วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พระเจ้าและบทเรียนของเงิน -- ส่วนที่ 1

เราอยู่ที่จุดเริ่มต้นของทศวรรษที่สองของสหัสวรรษใหม่ ในไม่กี่ปีแรกของศตวรรษใหม่ที่เราได้เห็นบางส่วนของสะสมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของความมั่งคั่งของตลอดเวลา ตลาดหุ้นถูกกระหน่ำตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้เพิ่มสูงขึ้นและแม้หลังจากที่สต็อกออกมาฟองอินเทอร์เน็ตดูเหมือนว่าอเมริกาทั้งหมดอย่างต่อเนื่องในการร้องเพลงว่าเพลงเก่าจาก 30 ของ"เราอยู่ใน Money"

แต่เป็นเวลาไปในตลาดอสังหาริมทรัพย์เช่นเดียวกับตลาดหุ้นพบว่าตัวเองให้เป็นจักรพรรดิที่มีเสื้อผ้าไม่ ขณะที่ บริษัท ก็มีบำนาญได้รับประโยชน์จากแผนการที่กำหนดไว้ที่ผู้เกษียณจะรู้ว่าพวกเขาจะได้รับเมื่อพวกเขาออกไปสมทบเงินที่พนักงานเอาในความเสี่ยงด้านตลาด, สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นความคิดที่ดีอยู่ ๆ ก็กลายเป็น Albatross ให้ลงชื่อเข้าใช้ ของความชั่วร้ายและสังหรฌ์ของเวลาที่เลวร้ายไปข้างหน้า

Singh Is King Songs

ไม่ว่าสิ่งที่คุณมองไปที่ดัชนีไม่ได้ปรับตัวลดลงตลาดทั้งหมดที่เหนือความคาดหมายแย่ลงทุกคน แต่สิ่งที่แย่กว่านั้นคือที่มีผลต่อการสูญเสียของ 28, 35 หรือ 40% หมายถึงคนที่มีฐานสินทรัพย์อื่น ๆ ไม่เหลว

ด้านบน 1% ของผู้มั่งคั่งในการควบคุมอเมริกา 33% ของความมั่งคั่งเอกชนในประเทศ ถัดไป 19% ซึ่งประกอบด้วยมืออาชีพการบริหารและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กควบคุม 51% ของความมั่งคั่ง ที่ใบส่วนที่เหลืออีกร้อยละ 80 ของคนอเมริกันที่จะแบ่งปันเล็ก ๆ น้อย ๆ 16% ของความมั่งคั่งของเศรษฐกิจของประเทศ นั่นหมายความว่าพนักงานมีเงินเดือนและค่าจ้างในขณะที่ได้อยู่ในกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดส่วนของแรงงานชาวอเมริกันมีการควบคุมน้อยมากของโชคชะตาของตัวเอง

นี่คือเหตุผลที่ฉันได้เลือกที่จะใช้หนังสือปัญญาจารย์สำหรับข้อความของเราวันนี้ timelessness ของพระคัมภีร์พูดถึงรุ่นทุกเรื่องเกี่ยวกับความเป็นจริงของชีวิตและสิ่งที่สำคัญอย่างแท้จริงในโครงการขนาดใหญ่ของสิ่งต่างๆ

เราศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ดอเมริกันสามารถเรียนรู้อะไรจากอิสราเอลโบราณ โดยใช้หลักการของพระคัมภีร์เป็นพื้นฐานที่เราสามารถเข้าใจวิธีการในปัจจุบันสามารถเอาชนะสถานการณ์สิทธิเฉพาะบุคคล เพราะเช่นเดียวกับในอิสราเอลรอดทำของบุคคลไม่ได้ของประเทศ เช่นอิสราเอลและเราจะต้องเรียนรู้วิธีการมีชีวิตอยู่สิ่งที่สิ่งที่เราสามารถควบคุมและสิ่งที่สิ่งที่เราไม่สามารถ

ทั้งๆที่มีความเจริญรุ่งเรืองสิ่งที่ preachers สอนพระคัมภีร์ไม่ได้บอกทุกคนว่าจะรวย Smith - Barney ธุรกิจการค้าที่เป็นนายหน้าซื้อขายข้อความบอกในสิ่งที่ churchgoers หลายคนเชื่อเกี่ยวกับเงินและความรอด "เราสร้างรายได้ด้วยวิธีล้าสมัยเก่า; เราได้รับit."

ข้อความของพระเจ้าค่อนข้างแตกต่างจากสิ่งที่ถูกกล่าวใน Wall Street - เขาให้กับผู้ที่ไม่สมควรได้รับมันให้แก่พวกเขาสิ่งที่พวกเขามีความสามารถที่จะได้รับไม่ได้และให้มันแก่พวกเขาโดยปราศจากความคาดหวังของการชำระหนี้ เขาได้นำเราไปสู่​​ครอบครัวของเขาเป็นทายาทร่วมกับสิทธิประโยชน์ของการเป็นเด็กที่เกิดในธรรมชาติ

ล่อของเงิน

โองการ 1 -. มันไม่สำคัญว่าคุณจะเป็นประชาธิปัตย์, สาธารณรัฐ, อิสรหรืออิสระและสิ่งที่ผมกำลังจะบอกว่ามีผลเท่ากันสมาชิกทั้งหมดของบุคคลในเครือของคุณ ส่วนใหญ่ของพวกเขาจะไปนรกหน้าอกกว้าง

ฉันจะไม่พูดว่าเพราะนโยบายของสิ่งหนึ่งหรือบุคคลอื่น ๆ ได้พยายามหรือพยายามที่จะบังคับใช้หรือสิ่งที่แพลตฟอร์มที่พวกเขาได้หรือสิ่งที่วาระการออกกฎหมายที่พวกเขาได้พยายามตรา ความจริงก็คือในขณะที่ฉันไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นการส่วนตัวใด ๆ ของพระคัมภีร์กล่าวว่า"ไม่มีผู้ใดชอบธรรมไม่ไม่หนึ่ง. ไม่มีผู้ใดที่แสวงหาหลังจากที่พระเจ้า. รอม 03:10

ส่วนใหญ่ของผู้ออกกฎหมายในบ้านทั้งสองของรัฐสภามีมีการรับเงิน หากไม่ได้ขณะอยู่ในสำนักงานแล้วหลังจาก

มันเป็นเพียงเล็กน้อยแปลกใจว่าสามัญของอเมริกันมีน้อยพูดในสิ่งที่เกิดขึ้นในโลก มีล็อบบี้สำหรับพื้นบ้านธรรมดาที่เป็น ไม่มีสมาชิกวุฒิสภาของผู้ที่จะไปทำงานเพื่อผลักดันให้มีกฎหมายว่าผลประโยชน์เฉลี่ยเจนและโจ

แต่มีมาพร้อมราคาที่ได้มีความมั่งคั่ง มากกว่าที่คุณมีและอื่น ๆ ที่คุณต้องการ ย้อนกลับไปใน 60 ของนักข่าวถามเขาว่าเป็นเงินมากพอ John D. ตอบ"เพียงแค่นิด ๆ หน่อย ๆ more."
สํารวจนิวยอร์กในการทำมากกว่า $ 200,000 ต่อปีที่แสดงให้เห็นว่าในขณะที่พวกเขาได้มากที่สุดดีกว่ากว่าอเมริกันของพวกเขารู้สึกมากขึ้นตระหนักถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาขาดความมั่งคั่งเมื่อเทียบกับรายได้ที่มากขึ้นกว่าที่พวกเขา ในคำอื่น ๆ ที่พวกเขามีความวิตกกังวลมากขึ้นเนื่องจากไม่ได้มีรายได้นับล้านต่อปีมากกว่าคนที่ได้รับภายใต้ $ 100,000 ต่อปี

เราคิดว่าถ้าเรามีเงินมาก ๆ ทุกอย่างจะไม่เป็นไร ถ้าเพียง แต่ฉันจะทำให้เพิ่ม $ 5,000 $ 10,000 ต่อปีที่เราต้องการจะ ok เราเชื่อว่าเพียงแค่เช่น John D. Rockefeller ว่าถ้าเราเพิ่งมีน้อยมากทุกอย่างจะต้องไม่เป็นไร

นี่คือเหตุผลที่โซโลมอนกล่าวว่า"มีความชั่วร้ายที่ฉันได้เห็นภายใต้ดวงอาทิตย์และเป็นเรื่องปกติในหมู่มนุษย์ : มนุษย์กับความมั่งคั่งที่พระเจ้าได้ให้เกียรติและความมั่งคั่งและเพื่อให้เขาไม่มีอะไรเลยสำหรับตัวเองของเขาปรารถนา แต่ว่าพระเจ้าไม่ได้ให้เขาอำนาจที่จะกินของมัน แต่ชาวต่างชาติกินมันนี้เป็นโต๊ะเครื่องแป้งและมันเป็นความทุกข์ชั่ว"..

การแสวงหาความมั่งคั่งได้รับเครื่องหมายรับรองคุณภาพของการทดสอบอเมริกัน ครั้งแล้วครั้งเล่า, บรรดาผู้ที่ยินดีที่จะเสี่ยงมากได้รับสามารถสะสมตัวเองและครอบครัวของพวกเขาที่มีมาตรฐานสูงกว่าของที่อยู่อาศัยและที่ดีขึ้นของสังคม

แต่จริยธรรมโปรเตสแตนต์งานที่ได้รับการ instilled โดยบรรพบุรุษของเราคนเจ้าระเบียบที่อนุญาตให้อเมริกากลายเป็นความอิจฉาของโลกในความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรืองได้รับความเสียหายและถูกใส่ผิดที่

แทนที่จะเน้นเรื่องค่าจ้างวันสำหรับการทำงานที่ซื่อสัตย์สุจริตของวันและความจริงที่แต่ละอาชีพของบุคคลไม่ว่าจิ๊บจ๊อยหรือทางโลก, มีคุ้มค่าในและของตัวเองเราจะพบว่าผู้ที่นำ บริษัท โดยการกำจัดของแรงงานเป็นส่วนใหญ่ชดเชยสูงมากกว่าผู้ที่มีความพยายามที่จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ที่จะนำสู่ตลาด

Puritans รู้สึกว่าการทำงานทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่มันไม่ได้คุ้มค่าตราบใดที่บุคคลตระหนักว่าเขาทำมันเป็น"แก่พระเจ้า" เริ่มต้นในสวนเอเดน, มนุษย์มีความต้องการจะทำอย่างไรกับการสร้างจิตสำนึกเพื่องาน

ขณะนี้ผู้ที่ทำอย่างน้อยจะตัดสินใจที่จะลดค่าใช้จ่ายโดยการวางปิดบรรดาผู้ประกอบแจกจ่ายและขายสินค้าที่ก่อให้เกิดให้เค้ามีความสามารถที่จะชดเชย

มีอะไรเกิดขึ้น? ระบบไม่เสียหายได้อย่างไร

ระบุไว้เพียงแค่มันก็เป็นเพราะในขณะที่คนส่วนใหญ่ไม่ได้คริสเตียนในช่วงเวลาของ Puritans แต่พวกเขาจัดขึ้นที่อย่างน้อยกับสิ่งที่เป็นโลกทัศน์ที่มองคริสเตียนนามพระเจ้าในการควบคุมและทุกสิ่งที่อยู่ภายใต้การมองการณ์ไกลของเขา

Puritans เข้าใจว่าพระเจ้าสร้างทุกสิ่งในโลกนี้ทุกสิ่งในจักรวาลและเราทั้งหมดไปทางของเนื้อทั้งหมด ในคำอื่น ๆ ไม่ว่าจะสะสมความมั่งคั่งมากในชีวิตนี้ถ้าคุณไม่ได้รับพระเยซูคริสต์เป็นพระผู้ช่วยไม่มีมีไม่มีจำนวนเงินที่จะได้รับคุณเข้าสู่สวรรค์ไม่มีเงินเพียงพอในโลกที่จะทำให้คุณ จากไปนรกและทุกสิ่งในโลกนี้ที่ในที่สุดจะผ่านไป

คนรวยในลูกา 16:19-31 จะมีรู้มาก่อนแล้วทั้งหมดของความมั่งคั่งของเขาถ้าเขาเท่านั้นอาจมีลดลงของน้ำที่จะใส่เมื่อลิ้นของเขาเพื่อดับลงโทษเขารู้สึก แต่แทนที่จะได้อย่างง่ายดายเขาได้ในชีวิตนี้เขาทำได้แค่หวังว่าเขาสามารถที่จะส่งคำเตือนไปยังครอบครัวของเขาจากความเป็นจริงของนรก

ตอนนี้เราอยู่ใน Post - Christian อเมริกาที่แม้คริสเตียน churchgoing มีแนวโน้มที่จะไม่เข้าใจหลักการพื้นฐานของศาสนาคริสต์นิกายออร์, ที่ว่า"พระเจ้าช่วยผู้ที่ช่วยเหลือตัวเอง"ไม่ได้อยู่ในพระคัมภีร์ แต่ถูกอ้างข้อความจากเบนจามินแฟรงคลิน ความมั่งคั่งที่ไม่ได้เป็นสัญลักษณ์ของการให้ศีลให้พรของพระเจ้า แต่บ่อยครั้งเข้าสู่ระบบของความเฉื่อยชาทางจิตวิญญาณส่วนบุคคลและประกาศอิสรภาพจากพระเจ้า

ในการศึกษาหลังจากการศึกษาจะได้รับการแสดงให้เห็นว่ามีความสัมพันธ์ผกผันระหว่างรายได้และผลประโยชน์ในพระเจ้า ในคำอื่น ๆ โดยทั่วไปพูดที่คุณทำเงินได้มากขึ้น, มีโอกาสน้อยกว่าที่คุณกำลังจะไปโบสถ์เป็นประจำเพื่อสวดเป็นประจำและที่น่าเป็นห่วงพระเจ้าในทั่วไป

ความรักของเงิน

มันคืออะไรที่พวกเราต้องรัก? เรามีวิธีการตอบสนองต่อความรักเมื่อเราได้รับมันได้หรือไม่ คนทำทำไมละเลยบางครั้งมองออกไปตามความต้องการของผู้อื่น พระเจ้าเป็นศูนย์กลางของแต่ละคำถามเหล่านั้น

ในครั้งแรกที่เราจะให้ความรักของพระเจ้ากับหัวใจและจิตวิญญาณทั้งหมดของเราและอาจ จะมีหรือไม่มีใครหรือสิ่งที่มาพร้อมกับความสัมพันธ์ของเรากับตัวเราและผู้สร้างจรรโลงของเราและรับขายฝากใด ๆ สำหรับเว้นแต่ความสัมพันธ์ของเรากับพระเจ้าอยู่ในลำดับความสัมพันธ์ของเรากับครอบครัวของเราของเราเพื่อนบ้านและเพื่อนร่วมงานไม่สามารถขวา

แต่เราไม่กี่คนที่รู้ว่าใครโม้ในสิ่งที่พวกเขามีทรัพย์สมบัติของโลกหรือความสามารถในการทำเช่นนี้หรือไม่, หรือจะไปที่นี่หรือมี

ในตัวอักษรตัวแรกของพอลกับทิโมธีเขาเปรียบเทียบชีวิตของเคร่งในศิลธรรมเพื่อที่การแสวงหาเงินเพื่อประโยชน์ของตัวเอง (1Tim 6:6-12) - Paul อะไรคือการข้ามไปยังทิโมธีก็คือในขณะที่มีอะไรผิดปกติกับความมั่งคั่งและของตัวเองในความร่ำรวยไกลบ่อยครั้งที่ความปรารถนาที่จะมีเงินมีทองและ / หรือการแสวงหาความมันจะกลายเป็นกับดักและกับดักสำหรับผู้ที่กลายเป็นติดใจโดยจูงใจของ ความร่ำรวยความปรารถนาที่ยากที่จะตอบสนองและมันจะกลายเป็นบล็อกสะดุดกับผู้ที่ต้องการที่จะรับใช้พระคริสต์

ในหนังสือของกิจการ, Ananias และ Sapphira พยายามที่จะระงับส่วนหนึ่งของสิ่งที่ดำเนินการขายอสังหาริมทรัพย์ที่พวกเขาเป็นเจ้าของจากอัครสาวกไปสู่​​ความพินาศของพวกเขาเอง (กิจการ 5:1-10) มันไม่ได้ว่าพวกเขารวย แต่ที่พวกเขาพยายามที่จะหลอกลวงพระเจ้าโดยการประกาศว่าพวกเขาได้รับทั้งหมดของพวกเขาเมื่อพวกเขาได้ให้ส่วนใดส่วนหนึ่ง

Look, พระเจ้าเป็นเจ้าของมันทั้งหมดอยู่แล้ว เขาไม่จำเป็นต้องมีสิ่งที่คุณมี แต่ถ้าคุณต้องการที่ดีที่สุดที่เขาได้คุณจะต้องยินดีที่จะเริ่มการควบคุมของสิ่งที่คุณเห็นเป็นคุณต่อพระองค์ เป็นชาวอเมริกันเรามักจะมองในหลาย ๆ อย่างและรู้สึกว่าเราสามารถบรรลุสิ่งใดบนของเราเอง

แต่เป็นพระเยซูตรัสว่าในลูกา 12:48"สำหรับทุกคนมากผู้ที่จะได้รับจากเขามากจะต้อง ... " หรือตามที่เป็นอยู่ในการแปลภาษาได้"มากเป็นที่คาดหมาย"

แต่ไกลมากเกินไปของเราได้รับความผิดของการตอบคำถามว่าผู้เขียน Denis รองเท้าหุ้มส้นถามในช่วงกลางอายุแฅ่ที่สี่สิบ -; ถ้าพระเจ้าจะมีการแทนที่ ... "สิ่งที่จะแทนที่เขาสิ่งที่สามารถแทนที่เขา แต่'ประชาธิปไตย'ทำให้เป็นวัตถุของการเคารพบูชา,? หรือความสำเร็จทางธุรกิจหรือ?"

และธุรกิจของธุรกิจคือการโค้ดด้วยตนเองที่น่าสนใจ นั่นคือการกำหนดให้เงินเป็นหลักธรรมที่เอาชนะล่วงหน้าของอุดมคติของคนมั่งมี ไมเคิลดักลาสเป็น Gordon Gecko ใน"Wall Street"purring"ความโลภคือ"ดีตอนนี้ถูกย้ายปลูกลงในโลกแห่งความจริงโดย Bernie Madoff

เปรียบเทียบ wringing มือปัจจุบันกว่าสถานะปัจจุบันของเศรษฐกิจของเรากับสิ่งที่พระเยซูตรัสกับสาวกของพระองค์ใน Matt 6:25-33 "ดังนั้นผมจึงพูดกับคุณไม่ต้องกังวลใจเกี่ยวกับชีวิตของคุณสิ่งที่คุณกินหรือสิ่งที่คุณจะดื่ม.? ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาสิ่งที่คุณจะใส่ในชีวิตของคุณไม่ได้มากกว่าอาหารและร่างกายมากกว่าเสื้อผ้าที่ของคุณ โดยกังวลสามารถเพิ่มความสูงหนึ่งศอกเพื่อเขา? ดังนั้นทำไมคุณต้องกังวลเกี่ยวกับเสื้อผ้า?พิจารณา lilies ของเขตข้อมูล, วิธีที่พวกเขาเติบโตขึ้นพวกเขาไม่งานหนักหรือสปินและยังฉันพูดกับคุณว่าแม้โซโลมอนในพระสิริของเขาทั้งหมดไม่ได้สวมเช่นหนึ่งในจำนวนนี้

"ตอนนี้ถ้าพระเจ้าเพื่อให้เสื้อผ้าของสนามหญ้าซึ่งวันนี้เป็นวันและวันพรุ่งนี้จะโยนลงในเตาอบจะเขาไม่ได้มากขึ้นเครื่องนุ่งห่มคุณโอคุณมีความเชื่อน้อย? ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่า'เราก็จะได้กินอะไร? ' หรือ'สิ่งที่เราต้องดื่ม? หรือ'สิ่งที่เราจะต้องสวม?'

"สำหรับหลังจากทุกสิ่งเหล่านี้คนต่างชาติแสวงหา. สำหรับคุณพระบิดาบนสวรรค์รู้ว่าคุณต้องการสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด แต่ขอ FIRST แผ่นดินของพระเจ้าและความชอบธรรมของพระองค์และสิ่งเหล่านี้จะถูกเพิ่มไปยังคุณ."

และในบรรทัดสุดท้ายที่ห่อหุ้มทั้งหมดของความต้องการของคริสเตียน; เพื่อแสวงหาความชอบธรรมที่พระเจ้าทรงให้กับราษฎรในพระราชอาณาจักร, ของขวัญที่ไม่สามารถทำงานได้, ได้รับ, ซื้อหรือสมควรได้รับ

และถ้าเราส่งไปยังผู้มีอำนาจของพระเจ้าเท่านั้นที่ชาญฉลาดเพื่อให้ผู้ที่ได้รับเกียรติ, อำนาจและทรงเกียรตินี้และforevermore เรามีความต้องการของเราทุกคนดูแล

แรงงานของเงิน

ถ้าเรามีความซื่อสัตย์อย่างดีไม่เพียง แต่เรากำลังทำงานเพื่อพระเจ้าของฉันทั้งหมด! เราต้องการที่จะอยู่บนบัลลังก์ของชีวิตของเราเราต้องการให้มีการควบคุมของครัวเรือนของเราและเราต้องการการควบคุมของ pocketbooks และ billfolds ของเรา

ในคำอื่น ๆ ที่เราต้องการพระเจ้า'G'ขนาดเล็กที่เราสามารถควบคุมการหนึ่งที่เราสามารถกำหนดของเราต้องการความต้องการและประสงค์จะและมีความคาดหมายว่าเ​​ช่นมารของหลอดไฟมายากลเขาจะให้เราขอของเราและความต้องการของหัวใจของเรา

ซึ่งนำไปสู่​​การเสนอราคาดังต่อไปนี้"ขอดูสมุดเช็คของบุคคลหนึ่งและผมก็แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่มีความสำคัญต่อพวกเขา." นิสัยการใช้จ่ายของคุณบอกเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณและบุคลิกภาพและความปรารถนาของคุณกว่าสิ่งอื่น

วันนี้เมื่อคุณได้รับบ้านผมต้องการให้คุณทำบางสิ่งบางอย่างสำหรับฉัน ใช้สมุดเช็ค, บัญชีธนาคารออนไลน์ของคุณหรือใบเสร็จรับเงินเพียงสำหรับที่ผ่านมาสามเดือน กลับไปดูที่เท่าไหร่ที่คุณใช้ในคุณเท่าไหร่คุณใช้จ่ายในครอบครัวของคุณแล้วเท่าไหร่คุณใช้จ่ายในพระเจ้า จากนั้นแบ่งออกเป็นร้อยละที่เพื่อดูว่ามีความสำคัญต่อคุณ

ตอนนี้เมื่อผมพูดในสิ่งที่คุณใช้จ่ายในพระเจ้า, ฉันจะไม่เพียง แต่หมายถึงสิ่งที่คุณใส่ลงไปในจานที่เสนอ แต่ที่สำคัญคือ ผมยังหมายถึงสิ่งที่คุณใช้ในการสร้างความสัมพันธ์ของคุณกับพระเจ้า คุณรู้ไหม, เพลง, ซีดี, หนังสือ, หนัง, ดีวีดี, นิตยสาร สิ่งที่จะเสริมสร้างความรู้และเสริมสร้างการเชื่อมต่อของคุณและความรักของพระเจ้า

จากนั้นวิธีการที่เวลาเท่าไหร่คุณใช้ไปในเดือนที่ผ่านมาในที่ทำงาน 40,50, 60 ชั่วโมงหรือไม่ และสิ่งที่เป็นรายได้ของคุณเป็นครั้งที่ จากนั้นเท่าใดของเวลาของคุณมีการใช้เวลากับครอบครัวของคุณหรือไม่ และเท่าใดของเวลาที่ใช้ในการสื่อสารที่มีความหมาย?

จากนั้นจำนวนเท่าใดเหลือเวลาที่ถูกใช้กับพระเจ้า? บริการการนับคริสตจักร และในเวลาที่เท่าไหร่ได้ใช้ใน"การสื่อสารที่มีความหมาย"?

สักวันเมื่อฉันพร้อมฉันจะเขียนเรียงความที่อาจจะเปลี่ยนเป็นหนังสือ มันเกี่ยวกับญาติของผู้ตายมกราคมนี้ ฉันมีชื่อของมัน;ก็เรียกว่า"พระพุทธรูปและครอส"

คุณจะเห็น Artie เป็นสิ่งที่ผมและครอบครัวที่เรียกว่าเขา แต่สำหรับ 26 ปีที่เขาอยู่ในรัฐมิชิแกนตำรวจเขาได้เรียกว่าเป็นพระพุทธรูป

ตอนนี้เรื่องยาวสั้น, พระพุทธดูหมิ่นถูก, ขี้เมา, womanizing แก้ตัวที่ไ​​ม่ดีแก่มนุษย์ แต่ในขณะเดียวกันเขาได้รับการดูแลพ่ออุทิศบุตรรักและตำรวจชนิดที่จะช่วยให้ผู้อื่นและคิดของพวกเขาก่อนที่ความคิดของตัวเอง

หลังจากที่เขาเสียชีวิตภรรยาของเขาขอให้ผมพูดของเขางานศพ และเป็นพี่เลี้ยง, เพื่อนที่ดีที่สุดและคุณพ่อของฉันในกฎหมายได้ครั้งเดียวบอกผมว่า"คุณไม่สามารถสั่งสอนคนในสวรรค์หรือนรก. นั่นคือทั้งหมดที่อยู่ในมือของพระเจ้า.

ขณะที่ผมยืนอยู่และเริ่มพูดคุยกับพี่น้องของเขามาเป็นภรรยาของบุตรสาวของเขาและอดีตเพื่อนร่วมงานของผมพูดสิ่งที่ผมทราบว่ามีความจริงจากพระคัมภีร์ Artie สามารถทำให้คุณเป็นคนบ้าเป็นอะไร แต่เขายังสามารถทำให้คุณแตกออกที่ใหญ่ที่สุดในรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากใจจริงๆ เขาอาจลองใช้ความอดทนของคุณและเขาจะใช้เวลาการดูแลที่ดีที่สุดของคุณ พระองค์จะอยู่บนเส้นประสาทสุดท้ายของคุณ แต่เขาจะออกไปทางของเขาที่จะทำสิ่งที่ดีสำหรับคุณ

เขารู้ว่าเขาเป็นคนบาป; เขารู้ว่าเขาสมควรได้รับการลงโทษ แต่เขาก็รู้ว่าพระเยซูสิ้นพระชนม์เพื่อเขา และฉันออกจากคำตอบทั้งหมดให้ทุกคำถามใครเคยมีเกี่ยวกับชะตากรรมของเขาอยู่ในมือของพระเจ้าที่มาหาและบันทึกการสูญเสียเพื่อให้ทางแห่งความรอดไม่ได้สำหรับผู้กระทำความดี แต่สำหรับคนบาป

ไม่ว่าจะต้องทำอย่างไรกับแรงงานของเงินเป็นอย่างไร ให้ฉันบอกคุณ ในอิสยาห์ 55,พระเจ้า says,"โฮทุกคนที่ thirsts, มาน้ำ;! และผู้ที่มีเงินไม่มาซื้อและกินใช่มาซื้อไวน์และนมไม่มีเงินและไม่มีราคา.."

"คุณทำไมต้องใช้จ่ายเงินสำหรับสิ่งที่ไม่ขนมปัง, และค่าจ้างของคุณสำหรับสิ่งที่ไม่พอใจ? ฟังความขยันหมั่นเพียรให้ฉันและกินสิ่งที่ดีและความสุขให้ชีวิตของคุณในมากมาย. Incline หูของคุณและมาหาฉัน. ฟัง และจิตวิญญาณของคุณจะอยู่และฉันจะทำให้พันธสัญญานิรันดร์กับคุณ - mercies แน่ใจว่าของดาวิด

"ขอพระเจ้าในขณะที่เขาอาจจะพบเรียกร้องให้เขาขณะที่เขาอยู่ใกล้ให้คนชั่วละทิ้งทางของเขาและคนชั่วร้ายความคิดของเขา. ให้เขากลับไปที่พระเจ้าและพระองค์จะทรงมีเมตตาแก่เขาและของเรา พระเจ้าสำหรับพระองค์จะทรงยกโทษให้อย่างล้นเหลือ

"สำหรับความคิดของฉันไม่ได้คิดของคุณและไม่เป็นวิธีของคุณวิธีการของฉัน'says พระเจ้า. เพื่อเป็นฟ้าสวรรค์สูงกว่าแผ่นดินโลกจึงเป็นวิธีที่สูงกว่าวิธีการของคุณและฉันคิดของฉันสูงกว่าความคิดของคุณ."

พระเจ้าไม่ใช่มนุษย์ว่าเขาควรจะนอน พิจารณาตัวเอง พิจารณาชีวิตของคุณ พิจารณาสิ่งที่เงินไม่สามารถซื้อและแสวงหาพระเจ้าในขณะที่เขาอาจจะพบได้

พระเจ้าและบทเรียนของเงิน -- ส่วนที่ 1

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น