วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การดำรงชีวิตเสรีภาพและการแสวงหาความพระเจ้า

34:14 PSA ออกจากความชั่วและทำดีขอความสงบสุขและดำเนินการนั้น

เราทุกคนติดตาม (ในการพยายามที่จะบรรลุถึง; มุ่งมั่นที่จะเข้าถึงหรือได้รับ. ไป) พระเจ้าในรูปแบบที่แตกต่างกันหลายบางร้องเพลงร้องเพลงใจบางบางคำสอน, คำประกาศ, การอ่านและการศึกษาและอื่น ๆ ไล่ตามพระเจ้า ในคำอธิษฐาน, แต่ทั้งหมดในทุกสิ่งที่เคยวิถีทางที่เราติดตามพระเจ้าเรายังคงมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันพระเยซู

Singh Is King Songs

13:25 เจ้างานแบ่งใบเหี่ยวขับเคลื่อนไปมาได้หรือไม่ และเจ้าจะไล่ตามแห้งซัง?
คุณจะทำลายสิ่งที่ตายแล้วและเริ่มทำงานหลังจากที่ชิ้นส่วนของสิ่งที่ตายแล้ว? คุณจะตามมาหลังจากสิ่งเหล่านั้นที่ไม่ได้รับการบันทึกของจิตวิญญาณเพียงเพื่อรวบรวมมากแปลว่าน้อย?
สำหรับกรณีที่คุณตัดใบ, คุณแทรกความแรงของลมที่พัดไปรอบ ๆ

พระเจ้าเป็นอิจฉาพระเจ้าและจะไม่มีพระเจ้าอื่นใดก่อนที่พระองค์ สำหรับมีพระจำนวนมากและหลายคริสต์ในโลกนี้และเป็นจุดเริ่มต้นความรู้สึก ที่จะทำลายคือประสบการหยุดชะงักของมิตรภาพ; เพื่อที่จะมีเรื่องมีราว
คุณทำผิดกับพระเจ้าและพยายามที่จะหยุดยั้งการไหลตามธรรมชาติของพระวรสาร? คุณเชื่อที่คุณรู้ว่าหัวใจของคนดีพอที่จะตัดสินคนอื่น ๆ ในขณะที่ลืมที่จะตัดสินตัวคุณเอง
โดยการทำเช่นคุณเชื่อว่าความชอบธรรมของคุณจะดีกว่าที่อื่นหรือไม่ คุณสอนและลืมที่จะสอนตัวคุณเอง นี้ไม่อยู่ในติดตามของพระเจ้าและคุณควรจะละอายใจของตัวเองให้ได้โดยไม่ต้องคุณเป็นรากฐานของ standeth พระเจ้าแน่ใจ

02:19 2Ti แต่รากฐานของพระเจ้า standeth แน่ใจว่ามีตราประทับ, พระเจ้าทรงรู้พวกเขาว่าเป็นของเขา และจงให้คนที่ nameth ชื่อของพระคริสต์ออกจากทุกสิ่งชั่วร้าย
พระเจ้ารู้ดีว่าผู้ที่พระองค์ สภาพอากาศที่พวกเขาจะอยู่ในความยากจนทรัพย์สิน, สงครามหรืออยู่ในสถานะของการทดสอบ เมื่อสิ่งที่ไม่ดีที่เกิดขึ้นกับคริสเตียน, มีเหตุผลเป็นที่พระเจ้าช่วยให้มันเกิดขึ้นเช่นเดียวกับงาน

เราทุกคนต้องติดตามพระเจ้าด้วยคำและพระบัญญัติของพระองค์
เราทุกคนต้องหนีจากความอยุติธรรม; unrighteousness; บาปความชั่วร้ายและความชั่วร้าย
เพื่อติดตามพระเจ้าคือความกลัวพระองค์ด้วยความกลัวชอบธรรม
นี่เป็นเพียงเพราะเป็นธรรมชาติกับพ่อของเราเรารักเขาและกลัว reprisals ของเขาถ้าเราไม่ทำสิ่งที่ถูกสั่งให้เราทำ
28:28 งานและคนแก่พวกเขาตรัสว่า"ดูเถิดความกลัวของพระเจ้าที่เป็นภูมิปัญญาและเพื่อออกจากความชั่วร้ายคือความเข้าใจ

"ความกลัวของพระเจ้าที่เป็นภูมิปัญญา." ภูมิปัญญาความรู้และความเข้าใจเป็นสามสิ่งที่ช่วยให้เราติดตามพระเจ้า
กลัวเป็นภูมิปัญญาและภูมิปัญญาเป็นศาสนา true; เคร่งในศิลธรรม; ความเลื่อมใสศรัทธาความรู้และความกลัวของพระเจ้าและการเชื่อฟังจริงใจและชุดคำสั่งของเขา นี้เป็นภูมิปัญญาที่มาจากข้างต้น
คุณเคยสงสัยว่าทำไมพระคัมภีร์ระบุว่า"ภูมิปัญญา Mans เป็นความโง่เขลาต่อพระเจ้า."?
ภูมิปัญญา Mans จะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขาจะเห็นว่าผ่าและจัดการสำหรับกับจิตวิญญาณจะมีอำนาจ Mans จะไม่ได้ผล

แมนไม่ได้ดูความจริง แต่พวกเขามองหาทางเลือกในการมัน
แผ่นดินจะมาจากที่ใด
Man says, ปังใหญ่ แต่ไม่เคยพยายามที่จะอธิบายที่สารเหล่านั้นมาจากความจริงนั้นง่ายและแผ่นดินมาจากคำจากพระเจ้า แมนไม่เคยพยายามที่จะอธิบายที่มาจากพื้นที่ แต่พระวจนะของพระเจ้าบอกทั้งหมด
เมื่อชายคนยอมรับคำพระเจ้าว่าเป็นจริงพวกเขาสูญเสียการควบคุมของความคิดทฤษฎีของพวกเขาและ speculations ทั้งหมดนี้ทำให้ความกลัวเป็นจำนวนมากและเป็นเหตุผลที่ว่าจำนวนมากจะหันไปจากความจริงและไม่ได้ติดตามพระเจ้าอย่างเอาจริงเอาจัง

หลายคนสอนว่าเราไม่ได้กลัวในการแสวงหาพระเจ้าของเราพระองค์นี้เป็นเพราะพวกเขาไม่เข้าใจสิ่งที่กลัวมืออ่อนเป็น
ความกลัวของพระเจ้าคือการเกลียดชังความชั่วร้าย : ความภาคภูมิใจและ arrogancy และทางชั่วและปากดื้อรั้น, ฉันจะเกลียดชัง
ที่ปรึกษาเป็นของฉันและภูมิปัญญาเสียง : ผมเข้าใจ; ฉันมีความแข็งแรง
ผมเลยสมัยพระมหากษัตริย์พระบัญชาเจ้าชายและความยุติธรรม
โดยผมเจ้าชายกฎและขุนนางแม้ทั้งหมดผู้พิพากษาของโลก
ไม้บรรทัดที่มีเคยแต่ละปกครองบนแผ่นดินโลกนี้ได้บวชโดยพระเจ้า วันนี้แม้เรามองไปที่ผู้ปกครองทั่วโลกมีผู้ปกครองบางส่วนที่เงียบสงบและอื่น ๆ มี tyrants แต่พวกเขายังคงบวชจากพระเจ้า

สำหรับคนที่มีอยู่ไม่ว่ากฎกติกาที่พระเจ้าไม่ได้รู้ใจและแรงจูงใจของเขา
คุณถามว่า"ทำไมเป็นแบบนี้เหรอ?" เพราะแม้คนชั่วจะถูกทำโดยพระเจ้าไม่ได้ถูกความชั่วร้าย แต่เป็นความสามารถทำให้ตัวเลือกของตัวเองในการที่จะอยู่
9:17 ร่มสำหรับคัมภีร์แก่ฟิรเอาน์กล่าวว่าแม้ราคานี้เหมือนกันมีจุดประสงค์ผมยกเจ้าขึ้นที่ฉันอาจ shew พลังของผมในเจ้าและที่ชื่อของฉันอาจจะมีการประกาศทั่วโลกทั้งหมด (Ref; Exo 09:16..)

เพื่อติดตามพระเจ้าแล้วจึงเชื่อพระองค์และเพื่อหาสภาของพระองค์
เขาบอกเราสิ่งที่ถูกต้องและผู้ที่ไม่ถูกต้อง ถ้าเราให้เขาเขาก็จะทำให้การตัดสินใจของเราเพื่อพวกเราจะไปที่ไหนเมื่อจะไปและสิ่งที่เรากำลังจะทำและพูด ทั้งหมดนี้เขียนขึ้นลงสำหรับการยอมรับของเราในคำพูดของเขา เราไม่จำเป็นต้องไปขอสภาจากใครหรือใด ๆแหล่งข้อมูลอื่น ๆ

มีการสาปแช่งเป็นที่สละสภาจากแม่มดหรือ sayers จริง
Lev 19:31 ไม่เกี่ยวกับพวกเขาที่มีจิตใจที่คุ้นเคยและก็ขอหลังจากที่ตัวช่วยสร้างจะมลทินโดยพวกเขา : ฉันพระเจ้าของพระเจ้า
ดังนั้นซาอูลสิ้นพระชนม์เพื่อการละเมิดของเขาที่เขากระทำต่อพระเจ้าแม้แต่กับพระวจนะของพระเจ้าซึ่งเขาเก็บไว้ไม่, และยังขอคำปรึกษาของคนที่มีจิตวิญญาณที่คุ้นเคยในการสอบถามของมัน
และไม่ถามของพระเจ้า : ดังนั้นเขาฆ่าเขาและเปิดราชอาณาจักรแก่ดาวิดบุตรชายของเจสซี (1Ch 10:13-14.)

ให้มีไม่พบในหมู่พวกเจ้าคนใดคนหนึ่งที่ทรงทำให้ลูกของเขาที่ผ่านไฟหรือที่ทำนาย useth, หรือผู้สังเกตการณ์ครั้งหรือหมอเสน่ห์หรือแม่มด
หรือหมอหรือ consulter คุ้นเคยกับวิญญาณหรือตัวช่วยสร้างหรือพ่อมด
สำหรับทุกคนที่ทำสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจแก่พระเจ้า : และเนื่องจากการ abominations เหล่านี้ทรงพระเจ้าพระเจ้าของเจ้าพวกเขาออกจากไดรฟ์ก่อนเจ้า
เจ้าจะเหมาะกับพระเจ้าของเจ้าพระเจ้า (18:10-13 Deu.)

(ใน Isa. 19:03 คำว่า"charmers"คือการให้ ittim ฮิบรู'ความหมายได้อย่างถูกต้อง, necromancers ("whisperers"). ใน Deu. 18:11 คำว่า"หมอ"หมายถึงตัวแทนจำหน่ายใน spells โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนโดยน็อตบางผูกที่ควรจึงจะลงนามผูกพันการสาปแช่งหรือให้ศีลให้พรบนวัตถุที่.) (พ่อมด
(Deu.15 : 11) คือ"คนที่ interrogates ตาย"เป็นคำที่ความหมายว่าด้วยมุมมองของการค้นพบความลับของพวกคนชั้นหลัง (เมื่อเปรียบเทียบ 1Sa.28 : 7) (Human เสียสละบริโภคโดยไฟ) (ตัวช่วยสร้าง
ผู้อ้างความรู้เหนือธรรมชาติและอำนาจ"หนึ่งที่ไม่รู้"เป็นคำภาษาฮิบรูเดิมที่มีไว้
หนึ่งดังกล่าวถูกห้ามต่อความเจ็บปวดของการเสียชีวิตของเขาในการฝึก deceptions (Lev.19 : 31; Lev.20 : 6, Lev.20 : 27; 1Sa.28 : 3; Isa.8 : 19; Isa.19 : 3) .

ฉันรักพวกเขาให้ความรักที่ฉันและบรรดาผู้ที่แสวงหาเราก่อนจะได้เจอฉัน
ร่ำรวยและเป็นเกียรติกับผม; อือ, ร่ำรวยแข็งแรงและความชอบธรรม
ผลไม้ของฉันดีกว่าทอง, ใช่ดีกว่าทองและเงินรายได้ของฉันกว่าทางเลือก
ผมนำไปในทางของความชอบธรรมในท่ามกลางเส้นทางการพิพากษา :
ที่ฉันอาจทำให้ผู้ที่รักฉันให้สืบทอดสารและฉันจะเติมขุมคลังของพวกเขา (Pro 8:13-21.)
ที่มาและอุปทานของเราอยู่กับพระเจ้าและไม่ใช่คน สำหรับคนที่จะติดตามคือการติดตามความอยุติธรรมและความยากจนในร่างกายและจิตวิญญาณ มันมีวิธีการของความชอบธรรมที่นำไปสู่การทำลายล้างการแสวงหาของพระเจ้าสามารถในการรองรับการยอมรับพระเจ้า, พระเยซูและคำสอนของพระวิญญาณบริสุทธิ์ของพระองค์ ให้ครบด้วยตัวเองเพื่อพระเจ้าเสียสละเสนอตัวเองเป็นอยู่ซึ่งเป็นหน้าที่ของคุณต่อพระเจ้า เสียสละชีวิตคือการเป็นที่ยอมรับกับทุกสิ่งที่พระเจ้าให้บริการหลักในวันที่ดีและไม่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราจะพบสิ่งเลวร้ายบางประหัตประหารความยากจนและอื่น ๆ แต่แม้กระทั่งกับทุกคนที่มาให้เราเราไม่เคยอยู่คนเดียว

เยโฮวาห์killeth, และทรงทำให้มีชีวิตอยู่ : เขาทรงลงไปที่หลุมฝังศพและทรงขึ้น
1Sa 02:07 พระเจ้าทรงทำให้ยากจนและทรงทำให้สมบูรณ์ : เขาทรงต่ำและ lifteth ขึ้น
เขา raiseth ขึ้นออกยากจนของฝุ่นละอองและ lifteth ขึ้นขอทานจาก dunghill, การตั้งพวกเขาในหมู่เจ้าชายและเพื่อให้สืบทอดราชบัลลังก์จากพระสิริ : สำหรับเสาหลักของแผ่นดินมีพระเจ้าและเขาได้ทรงตั้ง โลกแก่พวกเขา
พระองค์จะทรงให้เท้าของธรรมิกชนของเขาและคนชั่วจะได้อยู่เงียบ ๆ ในความมืดสำหรับโดยความแข็งแรงไม่มีมนุษย์คนใดจะเหนือกว่า (1Sa 2:6-9.)
จงพอใจและไล่ตามพระเจ้ายอมรับสถานะของคุณสำหรับพระเจ้าได้แจ้งให้คุณทราบว่าเขาจำคุณ อาท

การดำรงชีวิตเสรีภาพและการแสวงหาความพระเจ้า

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น