วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการจัด Covertly Hijacks ศาสนาจิตใจและความคิดของคุณของคุณ

มีเป็นหนังสือที่ยอดเยี่ยมที่เขียนโดยศาสตราจารย์ Cialdini เรียกว่า"อิทธิพล --. วิทยาศาสตร์และ Practice" เขาและเพื่อนร่วมงานของเขาได้ใช้จำนวนของการทดลองทางสังคมเพื่อตรวจสอบว่าสิ่งที่ปัจจัยที่ทำให้คนที่จะไม่รู้ตัวและจะมีผลต่อ

มีอิทธิพลมากที่สุดในบรรดาการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาพบว่าสองขาออก หลักฐานทางสังคมและอำนาจ สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเหล่านี้ก็คือเมื่อคุณอธิบายผลกระทบต่อคนส่วนใหญ่คิดว่าพวกเขาจะไม่ได้รับอิทธิพลจากทั้งสองกระตุ้นขั้นพื้นฐานและ animalistic ดูเหมือนว่า แต่การศึกษาหลังจากการศึกษาสรุปได้ว่าแม้จะมีความก้าวหน้าอย่างดีมนุษยศาสตร์ในศิลปะในวิทยาศาสตร์และวรรณคดีทั้งสองปัจจัยพื้นฐานมากมีผลต่อการมีผลอย่างมากต่อการตัดสินใจของเราทำให้กระบวนการ

Singh Is King Songs

หลักฐานทางสังคมก็คือเมื่อคุณพร้อมกับฝูงชนไม่ว่าด้วยเหตุผลที่ดีกว่ากว่าไปพร้อมกับฝูงชน หากคุณกำลังเดินลงบนถนนและคุณจะเห็นฝูงชนรวมตัวกันขึ้นไปข้างหน้าในด้านอื่น ๆ คุณจะรู้สึกมีความต้องการเป็นอย่างดีเพื่อหาสิ่งที่เกิดขึ้น

การมีผลที่คล้ายกัน เมื่อแพทย์หรือนักกฎหมายหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงทำให้คำสั่งมันง่ายมากที่จะเชื่อกว่าถ้าคนที่ทำงานที่ล้างรถในประเทศของคุณได้กล่าวว่าสิ่งเดียวกัน

เมื่อคุณรวมทั้งสองผลที่สามารถทำลายล้าง นาซีเยอรมันน่าจะเป็นตัวอย่างที่พบมากที่สุดของวิธีการรวมกันอย่างง่ายของการบวกสังคมมีหลักฐานสามารถขับรถทั่วประเทศเพื่อกระทำการอย่างเต็มใจน่ากลัวของความรุนแรงในเพื่อนมนุษย์ ถ้าคุณเคยเห็นหรืออ่าน"Reader"นี้เป็นตัวอย่างที่แปลกใหม่ในการนี้

หนึ่งพลังที่มีอยู่เป็นพัน ๆ ปีที่ได้รับอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จในการใช้ทั้งสองปัจจัยจะจัดศาสนา ผู้นำหรือพระสงฆ์หรือ rabbis ของคริสตจักรใด ๆ จะถือว่ามีความเคารพสูงสุดและคำพูดของพวกเขาจะถูกนำมักจะไม่มีข้อสงสัยหรือคิดว่าสำคัญ และเมื่อคุณได้รับผู้นำคริสตจักรให้พระธรรมเทศนาเพื่อขนาดใหญ่ทำความสะอาดทุกกลุ่มทางสังคมที่จะสามารถเกือบมนุษย์ธรรมดาไม่สามารถที่จะต่อต้านไปพร้อมกับฝูงชนและต่อไปนี้คือสิ่งที่พระพูด

ลองใช้การทดสอบนี้ ไปที่คาทอลิก Mass และมีส่วนร่วมเท่าที่คุณสามารถ จงกล่าวคำพูดที่เหมาะสม, ร้องเพลงขวา แต่เมื่อเวลามาถึงโยนในสองสามดอลล่าลงในตะกร้าคอลเลกชันให้ลองและต่อต้าน เพียงแจ้งให้ทราบวิธีการที่ยากนี้คือการทำเช่นนี้โดยไม่รู้สึกขนาดใหญ่ของความวิตกกังวลในขณะที่คุณส่งแผ่นโดยไม่มีการแกว่งแม้ในกรณีที่คู่ของเหรียญ

สิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดเกี่ยวกับทั้งสองปัจจัยก็คือพวกเขาทำงานโดยไม่รู้ตัว เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องปฏิบัติตามฝูงชนหรือไปพร้อมกับสิ่งที่คิดในอำนาจเป็นว่าคุณมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นกับเหตุผลในการปรับความคิดและพฤติกรรมของคุณของคุณ

ใจของคุณเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมและที่น่าสนใจว่าคนจะไม่เคยแม้แต่จะเริ่มเข้าใจ โปรดใช้ความระมัดระวังในสิ่งที่คุณให้ภายใน

วิธีการจัด Covertly Hijacks ศาสนาจิตใจและความคิดของคุณของคุณ

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น