันไม่ได้รู้ว่าพวกเขามีจำนวนเป็นล้าน ๆ . ที่ช็อคผม. มันชนิดของการหยุดฉันและฉันดู. ผู้สัมภาษณ์ได้ไปนี้หนึ่งแปด - เด็กปี, ชารอนแอนโทนี่โจนส์และเธอใส่ไมโครโฟนในหน้าเขา. เธอถามว่าถ้าเขาได้หนึ่งต้องการสิ่งที่มันจะ? เขาไม่ได้คิดว่า เขาไม่ได้พูดคุยดังมากเขาก็เพียงกล่าวว่าฉันต้องการที่จะกิน สถานที่ที่จะนอน สถานที่ที่อยู่.'

"และตอนนี้เขาอยู่ในบ้านของฉัน."

แม้ว่า Gossett ไม่คาดว่าจะรับเอาเด็กที่ไม่มีที่อยู่อาศัยได้มากกว่านี้เขายังคงทำงานในนามของพวกเขา

"เป็นเรื่องการเคลื่อนไหวทั้ง"เขาอธิบายว่า"เพื่อให้ได้เด็ก ๆ เหล่านั้นทั้งหมดปิดถนน; เพื่อดูว่าพวกเขามีอาหาร, การศึกษา, สุขภาพและที่พักอาศัยสิ่งที่ฉันต้องทำเพื่อให้บรรลุ.ว่าผมจะทำ มี 2​​1 เอเคอร์ในรัฐแอริโซนาสำหรับฟาร์มปศุสัตว์ มันยังคงอยู่ในขั้นตอนการวางแผนในขณะนี้ แต่มีการสนับสนุนทางการเงินเพียงพอที่จะดูแลความต้องการในปัจจุบันของเรา."

แม้จะมีความสำเร็จของเขายังคงมีความทะเยอทะยานเขาก็ยังไม่ตอบสนอง กล่าวว่า Gossett :.."ผมอยากทำงานกับแบรนฉันคิดว่าฉันจะทำให้เขาทำงานอีกครั้งให้ส่งเขาสคริปต์ฉันจะไปลงและได้รับเขาออกชนของเขาและบอกเขาว่านี่คือ คนที่คุณต้องทำ."

นอกจากนี้เขายังไม่บิตการเขียนในเวลาว่างเขา "ใช่ฉันได้เขียนการรักษาสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้ชาย II หรือที่เรียกว่า Foley. Richard Gere จะทำเพชรพลอยน้อย. เรื่องที่อาจจะลมขึ้นในเลบานอนกับภาพยนตร์ในตะวันออกกลาง. ฉันไม่แน่ใจ."

สำหรับอนาคตอันใกล้ :.."ผมหมดผมกำลังจะออกไป, หายไปสักพักไม่มีโทรศัพท์โทรออกไม่ได้คุณไม่สามารถหาฉันจนฉันจะกลับฉันต้องการวันหยุดฉันจริงๆ, จริงๆทำ.. "

Interview -- Louis Gossett, Jr

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น