วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"Never Say Never"รีวิว Flick

Paramount Films ออกมาพร้อมกับจัสตินสะบัดของพวกเขาสารคดี Bieber ตรา"Never Say Never"ลงโรงสุดสัปดาห์นี้ ฉันดูมันและคิดว่ามันเป็นที่น่าสนใจสวยเพราะนำเสนอเพิ่มเติมในเชิงลึก"อยู่เบื้องหลัง"ดูดาวเพิ่มขึ้นของความนิยมและวิธีการที่เขาจะรักษาความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเขา

เป็นคุณลักษณะของหลักสูตร Justin Bieber แต่ก็ยังแสดงลักษณะจาก Miley Cyrus, อัชเชอร์แร็ปเปอร์ที่ปรึกษาของเขา Jayden Smith, Boys II Men, Sean Kingston และLudacris ปัดรอบ ๆ และพบฉากจากที่ผ่านมาของจัสตินร่วมกับคลิปวิดีโอของทัวร์คอนเสิร์ตของเขา นอกจากนี้ยังพบว่าวิธีการทำงานนี้มากหนุ่มอายุ 16 ปีได้ใส่ลงไปในอาชีพของเขาในระยะเวลาน้อยอย่างไม่น่าเชื่อของเวลา

Singh Is King Songs

ผมส่วนใหญ่ชอบฉากเมื่อพวกเขามีคุณลักษณะของเขามีประสิทธิภาพที่จะแสดงความสามารถก่อนที่เขาจะกลายเป็นที่รู้จักกันดี พบว่ามีความหลากหลายมากและแนวเพลงที่เขาได้ร้องอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีคุณลักษณะคลิปวิดีโอของเขาจะกลับไปของเขาบ้านเกิดหลังจากที่เขาได้รับความนิยมและยังคงแขวนอยู่กับเพื่อนของเขาเช่นเดียวกันแน่นอนวัยรุ่นปกติใด ๆ

ภาพยนตร์ที่น่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันนำเสนอวิธีการที่เขาถูกตั้งอยู่บน YouTube เขาและแม่ของเขาจะใส่วิดีโอออนไลน์ของเขาขึ้นไปร้องเพลงบน YouTube และพวกเขาจะได้รับตันของอัลบั้ม ผู้จัดการ Scooter Braun พระองค์ปัจจุบันพบเขาในการมีและเขาได้พูดคุยกับคนบางคนในโลกดนตรี สิ่งต่อไปที่คุณรู้ว่าเขากำลังร้องเพลงเพื่อดาว R & B อัชเชอร์

หนังแสดงให้เห็นว่าจัสตินได้ลดลงมากของฉลากก่อนเขาก็สามารถได้รับการลงนาม มันไม่ได้จนกว่าเขาสูงสำหรับอัชเชอร์และได้รับรางวัลไปทั่วตัวเขาว่าสิ่งที่เริ่มได้รับผลบวก จากจุดที่อัชเชอร์แนะนำเขาไปยังผู้ผลิต LA Reid และเขาประหลาดใจเขา

จากนั้นก็จะมีวิดีโอวิดีโอของวิธีการ Justin ต้องรอรอบในขณะที่ก่อนที่เขาจะเริ่มตัดบันทึกแรก ๆ ของเขา ในที่สุดเมื่อเขาทำเพลงให้กับแผ่นซีดีที่เขาจะไปแต่ละรอบและทุกสถานีวิทยุในประเทศสหรัฐอเมริกาในการร้องเพลงเพื่อพวกเขา เขาประทับใจพวกเขาและโปรโมชั่นของเขาขณะที่ระดับความนิยมเริ่มจะลุกขึ้นจากทุกคนก็เริ่มเล่นเพลงของเขามากขึ้นอย่างสม่ำเสมอ

พบว่ามีฟุตเทจของกิจกรรมทั้งหมดที่เขาดำเนินการคืนหลังจากคืนซึ่งในที่สุดจะเพิ่มขึ้นเป็นร้อยแสดง ในที่สุดเขาก็ต้องใช้เวลาส่วนที่เหลือและยกเลิกหมายเลขของคอนเสิร์ตเพราะเขาสวมออกจากเสียงของเขา มันแสดงให้เขาดำเนินกิจกรรมคอนเสิร์ตที่แตกต่างกันด้วย Boys II Men, Miley Cyrus, Ludacris, Sean Kingsten และ Jaydenช่างเหล็ก

ผมชอบวิธีการปิดเอกสารออกไปกับจัสตินขายออก"เมดิสันสแควร์การ์เด้น"ของเขาการแสดงสดใน 22 นาที แต่ประสิทธิภาพที่โดดเด่นของเขาใหญ่และเล็ก Jayden Smith ร่วมกับเคาะ จากนั้นจัสตินปิดมันออกไปดำเนินการเพลงฮิตของเขาที่ชื่อ"Baby."

ฉันชอบสะบัด ต้องรับในสิ่งที่ฉันคิดว่ามันจะซึ่งเป็นที่น่าทึ่ง, มองภายในที่จัสตินก่อนที่เขาจะไปขนาดใหญ่และจำนวนมากที่มี"เบื้องหลังฉาก"คลิปวิดีโอการแสดงคอนเสิร์ตและชีวิตส่วนตัวของเขาชนิดพวกสารคดีมีค่อนข้างบ่อยสวยน่าสนใจสำหรับฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันเป็นซุปเปอร์สตาร์ขนาดใหญ่

ชนิดของการเตือนฉันมันของบรรดา"E! True Hollywood Story"จะแสดงการยอมรับของจัสตินอาจเป็นหนึ่งในดาวที่มีอายุน้อยที่สุด ผมให้คะแนนหนังแข็ง

"Never Say Never"รีวิว Flick

เพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น