วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

อีสเตอร์ -- Hope Springs Eternal

มีสัมภาษณ์น่าตกใจ 40,000 คน, Larry King ถูกถามครั้งเดียวที่เขาอยากจะสัมภาษณ์ส่วนใหญ่. กษัตริย์กล่าวว่าเขาต้องการที่จะมีการสนทนากับพระเจ้า เติบโตมาในบ้านของชาวยิวเขากล่าวว่าเขาต้องการจะขอให้พระเจ้าเพียงหนึ่งคำถามว่า"คุณทำจริงๆมีบุตรชาย?"

มีการประมาณการว่าเรามีความคิดต่อวัน 60,000 ปัญหาก็คือผู้คนจำนวนมากได้ 95% ของความคิดเดียวกันในวันและวันออก สำหรับหลาย ๆ คนส่วนใหญ่เหล่านั้นคิดจะไร้ความหวัง

Singh Is King Songs

ผู้แต่งและรัฐมนตรีว่าการกระทรวง Charles Swindoll ที่ใช้ร่วมกันคำต่อไปนี้ของแรงบันดาลใจและมุมมองการท้าทายครั้ง"ปวด ... มีข้อ จำกัด ที่จะสามารถรักคนพิการไม่เป็นสนิมความศรัทธาฆ่ามิตรภาพ, ความกล้าหาญเงียบ
บุก ... บทเรียนชีวิตมันอำนาจในการฟื้นคืนพระชนม์."

กล่าวกันว่ามีสองคำถามที่ดีของปรัชญาหนึ่งมีคนตายราบ, และทั้งสองได้เขาทำทางสำหรับผมที่จะทำมัน ชายคนหนึ่งที่หุ้นที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่เป็นพยานในการค้นหาของคำตอบคือ Horatio Spafford

ทนายความที่ประสบความสำเร็จในศตวรรษที่สิบเก้าเขาและครอบครัวของเขาสูญเสียมากที่สุดของเอสเตทที่ดีของพวกเขาใน Chicago Fire วันหนึ่งเขาส่งภรรยาและลูก ๆ ของเขาไปข้างหน้าของเขาไปยังยุโรปโดยเรือในขณะที่เขาอยู่ในสหรัฐเพื่อปิดการทางธุรกิจ ในขณะที่ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกเรือของพวกเขาชนกันกับเรืออื่นและจม, อนาถฆ่าทั้งสี่เป็นบุตรสาวของ Horatio เขาได้รับโทรเลขจากภรรยาของเขาที่มีเพียงสองคำ"บันทึกไว้คนเดียว.

Horatio ทันทีเรือเช่าเหมาลำไปยังยุโรปที่จะอยู่เคียงข้างของภรรยาของเขารวด เมื่อเรือของเขาแล่นผ่านจุดที่เกิดอุบัติเหตุ, กัปตันเรียกว่า Horatio ยังดาดฟ้าและบอกเขานี้เป็นที่ที่เขาสูญเสียทุกอย่าง

เงียบ ๆ กลับไปห้องพักของเขา Horatio Spafford penned คำอมตะเพลง"มันเป็นอย่างดีด้วย My Soul":

เมื่อความสงบสุขเช่นแม่น้ำ, attendeth วิธีของฉัน

เมื่อความทุกข์ชอบทะเลม้วน billows;

อะไรก็ตามที่มากของฉันเจ้าสอนให้ฉันพูดว่า

มันเป็นอย่างดีเป็นอย่างดีด้วยจิตวิญญาณของฉัน

อีสเตอร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับอำนาจของชีวิตเหนือความตาย, ความหวังของความกลัวของพระคุณเหนือบาปและความรักเหนือทุกสิ่ง ชาวคริสต์ในยุโรปอาจจะสรุปได้ดีที่สุดในสามคำด้วยการแสดงออกประจำสัปดาห์ของ"พระคริสต์เป็นผู้มีชัย!" ในการตายพระเยซูคริสต์ได้รับการพ่ายแพ้, หมดหวังมีคำตอบให้ได้รับการเอาชนะความกลัวเป็นมนุษย์ได้รับการ infused กับชีวิตและความหวังนิรันดร์สปริง

อีสเตอร์ -- Hope Springs Eternal

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น