วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

คริสเตียนร็อค, นมัสการ, และคริสตจักร

ประวัติความเป็นจริงของเพลง Rise คริสเตียนร่วมสมัยของ

ฮิปปี้ฤดูร้อนแห่งสันติภาพเกิดขึ้นในปี 1967 โดย 1968 สาขายาเสพติดของวัฒนธรรมฮิปปี้ได้แยกออกจากสาขาสันติภาพและความรักและสาขาของตัวเองที่แยกออกเป็นฆราวาสและพระเยซูปีกคน

Singh Is King Songs

เด็กคริสตจักรได้รับการร้องเพลง"เพลงค่าย"ตั้งแต่ปี 1940, acapella หรือมาพร้อมกับกีต้าร์อคูสติก ด้วยการเพิ่มขึ้นของดนตรีพื้นบ้านใหม่ในช่วงต้นทศวรรษที่ 1960 ผู้นำของเยาวชนและค่ายคริสตจักรโปรแกรมตัวพิมพ์ใหญ่ในปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมนี้โดยการจัดโครงสร้างหลักสูตรเยาวชนที่รวม 20-30 นาทีในการร้องเพลงของ choruses คริสเตียน มีประสิทธิภาพมากที่สุดรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเยาวชนเริ่มให้บริการกับเพลงได้อย่างรวดเร็วและค่อยๆชะลอตัวลงจังหวะเป็นเนื้อเพลงที่ย้ายไปแล้วในความสัมพันธ์กับพระคริสต์จากสรรเสริญเพื่อความจงรักภักดีและการใช้ชีวิตศักดิ์สิทธิ์ แต่สิ่งที่ไปในการในการให้บริการเยาวชนไม่ปกติของ"ผู้ใหญ่"นมัสการ คริสตจักรที่ประสบความสำเร็จในการให้บริการผู้ใหญ่เริ่มต้นด้วยโหมโรงอวัยวะแล้วดำเนินการต่อกับคณะนักร้องประสานเสียงร้องเพลงเสียง 40-60 หนังสือบทสวด"สรรเสริญ"องค์ประกอบ, 20 นาทีอย่างต่อเนื่องกับการร้องเพลงที่มาชุมนุมกันของคริสเตียนสวด doctrinally - ร่ำรวยมาจาก 1700 - 1800, และจบลงด้วยข้อความพระคัมภีร์กวนประกาศโดย pulpiteer ดี . doxology ถูกร้องบ่อยครั้งและมักจะภาวะถดถอยของบางเพลงมีการเล่นหลังจากที่พระได้ให้คำพรและยกเลิกการชุมนุมผู้ใหญ่

ตำแหน่งทางวัฒนธรรมของคริสตจักรในพระวรสาร1970

ที่คริสตจักรตะวันตกกลางทั่วไปเกี่ยวกับคำสอนของพระเยซูในช่วงปลายทศวรรษที่ 1960 หากเด็กที่มีผมยาวตอบสนองต่อคำเชิญข้อความ, สิ่งแรกที่ deacons ไม่ถูกตัดออกจากล็อคที่กระทำผิดของเขา อะไรคือมันผมยาวเกี่ยวกับการที่คนที่ถูกรุกรานเพื่อ? คริสตจักรและการเมืองอเมริกันอนุรักษ์นิยมถูกผสมรวมกันในข้อความทางวัฒนธรรมที่ศักดิ์สิทธิ์คริสเตียน equated และวัฒนธรรมในการแต่งกายด้วยเสื้อผ้าอเมริกันช่วงต้นทศวรรษ 1950 และรูปแบบการกรูมมิ่ง นอกจากนี้ฉัน 11:14 โครินธ์กล่าวว่า"ทรงธรรมชาติไม่ได้สอนคุณเองว่าถ้าคนมีผมยาวก็เป็นความอับอายขายหน้าเขา." การยึดที่ชัดเจนสนับสนุนพันธสัญญาใหม่สำหรับชุดอเมริกันอนุรักษ์นิยมผู้นำคริสตจักรเริ่มแรก denounced ฮิปปี้แต่งตัวสไตล์และเพลงด้วยซ้ำไปว่าการจริงใจ แต่ยกเลิกการ churched คนพระเยซู

แต่นี้ backfired 1969 บรรดาผู้อภิบาลคริสตจักรตามพระวรสารตระหนักว่ากระทรวงเยาวชนของคริสตจักรของพวกเขาได้รับผลกระทบจากการเคลื่อนไหวของพระเยซูคริสตจักรนอก วัยรุ่นคริสตจักรเห็นสิ่งที่ปรากฏจะรักมากขึ้นและการยอมรับในหมู่ iconoclasts ที่มีผมยาวนอกคริสตจักรกว่าในหมู่ congregants สุขุมภายในคริสตจักร เน้นคริสตจักรในการรักษาค่าตื้น ๆ ของการแต่งกายสไตล์และแบบหนังสือบทสวดเพลงคริสเตียนดูเหมือนขัดแย้งกับความสำคัญของคนที่พระเยซูบนความจริงใจและความจงรักภักดีของหัวใจเป็นความกังวลหลักคริสเตียน

Solution Evangelical

บรรดาผู้อภิบาลรอบคอบมากที่สุดและผู้นำคริสเตียนรู้ว่าบางอย่างได้จะทำ คริสตจักรคริสเตียนคงอยู่ในภาวะวิกฤต น้อยช่างคิดโขลกเทศน์และตะโกน,"'สำหรับฉันและบ้านของฉัน ... ' เราจะยังคงอยู่ที่พระเยซูยืนอยู่"สับสนสภาพที่เป็นอยู่วัฒนธรรมอเมริกันกับหลักการในพระคัมภีร์ไบเบิล

อะไรเกี่ยวกับคำสอนของพระเยซูคริสตจักรควรทำอย่างไรเพื่อหยุดการบินของเยาวชนคริสเตียนและ evangelize ยกเลิกการ churched ในช่วงต้นปี 1970? พวกเขาเอาโปรแกรมเก่าแก่เยาวชนคริสเตียนและย้ายออกจากค่ายคริสตจักรและผู้ชมวัยรุ่นถึง 11:00 น. อาทิตย์นมัสการผู้ใหญ่ คณะนักร้องประสานเสียงได้ยุบ Vocal soloists ถูกลงโทษเป็นตัวเอง glorifying, แกรนด์เปียโนอวัยวะและถูกผลักไปด้านข้างและวัยรุ่นเล่นกีต้าร์ดนตรีเปลี่ยนนักเปียโนคลาสสิกรับการฝึกอบรม ชุมนุมผู้ใหญ่เริ่มร้องเพลง choruses เยาวชนตลอดเวลา! 11:00 น. อาทิตย์นมัสการผู้ใหญ่เริ่มที่จะคล้ายกับบริการที่ค่ายเยาวชนวัยรุ่นคริสเตียนในช่วงต้นทศวรรษที่ 1960 นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น!

สถานที่ในการฟังเพลงนมัสการร่วมสมัยในโบสถ์

หากคริสตจักรของคุณมีการนมัสการร่วมสมัยโดยใช้วงร็อคร้องเพลง anthems choruses เป็นหินและลวดเย็บกระดาษบูชาเราจะไปจากที่นี่อยู่ที่ไหน พิจารณาดังต่อไปนี้

กว่า 30 ปีได้วางตั้งแต่คริสตจักรคริสเตียนนำเพลงร่วมสมัยเป็นมาตรฐานเพลงผู้ใหญ่อาทิตย์ อย่างน้อยสามรุ่นใหม่ของเด็กได้รับการแนะนำเข้าไปในโบสถ์ตั้งแต่นั้นมา เหล่านี้คนรุ่นใหม่รู้ว่าไม่มีอะไรของวัฒนธรรมการต่อสู้ของยุค 60s - 70s ส่วนใหญ่ของวันนี้เยาวชนที่เข้าร่วมคริสตจักรไม่เคยได้ยินเพลงสวดดั้งเดิมร้องโดยคณะนักร้องเสียง 60 (ยกเว้นวันคริสต์มาส) และพวกเขาไม่เคยเห็นหนังสือบทสวด เช่นเดียวกับแฟชั่นสไตล์ setters และดิสนีย์ผู้ผลิตภาพยนตร์บางสิ่งบางอย่างที่วางจำหน่ายใหม่อีกครั้งจากที่ผ่านมาทุก 7-10 ปี, โบสถ์คริสต์พระวรสารตอนนี้ความชอบธรรมในการเบี่ยงเบนจากมาตรฐานดนตรีชุดที่ 30 ปีที่แล้วในการตอบสนองต่อความท้าทายทางวัฒนธรรมเฉพาะที่มีความยาว หมดไป ใช้ต้นฉบับของ choruses คริสเตียนในคริสตจักรขึ้นอยู่กับโปรแกรมเกี่ยวกับคำสอนของพระเยซูคริสตจักรสำหรับเยาวชนและยกเลิกการ churched 11:00 น. เช่นเดียวกับคริสตจักรบริการผู้ใหญ่หากคริสตจักรที่นำเสนออาทิตย์บริการเยาวชน AM, เด็กที่เข้าร่วมร้องเพลง upbeat จากหนังสือบทสวด Choruses โดยใช้หลักในการบริการเด็กธรรมยอห์นอกคริสตจักร ทำไมไม่ย้ายวงร็อคคริสเตียนจากการสนับสนุนบูชาผู้ใหญ่เวลา 11:00 น. ถึงนอกคริสตจักรเป็นวิธีการรวบรวมฝูงชนในสวนสาธารณะหรือในกิจกรรมธรรมยอห์? การใช้เพลงร็อคนี่น่าจะเป็นสอดคล้องกับกิจกรรมมิชชันนารีคริสเตียนประวัติศาสตร์และจริงจะทำให้คริสเตียนบางข้อความจัดทำโดยเนื้อเพลงเป็นความคิดเกี่ยวกับธรรมชาติเบื้องต้นให้กับผู้ชมไม่เกี่ยวกับศาสนาคริสต์ แน่นอนว่าการเผยแพร่คำสอนหมายถึงการรวมตัวกันเพื่อให้ผู้ชมเพลงข้อความสั้น ๆ จากคัมภีร์ไบเบิลที่ออกแบบมาเพื่อพูดคุยกับหัวใจของผู้แสวงหาการอภัยโทษบาปและชีวิตใหม่ในพระคริสต์ ความจริงที่ว่าคริสตจักรสนับสนุนคอนเสิร์ตก็จะไม่สูญหายไปกับผู้ที่มองหาชุมชน legalisms สองเพลงได้เป็นโรคคริสตจักรสำหรับช่วง 30 ปี : เพลงคริสเตียนร่วมสมัยเมื่อเทียบกับแบบดั้งเดิม รู้สึกอะไรบางอย่างที่ไม่ได้ร่วมสมัยที่ถูกทารุณ เพราะเหตุใด เพราะมีกลิ่นรสเป็นนิสัยเจ้าระเบียบแต่งแต้มเต็มไปด้วยฝุ่นของประวัติศาสตร์ ร่วมสมัยหมายถึงไม่เกี่ยวกับประวัติคริสตจักร ทั้ง Traditionalists railed กับการประนีประนอมหรือละเว้นไม่แนวโน้มดนตรีแบบดั้งเดิม สตรีมทั้งสองจะไม่น่าเชื่อ บริการอาทิตย์ AM มีอิสระที่จะใช้ใด ๆดนตรีเล่นดีโดยนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จที่ต้องการถวายเกียรติแด่พระเจ้า (ไม่ใช่ตัวเอง) ที่ใช้ในการใด ๆ ร้องโดยบุคคล, choirs, quartets, หรือการชุมนุมในรูปแบบดนตรีใด ๆ เป็นศาสนศาสตร์เพลงไม่! มันเกี่ยวกับรูปแบบและรสชาติจะไม่ supralapsarianism เกี่ยวกับ

หากทุกอาร์กิวเมนต์คำสอนที่เพิ่มขึ้นในอดีตจนถึงประณามร็อคคริสเตียนได้พิสูจน์ความจริงมันไม่สำคัญ คริสตจักรอย่างใดอย่างหนึ่งเอาวัฒนธรรมของเยาวชนและทำให้มันเป็นโปรแกรมศูนย์กลางของการนมัสการคริสตจักรหรือปฏิเสธมัน ที่คือความจริงของประวัติศาสตร์!

อย่าแสดงความยินดีกับตัวเองว่าคริสตจักรของคุณไม่เคยนำวงร็อคลงบนแพลตฟอร์มเช้าวันอาทิตย์และคุณยังคงร้องออกมาจาก hymnals, เป็นสกุลเงินของคุณได้ในปี 1960 หากคริสตจักรร่วมสมัยถึงพระวรสารลงในด้านหลังของตู้เสื้อผ้าของตนและเรียกชิ้นส่วนของวัฒนธรรมโบราณ (เพลงสวด) สำหรับการใช้งานที่ทันสมัย​​, traditionalists ไม่ควรจะดีใจที่เพลงหนังสือบทสวดก็กลับสู่สมัย ..

ส่งต่อทาง

evangel ของคริสเตียนความเชื่อยังคงเหมือนเดิมในวัยใด อย่างไรก็ตามในการโพสต์โมเดิร์น, วัฒนธรรมหลังคริสตชนของเราคริสตจักรจำเป็นต้องส่งต่อเส้นทางใหม่ในเป้าหมายของการทำคู่สาวกและเติบโตในชีวิตคริสเตียนพันธสัญญาใหม่ ที่จะตอบคำถามที่สำคัญมีดังนี้

เราจะนำเสนอวัฒนธรรมของโลกหลังคริสต์วิธีการที่เกี่ยวข้องกับการเรียกเสมอของพระเยซูคริสต์? นี่คือการเผยแพร่คำสอน เราจะสอนให้ผู้ที่ได้รับการยอมรับพระเยซูคริสต์เป็น Saviour ของพวกเขาที่จะอยู่เพื่อพระองค์เป็นพระเจ้าของพวกเขาหลักได้อย่างไร นี่คือความศักดิ์สิทธิ์

พระวรสารทั้งข้อความและศักดิ์สิทธิ์อาศัยอยู่จะต้องเป็นส่วนหนึ่งของคำว่าคริสเตียนทั้งหมดพูดกับโลกสมัยใหม่ ทุกคริสตจักรท้องถิ่นมีบุคลิกภาพ คริสตจักรทุกคนมีเจ้าอาวาสและเป็นผู้นำคริสเตียนที่ควรจะติดต่อกับเป้าหมายคู่ที่กล่าวข้างต้นและหาวิธีการเพื่อให้บรรลุพวกเขาในตัวเองเยรูซาเล, สะมาเรียและพวกเขาจะเต็มที่ส่วนหนึ่งของโลก บรรดาผู้ที่ร่วมปรัชญาที่คล้ายกันของกระทรวงสามารถเชื่อมโยงในนิกาย ส่วนประกอบสำคัญในการเลือกดนตรีเป็นแรงจูงใจในรูปแบบและรสชาติไม่ ลักษณะของเพลงใดก็สามารถถวายเกียรติแด่พระเจ้า, สิ่งที่สำคัญคือจิตใจของผู้เล่นและผู้ฟัง

ทำไมไม่ใช้รูปแบบการฟังเพลงต่างๆ evangelistically? ตลกเก่า ๆ กับที่นี่ : อะไรที่คุณโทร banjos สิบที่ด้านล่างของมหาสมุทร? คำตอบ : เริ่มต้นที่ดี! ผู้อำนวยเพลงคริสตจักรทุกคนได้เห็นว่ารูปแบบและรสชาติแตกต่างกันไปในเพลงอย่างมากในหมู่คนคริสตจักร จึงได้"ประเทศและเวสเทิร์"วันอาทิตย์ที่"คลาสสิก"วันอาทิตย์หรือ"คณะนักร้องประสานเสียง"วันอาทิตย์และรูปแบบการใช้งานและดนตรีรสเป็นวิธีการที่จะได้รับพื้นบ้านภายใต้เสียงของคำสั่งสอนของพระกิตติคุณ ทำไมไม่รวมคนโดย Banishing รสชาติและสไตล์ดนตรีของพวกเขาจากโปรแกรมเพลงคริสตจักรของคุณหรือไม่ ทำไมคนขับรถออกไปหรือเงียบสรรเสริญของพวกเขาโดยยืนยันว่า choruses ร็อคเดียวกันจะร้องทุกสัปดาห์อื่น ๆ วงดนตรีที่เล่นโดยกีตาร์ไฟฟ้า 3? ทำไมไม่ได้บางวันอาทิตย์เมื่อมีเพลงใด ๆ เลย! หรือบางส่วนวันอาทิตย์เมื่อเพลงทั้งหมดจะถูกใช้ในการเกี่ยวกับเสียงพูดและดนตรีทุกชนิดจะไม่เล่น?

นี่คือสาระสำคัญของงานนำเสนอหลังคริสตชนของข้อความพระวรสาร ศาสนาคริสต์ไม่ควรได้รับการระบุโดยสิ่งที่เป็นตื้น ๆ เป็นสไตล์ดนตรี เราเล่นดนตรีประเภทที่ใช้ในทุกทุกครั้งที่เพียงถามว่าจะถวายเกียรติแด่พระเจ้า เราสามารถแต่งกายด้วยชุดสีใด ๆ โดยใช้ผ้าใด ๆ เราจะเป็นเพียงขอเจียมเนื้อเจียมตัว เราไม่ได้มีการเข้าร่วมของเราคริสตจักรในชุด"วันอาทิตย์ที่ดีที่สุด", เราสามารถมาเป็นเรา หากคริสตจักรของคุณ encougrages ชุดลำลอง, ทำไมไม่ได้อาทิตย์ที่ทุกคนสามารถส่งเสริมให้แต่งกายด้วยชุดสูทและความสัมพันธ์เป็นเป็นวิธีที่พิเศษในวันนั้นเพื่อเป็นเกียรติแก่พระเจ้า

สรุป

ผู้นำนมัสการ, ให้คำแนะนำ : 1968 ร็อคนุ่มเจมส์เทย์เลอร์ฟีเจอร์ไม่มี"ร่วมสมัย"เพลงป๊อบ นมัสการคริสเตียนไม่สามารถเป็น"ร่วมสมัย"ที่มีเพลงของโลก คุณอาจจะได้ออกไปกับ"เคาะคริสเตียน"ในคริสตจักรสีดำ (คงไม่) แต่คุณจะไม่ได้อยู่ในสีขาวคริสตจักรชานเมือง คริสตจักรไม่ได้เกี่ยวกับการจำลองความรู้สึกร้อนหรือดนตรีป๊อปสไตล์ดนตรีล่าสุด คริสตจักรเป็นเรื่องเกี่ยวกับพระเยซูคริสต์, นิรันดร์ชีวิตการอภัยโทษบาปนั่งเล่นศักดิ์สิทธิ์และประกาศข่าวประเสริฐหายไป เพลงเพียงหนึ่งช่องทางที่มีสิ่งเหล่านี้สามารถขั้นสูง มีเพียงหนึ่งรูปแบบของดนตรีในคริสตจักร"แบบดั้งเดิม"หรือ"ร่วมสมัย"ขีด จำกัด ผู้ชมของคุณสำหรับพระวรสาร ทำอะไรกับโปรแกรมเพลงของคุณไม่เพียงแค่ยืนอยู่ในที่

อัครสาวกเปาโลกล่าวว่าเมื่อพูดถึงตำแหน่งของตัวเองเกี่ยวกับประเด็นทางวัฒนธรรมและคริสตจักรว่า"ผมยังโปรดมนุษย์ทุกคนในทุกสิ่งที่ไม่แสวงหากำไรระเบิดตัวเอง แต่กำไรจากการผลิตจำนวนมากที่พวกเขาอาจได้รับการบันทึก."1 โครินธ์ 10:33. ฉันไม่ชอบเพลงแบนโจ, คุณพูด. จากนั้นจะตรวจสอบว่ามีอาทิตย์เพลง Bluegrass. หลังจากแบนโจ pickers กรณีตราสารใหม่ของพวกเขาสั่งสอน พระวรสาร. คุณจะประหลาดใจของฉันจะทำในสิ่งที่พระเจ้า

คริสเตียนร็อค, นมัสการ, และคริสตจักร

ฟังเพลง เพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น