วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงง่ายในกีต้าร์

ในหมู่กีต้าร์เป็นเครื่องดนตรีที่นิยมมากที่สุดที่สามารถใช้ในการเล่นเสียงดนตรีที่ยอดเยี่ยมและเสร็จสมบูรณ์ในตัวเอง ทำนองยอดเยี่ยมจำเป็นต้องกำจัดกีต้าร์อื่น ๆ ของเครื่องมือครบถ้วนและสำหรับผู้ที่มีความหลงไหลในการเล่นจะต้องปฏิบัติกับมันอย่างมากที่จะชนะคำสั่งที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้เมื่อใช้ในการเรียนรู้ที่จะง่ายและเล่นเพลงใน เริ่มต้นควรฝักใฝ่คอร์ดกีต้าร์และการปฏิบัติในการเคลื่อนย้ายขวา frets ในการเล่นได้อย่างเหมาะสม เมื่อคุณอยู่ปรับกับการเคลื่อนไหวทางขวาคุณสามารถเริ่มเล่นเพลงได้อย่างง่ายดายบน

เป็นผู้เริ่มต้นคุณจะต้องฝึกฝนให้มากกว่านี้เพื่อให้ได้เครื่องมือถือของก่อนที่คุณจะเริ่มเล่นไม่กี่เพลงและเสียงดนตรี ช้ามีหลายสิ่งที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับตราสารและเป็นคุณล่วงหน้าคุณสามารถเริ่มต้นเล่นเพลงที่ดีกว่าและขั้นสูงไว้ในนั้น

Singh Is King Songs

ที่นี่ไม่กี่กีต้าร์เป็นเพลงที่คุณสามารถปฏิบัติเมื่อ :

ซันไชน์ของความรักของคุณโดย EricClapton

ซันไชน์ของความรักของคุณได้รับเล่นตั้งแต่เวลาหลายปีและยังอยู่ในหมู่เพลงที่ชื่นชอบสำหรับผู้รักเสียงเพลง มันเป็นเพลงที่ดีในการปฏิบัติสำหรับผู้เริ่มต้นและทำให้การใช้ขนาดเล็กซึ่งเป็นเรื่องง่ายในการเล่นและการจับขึ้นสำหรับผู้เริ่มต้น ในการเล่นเพลงได้อย่างถูกต้องคุณจะต้องเรียนรู้ขนาดเล็ก pentatonic, สตริงดัด, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้าและนำไปสู่

ผนัง Wonder -- Oasis

Wonder ผนังโดย Oasis ทำให้อีกตัวเลือกที่ดีเริ่มต้นที่สามารถปฏิบัติงาน สำหรับเพลงนี้คุณจะต้องเรียนรู้ strumming รูปแบบและถ้าคุณชอบเล่นกีต้าร์อคูสติกในเพลงที่ยอดเยี่ยมแล้วนี้จะทำให้คุณได้ฝึกที่ถูกต้องที่คุณต้องการ

เพลงนี้จะช่วยให้คุณทำตามโครงสร้างคอร์ดที่ยอดเยี่ยม คุณจะต้องเรียนรู้เทคนิคการจอดด้วยมือของคุณย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกคอร์ดฉลุเลือกใหม่ด้วยการรักษาหนึ่งในมือของคุณที่คอร์ดก่อนหน้านี้ เพื่อที่จะเล่นดีเป็นพิเศษคุณจะต้องไปปฏิบัติมันมาก บางสิ่งที่สำคัญที่หนึ่งที่จะต้องเรียนรู้การเล่นที่ยอดเยี่ยมเพลงนี้มีคอร์ดข้อมูลห้องสมุดและทักษะเกี่ยวกับ Capo strumming กีต้าร์

Stand By Me จากยอดมาก Ben E. King

มันเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมจาก 60 ของที่จะให้คุณฝึกเซสชั่นที่ดีและคุณจะต้องได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์ดบาร์ซึ่งจะช่วยในการเล่นเพลงในทำนองขวา เพลงที่ทำให้การใช้'e'และ'A'คอร์ดบาร์อีกครั้งเพื่อที่คุณจะต้องเรียนรู้ก้าวหน้าคอร์ด, คอร์ด barre, เสียงแหลมและเสียงเบสสายกีต้าร์การเลือก

เพลงกีต้าร์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ง่ายต่อการเล่นและเสนอการปฏิบัติที่ดีในการเริ่มต้น

วิธีการเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงง่ายในกีต้าร์

เพลงใหม่มาแรง เพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น