วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับในการเรียนการสอนโรงเรียนอาทิตย์

มันยากเสมอสำหรับครูผู้สอนเพื่อให้ค่าใช้จ่ายในชั้นเรียนวันอาทิตย์ที่เต็มไปของเด็กเกเร เคล็ดลับในการเรียนการสอนโรงเรียนวันอาทิตย์ที่เป็นประโยชน์และชื่นชมเสมอ คุณมักจะต้องอดทนและยอมรับเพราะคุณจะได้รับการติดต่อกับเด็ก

พยายามที่จะเป็นเพื่อนกับเด็ก เด็กบางครั้งอาจมองครูในทางลบ แต่นี้สามารถป้องกันได้ ทำให้เด็กรู้สึกสบาย สร้างรายได้ด้วยความเคารพในระหว่างการเตรียมและความเชื่อมั่นของพวกเขา ได้รับความไว้วางใจของพวกเขาเป็นคิดว่าพวกเขาจะมาและพูดคุยกับ พร้อมกันตั้งกฎระเบียบและปล่อยให้เด็กทราบความคาดหวังของคุณ ในขณะที่คุณไม่ต้องการที่จะเป็นครูเก่าเปรี้ยวที่คุณต้องการเด็กที่จะเคารพอำนาจของคุณ สิ่งสำคัญที่สุดคือปรับรูปแบบการสอนของคุณไปยังบุคคลของเด็ก อย่างต่อเนื่องใช้ความหลากหลายของวิธีการสอน

Singh Is King Songs

คุณสามารถใช้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อการเรียนการสอนโรงเรียนอาทิตย์เมื่อคุณสร้างแผนการสอน หากคุณวางแผนล่วงหน้าคุณจะมีความหลากหลายของกิจกรรมแต่ละหน่วย เมื่อต้องการเริ่มต้นด้วยการเริ่มต้น ไม่ต้องบันทึกการวางแผนจนถึงคืนก่อ​​นเพราะมากโอกาสที่คุณจะต้องเก็บรวบรวมอุปกรณ์การเรียนของคุณ ทำความรู้จักกับเรื่องที่คุณกำลังจะได้รับการเรียนการสอน อ่านเกี่ยวกับมันและจดบันทึกเองของคุณเพื่อให้คุณคุ้นเคยกับมันอย่างสมบูรณ์ ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับความรู้เพิ่มเติมสำหรับนักเรียน เด็กบางครั้งอาจจะทดสอบคุณโดยถามคำถามหากินและคุณก็ต้องการที่จะระวัง!

หนึ่งที่สำคัญมากที่สุดเคล็ดลับสำหรับการเรียนการสอนโรงเรียนวันอาทิตย์เพื่อรวมการเรียนแบบที่แตกต่างกันทั้งหมดในบทเรียนของคุณแผน คุณต้องมีความรู้ในจุดแข็งและจุดอ่อนที่แตกต่างกันของแต่ละรูปแบบการเรียนรู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาษาเป็นเด็กดีในการเขียนและการแสดงออกทางวาจา เด็กเหล่านั้นจะเป็นคนแรกที่อาสาสมัครในการอ่านหรือการบอกเล่าเรื่องราว พวกเขาจะได้เรียนรู้ที่ดีที่สุดโดย reciting และทำตามคำแนะนำเป็นลายลักษณ์อักษร เด็ก Logical - ทางคณิตศาสตร์จะก้าวหน้าในคณิตศาสตร์, การแก้ปัญหาและการใช้เหตุผลพวกเขาจะเก่งในกิจกรรมที่มีรูปแบบหรือตัวเลข (ปริศนาคำไขว้ IE) ดนตรีเด็กโดยทั่วไปจะดีที่หน่วยความจำและจัดการกับเสียงดนตรี

พวกเขาจะได้เรียนรู้ที่ดีที่สุดโดยการได้ยินเพลงและเสียงดนตรีและโดยการได้ยินข้อมูลในแบบจังหวะ Visual / Spatial เด็กมีความแข็งแรงในการทำแผนที่, แผนภูมิ, sculpting และการสร้างแบบจำลอง พวกเขาจะเก่งในการวาดภาพ, การสร้าง, การออกแบบและการแสดงผล เด็กสัมผัส / การเคลื่อนไหวนั้นเป็นคนที่มีมือตาดี -การประสานงานและพวกเขาใช้การแสดงออกและการเคลื่อนไหวทางกายภาพ บางกิจกรรมที่ดีสำหรับพวกเขากำลังทำ skits หรือสื่อความหมายจะมีการเต้นรำ แต่ต้องไม่น้อยมีเด็กและอายอยู่ไกลตัว ไกลตัวเด็กจะได้รับการสื่อสารที่ดีและการเจรจา พวกเขาเรียนรู้ที่ดีที่สุดที่มีการโต้ตอบ, พูดคุยและกิจกรรมที่ทีมงาน อายเด็กดีที่สมัครและวิปัสสนา พวกเขาเรียนรู้ที่ดีที่สุดเมื่อพวกเขากำลังทำงานอย่างอิสระ แม้ว่าจะไม่ได้เรียนทุกคนจะได้รับการปรับตัวสำหรับเด็กพยายามใช้ความหลากหลายเพื่อให้ไม่มีใครเคยสูญเสียอย่างสมบูรณ์

เคล็ดลับในการเรียนการสอนโรงเรียนอาทิตย์มีโอกาสได้กว้างขวางเนื่องจากการปรับตัวจริงขึ้นอยู่กับกลุ่มเฉพาะของเด็ก คุณต้องได้รับรู้ทั้งหมดของพวกเขา ก็เพียงแล้วที่คุณจะสามารถรับผ่านทางชั้นเรียนทั้งหมดของคุณ

เคล็ดลับในการเรียนการสอนโรงเรียนอาทิตย์

เพลง เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น