วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ความคิดอมตะ

นักเขียนหลายหนทางและ sages ได้กล่าวว่าในครั้งเดียวหรืออื่นที่พวกเขาหวังหรืออธิษฐานพวกเขาจะไม่ไปสวรรค์เพราะนรกมีทุกคนที่น่าสนใจ

ความหน้าเป็นของล้อเล่นหมายถึงฉันคิดว่าทัศนคติของคนส่วนใหญ่ฉลาดที่มีต่อความคิดของสวรรค์และนรกเป็นอาณาจักรทางกายภาพ นั่นคือพวกเขาจะน่าหัวเราะ

Singh Is King Songs

แน่นอนมันเป็นไปได้ว่าผู้ทรงอำนาจมีแผนจะต้มถั่วลิสงฉันชอบในการเผาไหม้ของน้ำมันภาษีมูลค่าเพิ่มสำหรับนิรันดร์ทุกคนใน บริษัท อื่น ๆถูกสาปวิญญาณ bobbing และการร้องเสียงหลงทุกรอบฉัน นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่เขาจะออกผมเครืองสายและชุดของปีกและมีฉันเลือกจากเมฆสำหรับหมอน -- สถานที่พักผ่อนของฉันเป็นอมตะ -

มันอาจจะแน่นอนและผมจะนำเงินของฉันในเหตุการณ์ที่ไม่แน่นอนนี้ตั้งแต่หนึ่งเคยมีการสื่อสารไม่เป็นเรื่องของการบันทึกโดยมีเรามีชีวิตจากสวรรค์หรือที่พักของพวกเขาจากนรกที่เมื่อผมตายผมจะตายตลอดไป --"หายไปในความว่างเปล่า"เป็น HL Mencken wrote

"อะไรคือความคิดของคุณ of Heaven? ของนรก?"คำถามที่ฉันถามบ่อยของเพื่อน ๆ ทางศาสนาของฉันกว่าปี. สวรรค์จะเกี่ยวข้องกับการสนทนากับพระเจ้า, นรกแยกจากพระเจ้าจะเป็นฉันทามติและไม่น่าพอใจอย่างมาก, คำตอบ

สิ่งที่เกี่ยวกับรายการ? ฉันต้องการราย! ในสวรรค์อะไรอาหารจะเป็นอย่างไร จะมีการเพลง? หนัง? หนังสือ? (มีห้องสมุดมี? วิธีการอันยิ่งใหญ่หากไม่ได้.) กีฬา? ห้องน้ำสะอาด? มีโทรศัพท์มือถือที่นั่นกับพระเจ้าของพวกเขาอันยิ่งใหญ่เจี๊ยบ? iPods?

มีสายยาว?

มีลำดับชั้นในสวรรค์? พระเยซูตรัสว่าไม่ดีมักจะอยู่กับเรา - ถูกเขาพูดถึงชีวิตภายหลังมรณะ, เกินไปหรือไม่

เราจะสวมเสื้อผ้า? ถ้าเป็นเช่นนั้นแฟชั่นจะมีความสำคัญเช่นอนุสาวรีย์มันอยู่ที่นี่?

สัตว์เลี้ยงจะได้รับอนุญาตใน?

เหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่เราจะทำอะไรมาเติมให้เต็มเวลาของเราทอดยาวใหญ่ของเวลาก่อนที่เราทำท่าหาว? (ผมกำลังพูดถึงสวรรค์ยังคง; ในนรก, เห็นได้ชัดเราจะถูกเก็บไว้ในยุ่งเคลื่อนไหวคล้ายไม่มีที่สิ้นสุดความทุกข์ทรมาน.)หรือเป็นบางพูดว่าจะไม่มีเวลาไม่มีเวลาไม่?

อะไรกับชีวิตเราจะไม่มีเวลาเป็นอย่างไร

ถ้าไม่มีเวลาก็จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงและเพื่อให้ความใฝ่ฝันจะตายและความผิดหวัง อาศัยอำนาจตามความอดทนจะไม่มี

ในความเป็นจริงทั้งหมดที่ได้รับความดีของบุคคลในสวรรค์จะมีสิ่งใดมา

และถ้าจิตวิญญาณไม่ได้มีการประกอบคุณงามความดีในสวรรค์, บางทีมันจะไม่เลวร้ายหลังจากทั้งหมด

ความคิดอมตะ

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น