วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เป็นหน้าที่ของ Kaddish ในการให้บริการโบสถ์เป็นอย่างไร

ในระหว่างการบริการ Kaddish สามารถอ่านซ้ำ ๆ บ่อยครั้งที่ดูเหมือนว่าจะกล่าวได้โดยไม่ต้องสัมผัสหรือเหตุผล Let 's โยนบิตของแสงในเรื่อง

Kaddish, ที่เรารู้ว่าเป็นคำอธิษฐานยิวโบราณขอรุ่งโรจน์ที่ยิ่งขึ้นของ GD บางคนแนะนำว่ามันเป็น instituted ในขณะที่การทำลายล้างของยิววัดในกรุงเยรูซาเล็มเมื่อสิ่งที่ดูเหมือนไม่ดีและมันดูเหมือนมันเป็นเรื่องของเวลาก่อน overran ลัทธิป่าเถื่อนโลกศิวิไลซ์ทั้งหมด หนึ่งคือการตอบสนองของชาวยิวอธิษฐานสำหรับการฟื้นตัวของพระองค์ Honor หายไปในการเผาไหม้ของบ้านของเขา

Singh Is King Songs

ที่แยกในคำอธิษฐานแต่ละหลังจากที่เราได้ทำส่วนหนึ่งทั่วและไม่ต่อเนื่องเราทำเครื่องหมายผ่านจากส่วนนั้นโดยการพูดของ Kaddish

บ่อยกว่าไม่แต่ละกลุ่มไม่เพียงแก่หน่วยตัวเองก็ยังมีจุดประสงค์ที่แยกจากกัน ตัวอย่างจะเป็นช่วงเบ​​ื้องต้นของการสวดมนต์ที่เราสวดสดุดีที่จะนำเราในกรอบ prayerful ของจิตใจและ Shema และ benedictions ประกอบของมันที่เราปฏิบัติตามพระบัญชาของการอ่านพระคัมภีร์ไบเบิล Shema, กระบวนการต่างกันทั้งหมด ดังนั้นเราจึงเครื่องหมายการเปลี่ยนแปลงโดย Kaddish

ดังนั้นเมื่อจบการสวดมนต์แต่ละส่วนของ; Korbanos, สดุดีเบื้องต้น (เรียกว่า"โองการของเพลง"), พร ฯลฯ อธิษฐาน - สิบแปดเราพูด Kaddish

ประเพณีที่มีอยู่เพื่อบอกว่าขั้นต่ำ Kaddish ของเจ็ดครั้งต่อวันตามความในข้อ;"ฉันสรรเสริญคุณเจ็ดครั้งต่อวัน"(สดุดี 119:164) นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ว่าทำไมเราพูด Kaddishบ่อยครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าเราได้รับยาเจ็ดวันเวลาของเรา!

เป็นหน้าที่ของ Kaddish ในการให้บริการโบสถ์เป็นอย่างไร

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น