วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ปลุกให้ศิลปินภายใน -- บรรลุความสุขและความสำเร็จในชีวิตของคุณ

แมวสองตัวพบก้อนขนมปังและเริ่มต้นการต่อสู้กัน ลิงมาเห็นพวกเขามีการต่อสู้และถามว่า"ทำไมเธอถึงได้ต่อสู้?" "มีเพียงหนึ่งชิ้นขนมปัง แต่เราสอง. เราต้องการหุ้นที่เหมาะสมของเรา. กรุณาช่วย"ขอแมว ลิงตกลง เขาแบ่งขนมปังออกเป็นสองและนำผู้ที่อยู่ในทั้งสองด้านของเครื่องชั่งน้ำหนัก ชิ้นหนึ่งหนักเล็กน้อย ดังนั้นเขาจึงกัดจากมันอีกครั้งและวางไว้ในระดับ ตอนนี้ด้านอื่น ๆ ได้ที่หนักกว่า ดังนั้นเขาจึงกัดจากชิ้นส่วนอื่น ๆ และใส่ไว้ในระดับ ดังนั้นเขายังคงดำเนินการและการกินส่วนหนึ่งของขนมปังแต่ละครั้ง

ในที่สุดเพียงชิ้นส่วนเล็ก ๆ ของขนมปังถูกทิ้ง แมวโดยขณะนี้เข้าใจความซุกซนของลิงและขอร้อง,"กรุณาให้เราอย่างน้อยชิ้นที่เหลืออยู่ของขนมปัง. "ไม่ว่าเป็นค่าของฉัน"ลิงกล่าวว่า ดังนั้นเขากินชิ้นที่เหลืออยู่ของขนมปังและกระโดดขึ้นบนต้นไม้

Singh Is King Songs

ปั้นน้ำเป็นตัวนี้แสดงให้เห็นว่าผู้คนใช้ประโยชน์จากความขัดแย้งของผู้อื่น และแบ่งเป็นระเบียบนิรันดร์ของนโยบายการเมืองและการปกครอง มันเป็นเพียงโดยใช้รัฐธรรมนูญนี้ไม่มีเวลาที่คนฉลาดสามารถปกครองทั้งประเทศประกอบด้วยล้านหรือพันล้านคน ทำเครื่องหมายของเขาเป็นเรื่องง่าย เขาแบ่งคนออกเป็นกลุ่มขนาดเล็กจำนวนมากและแม่สุกรเมล็ดพันธุ์ของความขัดแย้งในตัวเขา เมื่อพวกเขาเริ่มต้นการต่อสู้ด้วยกันเขามามีเป็นลิงและใช้ทุกอย่างที่พวกเขาได้ นี้ได้รับนโยบายของพระมหากษัตริย์ในอดีตและนักการเมืองในยุคปัจจุบัน

เมื่อ,คุณมองโลกก็ดูเหมือนจะแบ่งออกเป็นชิ้นส่วนที่ไม่มีขีด จำกัด ขั้นแรกให้คุณพบแผ่นดินถูกแบ่งออกเป็นหลายร้อยหลายพันชาติและจังหวัด จากนั้นคุณจะหาคนที่แบ่งตามเกณฑ์ของศาสนาเชื้อชาติเพศวรรณะ, อายุ, ภาษา, วิชาชีพ, มั่งคั่ง, อำนาจและพื้นฐานอนันต์ดังกล่าวสร้างขึ้นโดยมนุษย์ โลกดูเหมือนว่าจะแบ่งออกเป็นชิ้นส่วนให้มากที่สุดเท่าจำนวนของผู้คนและทั้งหมดของพวกเขาต่อสู้กันเพื่อความอยู่รอดและการปกครอง

ผู้ปกครองได้แสวงหากำไรอย่างมากจากหน่วยงานและความขัดแย้งที่จะเป็นเพียงโดยแบ่งและกฎพวกเขาแทบจะแย่งชิงอำนาจและความมั่งคั่งของประชาชนเช่นเดียวกับลิงได้ในนิยาย หากใครพยายามที่จะรวมกันคนที่พวกเขาต่อต้านเขาด้วยฟันและเล็บเป็นอยู่ของพวกเขาอยู่ในอันตราย หลังจากที่ทุกคนถ้าเป็นปึกแผ่นและความขัดแย้งได้ตัดออกแล้วก็จะไม่มีสถานที่สำหรับผู้ปกครอง

บางคนได้รับประโยชน์จากหน่วยงานและหน่วยงานที่สร้างความขัดแย้งและเมื่อคนที่ต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของพวกเขา fittest เท่านั้นสามารถอยู่รอดได้ ดังนั้นทุกคนใส่ในความพยายามที่ดีที่สุดของพวกเขาในการชนะความขัดแย้งและทำให้แข็งแรงขึ้นและแข็งแรงโดยการกำจัดอ่อนแอ แต่คนที่สูญเสียความสุขในการดำเนินการเป็นจำนวนเงินอำนาจและความมั่งคั่งไม่สามารถชดเชยความทุกข์ด้วยการเอาชนะพวกเขาให้เพื่อนมนุษย์ผู้ที่อ่อนแอและคนยากจนยังลูกหลานของพระเจ้าเดียวกัน

กฎที่ไม่ได้ทำให้รู้สึก

เราได้รับใช้เพื่อให้การปฏิบัติตามกฎที่เราเริ่มตั้งคำถามพวกเขา ถ้าคุณได้คำตอบที่คุณจะพบกฎทุกข้อสงสัย ทำไมจึงควรมีประเทศและรัฐ? ทำไมจึงควรมีความเชื่อและศาสนาพระเจ้าหลาย? เพลงภาษาฮินดีสวยงามถ่ายทอดจิตวิญญาณนี้ที่พ่อจะให้ศีลให้พรลูกชายของเขา

"คุณจะไม่กลายเป็นฮินดูหรือมุสลิม, คุณบุตรของมนุษย์และคุณจะกลายเป็นมนุษย์. พระเจ้าได้ให้เราแผ่นดินเดียวกัน แต่เราได้ทำให้อินเดียและอิหร่าน.

แต่เหตุผลที่ดีน่าจะเป็นความจริงก็คือว่าหน่วยงานมีเทียม, manmade เพื่อประโยชน์ในไม่กี่ ทำไมต้องกลายเป็นกษัตริย์ของลูกชาย, คิง? ทำไมต้องเป็นบุตรของมหาเศรษฐีพันล้านมรดกพันล้านคนในขณะที่ประสบความหิวและความยากจนในโลกนี้หรือไม่ ทำไมต้องบางคนอาศัยอยู่ในบ้านใหญ่โตในขณะนอนหลับบนถนนล้าน? ทำไมจะต้องเฉพาะเด็กเพศชายสืบทอดและไม่เด็กหญิง? ทำไมไม่ดีไม่ต้องใช้ทรัพย์สินของบุคคลที่มีส่วนเกิน? หากหนึ่งเริ่มตั้งคำถามหนึ่งสามารถเห็นความว่างเปล่าของลอจิกที่อยู่เบื้องหลังกฎหมายสังคมหรือตามกฎหมายทุก แต่กฎระเบียบและกฎหมายที่มีอยู่ในสังคมอารยะทุกที่เพื่อให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและจะกลายเป็นคนยากจนต้องยังคงไม่ดีเสมอเพื่อให้สามารถตอบสนองความร่ำรวย ถ้าใครลองทำผิดกฎหมายก็จะถือว่ากระทำผิดและพยายามจะลบออกจากสังคมโดยทำให้เขาอยู่ด้านหลังบาร์หรือแม้กระทั่งโดยการฆ่าเขาไปตามกฎหมาย

กบฏที่เรียกว่าศิลปิน

คนส่วนใหญ่ไม่เคยคำถามกฎของโลกที่พวกเขาได้รับการยอมรับdiscriminations เป็นความจริงที่ถูกต้องสำหรับสังคม ดังนั้นพวกเขาจะคุ้นเคยกับกฎเหล่านี้ที่คนส่วนใหญ่มักจะต่อต้านทุกคนที่แบ่งกฎหมายแม้สำหรับดีของสังคม ฟ้องคดีของพระเยซูหรือคานธีเป็นตัวอย่าง

แต่บางคนจะเกิดมาเพื่อต่อต้านกฎของโลกที่พวกเขาสามารถเข้าใจกฎหมายของพระเจ้าและด้วยเหตุนี้ความท้าทายกฎหมายที่ทำโดยคน พวกเขาถามทุกอย่างที่ทำโดยคนที่พวกเขาจะสามารถเห็นความคิดของพระเจ้า พวกเขาเห็นความจริงเนื่องจากเป็นและไม่ได้มาจากเลนส์ของอารยธรรมและหนังสือ พวกเขาจะเรียกว่าศิลปินที่พวกเขาทำลายทุกอุปสรรคของมนุษย์และโลก พวกเขาไม่ได้พูดภาษาของใจ แต่พูดจากภาษาของหัวใจ พวกเขาเห็นความเป็นเอกภาพในความหลากหลายทั้งหมด ในคำพูดของ Rene Magritte

"ศิลปะ evokes ลึกลับโดยที่โลกจะไม่อยู่."

Michelangelo กล่าวว่า

"ผลงานที่แท้จริงของศิลปะเป็นเพียงเงาของความสมบูรณ์แบบของพระเจ้า."

อย่าฆ่าในเด็กคุณ

ใครเข้าใจความคิดของพระเจ้าได้ชัดเจนมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ ? คำตอบคือ"เด็ก"เป็นหัวใจของเขาจะบริสุทธิ์ที่สุด แต่เป็นคนที่เติบโตขึ้นเขาเรียนรู้โลกและความรู้ทางวิชาการและการสูญเสียความบริสุทธิ์ของหัวใจ คนไร้ความบริสุทธิ์ไม่สามารถเป็นศิลปินที่เขาไม่สามารถเข้าใจความคิดของพระเจ้า Picasso กล่าวว่า

"เด็กทุกคนคือศิลปิน. ปัญหาเป็นวิธีการที่จะอยู่ศิลปินเมื่อเขาเติบโตขึ้น.

เฉพาะเด็กสามารถเข้าใจความคิดของพระเจ้าเป็นพระเยซูตรัสว่า (มัทธิว, 18 :3-4),

"ผมบอกคุณความจริงถ้าคุณไม่เปลี่ยนแปลงและเป็นเหมือนเด็กเล็ก ๆ ที่คุณไม่เคยจะเข้าสู่อาณาจักรแห่งสวรรค์."

ในขณะที่เด็กเป็นศิลปินธรรมชาติเขาขาดความสามารถในการแสดงออก เขารู้ความจริง แต่เขาขาดทักษะในการสื่อสาร ดังนั้นศิลปะของศิลปินคือการมีหัวใจของเด็กและความคิดของนักวิชาการ ศิลปินต้องแก้ความเข้าใจผิดทั้งหมดความรู้ทางโลกก่อนที่หัวใจของเขาได้กลายเป็นบริสุทธิ์เป็นเด็กเพราะเพียงจากคนบริสุทธิ์มาความคิดที่บริสุทธิ์ พระเยซูตรัสว่า (มัทธิว 12 : 33-37)

"Make ต้นไม้ที่ดีและผลของมันจะดีหรือทำต้นไม้ที่ไม่ดีและผลของมันจะไม่ดีสำหรับต้นไม้ได้รับการยอมรับโดยผลของมัน. ครอกคุณของ Vipers, อย่างไรจึงจะช่วยผู้ที่จะพูดอะไรดีชั่ว? สำหรับออก ของล้นใจ, ปากพูด. คนดีนำสิ่งที่ดีออกของดีเก็บไว้ในเขาและคนชั่วนำสิ่งชั่วร้ายออกจากความชั่วร้ายที่เก็บไว้ในเขา."

ศิลปะการทดสอบของ

ศิลปะทั้งหมดไม่ว่าจะจิตรกรรม, เพลง, กลอน, นิยายหรือภาพยนตร์เพลงข้อเสนอรูปปั้นกับคนที่หัวใจของ มันคือความจริงในรูปแบบง่ายที่สุดที่มีความเข้าใจไม่ต้องมีความรู้ บทกวีที่สวยงามมากที่สุดจะอยู่ที่สามารถเข้าใจได้โดยคนธรรมดาหรือผู้ไม่รู้หนังสือ ศิลปินจึงเป็นผู้ที่สามารถสร้างสิ่งที่จะมีผลต่อหัวใจและจิตวิญญาณของทุกคนที่มีหรือไม่มีความรู้ทางโลกใด ๆ

อริสโตเติลกล่าวว่า"จุดมุ่งหมายของศิลปะคือการแสดงไม่ออกไปด้านนอกของรูปลักษณ์สิ่ง แต่อย่างมีนัยสำคัญภายในของพวกเขา."

ดังนั้นศิลปะมีอิทธิพลต่อชีวิตโดยตรงโดยไม่ต้องช่วยของจิตใจ ดังนั้นผู้คนมักจะไม่ทราบว่าทำไมพวกเขาพบสิ่งที่ดีเพื่อให้ ไม่มีใครสามารถอธิบายว่าทำไมคนชอบเพลงได้หรือไม่ แต่แม้กระทั่งเด็กเล็กรู้ว่าเพลงความแตกต่างระหว่างดีและไม่ดี

ศิลปิน Soul ของ

Einstein กล่าวว่า"ประสบการณ์ที่สวยที่สุดที่เราสามารถมีเป็นลึกลับ. มันเป็นความรู้สึกพื้นฐานที่ยืนที่แท่นของศิลปะและวิทยาศาสตร์จริงจริง."นี่ลึกลับในกิจการที่เราไม่มีอะไร แต่จิตวิญญาณที่อยู่นอกเหนือความคิดและการรับรู้ของใจก็ยังไม่ความเป็นจริงของมันจะไม่ถูกสงสัยโดยใด ๆ ของเรา

จิตวิญญาณของศิลปินจะถูกบริสุทธิ์จะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับ Universal Soul หรือพระเจ้า เนื่องจากจิตวิญญาณสากลมีการแสดงในแต่ละทุกศิลปินโดยการปรับตัวเองเพื่อพระเจ้าของคนทำเพลงตัวเองไปทั่วโลกและได้รับการสั่นสะเทือนจากพวกเขาที่มีความชัดเจนเช่นเดียวกับกรณีที่เกิดขึ้นในใจของเขาเอง ในการดังกล่าวรัฐเมื่อการสั่นสะเทือนของจิตวิญญาณของศิลปินจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับการสั่นสะเทือนของโลก, ศิลปินสามารถเห็นภาพความเป็นเอกภาพในความหลากหลายทั้งหมดและสร้างงานศิลปะที่สวยที่สุด หลุยส์ Nevelson แสดงความรู้สึกในคำดังต่อไปนี้"ฉันรู้สึกว่าฉันในสอดคล้องกับการสั่นสะเทือนที่ถูกต้องในจักรวาลเมื่อผมอยู่ในขั้นตอนของการทำงาน." มันเป็นเพียงขั้นตอนของเขาความมหัศจรรย์ของศิลปะจะถูกสร้างขึ้น ศิลปะเป็นมายากลเพราะมันเกินกว่าความเข้าใจของจิตใจตรรกะ

เป็นหนึ่งในศิลปินที่can understand thoughts of other people or beings from his own thoughts. Take the case of a writer, who creates a number of characters and situations from his own imagination. He knows the mind of all characters: male, female, heroes, villains, police or criminals. A good actor is an artist as he is able to understand the feeling and emotions of the character which are quite divergent from his own self. He can easily mold himself as king, hero or a villain. An artist finds the beauty in ธรรมชาติและความรู้สึกของหัวใจ กวีสามารถ portrays ความรู้สึกของเกือบทุกชนิดของผู้คน

ปลุกภายในศิลปิน

ในทางมีอะไรที่ดีในการรู้ใจของผู้อื่น เราทุกคนสามารถเดาใจของผู้อื่นจากจินตนาการของเราเอง แต่ถ้าจิตใจของเราไม่หนึ่งเดียวกับจิตวิญญาณของโลก, คาดเดาได้ไม่ถูกต้องทีเดียว ด้วยเหตุนี้ที่ทุกเรื่องราวจะไม่ชอบโดยผู้คนและศิลปะทุกคนไม่ได้สัมผัสหัวใจของคน

ซึ่งแตกต่างจาก, สาขาอื่นที่ชอบความรู้วิทยาศาสตร์หรือประวัติศาสตร์ศาสนามีข้อ จำกัด เกี่ยวกับศิลปะไม่ ศิลปินไม่ต้องพิสูจน์อะไรในโลกนี้เพื่อทุกคนในโลกของเขา เขาก็แสดงสิ่งที่มาในใจหรือหัวใจของเขาในลักษณะใดก็ตามที่เขารู้สึกเหมือน เขาเรียกการสร้างของเขาเป็นนวนิยายหรือโกหกมันไม่สามารถพิสูจน์ แต่ศิลปะเป็นอะไร แต่ความจริง เป็น Picasso กล่าวว่า"ศิลปะคือเรื่องโกหกที่จะช่วยให้เราตระหนักถึงความจริง."

ทั้งหมดมีความจริงยิ่งใหญ่been realized by artists though they have been named as prophets or scientists, as they revealed the truth without proof. The list includes the name s of Jesus, Buddha, Einstein or Gandhi The came to know the truth much before it was proven on people or in the lab.

The Art of Life

While art is eternal, artworks are not. Artwork is like the body of the person that gets old and finally dies. It is like the painting of the Universal Soul from a given angle at a given time. As การเปลี่ยนแปลงเวลาดังนั้นไม่โลกและทุกสิ่งในโลกนี้ ดังนั้นศิลปะที่ได้รับเก่าและล้าสมัย งานศิลปะก็เหมือน paining หรือการถ่ายภาพของบุคคลที่แท้จริงสามารถเป็นตัวแทนของคนเท่านั้น ณ เวลาใดเวลา งานศิลปะ, ไม่สามารถให้ทันกับชีวิตซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงทุกขณะ ดังนั้นหลังจากที่บางครั้งภาพและบุคคลในภาพจะแตกต่างจากกัน

งานศิลปะที่สามารถนำมาเปรียบเทียบกับกิจการที่อยู่ใด ๆ มีร่างกายรวมทั้งจิตวิญญาณ ในขณะที่โลกดูที่เนื้อหาของศิลปะ, ศิลปินเท่านั้นสามารถเข้าใจจิตวิญญาณของศิลปะ จิตวิญญาณของการทำความเข้าใจต้องใช้ความรู้ทางโลก unlearning ทั้งหมดและเริ่มคิดด้วยความเรียบง่ายของเด็ก Soul of Art เป็นโซลของชีวิตและโลก เมื่อคุณพัฒนาความสามารถนี้คุณสามารถเข้าใจความคิดของผู้คนรวมทั้งลักษณะเป็นคุณโดยสอดคล้องกลมกลืนกับจิตวิญญาณของโลก วิสัยทัศน์ใหม่นี้จะนำคุณไปยังเส้นทางแห่งความสุขและความสำเร็จ Leonardo da Vinciอย่างถูกต้องกล่าวว่า"ศิลปะคือสมเด็จพระราชินีแห่งความรู้วิทยาศาสตร์เพื่อการติดต่อสื่อสารทั้งหมดทุกรุ่นของโลก."

ปลุกให้ศิลปินภายใน -- บรรลุความสุขและความสำเร็จในชีวิตของคุณ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น