วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

อวยพรและแช่ง

ลิ้นและทุกคำพูดที่เราพูดมีพลังของชีวิตหรือเสียชีวิต คำที่มีอำนาจที่จะนำชีวิตและให้ศีลให้พรหรือที่จะนำความตายและการสาปผ่านพลังงานพวกเขามี ความตั้งใจของเราเป็นสิ่งสำคัญยิ่งเพราะในขณะที่ผู้คนสังเกตเห็นการกระทำภายนอกของเราพระเจ้ามีลักษณะบนหัวใจ บางครั้งความตั้งใจและแรงจูงใจภายในของเรามีความสำคัญมากกว่าสิ่งที่เราพูดหรือทำจริง มันเป็นความตั้งใจที่จะให้คำอำนาจของพวกเขา ความตั้งใจที่เป็นแรงจูงใจภายในหรือพลังงานที่อยู่เบื้องหลังความคิดหรือคำ คำรวมกันด้วยความรักสติปัญญาและแรงบันดาลใจของพระเจ้าเป็นเช่นแอปเปิ้ลของทองบนถาดเงิน เสนอขายให้แก่ผู้ฟังเบื่อหน่ายพวกเขากลายเป็นสวยงาม, ชีวิต, morsels หวังที่มีภาระที่หล่อเลี้ยงจิตวิญญาณ โดย token เดียวกันเมื่อรวมกับคำที่มีความเกลียดชังอย่างอิจฉาหรือเห็นแก่ตัวแรงจูงใจของพวกเขาจะชอบต้นมะเดื่อที่ถูกสาปแช่งและลานพวกเขามีความสามารถที่จะนำความตาย, การหมดกำลังใจและสิ้นหวังกับผู้ฟัง ท่านใดที่ค่อนข้างจะพูดกับคุณหรือไม่

อาศิร

Singh Is King Songs

คุณอาจต้องเข้าร่วมบริการคริสตจักรที่รัฐมนตรีได้ให้คำพรหรือพร ณ สิ้น, เช่น"พฤษภาคมพระเจ้าให้ศีลให้พรและให้คุณ." พรและสวดมนต์สาปแช่งเป็นคนพูดขึ้นไปอีกสถานที่หรือสิ่ง คนส่วนใหญ่ไม่เชื่อว่าคำเหล่านี้จริงหมายถึงหรือทำอะไร แต่ในความเป็นจริงคำปรึกษาของเราจะให้ศีลให้พรหรือแช่ง สวดมนต์เหล่านี้จะรวบรวมคำที่มีโครงสร้างได้อย่างแม่นยำและจัดเรียง พรเพื่อให้ศีลให้พรสามารถบทกวี, ศิลปะและมากน้ำไหลไฟดับที่นำเสนอโอกาสพิเศษเช่นที่ mitzvah บาร์, พิธีจบการศึกษาหรืองานแต่งงาน เวทย์มนตร์ชั่วร้ายอาจจะนำเสนอในประเทศชนเผ่าที่ใช้รูปแบบความชั่วร้ายของวูดูเพื่อต่อสู้กับศัตรู ฉันไม่ได้บอกว่าทุกประเทศปฏิบัติเกี่ยวกับเผ่าวูดูที่ตั้งใจเป็นอันตรายต่อผู้อื่น มีสิ่งนั้นเป็นคาถาที่ดีของขึ้นและเวทย์ที่เป็นประโยชน์คือ ในทางกลับกันที่ฉันได้รับในวงการคริสเตียนสวดมนต์สาปแช่งที่วางอยู่ที่คนอื่นเพราะคำพูดฝ่าฝืนจะฟรีของพวกเขาและขอพระเจ้าเพื่อนำมาเกี่ยวกับความยากลำบากหรือเจ็บป่วยที่จะทำให้คนที่สำนึกผิดบาปของพวกเขา

อวยพรและแช่งไม่จำเป็นต้องได้รับการร้องเรียนอย่างเป็นทางการกับพระเจ้าดำเนินการระหว่างพิธีหรือพูดโดยตรงกว่าคนอื่น มันเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ง่ายเพียงแค่อีเมล ผมหมายถึงผู้ที่อีเมลบ๊องที่มีความสุขที่ยอดเยี่ยมในพวกเขา จากนั้นขณะที่คุณเลื่อนผ่านมีข้อความเช่น"ถ้าคุณไม่ส่งข้อมูลนี้ให้น้อยกว่า 5 คนใน 5นาทีคุณจะมีโชคร้ายสำหรับปี."ให้ฉันเตือนคุณว่าให้ศีลให้พรไม่ควรคุกคามคุณด้วยคำสาปแช่ง. อีเมล์ผู้ที่สาปแช่งคุณถ้าคุณไม่ตอบสนองเป็นรูปแบบที่ต่ำสุดของการติดสินบนจิตวิญญาณ. พวกนั้นเป็นวิธีที่บิดเบือน เพื่อให้คุณทำอะไรโดยใช้กลยุทธ์กลัว. เมื่อใดก็ตามที่คุณได้รับอีเมลดังกล่าวอย่างใดอย่างหนึ่งเพียงลบมัน. หากคุณคิดว่าคุณต้องส่งต่อไปแล้วอย่างน้อยตัดและลบคำสาปก่อนที่คุณจะส่งมัน. ผมไม่เคยตอบนี้ อีเมล์ประเภทและฉันมีโชคดีมาก ผมเชื่อว่าข้อความหรือให้ศีลให้พรในราชอาณาจักรจะมาถึงคุณเสมอเมื่อคุณต้องการ

อวยพรอย่างเป็นทางการ

การพูดให้ศีลให้พรมากกว่าใครบางคนได้ปฏิบัติร่วมกันเพื่อชาวยิวต้น พวกเขาเชื่อว่าเมื่อพระเจ้าอวยพรสิ่งที่เขาให้มันชีวิตและเมื่อเขาสาปแช่งบางสิ่งบางอย่างก็เสียชีวิต แต่สังเกตง่ายๆของใครบางคนหรือสถานการณ์ของพวกเขาไม่ใช่ตัวบ่งชี้เป็นไปได้ว่าพวกเขาได้รับการสาปแช่งหรืออวยพร เมื่อมีคนเจ็บป่วยหรือความยากลำบากก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะถูกสาปแช่ง โดย token เดียวกันหากมีคนเป็นอย่างดีและเจริญรุ่งเรืองก็ไม่ได้หมายความว่าพระเจ้ามีความสุขหรือที่ชื่นชอบพวกเขา ดังที่คุณได้อ่านใน 10 บทที่ประสบสถานการณ์ที่ยากลำบากในชีวิตการแสดงหนึ่งในสองสิ่งที่คนตัดสินใจก่อน incarnating เพื่อเรียนรู้บทเรียนของเขาหรือเธอผ่านความยากลำบากหรือว่าคนจะไม่ทราบกฎหมายของดึงดูดและมีการเผยแสดงโดย ค่าเริ่มต้น

คุณอาจจะคุ้นเคยกับเรื่องราวของเอซาวและยาโคบในบทที่ 28 ปฐมกาลในพระคัมภีร์พันธสัญญาเดิม พวกเขาพี่น้องคู่เกิดห่างกันเพียงไม่กี่นาทีเพื่ออิสอัคและ Rebekah ให้ศีลให้พรของสิทธิของบุตรคนหัวปีเป็นของชายคนแรก, เอซาว แต่ Rebekah ต้องการบุตรชายที่เธอชื่นชอบอบ, การได้สร้างมัน เธอวางแผนการวางแผนและการปลอมตัวเขาเป็นพี่ชายของเขาและส่งเขาไปยังพ่อของเขาด้วยอาหารโปรดของเขา ไอแซคเป็นเก่าและคนตาบอดและไม่ได้คิดว่าเขามีความสุขบุตรผิดจนภายหลังเมื่อเอซาวมาคาดหวังว่าจะได้รับในให้ศีลให้พร แม้ได้รับจากการใช้กลอุบาย, ความสุขของอำนาจจัดขึ้นคนแรกและเป็นจริง

บางพรและสาปแช่งไม่สามารถนำเสนอเพื่อให้มีสติ พวกเขาจะได้รับโดยไม่ได้รับรู้หนึ่งของมัน เมื่อคุณกำลังพูดถึงใครบางคนกับบุคคลอื่นและหนึ่งในคุณบอกคุณว่า"ผมหวังว่ามันจะออกทุกงานได้ดีสำหรับเธอ. เธอเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและผมอยากจะเห็นเธอประสบความสำเร็จจริงๆ. คุณตระหนักถึงคุณความสุขแค่นั้นคนไม่มีความรู้ของพวกเขาพลิกด้านของเหรียญ, แช่งสามารถทำในลักษณะเดียวกันในขณะที่กำลังยืนอยู่ในสายการชำระเงินที่ร้านขายของชำหรือการขับขี่ในการจราจร ผมไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการใช้คำหยาบคาย แต่เกี่ยวกับการแช่งด่าของผู้อื่นด้วยคำพูดและความคิดที่พ่นใส่ร้ายกระตือรือร้นและความเกลียดชังต่อพวกเขา เวลาที่คุณพูดหรือต้องการความชั่วเป็นอันตรายหรือทำลายให้กับบุคคลอื่นคุณจะแช่งพวกเขา ไม่ทุกคนไม่ได้พอความเครียดโดยไม่ต้องส่งปาเป้าพิษเหล่านี้หรือไม่ แต่พวกเขาได้สาปแช่งฉันคุณอาจแก้ต่าง นั่นคือทั้งหมดที่เป็นเหตุผลที่ต้องให้ศีลให้พรพวกเขา พระเยซูสอนสาวกของพระองค์ที่จะอวยพรผู้ที่สาปแช่งคุณ -- แม้ศัตรูของคุณ การทำเช่นนั้น transmutes พลังงานที่เป็นอันตรายต่อพลังงานเพื่อผลประโยชน์ของทั้งผู้รับและผู้ส่ง ที่มีประสิทธิภาพ!

พระคัมภีร์ที่ใช้ในการทำให้ตกใจฉันครึ่งหนึ่งไปสู่ความตายเมื่อฉันเป็นวัยรุ่นเพราะผมรู้ว่าความชอบธรรมของพระเจ้าลงโทษคนบาป ผมเข้าใจเพราะมนุษย์เราอยู่ภายใต้การลงโทษของพระเจ้าเพราะแต่ละคนได้ปฏิเสธโองการของพระเจ้าผ่านความรอดในพระคริสต์ เป็นหลักดังนั้นเราจึง"สาปแช่ง"ถ้าเราไม่อยู่ภายใต้ร่มของนโยบายการประกันอัคคีภัยต่อไปที่นรก มันไม่ได้ช่วยให้เติบโตในสภาพแวดล้อมที่เข้มงวดและ Methodist ในภายหลังเพื่อ AME คริสตจักร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงหนึ่งที่เกี่ยวข้องเพื่อใช้ในการรับหลงใหลเกี่ยวกับการจัดส่งพระธรรมเทศนาของเขาผมคิดว่า"โอ้พระเจ้าของฉันวันหนึ่งเขามีหัวใจวายไงถ้าเขาเก็บนี้ขึ้น." ใช่เขามีหัวใจวายในขณะที่ผมกำลังนั่งอยู่ในแถวหน้า ผมเห็นเขาผ่านออกอยู่ตรงกลางของพระธรรมเทศนาของเขา Iนั่งตะลึงเพราะเพียงข้ามใจของฉันสัปดาห์ก่อนและฉันไม่ได้"บอกว่า"จะดังเพียงในใจของฉัน ถึงแม้ว่าฉันไม่ได้ตระหนักถึงหลักการที่เวลาผมก็รู้สึกว่าบางการเชื่อมต่อภายในในสิ่งที่ผมพูดและสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Reverend Lewis คือคำพูดของผมที่มีประสิทธิภาพที่ฉันได้สาปแช่งเขา? หัวใจวายไม่ได้ฆ่าเขาขอขอบคุณพระเจ้า แต่เขาออกจากคริสตจักรมาเป็นเวลานานก่อนที่จะเทศน์อีกครั้ง จำเป็นต้องพูดผมออกจากคริสตจักรในวอชิงตันดีซีและย้ายไปยังกาแล็กซี่ห่างไกล, ไกลออกไป -- Los Angeles!

ผมก็เกิดมา"อย่างเป็นทางการ"ที่ปรึกษาทางจิตวิญญาณของสถานีวิทยุใน San Bernardino, California ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมเข้าเยี่ยมชมสตูดิโอในโอกาสที่จะตอบคำถามสองสามข้อจากการโทรและบางครั้งบุคคลในสตูดิโอ หนึ่งในครอบครัวของรายการ, นักจัดรายการหญิง, ขอให้ผม"อ่าน"ของเธอในอากาศ ฉันไม่เป็นเช่นนั้นขณะที่เธอขอ ฉันทำแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการมีลูกน้อยของเธอ ฉันมีลางสังหรณ์เธอไม่เชื่อฉันเพราะเธอรับการผ่าตัดเพื่อป้องกันไม่ให้ทารกจากการป้อนนี้โลกผ่านทางรถแม่ ฉันให้เธอมองความเชื่อมั่นทั้งหมดและกล่าวว่า"ถึงแม้ว่าคุณจะอยู่ในช่วงปลาย 30 ของคุณและเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้ฉันรู้ว่าคุณจะมีหญิงสาวลูก." เธอมองที่ผมหวาดระแวง แต่พยายามที่จะตกแต่งตัวเองกับอากาศความเชื่อมั่นเพื่อประโยชน์ของผู้ฟังในสิ่งที่ผมบอกเธอ เมื่อฉันกำลังจะออกจากสตูดิโอ, ทางพระคัมภีร์ตีผมหนัก"... ชีวิตและความตายอยู่ในลิ้น." (สุภาษิต 18:02)

ปีที่แล้วผมได้รับโทรศัพท์จากที่ดีเจวิทยุเดียวกันที่บอกผมว่าเธอมีครรภ์และมีเด็กผู้หญิงและเด็กที่เธออยู่ในช็อกสมบูรณ์เพราะมันคือ"เป็นไปไม่ได้"สำหรับเธอที่จะตั้งครรภ์ เด็กของเธอก็ยังรออยู่ที่ได้เกิดและฉัน"เห็นเธอ"และพูดของเธอเป็นจริงนี้มีความเชื่อในระดับอุดมศึกษาทุกคนที่ทำให้ทุกอย่างพาวเวอร์มี

พระเยซูทรงสาปแช่งต้นมะเดื่อ

มัทธิว 21:18-19; 20-22 และ Mark 11:12-14; 20-25 กล่าวว่าในสาระสำคัญ :
"และในวันรุ่งขึ้นเมื่อพวกเขาได้ออกมาจาก Bethany เขา [พระเยซู] hungered. และเห็นรูปที่ระยะไกลออกใบมีต้นไม้เขามาถ้าบางทีเขาอาจจะพบสิ่งปลูกอะไร : และเมื่อเขามาถึงมันเขาพบอะไร แต่ใบ; สำหรับมันไม่ได้ฤดูของลูกมะเดื่อ แล้วเขาก็ตอบว่า"พวกมัน"ไม่มีชาย [จะ] กินผลไม้จากคุณนับจากนี้ไป --. ตลอดกาล' และสาวกของเขาได้ยินมัน . . และตามที่พวกเขาผ่านไปในตอนเช้าพวกเขาเห็นต้นมะเดื่อเหี่ยวออกไปจากราก และปีเตอร์โทรไปยังรำลึกถึงทูลพระองค์ว่า'ดูเถิด Rabbi,, ต้นมะเดื่อที่คุณจะด่าจะเหี่ยวออกไป"(Mk. 11:12-14; 20-21)

ผู้ติดตามหรือสาวกของพระคริสต์ที่เข้าใจพลังของคำและเพื่อประโยชน์ของพวกเขาพระเยซูเป็นบทเรียนให้แก่พวกเขาเสมอ ในทางข้างต้นที่อ้างถึงพระคริสต์ไม่ได้"คำสาป"ต้นไม้ให้เป็นหน้าที่ของการแพ้ ในฐานะที่เป็น Ascended ปริญญาโทและพระบุตรของพระเจ้าเขาหิวและบอกกับต้นไม้เพื่อให้ เขาพบว่าตั้งแต่ใบแรกที่มาโดยไม่ต้องผลไม้ไม่มีใครจะกินจากต้นไม้อีกครั้ง สาวกของพระองค์ได้ฟังอย่างระมัดระวัง, ห้อยลงทุกคำพูดพระเยซูทรงแสดงให้เห็นถึงพลังของคำ บางคนจะตัดสินการตัดสินใจนี้และคิดว่าอำนาจเหนือธรรมชาติของพระคริสต์ได้สูญเสียไปในการสาธิตหยาบคายก่อนสาวก แต่คริสต์รู้ว่าเขา (และเราได้) ผู้มีอำนาจและอำนาจเหนือทุกการสร้าง

มีมากมายเรื่องราวอื่น ๆ เกี่ยวกับชีวิตของพระเยซูที่ไม่มีเอกสารที่จะกรอกปริมาณมากถ้าพวกเขาที่จะพิมพ์เป็น manuscripts อื่น ๆ เช่นหนังสือของโธมัสพบว่าได้รับการแสดงมากยิ่งขึ้นความลึกลับของคำสอนลับของพระคริสต์ ตอนนี้สิ่งที่เราเรียกคัมภีร์ที่มีอยู่ในพระคัมภีร์เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งที่ได้รับการเขียนเกี่ยวกับพระเยซูคริสต์ หลายคนไม่ทราบว่าบัญชีบางส่วนของชีวิตของเขาถูกตัดออกจากข้อความโบราณโดย Nicene สภาเพื่อวัตถุประสงค์ในการควบคุมการคริสตจักรและรัฐบาลภายใต้ระบบความเชื่อหนึ่งในสมัยของคอนสแตนติ ในการอ่านข้อความใด ๆ หรือการได้ยินข้อความใด ๆ ให้แน่ใจว่าได้ฟังเสียงของพระเจ้าภายในเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่ถูกนำเสนอส่งเสียงสะท้อนจิตวิญญาณของคุณ

ผูกพันและ Loosing

ฉันพูดถึงข้อผูกพันและสูญเสียที่นี่เพราะมันได้จะทำอย่างไรกับให้ศีลให้พรและสาป ผมอยากจะเตือนคุณว่าคำพูดของโลกมีผลกระทบในอาณาจักรอื่น ๆ ของจักรวาล ในมัทธิว 16:19-20 พระเยซูตรัสว่า"ฉันจะให้กุญแจสู่อาณาจักรแห่งสวรรค์สิ่งที่คุณผูกบนโลกจะต้องถูกผูกไว้ในสวรรค์.. และสิ่งที่คุณหลวมบนโลกจะต้องไอศวรรย์ในสวรรค์" การผูก (การผูกมัดและโฮลดิ้งด้านหลัง) และการสูญเสีย (ให้หรือการตั้งค่าฟรี) อาจถูกนำไปใช้กับอะไรหรือใครก็ตาม

และเทพธิดามีพระเจ้าเป็นผู้ปกครองของพระเจ้าของเราเราจะเกิดมาพร้อมกับอำนาจในการเรียกความช่วยเหลือของพวกเขาจะลงนามผูกพันกองกำลังทั้งหมดของความมืดในแผ่นดินและในตัวเองและผู้อื่นรวมทั้งเพื่อตั้งฟรีหรือคลายเชลย เหล่านี้เป็นกฎหมายหรือคำสั่งที่เราจะได้ดำเนินการผ่านทางฟรีของเราจะ ขณะนี้มีอำนาจที่จะให้ศีลให้พรผู้คนและส่งแสงแห่งความรักให้พวกเขาทางร่างกายและระยะไกลรวมทั้งเพื่อสาปแช่งพวกเขา ใน Wiccaมีคำสั่งที่มีลักษณะเดียวกันคือ"ข้างต้นเพื่อให้ด้านล่าง." สิ่งที่เราผูกพันหรือหลวมบนโลกยังถูกผูกไว้ในสวรรค์หรือไอศวรรย์ ผมเชื่อว่ามีผลผูกพันและการสูญเสียก็จะต้องทำอย่างไรกับการให้พระคุณ karmic เป็นพระเยซูเมื่อพระองค์ทรงให้อภัยความผิดของคนอื่น ๆ เมื่อเรายกโทษให้เราตั้งคนเสรีหลายครั้งตัวเราเป็นผู้กระทำผิด

ฉันประหลาดใจเสมอที่แนบมากับความหมายหลายคำในภาษาอังกฤษ ในกรณีที่มีผลผูกพันและการสูญเสียคำเหล่านี้สามารถหมายถึงสิ่งเดียวกันกับปีที่พวกเขาความหมายที่คล้ายกันร่วมกัน ให้ฉันอธิบาย คนส่วนใหญ่คิดว่าการมีผลผูกพันตามพระราชบัญญัติการผูกมัดหรือการควบคุมบางสิ่งบางอย่างและบางคนอาจจะอธิษฐานว่าอำนาจแห่งความชั่วร้ายที่จะผูกพัน Loosing สามารถเรียกโดยทั่วไปว่าห่อ, การเปิดเผยหรือการตั้งค่าบางอย่างเสรีเช่นปล่อยนกจากกรงของมัน แต่มีผลผูกพันยังสามารถใช้ในเชิงบวกในการรักษาความปลอดภัยตัดหรือโอบกอดสิ่งที่ดี ด้วยหลักการนี้คุณสามารถมองเห็นตัวเองถูกผูกไว้อย่างปลอดภัยเพื่อความรักและความเมตตาหากคุณต้องการดึงดูดความดีเหล่านั้นให้กับตัวเอง โดย token เดียวกันพื้นฐานของการสูญเสียสามารถหมายถึง"การแบ่งหรือแยกต่างหากจาก." คุณสามารถใช้หลักการของการสูญเสียในลักษณะนี้ในการลบหรือการแยกตัวเองจากการ จำกัด การหรือรูปแบบของการคิดเชิงลบ ผูกพันและสูญเสียเป็นเรื่องธรรมดาของการมุมมอง

อวยพรและแช่ง

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น