วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การสอบทานของ Night Movie ของฮันเตอร์

คืนฮันเตอร์บอกเล่าเรื่องราวของแฮร์รี่ Powell, คนต่อต้านการฆาตกรรมผู้ที่คิดว่าเขาจะทำโดยการเสนอราคาเจ้านายขี่ผู้หญิงปรารถนาบาปของพวกเขา แฮร์รี่ใช้เวลาส่วนใหญ่ของเรื่องการเกี้ยวแม่หม้าย, Willa, ไปหาที่สามีของเธอสิบสายซ่อนพันดอลล่าก่อนที่จะเสียชีวิต Willa ไม่ทราบ แต่เด็กสองคนของเธอ, จอห์นและเพิร์ลรู้และมีการรักษาความลับจากแฮร์รี่ คืนฮันเตอร์เป็น noirish, ฝันร้ายบอกจากมุมมองของเด็กและเล่าเรื่องทั้งหมดเป็นบอกใช้กองกำลังของฝ่ายตรงข้าม, ความรักและความเกลียดชังเด็กและผู้ใหญ่และดีและความชั่ว Laughton พร้อมด้วยผู้อำนวยการถ่ายภาพ, สแตนเลย์ Cortez ให้ใช้ตัวเลือกของพวกเขาในแสงไปวางข้างๆกองกำลังที่ดีและความชั่วร้ายในฝันร้ายของเด็กที่ผู้ใหญ่จะมีความชั่วร้ายอย่างใดอย่างหนึ่งหรืออนุญาตให้เด็กที่จะอธรรม

ภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องที่มีความแตกต่างสิ้นเชิง, ดังกล่าวข้างต้นส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างดีและความชั่วและ mise - scen - en เลียนแบบนี้ จอห์น, เพิร์ลและนางคูเปอร์จะเห็นเป็นผู้บริสุทธิ์และที่ดีและเป็นบทที่ทางในนุ่มเบาเป็นธรรมชาติที่ดูในขณะที่ Powell, ผู้ที่ถูกมองว่าเป็นความชั่วร้ายจะเห็นบ่อยครั้งในแสงที่สำคัญรุนแรงหรือต่ำหรือเป็นภาพเงาหรือเงา

Singh Is King Songs

ฉากครั้งแรกระหว่างจอห์น, เพิร์ล, และ Powell เกิดขึ้นในเวลากลางคืนเมื่อจอห์นอยู่ในเตียงกับเพิร์ลบอกเล่าเรื่องราวของเธอ ภายในห้องนอนเป็นไฟกับแสงต่ำคีย์มาผ่านหน้าต่างห้องนอนการวางเงาในห้อง จอห์นยืนในที่มีแสงส่องสว่างผ่านเสมือนว่าเป็นสปอตไล,เมื่อ Powell เดินอยู่หน้าแหล่งกำเนิดแสงเงาหล่อเป็นลางไม่ดีเข้ามาในห้องที่เขาจะเข้าไปในชีวิตของเด็ก ภาพเงาประกอบกับคะแนนสังหรฌ์นี้กำหนดอย่างชัดเจนเป็นเด็กดีและเป็นความชั่วร้าย Powell ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนของพระเจ้าควร

นางคูเปอร์เป็นผู้ใหญ่เท่านั้นในภาพยนตร์ที่เป็นหมดจดดีผู้ใดไม่อำนวยความสะดวกในวิธีที่เด็ก ๆ ของบางอย่างทรมานโดย Powell เมื่อ Laughton นาง Cooper แนะนำกล้องเอียงขึ้นจากรองเท้าของเธอใบหน้าของเธอเธอจะปรากฏในแสงที่สำคัญเป็นธรรมชาติมากขึ้นเพื่อให้ผู้ชมการแสดงผลที่ดีของเธอ ผู้ชมควรจะตระหนักเช่นเดียวกับเด็กที่ผู้หญิงคนนี้อยู่ในด้านของพวกเขา ในระหว่างการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายนาง Coopers'กับ Powell, ภายนอกของบ้านสามารถถ่ายภาพในแสงต่ำปุ่มพร้อม Powell อีกครั้งเท่านั้นที่แสดงเป็นเงาดำ ตัดไปด้านในของบ้านจะแสดงจอห์นเป็นไฟกับแสงสามจุดในการตั้งค่ากับระลึกถึงหลังคาแหลมของฉากฆาตกรรมกับ Willa นี้เน้นรูปแบบศาสนาในภาพยนตร์และความคมชัดของดีและความชั่ว ในขณะที่คิดว่าตัวเอง Powell คนของพระเจ้าก็เป็นเด็กที่มีบริสุทธิ์ที่หัวใจและมีบทในแง่ดีในขณะที่ lurks Powell ในเงาฟิล์มทั้งหมด

เป็น Powell ร้องเพลงเพลงสวดทา​​งศาสนานอกนางเหล้าอยู่ข้างในการเข้าพักเพิ่มขึ้น เธอเป็นที่เห็นครั้งแรกในโปรไฟล์เป็นภาพเงา แต่ปิดแล้วของเธอแสดงของเธอในนุ่มแสงสามจุดในขณะที่ยังคงร้องเพลง Powell ถูกไฟโดยรุนแรงแสงทำให้ใบหน้าของเขาเท่านั้นที่มองเห็นได้แทบจะไม่มีเลย มันเป็นฉากที่อาจจะเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของความคมชัดของนี้ดีและความชั่ว ในขณะที่ Powell ในเงาร้องเพลงของเขาเพลงสะบัดสะบิ้งนางคูเปอร์ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตัวอย่างของความดีผู้ใหญ่เท่านั้นร้องเพลงส่วนอัลโตของเพลงสวดที่มีน้ำใสใจจริงลึกที่สุด

การสอบทานของ Night Movie ของฮันเตอร์

เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น