วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Aakrosh -- Movie Priyadarsh​​an ผู้ชมกลับไปที่ฆ่าเกียรตินิยมในมคธ

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการทำให้ตื่นเต้นเร้าใจการกระทำของชนิดคุณไม่เคยเห็นมาก่อน! starrer - Priyadarsh​​an ของหลาย'Aakrosh'คือการปรับตัวจากบทความเกี่ยวกับการฆ่าเกียรตินิยมที่โดดเด่นในช่วงที่อินเดียในปี 1995 ภาพยนตร์ที่ผลิตโดย Kumar Pathak Mangat และกำกับโดย Priyadarsh​​an ถูกตั้งค่าเป็นรุ่นที่ 1 ตุลาคม 2010 ภาพยนตร์ที่มีวงดนตรีของนักแสดงที่มี Ajay Devgn, Akshaye คันนายา​​ว, Bipasha Basu, Amita Pathak, Reema Sen และ Paresh Rawal ในนำ mallu Babe ฉ่ำ - Sameera Reddyและ'Paap'ดาว Urvashi Sharma จะเห็นในลักษณะเพลงพิเศษ

ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งของฆ่าเกียรตินิยม, หนังเริ่มออกด้วยความเป็นจริงที่ทำให้ตกใจของ '1114 สังหารของคนรักในประเทศอินเดียในปี 1947 และหลังจากกว่า 60 ปีของการเป็นอิสระจำนวนไม่ได้ลดลง แต่ได้เพิ่มขึ้น 3,235 ดังนั้นอินเดียเป็นประเทศเอกราชจริงๆ? ภาพยนตร์ cashes ในความสำเร็จของ Ajay Devgn ของ'กาลครั้งหนึ่งใน Mumbaai'ดูหนวดกับเขาเล่นนำหลักของ PratapKumar, CBI เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่พิเศษ อยู่ที่ Jhanjhar, หมู่บ้านเล็ก ๆ ในมคธที่สามนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยนิวเดลีหายไปและในกรณีที่ส่งมอบเพื่อ Pratap Kumar และ Siddhant Chaturvedi

Singh Is King Songs

กลับมาที่หน้าจอกระสุนที่ด้านหลังของเขาเงิน'Shortkut -- คอนคือบน'Akshaye คันนายา​​วบทบาทของ Siddhant Chaturvedi, หัวหน้าในการสอบสวนกรณีเจ้าหน้าที่ใน Jhanjhar ความฉลาดทาง Glam ของหนังสามารถถูกลิดรอนบ้างกับเบงกอลกระสุน Bipasha Basu เล่นอนุรักษ์นิยมมากบทบาทของ'Geeta'ผู้เป็นรบกวนจากกิจกรรมการทารุณรอบของเธอที่เป็นสาเหตุของเธอที่จะเลือกเส้นทางที่แตกต่างกันในชีวิตของเธอ Reema Sen จะได้รับการเห็นในภาพยนตร์เรื่อง นักแสดงที่เคย strong Paresh Rawal ดังนั้นการเล่นบทบาท'Ajatshatru สิงห์', หวาน - พูด แต่ไม่มีตำรวจเสียหายน้อยที่เต็มไปด้วยความรังเกียจและความเกลียดชังสำหรับชั้นล่างของสังคม

ภาพยนตร์มีจำนวนรายการเผ็ด'Tere Ishq Se Meetha'โดยนักแสดงภาคใต้ทะลึ่ง Sameera Reddyเพลงได้รับการตีค่อนข้างสถานีโทรทัศน์ของสถานีวิทยุและและคุณสามารถเพลิดเพลินกับจำนวนรายการและรถพ่วง Aakrosh ของและทำพิเศษของภาพยนตร์บน NyooTV.com NyooTV เป็นอินเดียแห่งแรกของทีวีเครือข่ายสังคมออนไลน์และร้านค้าแบบครบวงจรเพื่อความบันเทิงภาพพรีเมี่ยม NyooTV นำโลกใหม่ของความบันเทิงด้วยเทคโนโลยีใหม่ในการเรนเดประสบการณ์การรับชมที่เปรียบในคุณภาพ

Aakrosh -- Movie Priyadarsh​​an ผู้ชมกลับไปที่ฆ่าเกียรตินิยมในมคธ

โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น