วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เขามีศิลป์ไม่มีใคร

มี"กองทัพเดียวในโลกที่เป็นกองทัพของพระเจ้าที่ยอดของตัวเองได้รับบาดเจ็บของ."เป็นคนที่กล่าวว่า

ความคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ผมจึงทราบว่าเมื่อคริสเตียนไปโยนปัญหาและการทดลองสิ่งแรกที่หลายบอกว่า"จะต้องมีบาปในชีวิตนี้คนอื่นจะว่าทำไมพวกเขาจะไปโยน, ปัญหามากเหรอ?" สิ่งที่ผู้คนเหล่านี้ยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับการเป็นพระเยซู ใครที่แบกความบาปของเราเมื่อข้าม เขาก็โยนเกินกว่าที่เราเคยจะไปโยนพวกเขายังมีบาปในพระองค์ชีวิต? เลขที่

Singh Is King Songs

เราเป็นตัวหนึ่งที่มีจำนวนสมาชิกมาก พระคัมภีร์บอกเราว่าเมื่อหนึ่งในสมาชิกประสบ, ทนทุกข์ทรมานทั้งร่างกาย

นี้ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปในท้ายของวันนี้ สำหรับจำนวนมากไม่ประสบกับผู้ที่ประสบ พวกเขาจำนวนมากไม่ได้ชื่นชมยินดีกับผู้ที่มีเกียรติและไม่ดีใจที่ใครสักคนที่ไม่ดีที่สุดที่เขาสามารถทำเพื่อตอบสนองของเขา Master

ให้ดู, โรม 12:05; ดังนั้นเรา, เป็นจำนวนมากเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายในพระคริสต์และสมาชิกทุกหนึ่งอย่างใดอย่างหนึ่งอื่น

ดังนั้นฉันคนบาป, ถ้ามีการตีความที่แตกต่างกันของคัมภีร์? เลขที่

เราเป็นผู้บัญชาและภายใต้ข้อผูกพันกับพระเจ้าเพื่อที่จะเป็นหนึ่งของร่างกายมาแก่ความสามัคคีของศรัทธา แต่เราไม่สามารถมาร่วมกันถ้าหากเราจะแบ่งตามหลักการหรือวัตถุประสงค์ มีการแบ่งเป็นหนึ่งในคริสตจักรในวันนี้ หลายคนทำหลักคำสอนได้ใส่เข้าไปในร่างกายเป็นโรคมะเร็งเป็นที่จะปฏิเสธความเชื่อของผู้ที่อยู่นอกบัญญัติเรียกว่าเหล่านี้ของพระเจ้า
พวกท่านไม่ทราบว่าร่างกายของคุณเป็นสมาชิกของพระคริสต์? ให้ฉันจากนั้นนำสมาชิกของพระเยซูและทำให้สมาชิกของอีตัว? พระเจ้าห้าม (1Co 06:15)

หญิงโสเภณีในพระคัมภีร์, เกี่ยวกับจิตวิญญาณที่เป็นบุคคลภายนอกเป็นสิ่งที่แปลก นี่คือหลักคำสอนของมนุษย์

พวกเราจะเป็นหนึ่งในตัว? คริสต์คือการกลับไปรับแก่พระองค์ทั้งสองตัวได้หรือไม่ พระเจ้าห้ามสำหรับคริสต์ไม่สามารถแต่งงานกับเจ้าสาวสอง แต่มีเพียง

ผมรู้ว่าผู้หญิงพร้อมกันหลายปีมาแล้วที่อยู่ในคริสตจักร เมื่อเจ้าอาวาสได้เสร็จพร้อมกับข้อความของเขาเขาถามว่าถ้าคนใดคนหนึ่งมีคำขอสวดมนต์หรืออยู่ในความต้องการของคำอธิษฐาน ผู้หญิงคนนี้มีศรัทธาในความเชื่อและรักพระคริสต์ของเธอยืนขึ้นและขอสวดมนต์เพื่อรักษาความปวดที่เกิดขึ้นประจำ ภรรยาของบรรดาผู้อภิบาลยืนขึ้นและกล่าวว่า"เราสามารถอธิษฐานให้คุณ แต่คุณต้องได้รับบาปออกจากชีวิตของคุณ."

หญิงได้ตะลึง, ตกใจและอาย

เธอกล่าวว่า"ฉันขอโทษสิ่งที่ผมขอได้สวดมนต์เพื่อรักษาความปวดนี้." เธอออกไปในคืนนั้นโดยไม่ต้องละหมาดและกลับไม่เคยไปโบสถ์อีกครั้ง ผู้หญิงคนนี้ไม่เป็นไปตามพระบัญชาของพระเจ้าเมื่อได้มีการระบุไว้; มีอาการป่วยใด ๆ ของคุณหรือไม่ ให้เขาเรียกร้องให้พวกผู้ใหญ่ของคริสตจักรและให้พวกเขาอธิษฐานมากกว่าเขาเจิมเขาด้วยน้ำมันในพระนามของพระเจ้า :
นี้มีการดำเนินการของร่างกายในความเป็นเอกภาพ? หรือว่าเป็นวิจารณญาณของผู้บริสุทธิ์นี้โดยผู้ที่เป็นผู้พิพากษาของถูกและผิด?

ป่วยบอกคุณเรื่องอื่น หญิงเข้าร่วมงานคริสตจักรและคืนหนึ่งเธอถามว่าเธอจะร้องเพลงพระเยซูเพลงสำหรับ คำตอบที่เธอได้รับได้ยากยิ่งสำหรับผมที่จะใช้เวลาคำตอบที่ได้นี้"เมื่อคุณเป็นสมาชิกที่นี่สำหรับสาม mounts, คุณสามารถร้องเพลง แต่ไม่ได้จนกว่าแล้ว." ผมยืนขึ้นและถามเจ้าอาวาส, เพราะถ้าความจริงของพระเจ้า abounds ภายในแล้วทำไมเธอเป็นตัดสินว่าเป็นคนบาปของเธอ?"เขาไม่ตอบสนอง. หญิงคนนี้อีกครั้งด้านซ้ายคริสตจักรและกลับไม่เคย. คุณจำข้อนี้หรือไม่ Beloved, คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เกี่ยวกับการทดลองใช้คะนองซึ่งคือการลองคุณเป็นแม้ว่าบางสิ่งที่แปลกที่เกิดขึ้นแก่พวกท่าน : (1Pe 4:12)

ผมเคยได้ยินชาวคริสต์เรียกว่าทุกอย่างจากนาซีจะหายไป ทำไมจึงมีจำนวนมากดังนั้นภายในร่างกายจึงยินดีที่จะตัดสินพี่น้องของพวกเขาได้หรือไม่ ทำไมจึงมีจำนวนมากดังนั้นที่เมื่อพวกเขาได้ยินมุมมองหนึ่งในการตีความพระคัมภีร์พวกเขาปฏิเสธมันและเรียกพี่ชายของพวกเขาหายไปหรือบ้า? ทำไมจึงมีจำนวนมากจึงยินดีที่จะทำร้ายร่างกายแทนการสั่งสอนมันได้หรือไม่

อะไรพระเจ้าของเราพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่

ช่วยให้อ่าน, 2 เปโตร 1:20 แ​​ละ 1Co 14:37-38;

รู้ครั้งแรกนี้ว่าคำพยากรณ์ในพระคัมภีร์ไม่เป็นของเอกชนใด ๆการตีความ ถ้าผู้ใดคิดว่าตัวเองเป็นผู้พยากรณ์หรือจิตวิญญาณให้เขารับทราบว่าสิ่งที่ฉันเขียนแก่พวกท่านจะถูกบัญญัติของพระเจ้า

แต่ถ้าผู้ใดไม่รู้ไม่เห็นก็ให้เขาไม่รู้ไม่เห็น

เมื่อส่วนหนึ่งของร่างกายทนทุกข์ทรมานเราทั้งหมดจะต้องประสบกับมัน สำหรับตัวเป็นสมาชิกจำนวนมากยังคงเป็นหนึ่งร่างกาย ถ้าแขนของคุณเจ็บ
ไม่ได้ร่างกายทั้งหมดรู้หรือไม่ ไม่ร่างกายทั้งหมดพยายามที่จะทำในสิ่งที่ดีกว่าเพื่อที่ว่าเจ็บที่แขนของคุณจะสามารถรับไว้ได้อีกหรือไม่ และเมื่อความเจ็บปวดใน reseeds แขนของคุณจะไม่ดีใจร่างกายทั้งหมดของคุณ?

ของรัฐ Barnes, 1Co 14:38 --

แต่ถ้าไม่รู้ไม่เห็นใด ๆ ... ถ้าใครที่จะส่งผลกระทบต่ออำนาจหน้าที่ของฉันไม่รู้หรือว่าฉันมีสิทธิที่จะสั่ง ถ้าเขามีผลกระทบต่อความสงสัยว่าฉันได้แรงบันดาลใจและไม่ว่าผมก็พูดในสิ่งที่เป็นไปตามน้ำพระทัยของพระเจ้า

ให้เขาโง่งม -- ณ วันที่อันตรายของเขาให้เขายังคงเป็นเช่นนั้นและปฏิบัติผลที่เกิดขึ้น ฉันก็จะไม่ปัญหาในการใช้ใด ๆ เพิ่มเติมให้กับการถกเถียงกับเขา ฉันได้กล่าวอำนาจของฉัน ฉันได้ส่งคำสั่งของพระเจ้า และตอนนี้ถ้าเขา disregards พวกเขาและยังคงสงสัยว่าทั้งหมดนี้มีการกล่าวโดยอำนาจของพระเจ้าให้เขาปฏิบัติผลของการปฏิเสธกฎหมายของพระเจ้า ฉันได้ให้หลักฐานครบถ้วนคณะกรรมการการพระเจ้าของฉัน ฉันมีอะไรจะพูดในหัวว่า และตอนนี้ถ้าเขาเลือกที่จะยังคงอยู่ในความไม่รู้หรือความไม่เชื่อถือ, ความผิดเป็นของเขาเองและเขาจะต้องให้คำตอบไปยังพระเจ้า

ผมขอถามคำถามคุณ มีอำนาจเหนือสิ่งที่ทำภายในใครคริสตจักรหรือไม่ คริสต์ และเขาอยู่ก่อนทุกสิ่งและทุกสิ่งอย่างด้วยมือของเขาประกอบด้วย
และเขาคือหัวของร่างกายที่คริสตจักร : ที่เป็นจุดเริ่มต้น, ชายคนแรกจากความตาย; ว่าในทุกสิ่งที่เขาอาจมี preeminence (Col 1:17-18)

ไม่เป็นหน้าที่ของร่างกายที่จะดูแลสมาชิกคนอื่นของตัวเอง? เราไม่ได้ไปเทศนาสมาชิกทั้งหมดของร่างกายเพื่อให้ร่างกายยังคงแข็งแรง? เราไม่จำเป็นต้องหัว, เท้า, ขา, หัวใจตาและหู? หรือเราเป็นคนดีเพื่อตัวเองภายในตัวเราว่าเราไม่จำเป็นต้องถือตัวกันเป็นหนึ่ง? เราไม่ได้เรียนรู้คริสต์โยนหรือโยนหมวดถกเถียง แต่โยนความรักและความสามัคคีของร่างกาย ผมคริสเตียนเพราะความเชื่อของฉันในพระเจ้าและพระบุตรของพระองค์โยนและโยนสัญญาของความสามัคคีของร่างกายให้เป็นหนึ่ง
Eph 4:16 จากคนที่ร่างกายทั้งหมดรวมตัวกันตามสมควรและบดอัดแน่นโดยสิ่งที่ทุก supplieth ร่วมค้าตามการทำงานมีผลบังคับใช้ในการวัดของทุกส่วน, ทรงเพิ่มขึ้นแก่ร่างกายสั่งสอนของตัวเองในความรัก
ทุกคำทำนายนี้มาเพื่อส่งผ่าน? เราจึงใกล้เคียงกับผลตอบแทนของพระคริสต์ที่จำนวนมากสูญเสียบางส่วนของร่างกายหรือไม่ จะมีความเชื่อภายในร่างกายเมื่อเขากลับ? อาท

เขามีศิลป์ไม่มีใคร

เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น